Cao Thủ Thâu Hương

Chương 9: Phi tặc nửa đêm (2)

Lục Như Hòa Thượng

03/07/2019

Chu Chỉ Nhược vô thức muốn né tránh, bất quá đột nhiên nhớ tới hắn vì mình mà nỗ lực và trả giá, trong lúc nhất thời có chút hoảng hốt. 

Tống Thanh Thư không phải là đầu đất chỉ biết khí phách chi tranh trước đây, trong lúc Chu Chỉ Nhược do dự cũng đã thành công hôn lên miệng anh đào nhỏ nhắn của nàng. 

Chu Chỉ Nhược thoáng cái mở to hai mắt nhìn, Tống Thanh Thư trong lúc nàng ta kinh ngạc, nhân cơ hội mở ra môi thơm của nàng. 

Hơi thở như lan, gắn bó lưu hương, giây phút ấy Tống Thanh Thư cảm giác cả người mình đều như tan chảy. Trải qua ngơ ngác buổi ban đầu, Chu Chỉ Nhược dường như nhận mệnh nhắm hai mắt lại, trong lòng lại loạn thành một đoàn. 

Trước đó cùng Trương Vô Kỵ cho dù là ôm ngắn, tim của Chu Chỉ Nhược đã đập rất nhanh, hiện tại bị Tống Thanh Thư hôn, Chu Chỉ Nhược lại không có cảm giác gì đặc biệt, chỉ là bị động tùy ý đối phương làm, trong lòng chỉ có bản năng ngượng ngùng của thiếu nữ cùng với bàng hoàng vô tận. 

Tống Thanh Thư không rõ ý niệm trong đầu của nàng, lúc này cảm thấy bản thân mình thật hạnh phúc, một tay nắm lấy vòng eo mảnh khảnh, một tay theo bản năng vói vào vạt áo, tìm kiếm sự mềm mại trước ngực. 

"Phốc!" Ngực mát lạnh, Chu Chỉ Nhược thoáng cái phản ứng lại, vô thức vung một cái tát, quay người lại giãy khỏi cái ôm của Tống Thanh Thư, trên mặt có chút giận tái nhìn hắn. 

Tống Thanh Thư thầm nghĩ không xong, vô thức dùng thủ đoạn ve vãn hiện đại, vậy mà quên đối phương bây giờ còn là đại cô nương cổ đại, đâu chịu được loại này. Bất quá bị một nữ nhân tát một bạt tai, tuy rằng không nặng, trên mặt vẫn có chút không nhịn được, sắc mặt nhất thời có chút khó xử. 



Chu Chỉ Nhược thấy ấn đỏ mơ hồ trên mặt hắn, nghĩ hắn dù sao cũng là trượng phu của mình, trong lòng cũng có chút áy náy, không thể làm gì khác hơn là giải thích nói: "Bây giờ nơi này là Thiếu Lâm thanh tĩnh, lại là ban ngày, ngươi làm như vậy làm cho người ta quá khó xử." 

Nghe lời của nàng Tống Thanh Thư ngược lại đại hỉ, "Chẳng lẽ tại địa phương khác, tìm một buổi tối như vậy đối với ngươi, ngươi sẽ theo?" Đương nhiên những lời này hắn không dám nói ra, không thể làm gì khác hơn là nói: "Bây giờ thương thế của ta đã tốt không khác biệt lắm, chúng ta lúc nào quay về Nga Mi?" Hắn lúc này thầm nghĩ mau rời khỏi đây, chỉ cần rời xa Trương Vô Kỵ, đến lúc đó bản thân mình nhõng nhẽo, hơn nữa với thân phận phu thê quang minh chính đại, chân chính chiếm được nàng ta cũng không phải chuyện sớm hay muộn sao? 

"Bây giờ sắc trời đã tối, chúng ta nghỉ ngơi một đêm, sáng mai liền khởi hành." Chu Chỉ Nhược nói xong, vuốt mặt có chút nóng lên chạy đi ra ngoài. 

Tống Thanh Thư ở lại trong phòng nghĩ cảm giác tuyệt vời vừa rồi, ngồi ở trên giường cười khúc khích, nghĩ thầm lão thiên gia đối với bản thân mình thật không sai, không chỉ khiến cho bản thân mình tái thế làm người, còn tặng không một vị tiên nữ xinh đẹp tuyệt luân như thế cho mình, so sánh ra, cuộc đời này không thể luyện võ thì đã là cái gì đâu. 

Sắc trời từ từ tối, Chu Chỉ Nhược về tới phòng, dù sao người ngoài nhìn vào bọn họ là phu thê, khẳng định ngủ ở trong một gian phòng. Sau khi đỡ Tống Thanh Thư nằm xuống, Chu Chỉ Nhược đi tới một cái giường đối diện nằm xuống. 

Nghiêng thân nhìn chằm chằm đường cong dịu dàng của Chu Chỉ Nhược đối diện, Tống Thanh Thư càng không ngừng chảy nước bọt, một tuyệt thế giai nhân như thế trước mắt, lại chỉ có thể nhìn không thể ăn, thật sự là quá tiếc nuối. 

Chậm rãi buồn ngủ dâng lên, ngay khi Tống Thanh Thư nhắm mắt lại, một người bịt mặt ảnh từ ngoài cửa sổ tiến đến rất nhanh điểm vài đại huyệt toàn thân của hắn. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook