Cao Thủ Thâu Hương

Chương 125: Rốt cục tiện nghi ai? (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Ặc, sao trong đại sảnh quạnh quẽ không ít, Tống đại ca đâu?" Vi Tiểu Bảo vừa trở về, nghi hoặc mà hỏi thăm, trong lòng oán hận không ngớt, bản thân mình quen việc dễ làm tiến vào kho rượu, vừa lúc đụng phải một gã sai vặt và một nha hoàn yêu đương vụng trộm, tuy rằng no mắt một phen, thế nhưng lại không thể không kẹt lâu như vậy trong kho rượu, cho nên lâu như vậy mới trở về.

"Cái gì!" Nghe được Tống Thanh Thư được hoa khôi U U cô nương mời tiến vào khuê phòng, Vi Tiểu Bảo sắc mặt cổ quái, đau lòng không ngớt: Cái con mẹ nó, gia gia ta nhiều lần cực khổ, mới đem rượu trong phòng của hoa khôi đổi thành mê xuân tửu, vốn định. . . Vậy mà toàn bộ tiện nghi hắn!

Ặc, lại nói tiếp cùng mặt trắng nhỏ này một chỗ, bản thân mình đào hoa quả thật là tổn hao nhiều. . . Vi Tiểu Bảo liếc mắt nhìn Vương Ngữ Yên và Thủy Sanh chút nào không có chú ý mình, trong lòng oán hận không ngớt.

Theo nha hoàn đi tới một phòng nhỏ thanh u, Tống Thanh Thư ngửi thấy được mùi hương nhè nhẹ, trong lúc nhất thời bừng tỉnh một thế hệ, năm đó mở tiệc chiêu đãi một ít đồng bọn, hắn ra vào những phong nguyệt nơi không ít, "Không biết danh kỹ cổ đại và hồ ly tinh hiện đại này so sánh với nhau, thủ đoạn của ai cao minh hơn. . ."

"Vi công tử mời ngồi." Tống Thanh Thư ngây người, phía sau bức rèm che truyền đến âm thanh ngọt mê người của U U cô nương.

Ngồi xuống bên cạnh cô ấy, Tống Thanh Thư mới có cơ hội gần gũi quan sát nàng ấy, chỉ thấy nàng ấy đã thay đổi một bộ áo lụa mỏng màu xanh nhạt, mái tóc dài rơi lả tả trên vai, quyến rũ bất tận, trên mặt là một lớp son phấn mỏng, đuôi lông mày khóe mắt, đều là xuân ý, một đôi mắt ngập nước tựa như muốn tích lên mặt nước.

Bị nàng ấy cười như không cười, con mắt đảo qua, mặt Tống Thanh Thư không khỏi có chút đỏ, vô thức cúi đầu không dám nhìn nữa.

Hạ Thanh Thanh trong lòng mỉm cười, đều nói Vi Tiểu Bảo là tham hoa háo sắc, ai ngờ còn biết xấu hổ.

Nàng ấy đã làm thê tử của người, từ lâu bớt đi vẻ ngây ngô của thiếu nữ, hơn nữa nàng ấy vốn là nữ nhân xuất thân giang hồ, ngôn hành cử chỉ cũng sẽ không nhiều cố kỵ như vậy, một lòng nghĩ nếu không lộ kẽ hở hoàn thành nhiệm vụ, dĩ nhiên không ngại hướng đối phương biểu diễn phong tình vạn chủng vốn dĩ chỉ thuộc về một mình Viên Thừa Chí.



Tống Thanh Thư lại là có chút ảo não bản thân mình vì sao sẽ biểu hiện như sơ ca vậy, năm đó đi ra đường chơi, bản thân mình cũng không phải không trải qua, nhất thời thu dọn nỗi lòng, ngẩng đầu mỉm cười hỏi nói: "Không biết U U cô nương của đề mục thứ ba là cái gì?"

"Đêm trường đăng đẵng, sẽ có thời gian, công tử cần gì phải nóng ruột như vậy?" Hạ Thanh Thanh sóng mắt lưu tình chuyển động, thản nhiên cười, "Hôm nay nhìn thấy tài hoa của công tử, U U bội phục không ngớt, trước kính công tử một ly."

Nhìn ngón tay nhỏ dài bưng ly rượu của đối phương, Tống Thanh Thư trong lúc nhất thời có chút miệng khô lưỡi khô, vươn tay nhận lấy, trong lúc vô tình lại đụng phải da thịt mềm mại của đối phương.

Hạ Thanh Thanh trong ánh mắt hiện lên một tia hàn quang, nghĩ thầm nếu không phải vì kéo dài thời gian chờ Viên đại ca bọn họ thu thập thị vệ bên ngoài, không dùng một kiếm giết hắn không thể.

Tống Thanh Thư lại chưa phát giác ra sát khí ẩn dấu trong ôn nhu hương, đem rượu uống một hơi cạn sạch, rượu vào bụng, nhất thời hóa thành bảy phần khí nóng, nhưng cũng không xoá đi được cảm giác lạnh lẽo vừa rồi từ da thịt ngón tay truyền đến.

"U U cô nương là nhân sĩ phương nào?" Tống Thanh Thư mở miệng hỏi, kiếp trước hắn bình thường cười nhạo có một người bạn mỗi lần đi chơi khuyên tiểu thư hoàn lương, không ngờ rằng bản thân mình lúc này cũng không nhịn được nổi lên đồng dạng tâm tư, vô cùng tiếc hận nhân vật xuất chúng như vậy sao có thể lưu lạc phong trần.

"Tiểu nữ tử từ lâu đã quên, " Trong ánh mắt Hạ Thanh Thanh hiện lên một tia hoài niệm, mặt giãn ra cười nói, "Tối nay lương thành mỹ cảnh, chúng ta tâm sự phong hoa tuyết nguyệt không tốt sao, hà tất trò chuyện thương tâm." Trong nụ cười đem vẻ đau khổ với bất đắc dĩ trong lòng của phong trần nữ tử diễn dịch vô cùng nhuần nhuyễn.

"Là tại hạ thất lễ, " nghĩ thầm lời nói mới rồi sợ rằng chạm đến chuyện thương tâm của nàng, Tống Thanh Thư nhất thời có chút băn khoăn, "Ly rượu này coi như tại hạ bồi tội."

"Công tử là quý khách của U U, U U lại sao dám khiến cho công tử một người uống rượu giải sầu đây." Hạ Thanh Thanh cười nhẹ một cái, nâng bầu rượu đã bị Vi Tiểu Bảo thay, rót một ly ra, uống một hơi cạn sạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook