Cao Thủ Thâu Hương

Chương 5: Tuyên ngôn bảo vệ kiều thê (2)

Lục Như Hòa Thượng

03/07/2019

"Thật sự là một thằng khờ!" Tống Khanh Sơ bội phục thì có bội phục, cũng có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép cho ra đánh giá của mình, phải biết rằng khi một nữ nhân trong lòng đã có nam nhân khác, ngươi muốn ra tay từ trên tình cảm hầu như đã không có khả năng, nếu muốn giải trừ cái bóng của nam nhân kia, cách làm tốt nhất cũng là lấy thân nhập tâm, chỉ có trở thành người đàn ông đầu tiên của nàng ấy, mới có thể hòa tan lưu luyến đối với mối tình đầu trong lòng của đối phương. 

"Ai bảo ngươi lúc đó khù khờ không ăn, hiện tại lại muốn tiện nghi cho nam nhân khác, còn khiến cho ta khó chịu một phen." Tống Khanh Sơ trong lòng lại phát bực một trận với chủ nhân trước của cái thân thể này, trong lòng âm thầm nảy sinh ác độc: "Đoạt thân thể của ngươi, vạn phần xin lỗi, bất quá dựa theo nội dung, ngươi lúc đầu cũng sẽ chết. Bồi thường duy nhất ta có thể làm, đó là tận lực bảo vệ kiều thê của ngươi không bị nam nhân khác nhúng chàm, dùng tên của ngươi để uy chấn thiên hạ. . ." 

Vài ngày kế tiếp cũng phát triển bình thường theo nội dung nguyên tác, Chu Chỉ Nhược dắt tay Trương Vô Kỵ đại phá Kim Cương Phục Ma Quyển của Thiếu Lâm Tam Độ, trên đường Trương Vô Kỵ tẩu hỏa nhập ma, chuyện cuồng tính đại phát còn được truyền đi khắp nơi. 

Chu Chỉ Nhược vốn dự định giết Tạ Tốn rồi trở về Nga Mi của, bất quá đêm đó Trương Vô Kỵ nói hết tình ý với nàng, khiến cho nàng ấy lâm thời buông tha cái ý niệm này trong đầu. 

Đồ Sư đại hội qua đi, Chu Chỉ Nhược nương Tống Thanh Thư trọng thương bất tiện đi về, vẫn ở lại Thiếu Lâm tự, đem đại đa số môn nhân và đệ tử đuổi về Nga Mi, chỉ để lại một hai người hầu hạ, chúng đệ tử đều nghị luận chưởng môn đối với cô gia quả nhiên tình thâm ý trọng. 

Tống Thanh Thư thờ ơ lạnh nhạt, hắn đại thể cũng có thể đoán được dụng ý trong tiềm thức của Chu Chỉ Nhược. Bất quá đêm đó qua đi, Trương Vô Kỵ cũng không có tới đây nữa, nhìn Tống Thanh Thư từng ngày từng ngày khoẻ mạnh, sắc mặt của Chu Chỉ Nhược rõ ràng có chút lo lắng lên. 

Hắc Ngọc Đoạn Tục Cao là thánh phẩm nối xương, hơn nữa lúc trước Trương Vô Kỵ dùng Cửu Dương Thần Công đem dược lực trực tiếp bức đến xương tủy, bởi vậy vài ngày qua đi Tống Thanh Thư đã có thể xuống giường bước đi, ngoại trừ có chút suy yếu, đã không có khác biệt gì với người thường. 



"Chỉ Nhược, chúng ta vì sao còn chưa quay về Nga Mi?" Tống Thanh Thư thử thăm dò hỏi Chu Chỉ Nhược. 

"Dọc đường đi rối loạn, đợi ngươi hoàn toàn khoẻ lại rồi chúng ta lên đường." Trong âm thanh của Chu Chỉ Nhược lộ ra vẻ xa lạ. 

Tống Thanh Thư coi như cũng có một thời ngang dọc tại thương trường ở hiện đại, từ lâu học được xem xét thời thế với dày mặt. Bây giờ bản thân mình đã thành một phế nhân, mà trong phim truyền hình kiếp trước hình tượng hung ác của Chu Chỉ Nhược lại thật sự quá đánh mạnh vào nhân tâm, lo lắng rằng Chu Chỉ Nhược động một ngón tay liền có thể đem hắn đưa đi gặp Diêm Vương, tất cả quyền chủ động nắm giữ trong tay đối phương, hắn cũng không ngu ngả bài với nàng, lỡ như chọc giận nàng ấy, trực tiếp đem bản thân mình giết, hoàn toàn có thể cùng với Trương Vô Kỵ song túc song tê, sau đó đối ngoại tuyên bố trọng thương không trị được, bởi trong khoảng thời gian này Chu Chỉ Nhược biểu hiện ra ngoài dáng dấp của một thê tử hiền lành, đến lúc đó không có bất luận kẻ nào sẽ hoài nghi. 

Nghĩ đến trước đó đã tuyên bố hùng hồn với chủ nhân cũ của cái thân thể này, Tống Thanh Thư không khỏi cười khổ một tiếng, cho tới bây giờ chỉ có đạo lý đề phòng kẻ gian, nào có đạo lý đi làm kẻ gian, nếu muốn bảo vệ cho trinh tiết của Chu Chỉ Nhược, không thể làm gì khác hơn là trước tiên đoạt lấy trinh tiết của nàng ấy, thế nhưng. . . Nhìn dáng dấp bây giờ tay trói gà không chặt, Tống Thanh Thư cười khổ một trận, bản thân mình hiện tại có thể tính một cặn bã sức chiến đấu là năm, Chu Chỉ Nhược ở trước mặt mình quả thật như là một Siêu Xayda, dùng sức mạnh khẳng định không có khả năng. 

Mấy ngày nay Tống Thanh Thư cũng rãnh rỗi tìm đề tài nói chuyện phiếm với Chu Chỉ Nhược, đối phương phản ứng cực kỳ lãnh đạm, chỉ có nói đến chuyện trong chốn võ lâm, phản ứng của nàng mới hơi tốt hơn một chút. 

Lúc đầu Tống Thanh Thư chỉ là dự định trao đổi và tăng cường một chút tình cảm với nàng, vậy mà hai người trên tình cảm không có tiến triển gì, trong lúc vô ý nói chuyện phiếm lại khiến cho hắn một lần nữa nhận thức thế giới này. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook