Cao Thủ Thâu Hương

Chương 136: Xảo lưỡi như hoàng (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Chẳng lẽ ngươi muốn ta đầu quân vào Mãn Thanh các người?" Huyết Đao lão tổ lạnh lùng cười, "Bây giờ Mông Cổ quốc là cường quốc đệ nhất thiên hạ, thực lực đang thịnh, dưới trướng có trăm vạn thiết kỵ, nơi đi qua, kẻ địch đều sợ hãi, bây giờ tuy rằng còn có mấy quốc gia dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, bất quá cũng là kéo dài hơi tàn mà thôi. Lão tổ ta choáng váng đi theo Mãn Thanh ngươi?"

"Lão tổ minh xét. . . ta nếu như khuyên ngươi đầu quân vào Mãn Thanh, vậy không phải vũ nhục chỉ số thông minh của ngươi sao, " Vi Tiểu Bảo vội vã khoát khoát tay, " Lời của ta đương nhiên là cho ngươi phong hầu ban tướng tại Mông Cổ quốc."

"Hắc, nói mạnh miệng cũng không sợ nuốt đầu lưỡi." Huyết Đao lão tổ cười nhạo nói, "Đừng nói ngươi, ngay cả Khang Hi tiểu hoàng đế các người đều không có bổn sự này."

"Hoàng thượng lão nhân gia bản lĩnh đương nhiên lớn hơn so với ta, chỉ bất quá. . ." Vi Tiểu Bảo cố ý ngừng lại một chút.

Huyết Đao lão tổ quả nhiên hiếu kỳ hỏi: "Chỉ bất quá cái gì?"

"Chỉ bất quá có một số việc hoàng thượng không có cách nào làm, " Vi Tiểu Bảo lấy ngón tay chỉ bản thân mình, "Thế nhưng ta lại không cái lo lắng này."

"Chuyện gì?" Huyết Đao lão tổ nghi hoặc nhìn hắn một cái.

"Ví dụ như. . . Bán đứng lợi ích của Đại Thanh đế quốc." Vi Tiểu Bảo cười đến có chút bí hiểm.

Huyết Đao lão tổ trong lòng nhảy dựng, nghĩ thầm nói không chừng thật sự hấp dẫn, vội vã quát to: "Cụ thể chút!"



"Theo ta được biết, Đại Hãn Mông Cổ Thiết Mộc Chân các người đem toàn bộ thực lực của Mông Cổ chia làm bốn khối, bên trong bộ đội tinh nhuệ nhất do hắn và ngũ hoàng tôn Húc Liệt Ngột suất lĩnh viễn chinh chư quốc phương tây, sau đó phái tứ hoàng tôn Hốt Tất Liệt tiến công chiếm đóng Kim quốc và Tống quốc, chất nhi Nhữ Dương Vương Sát Hãn tiến công chiếm đóng Tây Vực, cuối cùng cũng là chủ tử của ngươi, thất hoàng tôn A Lý Bất. . . Đạt canh giữ thảo nguyên Mông Cổ, mưu đồ Đại Thanh ta, nếu như ta nhớ không lầm, ba đường khác đều thế như chẻ tre, chủ tử các người một đường chật vật nhất." Vi Tiểu Bảo cười hắc hắc nói, trong lòng âm thầm may mắn, trước đây thường ở cạnh Tiểu Huyền tử, nghe hắn nói nhiều, bản thân mình lại có thể biết thế cục hôm nay.

" Vương gia ta là A Lý Bất Ca!" Huyết Đao lão tổ phẫn nộ trừng mắt liếc hắn.

"A Lý Bất Đạt, A Lý Bất Ca không phải khác nhau một chữ sao, không sao cả, ta lại không gọi hắn là Alibaba, " Thấy Huyết Đao lão tổ muốn phát tác, Vi Tiểu Bảo rất nhanh nói: "Ta vừa rồi phân tích không sai chứ?"

"Hừ, thực lực của Mãn Thanh các người không kém, Khang Hi có thể thần võ tướng không ít, hơn nữa Thịnh Kinh Bảo Thân vương và Sơn Hải quan Ngô Tam Quế, hỗ trợ thành thế tam giác, Vương gia nhất thời chịu thiệt cũng coi như không là cái gì." Huyết Đao lão tổ mạnh miệng nói, trong lòng lại rõ ràng qua nhiều năm như vậy thất vương gia có thể nói là vô công.

A Lý Bất Ca mỗi ngày ở trướng nhìn thấy chiến báo ba đường khác truyền đến, tính tình càng ngày càng kém, Nhữ Dương Vương Sát Hãn cũng được, Đại Hãn tiếp theo đã định trước không có phần của hắn, bất quá tứ ca ngũ ca chiến tích huy hoàng như vậy, bản thân mình lại đầy bụi đất, tình thế tranh thủ Đại Hãn ngày sau càng ngày càng bất lợi. . .

Huyết Đao lão tổ thân là một trong tâm phúc của A Lý Bất Ca, sao lại không rõ phiền não của chủ nhân?

"Nếu như ta có biện pháp có thể để cho các người Vương gia xoay chuyển thế cục bây giờ, ngươi cảm thấy được Vương gia các ngươi sẽ khen thưởng ngươi như thế nào?" Vi Tiểu Bảo hỏi.

Huyết Đao lão tổ trong lòng khẽ động, nếu như thất vương gia có thể đạt được huy hoàng chiến tích đối với Mãn Thanh, hơn nữa hắn là hoàng tôn được Đại Hãn yêu nhất ủa, vị trí của Đại Hãn đời sau chỉ sợ cũng đã gần như xác định. Chỉ cần Vương gia leo lên bảo tọa, bản thân mình phong hầu ban tướng cũng có thật không không phải việc khó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook