Cặp Đôi Băng Tuyết

Chương 47

K.G

22/07/2014

"Chủ tịch kế nhiệm của Chim Ưng là một chàng trai 22 tuổi, con trai chủ tịch tiền nhiệm Vũ Anh Nam - Vũ Anh Quân" đã trở thành một chủ đề nóng. Hội đồng quản trị rất nhiều người không phục. 22 tuổi trong thương trường mà nói đó chỉ là một đứa bé bi bô học nói không hơn kém. Không đủ sắc sảo cùng kinh nghiệm để trở thành một trưởng phòng kinh doanh chứ đừng nói đến một chủ tịch tập đoàn. Trước đó, chủ tịch tập đoàn J.A.M là Hoàng Anh Minh còn tuyên bố sau khi tìm được cô con gái đang mất tích - Hoàng Linh An thì sẽ chuyển toàn bộ cổ phần cho Quân, để Quân lên điều J.A.M. Mọi người đều nghĩ, hai vị chủ tịch xuất chúng, anh minh đều điên rồi nhưng trừ bọn họ, không một ai biết nguyên nhân sâu xa.

20/12

Chim Ưng mở tiệc chúc mừng tân chủ tịch, đón tiếp tất cả phóng viên. Quân cầm ly rượu có màu vàng trong suốt. Ánh đèn làm cho ly rượu trở nên óng ánh, người cầm ly rượu cũng trở nên thật quý phái cùng sang trọng. Vừa cùng Quang nói chuyện Quân vừa đảo mắt trong tầng tầng lớp lớp những người giàu có, xa hoa để tìm kiếm một hình bóng quen thuộc. Bỗng nhiên, một phóng viên phân tán đi sự tập trung của cậu khiến cậu đành phải quay lại, tươi cười mà trả lời phỏng vấn:

- Vũ Anh Quân, chúng tôi ở đài truyền hình, cậu có thể dành chút thời gian trả lời chúng tôi vài câu hỏi được không??

- Anh cứ hỏi!!

- Nhiều người phản đối việc cậu trở thành tân chủ tịch của một tập đoàn lớn như Chim Ưng, gần đây chủ tịch Hoàng Anh Minh của tập đoàn J.A.M còn tuyên bố sẽ giao J.A.M cho cậu trong tương lai. Như cậu biết, có rất nhiều người không phục vì tuổi của cậu còn quá trẻ để điều hành hai tập đoàn lớn như vậy. Cậu là người trong cuộc, vậy cậu có suy nghĩ gì??

Quân bình tĩnh nhìn vào ống kính máy quay, chậm rãi nói:

- Mọi người phản đối chỉ vì tôi chưa đủ già dặn, chưa đủ sắc sảo để tung hoành trên thương trường. Nhưng mọi người đâu đã ai chứng kiến năng lực của tôi. Không biết khả năng của tôi ra sao nên chỉ nhìn vào tuổi mà đánh giá!! Trên thương trường không hề có luật cấm người trẻ tuổi trở thành chủ tịch tập đoàn. Mọi người đều nói "tài năng không đợi tuổi tác" nhưng vẫn nhìn tuổi mà đánh giá năng lực của tôi!! Hội đồng quản trị ai không phục có thể thử thách tôi, ai không muốn làm việc cùng tôi, tôi tuyệt đối không giữ!!

Phóng viên dường như ngạc nhiên trước thái độ kiên định của Quân, nhất thời đơ người trong giây lát, đến khi người quay phim khẽ nhắc, anh ta mới bừng tỉnh. Khi phóng viên đó rời khỏi, thì lại một người khác đi đến. Cô gái này rất kỳ lạ, và một bữa tiệc lớn lại mặc áo phông trắng, quần bộ đội, đội mũ lưỡi trai màu đen trông khá bụi. Vì cậu cao hơn cô ta nên không nhìn rõ gương mặt. Cậu ôn tồn hỏi:

- Cô gặp tôi??

- Chẳng phải anh nói em phải đứng trước mắt anh sao?

Quang nhận ra đầu tiên, biết ý trả lại không gian cho hai người, tiến đến chỗ Ngọc cách đó không xa. Còn Quân dường như không tin vào tai mình. Giọng nói đó thân thuộc biết bao. Cậu có chút run rẩy, nhấc tay tháo chiếc mũ xuống. Đó chẳng phải gương mặt cậu mong nhớ ngày đêm sao? An giương đôi mắt bạc lên nhìn Quân, trong ánh mắt không còn băng giá mà là nhu tình. Cô dịu dàng nhìn Quân, chậm rãi nói:

- Em thật sự, rất nhớ anh!!

Quân run run chạm lên gương mặt đó. Chỉ sợ nó sẽ lại tan biến giống như bao lần. Làn da mịn màng, hơi thở ấm áp, làn môi phơn phớt hồng. Quân lập tức kéo An vào lòng, ghì thật chặt như sợ cô đi mất, ôm thật lâu để thỏa nỗi nhớ. Họ đâu để ý, hàng trăm con mắt đang nhìn cậu, các cô gái vẫn như cũ coi Quân là hình tượng tiêu chuẩn của bạn trai. An không quan tâm, cô khẽ nâng khuôn mặt tuấn mỹ đó, đặt lên bờ môi quyến rũ một nụ hôn thật nhẹ.



Một cô nàng có vẻ đẹp thật kiêu sa đi đến, cảnh tượng vừa rồi đập vào mắt làm cô nàng thập phần khó chịu. Giọng nói dễ nghe nhưng đầy ác ý:

- Ayza!! Bảo vệ đâu rồi?? Sao lại để ăn mày vào bữa tiệc sang trọng thế này?

An ôm tay Quân, nũng nịu nói:

- Quân này, anh nói xem có phải nhiều kẻ ăn mày rất có học không? Nhiều người cứ ra vẻ ta đây học thức nhưng cái bằng tốt nghiệp cấp 3 cũng phải dùng tiền mới có đó!!

Cô nàng kia tức giận quát:

- Ăn mày, mày nói ai đó!!

Nhìn Quân khổ sở nén cười, An chuyện đối tượng nói chuyện:

- À cô này, cô có hiểu "người có văn hóa" là sao không?

- Cái gì??

- Người có văn hóa phải có cả IQ lẫn EQ, nhưng xem ra....chậc chậc.... - An làm bộ tiếc nuối nhìn cô nàng từ đầu tới chân.

Người Quân run run xem chừng rất khổ sở, An cũng muốn mong chóng kết thúc cuộc đối thoại dở hơi này. Những người xung quanh như xem kịch hay nhưng cũng biết điều mà học tập Quân, đó là nén cười. Cô nàng nhìn dáng vẻ của An, lửa giận tăng lên ngùn ngùn, quát:

- Con ăn mày, mày biết tao là ai không? Tao là con gái cưng của chủ tịch tập đoàn UP đấy!!

- Cô đừng nói dối nha!! Nghe nói tiểu thư của UP rất thông minh, nhưng xem cô xem, IQ thấp hơn cả EQ thì làm sao là cô nàng đó được!! - Mặt Quân giờ đã khó coi lắm rồi, đỏ ửng cùng méo mó.

Cô nàng giận run người:



- Mày...

Nhưng chưa nói hết câu, ông Minh cùng ông Nam đi đến, ông Minh thản nhiên nói:

- Con nháo đủ chưa?? Còn không mau thay đồ!!

Ông Nam vui vẻ ôm An nói:

- Chú thật sự rất nhớ cháu đó!!

Cô nàng kia nhất thời khó hiểu, nhưng để giữ tự tôn, cô nàng chào ông Minh và ông Nam:

- Cháu chào hai chú, có đứa ăn mày hỗn láo làm loạn ở đây nhưng lại chẳng thấy bảo vệ đâu!!

Ông Minh không nói gì, chỉ lạnh nhạt nói:

- Nếu đứa trẻ này là ăn mày, quả thật tôi chính là ba của ăn mày!!

Cô nàng á khẩu, cứng ngắc đầu quay sang nhìn An. Nghe nói, con gái cưng của chủ tịch Minh là một cô gái người lai. Nước da trắng hồng, đặc biệt đó là mắt màu bạc. Cô nàng cảm thấy miệng khô khốc.

- Ch....Chẳng lẽ... - Quả thật là động nhầm người rồi. Nghe nói, ông Minh rất thương con. Bất cứ ai làm nhục An, để ông Minh biết thì chắc chắn sống không bằng chết, chết không dễ dàng.

Cô nàng lập tức hướng An cúi đầu xin lỗi. An rời khỏi vòng tay của ông Nam, phẩy tay nói:

- Bỏ đi!!

Cô nàng biết điều rời đi, ông Minh bảo Quân đưa An đến phòng thay đồ trên tầng, có một điều bất ngờ dành cho An.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Băng Tuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook