Cao Thủ Thâu Hương

Chương 134: Lưỡng Bại Câu Thương (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Không sai, Tiểu Bảo là đệ tử của ta, vẫn ẩn núp tại Thanh đình, vì Thiên Địa Hội lập không ít công lao hãn mã, nếu không phải lần này tình thế nguy cấp, ta cũng không muốn bại lộ thân phận của hắn, mong rằng Viên đại hiệp thay hắn giữ bí mật này." Văn sĩ trung niên chính là "Làm người không gặp Trần Cận Nam, thì xưng anh hùng cũng uổng công" tổng đà chủ của Thiên Địa Hội.

Thì ra giáo đồ Thiên Địa Hội phân bố thiên nam địa bắc, trong lúc vô tình dọ thám biết Sơn Đông võ lâm đang mưu đồ bí mật ám sát Vi Tiểu Bảo, Trần Cận Nam sau khi thu được tin tức quá sợ hãi, ngày đêm kiêm trình, động viên các phân đà điều tra tin tức, rốt cục đuổi theo đám người Viên Thừa Chí.

"Trần tổng đà chủ, Thiên Địa Hội các người chí tại Phản Thanh Phục Minh, ta cũng Phản Thanh không sai, thế nhưng Tiền Minh hoàng đế có thù không đợi trời chung với ta, ngươi và ta vốn không phải người một đường, " Viên Thừa Chí nói khiến cho Trần Cận Nam trong lòng trầm xuống, vậy mà hắn lại đổi giọng, "Bất quá Viên mỗ xưa nay kính ngưỡng nhân phẩm phong tư của Trần tổng đà chủ, cũng không muốn tự giết lẫn nhau tiện nghi Thát Tử Mãn Thanh, ta có thể thả Vi Tiểu Bảo, chỉ là chuyến này vô công mà về, cần có một lời để nói với các huynh đệ."

Trần Cận Nam cũng rõ ràng nỗi khổ của đối phương, trù tính thanh thế lớn lâu như vậy, cuối cùng lại phát hiện là một hồi vô dụng, mặc cho ai trong lòng cũng sẽ có oán khí, mỉm cười: "Trần mỗ nguyện ý cùng Viên huynh đệ đến Sơn Đông, thương thảo chuyện hai nhà kết minh, ngày sau Sơn Đông địa giới, Thiên Địa Hội nguyện ý nghe Kim Xà Doanh như Thiên Lôi sai đâu đánh đó."

Viên Thừa Chí đại hỉ, Trần Cận Nam trong chốn giang hồ có uy vọng kỳ cao, có hắn tự mình đến Sơn Đông và Kim Xà Doanh kết minh, tin tức này nhất định có thể khiến sĩ khí của nghĩa quân các lộ đại chấn, càng đừng nói sau này Kim Xà Doanh hoạt động tại Sơn Đông, có thể được tình báo cùng với trợ giúp của Thiên Địa Hội, một người Vi Tiểu Bảo ngược lại không đáng.

"Đã như vậy, Viên mỗ an bài người âm thầm cứu Vi Tiểu Bảo đi, để tránh khỏi thân phận hắn bại lộ, " Viên Thừa Chí đột nhiên nhớ tới một chuyện, lông mày nhăn lại, "Chỉ là hiện tại có một việc khó. . ."

"Cái việc khó gì?" Trần Cận Nam cả kinh, vội vàng hỏi.

"Lần này theo ta cùng nhau hành động còn có ba cao thủ tuyệt đỉnh của tà phái, Thần Long giáo chủ, Huyết Đao môn chủ, đệ nhất cao thủ Chân Ngôn tông Tang Kết, lỡ như bị bọn họ phát giác, liên thủ với nhau, Viên mỗ sợ rằng đánh không lại. . ." Viên Thừa Chí thầm nghĩ: may là bây giờ trong hai người bọn họ đều có nội thương trong người, bản thân mình cũng miễn cưỡng thắng được.

"Trần mỗ tuy rằng bất tài, một thân võ công cũng tàm tạm, đã nghe Thần Long giáo chủ Hồng An Thông võ công tuyệt đỉnh, tại hạ vẫn cũng muốn lĩnh giáo một phen, nếu có cần, Trần mỗ ít nhất có thể giữ chân Hồng An Thông, tất cả nghe theo Kim Xà Vương phân phó." Trần Cận Nam năm gần đây đem Ngưng Huyết thần trảo luyện đến giết người trong vô hình, tự giác cho dù thắng không được đối phương, cũng không đến mức tốc bại.

"Trần tổng đà chủ khách khí. . ." Viên Thừa Chí còn chưa nói xong, đột nhiên nghe được bên ngoài truyền đến tiếng kêu thảm thiết, vội vã vận dụng Thần Hành Bách Biến, như làn khói nhẹ chạy ra ngoài trướng, Trần Cận Nam thấy kính nể không ngớt, trong lòng biết võ công của đối phương sợ rằng cao hơn so với chính mình không ít.

Viên Thừa Chí lao ra ngoài trướng, phát hiện Huyết Đao lão tổ dẫn theo Vi Tiểu Bảo, giết hai người đệ tử Kim Xà Doanh chặn đường, đang muốn bỏ chạy xuống chân núi. Tay giương lên, ba miếng kim xà trùy từ tay áo bay ra ngoài, che lại đường đi tới của Huyết Đao lão tổ, cả người nhảy ra, Viên Thừa Chí đã đến phía sau Huyết Đao lão tổ cách đó không xa.

"Huyết Đao lão tổ, ngươi làm cái gì vậy!" Viên Thừa Chí kinh sợ nhìn đối phương.



"Hắc hắc, bắt thằng nhóc này cũng có một phần công lao của lão tổ ta, Kim Xà Vương ngươi dù sao muốn giết hắn, làm sao không biết thời biết thế, để ta mang tên phế vật này đi lợi dụng?" Huyết Đao lão tổ nhe răng cười nói, tay phải nắm huyết đao, kình lực đầy toàn thân, âm thầm phòng bị.

"Gia gia, ngươi mới là phế vật, cả nhà ngươi đều là phế vật ~" Vi Tiểu Bảo bị hắn khiêng trên vai, hai mắt trợn trắng, trong lòng tức giận mắng không ngớt.

"Viên mỗ mang Vi Tiểu Bảo đến Sơn Đông tự có chỗ hữu dụng, không nhọc lão tổ. Các hạ giết huynh đệ trong doanh, lại muốn bỏ đi, khó tránh quá mức kỳ lạ." Kim quang chợt lóe, Kim Xà Kiếm đã vào tay.

Thấy bầu không khí hết sức căng thẳng, Tang Kết vội vã chạy tới khuyên nhủ: "Hai vị hà tất như vậy, đại quân thanh cẩu còn đang truy chúng ta, các người tự giết lẫn nhau chẳng phải là tiện nghi người ngoài, còn có Huyết Đao lão tổ, không phải ta nói ngươi, Thất vương gia khiến cho chúng ta ám sát Vi Tiểu Bảo, ngươi hiện tại bắt hắn về. . ."

Tang Kết vừa nói vừa đi qua, lúc này vừa vặn đi ngang qua bên cạnh thân Viên Thừa Chí, trong mắt chợt lóe hàn quang, bàn tay trở ngược, phối hợp thần công của Mật Tông, vận khởi Đại Thủ Ấn uy lực vô cùng lớn lại vô cùng bí mật, một chưởng chạm vào bên cạnh thân Viên Thừa Chí.

Viên Thừa Chí mới từ Trần Cận Nam chỗ đó biết được một đại bí mật khiếp sợ, lại phát hiện Huyết Đao lão tổ đột nhiên bỏ kết minh, trong lúc nhất thời cảm xúc bắt đầu khởi động, chưa kịp phòng bị, bị Tang Kết đánh lén một chưởng, máu tươi cuồng phun.

Một kích đắc thủ, Tang Kết vội vàng thối lui, thế nhưng chưa kịp, chỉ thấy kim quang chợt lóe, Tang Kết hét thảm một tiếng, sau khi rút lui đến mấy trượng, nhìn cánh tay của mình bị Kim Xà Kiếm chặt đứt trên mặt đất, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng xuống, trong lòng hối hận không gì sánh được: nếu như bản thân mình có thể tu hành đến cảnh giới thứ hai—— Đại Du Già Mật Thừa, thậm chí Du Già Mật Thừa càng cao hơn, một chưởng vừa rồi Viên Thừa Chí từ lâu bị mất mạng, làm sao bị phản kích chặt đứt cánh tay.

Dường như đã thương lượng tốt, Hồng An Thông cũng đánh lén tới, trong ba người với lão nội lực cao nhất, nếu như bị một chưởng này vỗ trúngg, Viên Thừa Chí sợ rằng muốn nuốt hận tại chỗ.

Lúc này bên cạnh nhảy lên ra một người, che ở trước người Hồng An Thông, quyền chưởng tấn công, mấy chiêu qua đi chẳng phân biệt được thắng bại.

"Ngưng Huyết thần trảo!" Cảm thụ được vài ám kình dọc theo kinh mạch cánh tay, Hồng An Thông trong lòng căng thẳng, vận khí nội lực, nhất thời đem kình bức ra bên ngoài cơ thể.

Ba người vốn định lặng lẽ đem Vi Tiểu Bảo mang đi, nhưng cố kỵ tuyệt đỉnh khinh công của Viên Thừa Chí, sợ bị hắn một đường truy sát, đơn giản thiết kế tiên hạ thủ vi cường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook