Cao Thủ Thâu Hương

Chương 145: Trong ngự thư phòng lại nhiều thêm một người (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Tên nhóc này, tư thế lăn trên mặt đất của ngươi tuy rằng xấu xí một chút, nhưng hiệu quả rất tốt." Đông Phương Bất Bại đã thử không khác biệt lắm, không hề tiếp tục tiến công, lui về tại chỗ.

Tống Thanh Thư ngượng ngùng cười, từ trên mặt đất đứng lên, trước một đám người dùng Xà Hình Phiên Ly thuật, dù hắn hai đời làm người, da mặt cũng không nhịn được có chút nóng lên.

" Võ công của tên nhóc ngươi tuy rằng không tồi, bất quá thật sự có thể khiến cho ngươi chạy thoát khỏi tay của Phong Thanh Dương?" Đông Phương Bất Bại nghi hoặc nhìn hắn một cái, vừa rồi đã thử ra đối phương sử dụng không phải là Độc Cô Cửu Kiếm, vậy hắn cùng Phong Thanh Dương giao thủ đương nhiên là địch không phải bạn.

"Quân tử không bịa đặt." Tống Thanh Thư cũng không có tiết lộ bản thân mình là dựa vào tuyệt thế khinh công chạy trốn tính mệnh, vừa rồi so chiêu cùng Đông Phương Bất Bại cũng vẫn chịu đựng không dùng Đạp Sa Vô Ngân, dù sao không phải sinh tử tương bác, vẫn là giấu con bài chưa lật cho thỏa đáng.

"Không tồi không tồi, " Đông Phương Bất Bại tán thưởng nhìn hắn một cái, " Vô Kiếm Chi Cảnh của Phong Thanh Dương rốt cục là thế nào?"

"Tại hạ thi triển ra kiếm khí, phải mượn chuôi kiếm gỗ này tới ngưng hình, " Tống Thanh Thư rơi vào hồi ức, "Phong Thanh Dương giở tay nhấc chân, đều là đạo kiếm khí, cái loại cảm giác này, dường như. . . Dường như chính ông ta cũng là một thanh tuyệt thế hảo kiếm."

"À?" Đông Phương Bất Bại như có suy nghĩ.

"Đông Phương giáo chủ, vậy còn có người phương nào có thể thắng được Đại Luân Minh Vương?" Những bí văn giang hồ này Khang Hi từ trước đến nay cảm thấy rất hứng thú, bây giờ ngồi ở long ỷ trên thật sự là nghe được tâm thần kích động.

"Còn lại đều là một ít tiền bối cao nhân ẩn cư, bọn họ bây giờ vẫn còn tại thế hay không, Đông Phương cũng không rõ ràng?" Đông Phương Bất Bại đáp.

"Vậy Nam Viện đại vương của Liêu quốc Tiêu Phong, giáo chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ, Bắc Hiệp Quách Tĩnh rất nổi danh trong chốn giang hồ mấy năm trước so với Minh vương thì làm sao?" Khang Hi mặt lộ vẻ hiếu kỳ, truy vấn.

"Nghĩ đến hẳn sàn sàn như nhau, cho dù cao chỉ sợ cũng không có cách nào rõ ràng hơn Minh vương." Đông Phương Bất Bại suy tư một chút, đưa ra suy đoán của mình.

Cưu Ma Trí da mặt co rúm, nghĩ thầm võ lâm Trung Nguyên, quả nhiên hào kiệt xuất hiện lớp lớp.

"Không biết Đông Phương giáo chủ nghe nói Độc Cô Cầu Bại người này?" Tống Thanh Thư đột nhiên nhớ tới cái gì, hỏi.

"Độc Cô Cầu Bại?" Đông Phương Bất Bại lắc đầu biểu thị trước đó chưa từng nghe qua, bất quá nhớ tới hàm nghĩa mặt chữ của tên này, không khỏi một trận cười nhạt, "Sợ rằng độc cô dễ, cầu bại khó."



"Tên này vừa nhìn tương trùng với Đông Phương giáo chủ, bất quá theo Vi Tiểu Bảo ta xem ra, cầu bại tự nhiên không có lợi hại bằng bất bại." Một bên Vi Tiểu Bảo thấy Đông Phương Bất Bại giở tay nhấc chân để hai đại cao thủ mà bản thân mình nhận định cúi đầu chịu thua, vô thức vuốt mông ngựa.

Cưu Ma Trí và Tống Thanh Thư liếc nhau, trong lòng âm thầm khách sáo Vi Tiểu Bảo: chỉ riêng từ nghĩa đen mà xem, cảnh giới của cầu bại không phải bất bại có thể sánh bằng.

Đông Phương Bất Bại hiển nhiên cũng có đồng dạng suy nghĩ, đang suy tư về Độc Cô Cầu Bại là thần thánh phương nào, đột nhiên thần sắc khẽ động, khóe miệng lộ ra một nụ cười quỷ dị: "Minh vương, vừa rồi ta không phải nói thiên hạ ẩn dấu không ít tiền bối cao nhân sao, thì ra nơi này cũng có một."

Vừa dứt lời, Đông Phương Bất Bại hai tay giương lên, Tống Thanh Thư còn không có phản ứng đến, hơn mười hoa châm đã rậm rạp bắn tới chỗ xà ngang của ngự thư phòng.

Tống Thanh Thư với Cưu Ma Trí ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy chỗ đó có hơn mười cây châm lóng lánh, lại không có một bóng người.

"Đông Phương giáo chủ quả nhiên võ công cao cường, lão phu bất quá tim đập nhanh một nhịp, để ngươi cảm giác được." Theo âm thanh u ám vang lên, một lão thái giám từ bóng khuất của cây cột bên cạnh đi ra.

"Ngươi là người phương nào?" Khang Hi bị bị dọa hết hồn, nếu không thấy đối phương thân mang thái giám phục, chỉ sợ muốn hô bắt thích khách.

"Hồi bẩm hoàng thượng, " Lão thái giám mặt lộ vẻ suy tư, cuối cùng lắc đầu, "Thời gian lâu quá, lão phu cũng không nhớ rõ, bất quá, ta nhớ kỹ lúc ta vào cung hoàng đế hình như là họ Chu. . ."

Khang Hi biến sắc, Vi Tiểu Bảo cũng trong lòng cả kinh, vội vã hô to: "Hộ. . ." chữ ‘Giá’ còn chưa nói ra khỏi miệng, trên cổ hắn đã ghim một cây châm.

Vi Tiểu Bảo nhất thời sợ đến tè ra quần, còn tưởng rằng bản thân mình đi đời nhà ma, động vài cái lại phát hiện bản thân chỉ là á huyệt bị đâm trúng, không phát được âm thanh mà thôi, còn lại không có gì vấn đề lớn.

Cưu Ma Trí và Tống Thanh Thư cũng bị hù hết hồn, vội vã chăm chú đề phòng lên. Phải biết rằng hai người đều là tuyệt đỉnh cao thủ, vừa rồi lại có thể không nhận thấy trong phòng còn có một người khác, nghe giọng điệu của Đông Phương Bất Bại, hắn tựa như cũng là vừa phát hiện.

"Ngươi vì sao biết 《 Quỳ Hoa Bảo Điển 》?" Đông Phương Bất Bại hiển nhiên trong lòng cũng không bình tĩnh, hai mắt vững vàng nhìn chằm chằm đối phương.

"Ngươi hỏi lão phu vì sao biết 《 Quỳ Hoa Bảo Điển 》?" Lão thái giám khẽ cười một tiếng, dường như nghe được một câu chuyện rất đáng buồn cười, nhìn Đông Phương Bất Bại nói, "《 Quỳ Hoa Bảo Điển 》 là ta sáng tạo ra, ngươi nói ta có biết hay không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook