Cao Thủ Thâu Hương

Chương 84: Sinh không cùng chăn chết cùng huyệt (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Cút ngay! Hu hu ~" Mộc Uyển Thanh càng khóc càng thương tâm, vừa mới bắt đầu còn chỉ là thương tâm ngày hôm nay đã bị ủy khuất, sau đó lại nghĩ đến bản thân mình và Đoàn Dự hữu duyên vô phận, không khỏi bi tâm, cảm thấy lão thiên gia quá tàn nhẫn.

Rốt cục tiếng khóc của nàng dần dần nhỏ xuống, Mộc Uyển Thanh hai mắt sưng đỏ, ngẩng đầu lên, nhìn Tống Thanh Thư lại chưa đi, chỉ là dựa vào đại thụ một bên mà ngủ.

"Hì hì!" Nhìn hình dạng chảy nước miếng của hắn, Mộc Uyển Thanh nhất thời không nhịn xuống che miệng nở nụ cười.

"Nương tử, tỷ tỉnh rồi ~" Tống Thanh Thư mở hai mắt, cũng nở nụ cười.

Không biết vì sao, lần này Mộc Uyển Thanh không có chút nào tức giận, nàng trời sinh tính quái gở, bởi vì nguyên nhân hoàn cảnh, cũng không có bạn bè, khi biết Đoàn Dự là thân ca ca, nàng hoàn toàn tan vỡ, lại không bạn bè có thể tâm sự, khiến cho nàng cảm thấy cô độc, lần này có cẩu đản nhi, tuy rằng nhìn ngốc nghếch, nhưng hình như đích thật là quan tâm mình. . .

"Cẩu đản nhi, ngươi tên là gì?" Lấy tay nhẹ nhàng lau đi vệt nước trên gương mặt, Mộc Uyển Thanh ngẩng đầu hỏi.

"Tỷ đều biết rõ ta là cẩu đản nhi, còn hỏi ta làm cái gì? Tỷ ngu quá vậy." Tống Thanh Thư nhếch miệng cười nói.

"Ngươi thật sự gọi là cẩu đản nhi?" Lúc này đến phiên Mộc Uyển Thanh giật mình, nào có cha mẹ đặt tên như vậy cho đứa nhỏ.

"Đúng vậy, nương ta đặt tên cho ta, đáng tiếc nương đã mất." Tống Thanh Thư nghĩ tới kiếp trước, trong lòng buồn bã.

Vốn định an ủi một phen, nhưng Mộc Uyển Thanh không giỏi ngôn từ phát hiện không biết nên an ủi như thế nào, thuộc tính ngạo kiều thoáng cái phát tác, đơn giản im lặng không nói.

"Được rồi, nhà ngươi ở nơi nào?" Một lát sau, Mộc Uyển Thanh phát hiện sắc trời đã tối, ngày hôm nay chỉ sợ là không xuống núi được, lại lo lắng đụng phải Vân Trung Hạc, cố tình ở cùng cẩu đản nhi ngốc một chỗ, như vậy là có thể được bảo tiêu miễn phí, về phần hắn cũng là một nam nhân, Mộc Uyển Thanh quan sát hắn một phen, tự động đưa hắn loại trừ từ trong nam nhân.

"Nhà à, sau khi nương mất, ta không có nhà, " Tống Thanh Thư mũi đau xót, "Sau đó ta liền bốn biển là nhà, chổ nào có hang núi, chổ nào là nhà của ta."



Mộc Uyển Thanh có chút đồng tình nhìn hắn, thảo nào cái đản nhi này ngây ngốc ngơ ngác như vậy, sinh hoạt như một dã nhân, chỉ số thông minh đương nhiên không bình thường.

"Vậy ngươi mấy ngày nay ở nơi nào?" Gió lạnh đã thổi lên, Mộc Uyển Thanh nhìn sắc trời, phỏng chừng đợi lát nữa sẽ có mưa xối xả, hiện tại thầm nghĩ tìm nhanh một chỗ ẩn thân, nếu không đợi lát nữa mưa ướt thân thể thì phiền phức.

Tống Thanh Thư ánh mắt sáng ngời, một ngón tay chỉ vách núi bên cạnh, mấy ngày nay ở bên đó.

Mộc Uyển Thanh nghi hoặc đi tới vách núi, đỡ lấy đại thụ một bên, vươn đầu xuống quan sát, chỉ thấy mây khói lượn lờ, làm sao thấy được có chổ nào trú thân, không khỏi cả giận nói: "Ngươi gạt ta!"

"Không có không có, " Tống Thanh Thư vội vã lắc hai tay, "Tỷ nếu như không tin ta mang tỷ đi phía dưới tận mắt nhìn."

" Mang như thế nào?" Mộc Uyển Thanh kinh ngạc nhìn hắn.

"Tỷ ôm ta, theo ta cùng nhau nhảy xuống." Tống Thanh Thư nhếch miệng cười.

Mộc Uyển Thanh trong lòng giận dữ, bất quá rất nhanh lại khôi phục bình tĩnh, đời này cùng Đoàn Lang cũng đã vô duyên, từ lâu đã không còn niềm vui trên đời, như vậy cùng hắn nhảy xuống ngã chết xong hết mọi chuyện, chỉ là chết cùng hắn, nếu như hậu nhân thấy được, còn cho rằng hai người là một đôi tình nhân tự tử, oẹ ~ nghĩ thôi đã thấy buồn nôn.

Tống Thanh Thư thấy sắc mặt của Mộc Uyển Thanh lúc xanh lúc trắng, sau đó cả người còn rùng mình một cái, không khỏi lẩm bẩm: "Nương tử, tỷ có đi không hả?"

Mộc Uyển Thanh cười buồn bã, thầm nghĩ đều đã chết còn quản được nhiều như vậy, vì vậy rất thẳng thắn gật đầu.

Tống Thanh Thư cười ha ha, đi tới bên người nàng, tay trái vươn ra, vờn quanh vòng eo mềm mại của nàng, đem Mộc Uyển Thanh ôm vào trong lòng.

Mộc Uyển Thanh tỉnh ngộ ra, đang muốn phản kháng, Tống Thanh Thư đã mang theo nàng thả người nhảy, từ vách núi nhảy xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook