Cao Thủ Thâu Hương

Chương 133: Hoàng lương nhất mộng (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Phu nhân xin dừng bước, " Nhìn Hạ Thanh Thanh ngạc nhiên quay đầu lại, Tống Thanh Thư cười khổ ý bảo, "Ngươi xem ta bây giờ bị trói như vậy, làm sao ăn."

"Ngươi muốn ta mở trói cho ngươi?" Hạ Thanh Thanh cũng không phải đứa ngốc, lắc đầu, "Ngươi võ công rất cao, ta cũng không muốn mạo hiểm."

"Tại hạ sao khiến cho phu nhân khó xử, " Tống Thanh Thư trong ánh mắt tràn ngập hồi ức, "Chỉ là nghĩ đến nếu như U U cô nương bên người, khẳng định sẽ một ngụm ôn nhu đút ta ăn. . ."

Hạ Thanh Thanh sắc mặt phập phồng bất định, thế nhưng cái loại cảm giác kích thích mờ ám này lại khiến cho nội tâm nàng hưng phấn không ngớt, do dự chốc lát, nhấc làn váy, ngồi xuống bên cạnh hắn, dùng hai ngón tay ngọc gấp một miếng hoa quế cao đưa đến bên môi Tống Thanh Thư, trong miệng cũng thì thào tự nói: "Bản tiểu thư chỉ là lo lắng ngươi bị chết đói, đừng suy nghĩ nhiều."

Tống Thanh Thư cười hiểu ý, hé miệng đem miếng hoa quế cao ngậm vào.

Ngón tay của Hạ Thanh Thanh giống như bị phỏng rất nhanh thu trở lại, không cho đối phương thừa cơ.

Ánh mắt chuyển động, Tống Thanh Thư làm bộ trong lúc vô tình hỏi: "Phu nhân sao không ở cùng Kim Xà Vương, ngược lại tới nơi này nói chuyện phiếm một người tù nhân như ta?"

"Có một văn sĩ trung niên đến tìm Viên đại ca, trốn ở trong trướng không biết thương lượng cái gì, ta cảm thấy không thú vị, thì đi dạo chung quanh." Hạ Thanh Thanh sắc mặt đỏ lên, thật ra là nàng ấy nhân cơ hội tránh mọi người tới đưa đồ ăn cho Tống Thanh Thư, nàng ấy cũng không biết bản thân mình vì sao sẽ làm như vậy, chỉ là vô thức muốn thân cận Tống Thanh Thư một chút.

Đương nhiên muốn nói Hạ Thanh Thanh bị Bá Vương Khí hổ khu chấn động của Tống Thanh Thư mê hoặc, yêu hắn không cách nào kiềm chế. . . Tất cả chỉ là vô nghĩa.



Nàng ấy chỉ là xuất phát từ một loại tâm lý vui chơi, hưởng thụ cái loại cảm giác dường như giẫm trên dây thép tim đập nhanh, Tống Thanh Thư thật sự muốn làm cái gì với nàng, vậy nàng cũng mặc kệ.

"Ai da!" Hạ Thanh Thanh vừa thất thần, hai ngón tay đã bị đối phương ngậm, đầu ngón tay truyền đến loại cảm giác ướt át mút vào đem nàng hoảng sợ, thoáng cái đứng lên, bên tai đỏ bừng căm tức nhìn Tống Thanh Thư.

"Hoa quế cao có ngọt, tư vị cũng không so lại với ngón tay của phu nhân." Tống Thanh Thư không chút nào tỏ ra yếu kém nhìn chằm chằm nàng ấy, đùa giỡn mười phần.

"Hạ Thanh Thanh, ngươi thật sự là điên rồi!" Hung hăng lắc đầu, nhìn dáng dấp đáng trách của đối phương, Hạ Thanh Thanh đột nhiên vươn một cước đá đến bên hông Tống Thanh Thư, nhấc váy chạy ra.

"Ai da, nam nhân ở đây không thể đá loạn, nếu như bị phu nhân đá phá hủy hạnh phúc nửa đời dưới, ngươi cần phải phụ trách." Phía sau truyền đến tiếng cười trêu tức mười phần của Tống Thanh Thư.

Nhìn bóng lưng Hạ Thanh Thanh biến mất, Tống Thanh Thư cười khổ nói: "Bản thân mình vẫn là sửa không được cái bệnh miệng ba hoa."

Nghĩ đến kiếp trước tại công ty cũng bình thường ba hoa đùa giỡn mỹ nữ thuộc hạ, Tống Thanh Thư thần sắc buồn bã, nhìn dãy núi xa xa, cụt hứng tựa vào cây cột phía sau, thở dài một tiếng: "Đi tới thế giới này lâu như vậy, càng ngày càng quen, lại khiến cho ta càng ngày càng sợ, sợ lúc thức giấc tỉnh dậy, đem ký ức của kiếp trước tưởng rằng là hoàng lương một mộng. . . Chỉ có như vậy, ta mới không quên ta rốt cục là ai ~ "

Trong chủ trướng, Viên Thừa Chí thần sắc khiếp sợ nhìn người cực kỳ có danh vọng trong chốn giang hồ: "Cái gì? Vi Tiểu Bảo là hương chủ của Thanh Mộc Đường Thiên Địa Hội?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook