Cặp Đôi Hoàn Hảo

Chương 10

Qualy Demy

18/08/2015

-------Ở trường Royal------

Một chiếc xe Lamboghi ni đỗ giữa sân trường gây sự chú ý của tất cả mọi người. 3 Cô nàng bước xuống xe với bộ đồng phục của trường là 1 áo sơ mi trắng, cổ thắt cà vạt nhỏ màu đen và chiếc váy ngắn không dài quá đầu gối cũng màu đen nốt làm lộ ra đôi chnâ thon dài, trắng nõn nà của 3 nàng làm bọn nam sinh nhìn sịt cà máu mũi.

Luzy nở nụ cười mỉm khoát tay 2 tảng băng ên cạnh là Lavy và Demy vào thẳng phòng Hiệu Trưởng. Trong phòng, 1 người đàn ông tầm 50 tuổi , bụng phệ, hối đầu đang ngồi ở góc phòng. Vừa thấy tụi nó bước vào, Ông hiệu trưởng vội chạy đến, niềm nở kéo ghế:

-Thật hân hạnh khi được gặp 3 vị tiểu thư. Mời 3 vị tiểu thư ng…Ông hiệu trưởng chưa nói dứt lời, Luzy dơ tay ra hiệu cho ông hiệu trưởng im lặng. Lavy khanh tay tiến lên 1 bước nói:

-Chúng tôi có 2 chuyện muốn nói và 1 câu hỏi. Đầu tiên, Ông cú xưng hô với chúng tôi như học sinh khác. Thứ 2, ông không được tiết lộ bất cứ thông tin nào khác ngoài những thông thông tin ở đây. Luzy đưa ra 1số giêý tờ điền thông tin giả của tụi nó đã chuẩn bị từ trước cho ông hiệu trưởng. Lavy:- Ông có làm được hay không?

Ông hiệu trưởng vội gật đầu:- Tất nhiên là được. Nhưng sao lại …Luzy lại dơ tay ra hiệu.

Demy: -Ông chỉ cần nghe và trả lời là được đừng hỏi nhiều. Giờ là câu hỏi cuối cùng. Chúng tôi học lớp mấy?

Ông hiệu trường: -12A1…. Tôi sẽ nhờ GVCN đưa 3 tiểu th.. Lavy, Luzy và Demy nheo mắt nhìn ông hiệu trưởng liền đổi cách xưng hô giọng run run: -À… GVCN sẽ đưa…3..em lên lớp.

------Tại lớp 12A1-------

Lớp học tổng cộng có 20 học sinh, lớp được chia thành 3 dãy, mỗi dãy có 4 bàn. Cuối dãy có 3 tên đang nằm ngủ. Khi cô giáo bước vào lớp cả 3 vẫn ngủ chẳng thèm để ý chuyện xung quanh. 3 tên đó chính là Kason, Kelvin, Ken. Lớp lúc này rất ồn ào, cô gõ bàn 2 cái "cạch....cạch"

-Các em trật tự. Hôm nay lớp chúng ta có 3 bạn mới từ Anh Quốc chuyển về.

Cả lớp im lặng như tờ nhìn ra ngoài cửa ngóng học sinh mới (trừ 3 tên đó. Vì tụi hắn đã biết trước chuyện tụi nó sẽ học ở đây)

Lavy và Demy vẫn giữ bộ mặt lạnh nhạt vào lớp, còn Luzy miệng luôn mỉm cười trong rất đáng yêu.

-Tôi tên là Phạm An Nhiên.

-Tôi là Nguyễn Thiên Ân

-Hi! Còn tôi là Lê Hoàng Bảo Hân. Rất vui khi gặp mọi người

" Chẳng có gì vui khi gặp 3 cô. Toàn là mang rắc rối đến thôi" Đây là suy nghĩ chung của Kelvin, Ken và Kason.

Sau khi tụi nó giới thiệu xong cả lớp lại nhốn nháo. Những ánh mắt nhìn tụi nó chầm chầm chứa lẫn sự hâm mộ và ghen tị

-Wow! Xinh quá

-Dễ thương ghê

-Lớp ta lại có thêm 3 mỹ nữ

-Nhiều hotgirl như vậy biết chọn ai bây giờ? (tên này chắc đang đu dây điện nè)

-Xí! Chẳng có gì hay ho.Toàn là xấu xí thích làm chuyện để ý.

Cô gái gương mặt khá xinh, là một hotgirl của trường, môi son đỏ chót ngồi cạnh Kelvin giương mặt chảnh choẹ nhìn tụi nó. Đối diện là 1 cô gái tóc vàng uốn lọn gương mặt baby không thua kém gì tụi nó, môi sơn loè loẹt ngồi cạnh Ken Ngạo nghễ hùa theo:

-Xấu mà cứ ngỡ mình thiên thần, tự tin thái quá.

Lập tức 2 con nhỏ nhanh chóng được ưu ái lọt vào tầm mắt của tụi nó. Luzy miệng cười sâu hơn mang theo 1 chút tà ác, nhìn thẳng 2 con nhỏ đó không chớp mắt. Làm 2 con nhỏ lạnh sóng lưng nhưng vẫn cố tỏ ra kêu ngạo không sợ ánh mắt ghê gớm của Luzy.

"Cạch....Cạch" Cô giáo lấy thước gõ nhẹ lên bàn ổn định lớp:

-Các em trật tự. Rồi cô giáo quay về phía Lavy nói: -Em hãy xuống chỗ Khánh Huy ngồi.

Lavy: -Em không muốn ngồi chung với hắn

"Xí ai thèm ngồi chung với cô. Không có cô tui vui còn không kịp " Kason mặt vẫn úp xuống bàn nghe Lavy trả lời cô giáo liền nghĩ thầm. Tuy nghĩ như vậy nhưng trong lòng Kason hiện tại cảm thấy không vui chút nào.

Cô giáo nói khẽ chỉ đủ cho Lavy, Luzy và Demy nghe: -Đây là lệnh của thầy hiệu trưởng. Cô chỉ làm theo.

Nghe xong tụi nó liền chau mày nhìn nhau suy nghĩ:

Lavy: "Lệnh sao? Ổng dám hạ lệnh cho mình sao? không đúng? Cho ổng 10 lá gan ổng cũng không dám....Khoan đã có thể là...."

Luzy:"Sao lại bắt ngồi chung với Khánh Huy? Ổng dám ra lệnh như vậy sao?...Chẳng lẽ là...."

Demy:"Ông bụng phệ đó sao lại sắp đặt như vậy? Ổng không có khả năng để.....Hay là..... "

Cả 3 đứa nó mắt sáng lên cùng nhìn nhau gật gật đầu vì đã tìm ra được nguyên nhân là chỉ có ba và ông Kason mới sắp đặt như vậy.

Kason chợt không thấy động tĩnh gì nữa trong lòng hơi sinh nghi nhưng cũng mặt kệ đầu vẫn úp xuống bàn không ngốc lên. 1 lát sau, cảm thấy có người ngồi xuống cạnh mình, Kason mới ngước mặt nhìn "Thì ra là cô ta. Ủa không phải nói không ngồi chung với mình mà. Chẳng lẽ tính giở trò gì nữa ?"

Lavy cảm nhận được ánh mắt nhìn mình đầy khác thường của Kason liền lên tiếng:

-Nhìn gì mà nhìn. Tôi chẳng muốn ngồi với anh đâu là ba và ông đã sắp xếp.



-Ohhh. Hiễu ra nguyên nhân Kason lại tiếp tục cuối đầu nhắm mắt để đó.

Quay lại với Luzy và Demy. Sauk hi Lavy xuống chỗ Kason ngổi, cô giáo quay qua tiếp tục nói:

-Hai em hãy tự chọn chỗ cho mình.

Luzy đảo mắt nhìn quanh lớp học 1 vòng tìm vị trí tốt nhất rồi bước xuống chỗ Ken miệng cười tươi:

-Phiền 2 bạn ngồi chỗ khác nhường chỗ này cho tụi mình được không?

Nghe giọng lãnh lót vang bên tai. Ken nhận ngay ra giọng Luzy (không biết mới lạ, ngày nào cũng cãi nhau mà). Hắn từ tư thế nằm dài trên bàn chuyển sang tư thế ngồi thẳng người, tay khoanh trước ngực nhìn Luzy và Demy. Cảnh Ngọc Linh con nhỏ ngồi cạnh hắn, quắc mắt nhìn Luzy rồi quay qua nũng nịu với hắn:

-Anh Ken à! Con nhỏ đáng ghét đó đánh thức anh sao? Anh cứ mặt kệ nó. Đừng quan tâm mấy đứa hồ ly như nó, chỉ mệt thêm thôi….Á. Ngọc Linh thét lên đâu đớn, 1 cánh tay của nhỏ bị Luzy kéo ra sau và bị lôi đứng dậy. Đỗ Như Nguyệt ngồi gần Kelvin bật dậy, trừng mắt nắm cánh tay Luzy quát:

-Còn này mày điên hả? Mày làm trò gì vậy? Mày có biết tụi tao là ai không mà giở trò mất trí này? Tao nói cho mày biết đừng nghĩ tụi bây có vẻ ngoài thiên thần thì làm phách. Nói cho mà biết, đến dây học thuận chị thì sống, nghịch chị thì chết. Biết chưa đồ não hỏng? Còn khô…. “Chát” Demy dơ tay tát nhỏ 1 cái làm nhỏ phải uốt lại những chữ chưa kịp bật ra. Rồi Demy rút ra 1 tờ khăn giấy lau lau tay:

-Bẩn chết được. Nói xong Demy lại lườm Như Nguyệt: -Cẩn thận mồm miệng. Đừng vì cái miệng thúi của cô làm ảnh hưởng người khác.

Cô giáo và tất cả học sinh đơ người khi thấy hành động của Luzy và Demy. Vì từ trước đến giờ chẳng ai dám đụng Cảnh Ngọc Linh và Đỗ Như Nguyệt. Gia thế của 2 người này có sức ảnh hưởng lớn trong trường. Ba của Ngọc Linh là hội phó Hội phụ huynh học sinh, chỉ đứng sau ba Kelvin là hội trưởng Hội học sinh. Còn Như Nguyệt là con gái rượu của ông Đỗ Thanh Quang là nhà tài trợ lớn ở trường. Nhưng mọi người điều không biết rằng chủ tịch tập đoàn TM-DL Qtế IMC là người xây trường Royal chính là ba của Lavy (ngoại trừ tụi nó, tụi hắn và ông hiệu trưởng) và Lavy đã làm giả giấy tờ để che dấu điều đó. Sau vài giây ngạc nhiên, Cô giáo lên tiếng ngăn lại để tình hình không tệ hơn:

-Được rồi. Như Nguyệt và Ngọc Linh về chỗ của 2 em đi.

2 nhỏ mắt vẫn dán trên người Luzy và Demy, đồng thanh trả lời:

-Tụi em không đi đâu hết.

Vừa dứt lời, Kelvin và Ken mắt cũng dính trên người tụi nó không quay đầu nói với 2 nhỏ:

Kelvin: -Về chỗ đi

Ken: -Cả cô nữa, đi đi

2 nhỏ nghe Kelvin và Ken nói vậy thôi không nhìn tụi nó nữa, ỏng à ỏng ẹo với tụi hắn:

Như Nguyệt: -Anh à em không đi đâu.

Ngọc Linh: -Em muốn ngồi với anh. Anh đừng cho 2 con nhỏ đó ngồi.

Kelvin: -Tôi không nói lại lần 2

Ken:- Đi nhanh

2 nhỏ ấm ức đứng dậy, liếc Luzy và Demy. 2 nhỏ còn định giẫm lên chân của tụi nó nhưng rất nhanh tụi nó đã tránh được, còn gạt chân làm 2 nhỏ ôm hôn đất mẹ bao la. Như Nguyệt và Ngọc Linh xấu hổ, vội đứng dậy về chỗ mằng thằm: “Tụi bây được lắm. Chờ đó.”

Sau khi đuổi 2 con nhọng nhoi nhoi đó, Luzy lấy 1 chân đá nhẹ vào ghế Ken hất mặt nói:

-Nè! Còn không mau ra chỗ khác ngồi. Đừng bắt tôi đụng tay đụng chân nữa chứ.

Ken không nói gì cũng không đi, ánh mắt đầy khiêu khích nhìn Luzy “Tôi không đi đó. Cô làm được gì tôi?”

Lúc này Demy đã an vị cạnh Kelvin chờ Luzy xử lý Ken. Kelvin đưa mắt quamn sát Demy. Demy cảm nhận có ánh mắt đang nhìn mình, nó hạ giọng nói nhỏ đủ hắn nghe nhưng vẫn không quay đầu nhìn hắn: -Nhìn đủ rồi đó.

Kelvin không ngạc nhiên khi nó nói như vậy. Ánh mắt hắn vẫn không di chuyển chỗ khác, vẫn đặt trên người nó nhĩ thầm: “Nhìn gần… cô ta có nét gì đó rất giống…đôi mắt sáng lonh lanh ấy, và đôi môi đỏ mộng ấy rất giống người cô bé ngày xưa… Bé con em giờ ở đâu?”

Trở lại với Luzy, nó nhận thấy sự thách thức trong mắt Ken, miệng cười giang, hơi cuối người về phía hắn, lên tiếng:

-Anh nên biết điều 1 chút. Sức không bằng ông già của anh không đấu lại tôi đâu. Biết chưa?....A.

Vừa nói dứt lời cổ tay nó bị Ken cầm lấy rồi giật nhẹ nhưng cũng đủ làm người nó đổ về phía hắn. Theo phản xạ nó dùng tay chống lên người hắn để người mình không ngã lên than hắn. Và nó đã thành công nhưng giây phút nó ngẫng đầu nhìn hắn thì mặt nó từ trắng chuyển sang xanh rồi lại đỏ. Mặt hắn và mặt nó rất gần nhau, 2 chóp mũi chỉ cách nhau 2cm và gần như là chạm nhau. Bốn mắt mở to hết cỡ nhìn nhau, “thình thịch thình thịch” Cả 2 đứa nó có thể nghe được tiếng tim đập rất nhanh và cảm nhận được hơi thở của nhau. Ken mắt hơi nheo lại khi nghe tiếng tim nhảy múa nhưng nhanh chóng lấy lại phong độ, nhếch mép cười đểu:

-Sao? Sức tôi còn thua một ông già nữa không?

Một làn hơi ấm phà vào mặt nó làm nó bất động 5 giây. Rồi nó đẩy cánh tay Ken đang nắm tay mình, sau đó thần người ngồi xuong1 cạnh hắn, cố trấn giữ tinh thần. Mọi người trong lớp có cả cô giáo ngẩng người nhìn hắn với nó, tụi Như Nguyệt và Ngọc Linh tức tái mặt trước hình ảnh than mật của Ken và Luzy, còn Kason, Kelvin, Lavy, Demy cười mỉm nghĩ thầm trong đầu:

Kelvin: “Lại giở trò chọc ghẹo”

Kason: “Tên này đúng thật là…tuyệt cú mèo. Hahaha…”

Lavy: “Lúc nãy nên chụp 1 tấm hình khoảnh khắc nghìn năm có 1 của Luzy làm kỉ niệm.”

Demy: “Không biết Luzy có bị sét đánh chưa nhỉ?”

(ý Demy là “tiếng sét ái tình” ấy)

“Reenngg” Chuông nhà trường vang lên báo vào tiết học Cô giáo định thần lại nói:

-Được rồi tạm thời Thiên Ân và Bảo Hân ngồi ở đó. Nói xong, cô giáo bước nhanh ra ngoài.

Lúc này, Ken đang nhìn Luzy nghĩ về hình ảnh lúc nãy: “gương mặt của nhỏ ửng hồng trông càng dễ thương hơn nhìn cứ như con cún nhỏ, 2 mắt tròn sáng lấp lánh, chiếc mũi cao và đôi môi đỏ chúm chím rất đáng yêu” môi hắn cong lên nở 1 nụ cười. Chợt hắn cảm thấy tim hắn lại đập nhanh hơn lúc nãy, cứ như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực: “Tim mình bị gì vậy nhỉ? Ở sân bay sau khi đụng phải nhỏ tim mình cũng đập như vậy, khi nãy cũng vậy. Lần trước đi khám ông bác sĩ bảo sức khoẻ tốt mà. Haizz, lần sau phải kiếm bác sĩ giỏi hơn khám mới được”



(T/g: -Dù có là thần y cũng bó tay bó chân với bệnh tim của anh thôi ạ. Bệnh này chỉ có 1 người trị được thôi.

Ken: -Là ai vậy? em nói anh nghe thưởng cục kẹo

T/g: em không phải nít lên 3 anh tự tìm yk. Không nói đâu. Ken xụ mặt:…...)

Tiết học trôi qua nhanh chóng “Reenngg” chuông trường lại vang lên báo ra chơi. 2 con nhỏ như Nguyệt và Ngọc Linh còn có them 3 đứa nữa là Lan, Ngọc, Quỳnh từ trên bay xuống tươi cười với tụi hắn cất giọng mía lùi:

-Chúng ta xuống căn tin nhé.

Kelvin, Ken , Kason không nói gì, bước đi một nước. Mấy ẻm vui vẻ đi theo sau, miệng cười tươi như hoa rồi lại lườm tụi nó đắc ý. Tụi nó chẳng them quan tâm. Chụm đầu 1 chỗ nhiều chuyện.

1 lúc sau, từ căn tin bước lên, Kelvin, Ken nhăn mặt. Luzy đã chuyển qua chỗ Kelvin ngồi, sách vở của hắn thì nằm trên bàn Ken. Kason lắc đầu cười khổ bước vào chỗ mình: “Tội nghiệp. coi bộ không chỉ 1 mình mình khổ”

Luzy và Demy mặt thản nhiên nhìn Ken và Kelvin. Luzy nhẹ giọng lên tiếng:

-Anh qua kia ngồi với tên khùng đó đi. Tụi tui sẽ ngồi ở đây.

Ken nghe xong sầm mặt. Ngọc Linh liền nói: -Con kia, ai cho phép mày nói anh Ken bị khùng hả?

Kelvin kêu ngạo trả lời: -Tôi không thích.

-Nghe chưa. Anh Kelvin bảo không thích. Mau biến ra chỗ khác ngay đi. Như Nguyệt hất cầm nói.

-Một cái tát chưa đủ? Đừng làm tôi bẩn tay chứ. Demy nhếch mày hỏi giọng lạnh tanh.

Như Nguyệt hơi run nhưng vẫn lớn tiếng: -Lúc nãy là tao nhường mày thôi. Bây giờ tụi bây dám đụng đến tao thì c…. “Chát” Như Nguyệt lại bị tát, câu nói cũng chưa nói hết, lần này là Luzy đánh nhỏ. Luzy cười khi dễ nói:

-Mình đụng bạn rồi đó. Bạn làm gì mình?

Như Nguyệt giận tím mặt, giơ tay tát nó nhưng nhanh chóng tay nhỏ bị nó nắm lại và “Chát” 1 cái tát nữa giáng lên mặt nhỏ.

Luzy: -Bạn à, bạn chưa đủ khả năng đánh mình đau nhé.

Nhỏ vẫn không chịu thua, dùng tay còn lại đánh nó và cũng lại bị nó bắt được. Ngọc Linh đứng bên cạnh nhào tới định đánh Luzy nhưng “cạch”. Lavy ngồi bên cạnh Kason tiện chân đẩy bàn của Luzy đụng trúng Linh lảm nhỏ thục lùi vài bước ôm chân la oai oái. Kason trợn tròn mắt trước hành động của Lavy, nghĩ thầm: “Hồi đó cô ta đâu có dữ như vậy, hở chút là khóc. Không được rồi sau này mình phải cẩn thận mới được.”

Ba con nhỏ đi chung với Như Nguyệt và Ngọc Linh chẳng dám hó hé, run người nhìn tụi nó. Như Nguyệt vội cầu cứu Kelvin:

-Anh à tụi nó đánh em kìa.

-Chuyện của các cô thì các cô tự giải quyết. Kelvin lạnh lùng lên tiếng rồi nhìn Demy và Luzy nói tiếp:

-Còn bây giờ 2 cô muốn ngồi ở đây? Không đi?

Demy: - Chỉ vì chỗ ngồi anh có cần phải làm vậy không?

Luzy buông tay đẩy nhẹ Như Nguyệt, nhìn Kelvin nói:

-Phải đó, nhường nhau 1 chút không phải hay hơn sao .Anh không thể ga lăng 1 chút sao??

Kason nãy giờ im lặng liền cất lời: -Đánh người, đập đồ, đốt nhà mà cũng muốn tụi tui ga lăng sao?

Lavy lườm Kason: -Anh không nói không ai bảo anh câm đâu.

Luzy chu mỏ: - Tại 2 cô bồ của các anh nói chuyện dễ nghe quá nên tụi tui chỉ nựng 1 chút. Còn nhà của anh dễ cháy chứ bộ.

Demy: -Sao có nhiêu đó chuyện cứ nhắc đi nhắc lại hoài vậy? Giờ 2 người có nhường chỗ cho Bảo Hân và tôi không? Làm người không nên quá hẹp hòi.

Kelvin và Ken không nói gì nữa về chỗ ngồi. Cả lớp nghe cuộc đối thoại của tụi nó và tụi hắn xôn xao bàn tán.

-Đốt nhà sao?

-Vậy họ đã quen biết từ trước.

-Còn đến nhà anh Kason chơi nữa kìa. Ngưỡng mộ.

-À nghe đồn anh Kason đính hôn vậy không lẽ hôn thê là An Nhiên sao?

-Chắc vậy rồi. nếu không sao cô lại bảo An Nhiên ngồi cạnh Kason.

….....

Còn sắc mặt của Như Nguyệt và Ngọc Linh rất khó coi nhìn tụi nó ánh mắt đầy thù hận, phẫn nộ, căm ghét có đủ. Rồi 2 nhỏ bỏ ra ngoài, 3 đứa kia cũng bước theo. Trong trường sắp có 1 trận chiến kịch liệt giữa những hotgirl.

*Sơ đồ chỗ ngồi: 3 bàn cuối lớp theo thứ tự từ cửa chính nhìn vào:

Kason – Lavy Demy – Luzy Ken – Kelvin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook