Cao Thủ Thâu Hương

Chương 139: Thần Long giáo chủ giận như điên (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Vậy mà Huyết Đao lão tổ chờ chính là lưu lực của đối phương, lão tính Hồng An Thông sẽ không nhìn bản thân mình đánh chết Vi Tiểu Bảo, cũng biết đối phương khẳng định sẽ phòng bị bản thân mình, bởi vậy thấy lưu lực qua đi lưỡi đao vừa chuyển, chém thẳng vào hòn đá trên mặt đất, mượn lực phản chấn gia tốc bỏ chạy.

Hồng An Thông lại không hề biết rằng đối phương có chủ ý toàn lực chạy trốn, chỉ đành bất đắc dĩ nhìn thân ảnh của Huyết Đao lão tổ biến mất trong hoang dã, nhướng mày, nghĩ thầm để đối phương chạy, đắc tội Mông Cổ thất vương gia, ngày sau sợ rằng có chút vướng tay chân.

Bất quá nghĩ đến một người ghê tởm khác, Hồng An Thông xoay người lại, ngoài cười nhưng trong không cười nhìn Vi Tiểu Bảo: "Bạch Long sứ, ngươi rất tốt, ngươi cảm thấy ta sẽ xử lý ngươi thế nào?"

"Hồng giáo chủ Văn Thành Võ Đức, tiên phúc vĩnh hưởng, thọ cùng trời đất. . . Đại nhân ngài có đại lượng, đem ta trở thành một cái rắm, thả đi." Vi Tiểu Bảo không ngờ Huyết Đao lão tổ không dùng được như vậy, thấy Hồng An Thông bức đến hướng bản thân mình, sợ đến cả người run, không ngừng lui về sau.

"Vù!" Một tiếng xé gió bén nhọn truyền đến, Hồng An Thông tai nghe tám phần, vội vã nhào lộn tại chỗ, lăn lộn ra đất, còn chưa kịp thở dốc, đột nhiên biến sắc, dưới chân chấn động, nhảy đến mấy trượng.

Thu hồi kiếm gỗ bắn ra, Tống Thanh Thư cười nói: "Hồng giáo chủ trí nhớ rất tốt, nhanh như vậy đã nhớ kỹ kiếm gỗ của sẽ đi mà quay lại."

"Ôi thân ca ca của ta!" Vi Tiểu Bảo thấy Tống Thanh Thư xuất hiện, tâm muốn khóc đều có, vội vã chạy đến phía sau hắn, nghĩ thầm cái mạng nhỏ cuối cùng cũng bảo vệ.

"Ngươi không phải bị trói tại đại doanh sao?" Hồng An Thông sắc mặt âm tình bất định, vừa rồi bản thân mình với Huyết Đao lão tổ một phen giao thủ, chân khí tiêu hao không ít, tên nhóc đối diện này võ công bí hiểm, thật sự là khó đối phó được ngay.

"Các người bội bạc, tổn thương Viên Thừa Chí, hắn giận dữ thả ta tới truy sát các ngươi." Tống Thanh Thư thuận miệng bịa chuyện, nghĩ thầm cho Viên Thừa Chí thêm một chút kẻ địch cũng tốt, bản thân mình vừa rồi không giết hắn đã rất tiện nghi hắn.

"Các hạ trước đó trúng một quyền của lão phu, một cái Đại Thủ Ấn của Tang Kết, một hai ngày ngắn, sợ rằng khôi phục có hạn." Hồng An Thông đối với quả đấm của mình rất có lòng tin, dù cho bán nhân bán tiên Võ Đan Trương Tam Phong một quyền toàn lực của mình, không chết cũng phải đi nửa cái mạng, hình dạng vân đạm phong khinh của đối phương, sợ rằng tám chín phần là giả vờ.

"Hồng giáo chủ có thể tới thử xem." Tống Thanh Thư không thèm để ý, đưa tay làm một tư thế mời.

Hồng An Thông con mắt nhíu lại, đầu ngón chân đá mạnh, một tảng đá như mũi tên nhọn bắn tới hướng Vi Tiểu Bảo, không chút do dự, thân hình chợt lóe, xuất chưởng công tới Tống Thanh Thư.

Tống Thanh Thư cả kinh, âm thầm bội phục đối phương quả nhiên thân kinh bách chiến, có thể đem chiến cơ nắm chắc tốt như vậy, vươn kiếm gỗ, vận khởi Thái Cực Kiếm Ý, kéo một vòng tròn lớn, thoải mái thay đổi hướng bay hòn đá, dùng tốc độ phản xạ gấp đôi quay về Hồng An Thông.



Hồng An Thông làm sao biết đối phương còn có chiêu thức ấy, ăn trộm gà phải không còn mất nắm gạo, hiện tại tránh né làm sao còn kịp.

Bộp một tiếng, bị hòn đá nhỏ bắn trúng ngực trái, Hồng An Thông cấp tốc bay ngược về, vung tay ném ra một con độc xà, mượn cơ hội bỏ chạy.

Tống Thanh Thư song chưởng đẩy ngang phía trước, sử dụng 'Chấn Kinh Bách Lý' của Hàng Long Thập Bát Chưởng, đem độc xà đánh ngã giữa không trung.

"Tống đại ca, lão ô quy chạy thoát, còn không mau truy?" Vi Tiểu Bảo lo lắng nhìn phía phương xa, hắn ngày hôm nay đem Hồng An Thông mắng ác như thế, Hồng An Thông một ngày không chết, hắn thật sự là cuộc sống khó an.

"Hồng An Thông võ công cao cường, muốn tính mạng của lão nào có dễ dàng như vậy." Tống Thanh Thư lắc đầu, trong lòng cũng suy nghĩ: bản thân mình cũng không phải một lòng đầu quân vào Thanh đình, Hồng An Thông mà chết, Thần Long giáo khẳng định sụp đổ, chẳng phải là không công tiện nghi Khang Hi? Loại chuyện phí hết tâm huyết vì người này Tống Thanh Thư chưa bao giờ làm.

Bỏ qua một bên chuyện của Hồng An Thông, Tống Thanh Thư bắt đầu nhớ lại Thái Cực Kiếm Ý vừa rồi đùa giỡn ra. Tống Thanh Thư vốn là đệ tử của phái Võ Đang, trước đó hoặc nhiều hoặc ít cũng gặp qua các vị thúc bá luyện tập Thái Cực quyền và kiếm, vừa rồi trong đầu hắn linh quang vừa hiện, trong lúc vô ý sử dụng một chút da lông của Thái Cực Kiếm, chỉ tiếc trước đây Tống Thanh Thư nhớ quá ít, cho nên hiện tại hắn cũng chỉ có thể làm được một chút vụn vặt của Thái Cực Kiếm.

"Tống đại ca, lần này ta có thể thoát được tính mệnh, thật sự là nhờ có ngươi, trở lại kinh thành, ta mời ngươi uống hoa tửu ba ngày ba đêm, đem toàn bộ cô nương đỏ nhất kinh thành đều đưa tới cùng ngươi. . ." Nếu như nói trước đó Vi Tiểu Bảo đối với Tống Thanh Thư vẫn là hư tình giả ý, hiện tại hắn đối với Tống Thanh Thư chính là cảm kích từ đáy lòng.

"Hy vọng danh kỹ kinh thành có đẹp như U U cô nương."

"Đó là đương nhiên!"

. . .

Hai người trò chuyện với nhau thật vui, một đường chạy đi hướng bắc.

"Đại Luân Minh Vương?" Hai người liên hệ đại bộ đội của Đa Long, thấy người dẫn đầu là một phiên tăng, không khỏi kinh hô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook