Cặp Đôi Ác Quỷ 2

Chương 2: Gặp Mặt - Chỉ Thị

Băng Du

29/09/2016

Tại bar thuộc quyền sở hữu của cả bọn , chiếc xe lamboring đời mới đen bóng dừng trước cánh cửa . Bốn bóng dáng quen thuộc nhưng cũng đỗi lạ đối với nơi này . Nó diện trên người chiếc áo pull trắng , quần jean đen dài cùng đôi thể thao đen , mái tóc xanh sẫm được cột chéo tinh nghịch còn nhỏ mang trên người chiếc áo sơmi trắng , quần bò đen dài có sợi dây màu bạc đính kèm trên túi quần , đôi nike trắng quen thuộc , mái tóc đen được búi gọn , nhỏ ăn mặc rất đỗi giản dị vì có kẻ nào đó không cho mặc đồ hở hang mà bắt mặc những đồ này . Hai kẻ nào đó giờ mới bước ra ngoài sau khi đi gửi xe , Thiên mang vẻ mặt cuốn hút với mái tóc vàng kim được vuốt keo để lộ vầng trán cao cuốn hút , chiếc áo bò xanh sẫm , quần bò mài rách đôi chỗ , đôi giày thể thao xanh , tiếp theo là anh chàng mang vẻ mặt lạnh lùng với mái tóc hung đỏ có mái che mất một bên mắt , chiếc áo sơmi trắng xắn trên bắp tay , quần âu dài đen cùng đôi giày đen . Hai tay xỏ túi quần đi về phía hai đứa nó .

" Đi vào thôi "- nó nhìn tất cả rồi cười đi vào .

Cả bọn đi theo , vì nó mải trò chuyện cùng mấy đứa nên đi không nhìn đường và kết quả rất thỏa mãn với cái tính lơ đãng đó . Nó đã va phải một vị nào đó với thân hình cao hơn nó cái đầu , mà cũng chẳng mấy quan tâm ai cao hơn vì anh với Thiên cũng cao hơn nó cái đầu đấy chứ đâu phải vừa .

" Xin lỗi "- nó cúi xuống xin lỗi rồi ngẩng cao đầu nhìn đời mà đâu nhìn mặt kẻ nó dẫm vào chân một cách vô tội kia .

Anh ta có một gương mặt không chê vào đâu được , đôi mắt đỏ ngọc pha với màu xanh lơ , thật đẹp khi người có đôi mắt pha màu như thế phải không ? Trên người của anh ta là chiếc áo phông xám có túi , quần bò nam tính . Nó đã bị hút hồn bởi đôi mắt pha màu kia mặc dù anh ta đang nhìn nó với ánh mắt lạnh lùng .

" Mày ơi ! Anh ta có đôi mắt pha màu kìa "- nó chưa biết câu trả lời của hắn ra sao mà đã chạy ra toe thành quả của nó rồi . Thật vô duyên mà !

" Chắc vậy "- nhỏ vừa nhìn lên thì đã thấy kẻ đó đi xa một khoảng cách rồi .

Anh với Thiên thì đang đứng xem phim thì thấy nó phản ứng như vậy thì tặc lưỡi , đôi mặt giật giật . Cả hai đều thầm nhủ thật may cho nó khi anh ta không làm gì . Cả lũ nhìn theo bóng dáng anh ta thì bỗng dưng có tiếng gọi của một cô gái từ phía sau .

" Anh Huy ! Nghe em giải thích "- cô gái với khuôn mặt đẹp mê hồn không cần son phấn nhưng bộ đồ thì hở hang với bộ váy ngắn bó sát người để lộ đường cong hoàn mĩ , đôi guốc cao đỏ chót cao 7 phân .

" Đá bồ "- nó nhìn theo với đôi mắt long lanh , nó thật sự rất hứng thú với những vụ cặp yêu nhau bị thất bại vậy nha .

" Thay áo "- nhỏ cũng thẳng người mà nhìn cặp đôi phía xa đang dằng co , kéo áo kia .



" Hay cũng có thể bồ phản bội "- anh xoa cằm vẻ suy nghĩ , mà cũng công nhận suy nghĩ của anh đánh tâm thật khiến cả 3 cặp mắt nhìn vào .

" Vậy là bị lừa "- Thiên nói xong câu đó , cũng là lúc cả bọn quay tất ánh mắt nhìn hai người kia từ xa cà cùng có một cảm xúc , đó là nhịn cười .

" Hahaaha "- không hẹn mà cùng đồng thanh cười luôn , vì không chịu nổi nữa mà , đỏ mặt rồi làm sao có thể để nó xanh được nữa .

Quả thật 4 đứa thật khác với tính cách của bama nó mà , các bama thì lạnh lùng , ít nói và quyết đoán nhưng đây thì cười nói , vui vẻ trong mọi lúc mọi nơi . Nhưng cho đến khi vào công việc thì mới giữ nghiêm túc và có đúng điểm đó là giống thôi à .

" Vào thôi , kẻo không chơi được gì bây giờ "- Thiên nhìn đồng hồ điểm 9h , thấy cũng đã muộn nên bảo tất cả vào chơi mai còn đi học nữa chứ .

" Um "- anh trả lời rồi cùng cả ba đi vào .

Tụi nó được anh bỏ vô phòng vip mà đã kêu đàn em chuẩn bị . Thật ra cả nó và nhỏ ít khi đến bar nên nhiều lúc gặp vấn đề hay gây ra rắc rối bị bắt phải gọi anh đến để bảo kê đấy chứ , nhưng hôm nay anh có mặt rồi nên cũng đỡ cho cả hai và cả anh khi bị lôi đến thường xuyên mặc dù không muốn đến .

" Nè uống không ? Cotail đó "- Thấy nó ngồi bên cạnh mà cứ nhìn ba đứa với vẻ mặt thán phục , mà cũng phải bó tay vì thán phục gì không thán phục lại đi thán phục tài nghệ uống rượu mới đau chứ .

" Uống được không đấy ?"- nó nhìn cốc nước mang màu đỏ sóng sánh vẻ nghi ngờ , cotail mà như mấy loại rượu khác thì uống vào chết cha à .

" Cái đó em có thể uống nhưng uống ít thôi ! Không tốt đâu "- anh nhâm nhi li whicky mà nhìn nó trả lời thay Thiên , muốn tốt cho nó thì phải dặn dò thôi .

" Um ... Ngon thật "- nó gật đầu rồi cầm li mà Thiên đưa lên miệng uống một chút , vị ngọt pha lẫn đắng , vị cay cay xông thẳng qua họng khiến nó hơi tê đầu lưỡi .



Vừa nghe được câu khen của nó xong thì bỗng cánh cửa bật mở , bước vào là một chàng trai với khuôn mặt lôi cuốn mái tóc cafe có mái , đôi mắt hạt dẻ mang bộ áo phông đen có túi áo , quần Tây Âu đen dài , đôi giày đen bóng , trên tay cầm tập tài liệu gì đó đi đến gần tụi nó .

" Tài liệu về bang Waru mà anh dặn "- anh ta đến gần đưa tập tài liệu cho Phong cúi xuống chào như những anh em trong bang .

" Cảm ơn , cậu có thể ra về "- anh lạnh lùng với ánh mắt sắc lạnh nhìn vào tập tài liệu rồi quay qua cấp dưới nói

" Vâng "- mặc dù lớn hơn tụi nó 2 tuổi nhưng vẫn xưng Phong là anh còn anh vẫn vai vế là đàn em .

Sau khi anh ta ra ngoài thì trong phòng trở nên im lặng , cả 4 nhìn vào tập hồ sơ một cách chăm chú .

" Hazz ! Tuy bang Waru không xấu xa nhưng không thể để bang khác dẫn trước mình "- anh thở dài một hơi lạnh , thật sự thì không muốn can thiệp về mấy vấn đề này đâu nhưng bama đã giao lại cái bang này cho anh nên không thể để họ thất vọng được .

" Vậy ta nên làm gì ?"- Thiên nhìn anh chờ chỉ thị , bây giờ thì làm sao để lật lại được vị trí , bang họ không xâm phạm bang mình mà họ chỉ thâu tóm những bang làm loạn thôi .

" Hai người hãy chà trộn vào bang họ còn Thanh hãy ở lại bang cập nhập thông tin rồi phân tích , chúng ta sẽ thâu tóm Waru "- câu nói của anh nói ra là một chỉ thị dứt điểm của cả bọn , thường thì tụi nó rất ít khi tham gia mấy vụ của bang nhưng các nhiệm vụ khó khăn thì tụi nó phải ra mặt vì không muốn các thành viên khác bị mất mạng .

" Đã rõ "- cả bọn gật đầu đồng thanh cùng vẻ mặt nghiêm túc mà không phải cái cảnh vui vẻ lúc nãy nữa .

" Về thôi , mai còn đi học "- nhỏ lên tiếng rồi đứng dậy cùng cả bọn ra khỏi phòng .

Tụi nó phải đánh một giấc thật ngon để ngày mai đi lao động nữa -_- Mỗi kẻ một phòng , mỗi tên một giấc mơ nhưng có vẻ đến ngày mai thì cùng cảnh ngộ là phải đi học .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Ác Quỷ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook