Cao Thủ Thâu Hương

Chương 1: Tống Thanh Thư kiếp trước kiếp này 

Lục Như Hòa Thượng

03/07/2019

Đau! Đau không thể chịu được! Tống Khanh Sơ từ trong hôn mê tỉnh lại, cảm thấy xương khớp toàn thân tựa như vỡ nát, ngay cả cử động một ngón tay cũng không làm được, nghĩ đến chiếc xe tải lao đến người trước khi hôn mê, Tống Khanh Sơ trong lòng ớn lạnh: "Lẽ nào nhặt được một mạng, nhưng nửa đời sau lại chỉ có thể nằm liệt trên giường?" 

Đây là bệnh viện sao, Tống Khanh Sơ mở mắt, bắt đầu chậm rãi quan sát cảnh vật chung quanh. Chỉ thấy lụa mỏng xanh chung quanh không gió tự động bay, ngọn nến trắng trên bàn giữa phòng lúc sáng lúc tối, một người nữ với bóng lưng nhỏ nhắn đưa lưng về phía mình ngồi ở chỗ kia, với tay chống mặt, kinh ngạc đến ngây người. 

Thấy không rõ dung mạo của người nữ ấy, bất quá ánh sáng mờ của ngọn nến rọi lên bộ đồ màu xanh của nàng, lại có chút dọa người, Tống Khanh Sơ nghĩ thầm bệnh viện này làm cái quỷ gì, không có điện đã không nói, còn đem phòng bệnh bố trí như linh đường, còn cô y tá ngồi ở chỗ kia giống như một nữ quỷ, nếu như người nhát gan đã sớm bị dọa hét lên rồi. 

Thiếu nữ áo xanh tựa như có tâm sự, cũng không có chú ý tới nam nhân trên giường đã tỉnh lại, lúc này, một nữ ni gõ cửa đi đến bẩm báo: "Chưởng môn, giáo chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ cầu kiến." 

Thân thể của thiếu nữ áo xanh rõ ràng rung lên một chút, bất quá rất nhanh trấn định xuống: "Nam nữ khác biệt, ban đêm bất tiện gặp nhau, bảo hắn ta trở về đi." Ngữ khí lạnh lùng cũng khó giấu được một chút linh hoạt kỳ ảo trong giọng nói thanh thúy của thiếu nữ áo xanh, vô cùng dễ nghe. 

Lúc này bên ngoài một giọng nam trầm ổn trong sáng vang đến: "Tại hạ tinh thông y thuật, nguyện vì Tống Thanh Thư thiếu hiệp chữa thương, không có ý khác." 

. . . 

Tống Khanh Sơ từ trước đến nay vô cùng quen thuộc tình tiết của tiểu thuyết Kim Dung chỉ cảm thấy một cơn ớn lạnh từ đầu đến chân, cái này nếu không phải đang quay phim cổ trang, vậy giáo chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ xuất hiện, rồi liên hệ với tình cảnh này, chẳng lẽ bản thân mình là Tống Thanh Thư không may trong《 Ỷ Thiên Đồ Long ký 》kia? 

Bị cái này làm cho giật mình, tư duy có chút hỗn độn sau khi tỉnh lại từ trọng thương hôn mê rốt cục trở nên tỉnh táo, Tống Khanh Sơ chậm rãi nhớ lại chi tiết của vụ tai nạn xe cộ, sắc mặt xấu xí nhớ ra bản thân mình đã chết, chỉ là không biết vì sao lại nằm ở chỗ này, nghe cách nói chuyện của hai người bọn họ, tựa như đây là thế giới của Ỷ Thiên Đồ Long ký. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook