Cao Thủ Thâu Hương

Chương 77: Thiếu nữ áo đen (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Quay đầu lại xem Tống Thanh Thư của chúng ta, hắn vẫn ngày đêm di chuyển, rốt cục chạy tới chân núi Hoa Sơn.

"Độc Cô Cửu Kiếm nói kiểu nào Phong Thanh Dương cũng sẽ không truyền cho mình, vẫn là trước tiên tìm Kim Xà Bí Tịch đồng dạng tại Hoa Sơn đi, Kim Xà lang quân Hạ Tuyết Nghi là một vị nhân vật bản thân mình rất bội phục, khả ái hơn so với Viên Thừa Chí kia." Tống Thanh Thư thì thào tự nói.

Bất quá Hoa Sơn to lớn như vậy, muốn tìm một Kim Xà Mật Động nói dễ vậy sao? Tống Thanh Thư vắt hết óc hồi ức nội dung cốt truyện, vẫn là nhớ không được Kim Xà Mật Động chỗ nào.

"Viên Thừa Chí là học nghệ ở Triêu Dương Phong của Hoa Sơn, Kim Xà Mật Động là sủng vật tinh tinh của hắn phát hiện tại gần đó, không có gì bất ngờ xảy ra, Kim Xà Mật Động hẳn là tại gần Triêu Dương Phong, " Tống Thanh Thư bước đi thong thả thu xếp lại suy nghĩ của bản thân, "Bất quá phái Hoa Sơn năm đó kiếm khí chi tranh, chia làm Ngọc Nữ Phong của khí tông, do Nhạc Bất Quần chấp chưởng, sau đó rất nhiều cao thủ kiếm tông đều tụ tập tại Triêu Dương Phong, tự lập một phái, đồng dạng tự xưng phái Hoa Sơn, bây giờ do Thần Kiếm Tiên Viên Mục Nhân Thanh làm chưởng môn. Triêu Dương Phong là địa bàn của Hoa Sơn kiếm tông, cao thủ đông đảo, Kim Xà lang quân năm đó khẳng định cũng tâm tồn cố kỵ, cái huyệt động này cũng không có khả năng gần Triêu Dương phong. . ."

Mấy ngày kế tiếp, Tống Thanh Thư lấy Triêu Dương phong làm trung tâm, bắt đầu tìm kiếm ngoài mười dặm, đặc biệt lưu ý vách núi vách đá dựng thẳng, hắn bây giờ nội công hùng hồn, Thê Vân Tung của Võ Đan càng là am hiểu lướt vách núi, Tống Thanh Thư bay vọt giữa vách núi, tuy rằng mạo hiểm, nhưng cũng không nguy hiểm quá lớn.

"Ha ha ha, rốt cục để cho ta cho tìm được rồi ~~~~~~~~~~" lại qua mấy ngày, một tiếng cười khoa trương từ trong núi vọng ra, Tống Thanh Thư nhìn mật động trước mắt, sờ sờ cằm, thần tình có chút đắc ý: "Năm đó vị công trình sư dễ thương của công ty xây dựng cho mình nói hai phương pháp tra tìm vẫn là rất có hiệu suất, bất quá vẫn là mình anh tài ngút trời, năm đó hắn chỉ thuận miệng nhắc tới mình dĩ nhiên đều nhớ rõ."

Bất quá khi hắn chui vào trong động mặt, nhìn nấm mồ vùi lấp từ lâu, trên mặt còn có tấm bia đá, viết "Kim Xà lang quân Hạ Tuyết Nghi chi mộ, Viên Thừa Chí Hạ Thanh Thanh cẩn lập", liền thấy cười không nổi.

Bản thân mình lại tới chậm, Tống Thanh Thư cụt hứng ngồi xuống đất, ngay cả tâm tư tìm kiếm chung quanh cũng không có, phải biết rằng lúc trước Kim Xà lang quân lưu lại một bí tịch giả kịch độc, hiện tại Viên Thừa Chí rõ ràng đã cầm đi bí tịch thật, vậy còn tìm cái rắm.



"Mệnh trúng số thì cuối cùng sẽ trúng, mệnh không trúng thì chớ cưỡng cầu." Tống Thanh Thư quay đầu lưu luyến nhìn nấm mồ của Kim Xà lang quân, thở dài một hơi, đi tới cửa động, phi thân mà nhảy, cuối cùng ngừng lại trên một đại thụ tại vách núi, nằm ngang trên nhánh cây, hai tay gối lên sau đầu, nhìn chằm chằm mây trắng.

"Thật sự là quá ngu ngốc quá ngây thơ, " Tống Thanh Thư cười tự giễu, "Những cái này lúc đầu cũng là số phận an bài cho nhân vật chính của nguyên tác, bản thân mình dĩ nhiên còn si tâm vọng tưởng theo sát nguyên tác tranh đoạt vận thế. . . Hiện thực quá tàn nhẫn, sinh hoạt gian khổ như vậy. . ."

Lúc này Tống Thanh Thư đã rõ ràng cái suy nghĩ cướp đoạt võ tàng thiên hạ này không hiện thực, số phận cái này tuy rằng hư vô mờ mịt, bạn có thể không tin nó, nhưng bạn không thể không biết tự lượng sức mình đi khiêu chiến nó.

"Hy vọng ta không phải là một nhân vật phản diện phụ đã định trước." Tống Thanh Thư lúc này có một loại cảm giác vô lực thật sâu, thậm chí đối với tương lai đều cảm thấy một tia mờ mịt.

"Vân Trung Hạc, ta cho dù nhảy xuống vách núi cũng sẽ không cho ngươi thực hiện được." Đột nhiên dưới tàng cây truyền đến một âm thanh phẫn nộ của nữ tử, dù cho trong thanh âm tràn ngập phẫn nộ với kinh hoàng, cũng thanh thúy êm tai nói không nên lời.

Tống Thanh Thư hiếu kỳ vạch lá nhìn xuống, chỉ thấy một thiếu nữ áo đen thướt tha thon thả, từng bước một lui hướng vách núi, vách đá gió lớn, thổi cho mái tóc bay lượn khắp bầu trời, trông rất đẹp mắt.

Đối diện là một người trung niên gầy ốm, cầm trong tay một ngân hạc trảo, một tay vỗ về hàm râu nơi khóe miệng, cười tủm tỉm nhìn thiếu nữ: "Mộc Uyển Thanh, ngươi bỏ được Đoàn Lang của ngươi sao?" Thấy ánh mắt của Mộc Uyển Thanh quả nhiên có thay đổi, Vân Trung Hạc tiếp tục nói, "Ai da, ta thiếu chút nữa đã quên, tình ca ca biến thành thân ca ca. . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook