Cao Thủ Thâu Hương

Chương 88: Một cái tát nổi giận (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Chú ý tới vẻ sắc bén trong mắt của Phong Thanh Dương, Tống Thanh Thư cũng trong lòng biết không ổn, bất quá trong lòng hắn cũng không sao sợ, ngược lại có một chút hy vọng muốn thử.

Tay trái vẽ ra một vòng, tay phải vung một chưởng, liền đánh tới hướng Phong Thanh Dương, chính là "Kháng Long Hữu Hối" của Hàng Long Thập Bát Chưởng.

Phong Thanh Dương thấy đối phương cách bản thân mình khá xa, hơn nữa trước đó chiêu thức của hắn biến hoá thay đổi kỳ lạ quá mức, Phong Thanh Dương quyết định dùng bất biến ứng vạn biến, âm thầm đem Tiên Thiên Kiếm Khí ngưng ở ngón tay.

Tống Thanh Thư không có chờ chiêu thức đánh hết, tay trái lần thứ hai vẽ ra, tay phải lại một chưởng, "Kháng Long Hữu Hối" giống nhau như đúc lần thứ hai đánh ra.

Lực lượng song chưởng chồng cùng một chỗ, như sóng dữ tuôn ra, thế không thể đỡ, như một đạo khí vô hình đánh tới hướng Phong Thanh Dương.

Phong Thanh Dương cảm thấy hô hấp bắt đầu khó khăn, vội vã niết kiếm quyết, một chiêu Phá Khí Thức nghênh qua.

Tống Thanh Thư mượn lực nhảy lên không trung, dùng "Phi Long Tại Thiên" trong Hàng Long Thập Bát Chưởng, tiếp tục đánh ra chưởng "Kháng Long Hữu Hối" thứ ba, ba lần kình khí chồng cùng một chỗ, cương mãnh dị thường về phía Phong Thanh Dương.

Phong Thanh Dương rốt cục biến sắc, ông vẫn là đánh giá thấp thực lực của Tống Thanh Thư, Tiên Thiên Kiếm Khí trên tay phải của ông đánh bại kình khí của hai chưởng trước dư dả, nào ngờ Tống Thanh Thư còn có thể đánh ra chưởng thứ ba, ba chưởng chồng nhau, chưởng phong tăng trưởng, Phong Thanh Dương vừa đánh tan hai đạo kình khí trước, Tiên Thiên Kiếm Khí bị chưởng thứ ba của Tống Thanh Thư bắn tán, rơi vào đường cùng, không thể làm gì khác hơn là thi triển bước tiến né tránh đến ngoài mấy trượng.



Sắc mặt Phong Thanh Dương có chút khó coi, dù sao đây là lần đầu tiên qua nhiều năm ông bị kẻ địch làm cho quay kiếm về phòng thủ, hơn nữa đối phương chỉ là một thiếu niên, "Hàng Long Tam Điệp Lãng! Các hạ là Tiêu Phong của Khiết Đan?"

"Nếu như Tiêu đại vương ở đây, Phong lão sợ rằng sẽ không thoải mái giống như đối mặt tại hạ." Tống Thanh Thư nói đáp án cho ra phủ định, trong lòng thầm hô may mắn, bản thân mình thông hiểu Hàng Long Thập Bát Chưởng, lại biết nguyên lý của tuyệt chiêu mà Tiêu Phong am hiểu nhất, nỗ lực thử một lần, lại có thể đùa giỡn ra, đương nhiên uy lực và khí kình vẫn không cùng đẳng cấp với Tiêu Phong, cho nên cuối cùng mới cần mượn Phi Long Tại Thiên hoàn thành một chưởng cuối cùng.

"Vậy ngươi rốt cục là người phương nào? Thân kiêm Nga Mi Võ Đan huyền môn chính tông, lại biết Cửu Âm Bạch Cốt Trảo loại võ công tà phái này, còn sử dụng tuyệt học Cái Bang Hàng Long Thập Bát Chưởng, tạo nghệ Hàng Long Thập Bát Chưởng của các hạ trong toàn bộ Cái Bang chỉ sợ cũng Tiêu Phong và Quách Tĩnh miễn cưỡng đè ép ngươi, còn lại bang chủ trưởng lão đều thua xa ngươi." Phong Thanh Dương nhãn lực cao minh cỡ nào, rất nhanh thấy rõ con đường võ công của hắn.

"Ông có thể gọi cẩu đản nhi." Tống Thanh Thư quay đầu lại nhìn Mộc Uyển Thanh một bên trừng to mắt ra, lộ ra một nụ cười bướng bỉnh. Trong lòng lại nghĩ bây giờ vẫn là bớt chơi dại, không khoe tên, bản thân mình làm chuyện đuối lý với Chu Chỉ Nhược, nếu như báo ra danh tính, Chu Chỉ Nhược nghe tin tìm tới cửa, thật sự không biết ứng đối như thế nào.

"Ba chiêu đã qua, các hạ dù không muốn cũng nên lưu lại đi." Phong Thanh Dương trong lòng hơi giận, vung lên kiếm quyết công tới.

Kiếm khí tốc độ cực nhanh khiến cho Tống Thanh Thư táp lưỡi, trong cuống quít vội vã sử dụng Xà Hình Phiên Ly thuật, cuộn lên trên mặt đất, tránh thoát một kiếm sắc bén không gì sánh được của Phong Thanh Dương.

Bất quá tiên cơ đã mất, kiếm khí của Phong Thanh Dương một kiếm tiếp một kiếm, liên miên không dứt, Tống Thanh Thư chỉ có né tránh, không cách nào đánh trả, hơn nữa khe hở xê dịch bị đối phương có ý thức ép lại càng ngày càng nhỏ.

Tống Thanh Thư rõ ràng cứ tiếp tục như vậy không đến mười chiêu bản thân mình sẽ nuốt hận tại chỗ, bất quá hắn không đơn giản dùng Hàng Long Thập Bát Chưởng phản kích, trải qua vừa rồi thử nghiệm, hắn đã rõ ràng chưởng phong chịu thiệt quá mức tại trước mặt kiếm khí của đối phương, có Phá Khí Thức của Độc Cô Cửu Kiếm, chưởng lực dù hùng hậu, cũng không bằng một tờ giấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook