Cao Thủ Thâu Hương

Chương 146: Giả say (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Trong lòng Tống Thanh Thư một trận không nói gì: dựa theo cách nói của lão thái giám này, lão sợ rằng đã sống mấy trăm năm, hoàng đế khắp nơi còn tìm cái gì trường sinh bất tử thuật, tìm thái giám bên cạnh không phải là được? Ơ, chẳng lẽ muốn sống lâu như vậy trước tiên phải cắt tiểu đệ đệ? Như vậy làm hoàng đế còn có cái tư vị gì.

Đông Phương Bất Bại quả nhiên cũng không tin, hừ lạnh một tiếng: "Khoác lác, thử qua mới biết được." Đầu ngón tay hiện ra một cây ngân châm, một trận tàn ảnh công qua lão thái giám.

Lão thái giám kia nhìn tuổi già sức yếu, hình dạng gần đất xa trời, không ngờ rằng động lên tốc độ không thua Đông Phương Bất Bại, mọi người còn lại chỉ thấy trong phòng một bóng đỏ và một bóng xanh quang quấn đấu nhau, Tống Thanh Thư sắc mặt không khỏi có chút xấu xí, bởi vì hắn căn bản thấy không rõ chiêu thức của hai người!

Cưu Ma Trí cũng không tốt hơn, âm thầm lau mồ hôi lạnh: xem ra vừa rồi Đông Phương Bất Bại không có đem hết toàn lực.

Thấy Vi Tiểu Bảo há há cái miệng, yết hầu gấp gáp nuốt lên nuốt xuống, Tống Thanh Thư không khỏi có chút buồn cười, vung tay hút, nhất thời đem ngân châm hút ra.

"Con gái bà nó!" Vi Tiểu Bảo lau lau mồ hôi lạnh trên cái trán, "Vi Tiểu Bảo thiếu chút nữa biến thành Vi Ách Bảo."

"Tiểu Quế Tử, ngươi thấy được bọn họ đang đánh cái gì không?" Khang Hi khiếp sợ mà hỏi thăm.

"Ngoại trừ một cái bóng màu xanh và một cái bóng màu đỏ, sao có thể thấy rõ cái gì? Hơn nữa một chút âm thanh cũng không có, bọn họ rốt cục là người hay là quỷ?" Vi Tiểu Bảo nhỏ giọng lẩm bẩm.

Không bao lâu sau hai người, giữa sân bỗng tách xa nhau, lão thái giám ho khan một trận: "Tốt tốt, quả nhiên là Trường Giang sóng sau đè sóng trước, một đời nhanh hơn một đời."

Tống Thanh Thư và Cưu Ma Trí: "@#% " (Tại hạ bất tài không thể dịch được chổ này )



"Các hạ tuy rằng tự xưng là người sáng tạo ra Quỳ Hoa Bảo Điển, nhưng công phu này cũng không cao hơn so với bản tọa bao nhiêu." Đông Phương Bất Bại ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại rất rõ ràng, cảnh giới võ học của đối phương so với chính mình cao hơn không ít, chỉ là bởi vì tuổi tác quá già, dẫn đến động tác chậm hơn một chút như vậy, như vậy hai người mới đấu ngang nhau.

"Ngươi nói cũng phải, " lão thái giám cũng không biện bạch, "Đúng rồi, Độc Cô Cầu Bại vừa rồi các người nói kia, lão phu năm đó gặp qua, thứ ta nói thẳng, ba người các ngươi cùng một chỗ cũng không phải đối thủ của hắn. . ."

"Được rồi, tiểu hoàng đế ngươi cũng không cần sợ, cái Tử Cấm thành này lão phu ở cả đời, hiện tại sắp chết cũng không muốn đổi chỗ. Vài năm này lão phu cũng không ít giúp ngươi giải quyết bọn đạo chích, coi như phí tá túc là được rồi." Lão thái giám âm thanh càng ngày càng thấp, thân hình chậm rãi hóa thành hư vô, biến mất tại góc.

Tống Thanh Thư bừng tỉnh đại ngộ, thảo nào trong đội ngũ thị vệ hoàng cung Mãn Thanh rõ ràng không có cao thủ gì, vậy mà từ đó giờ không nghe nói qua có ai tiến cung ám sát Khang Hi, sợ rằng rất nhiều thích khách mới vừa vào nội cung đã bị lão yêu quái này giải quyết.

Nhìn Quỳ Hoa lão tổ dần dần biến mất, Đông Phương Bất Bại trên mặt không biểu tình gì, một lát sau mở miệng nói với Khang Hi: "Hoàng thượng nếu như không có chuyện gì khác, Đông Phương tạm thời xin cáo lui."

"Lần này làm phiền Đông Phương giáo chủ đến đây, " Khang Hi chút nào không ngại thái độ của đối phương, "Người đâu, đưa Đông Phương giáo chủ trở lại nghỉ ngơi."

Đông Phương Bất Bại rời đi, Khang Hi phân phó Vi Tiểu Bảo tiếp đãi Tống Thanh Thư, sau đó đem Cưu Ma Trí đơn độc giữ lại.

"Tống đại ca, ngươi đừng nóng giận, hoàng thượng hắn không phải là chậm trễ ngươi." Ra hoàng cung, Vi Tiểu Bảo mấy lần muốn nói lại thôi, cuối cùng rốt cục mở miệng nói.

"Vi huynh đệ khách khí, Cưu Ma Trí thân là quốc sư Thổ Phiên, lần này là kết minh mà đến, đương nhiên là quốc gia đại sự quan trọng hơn." Tống Thanh Thư cười nhạt một tiếng, trong lòng đã có chút mất mát, bản thân mình kiếp trước lớn nhất chỉ thấy qua quan lớn cấp tỉnh, Khang Hi đặt ở hiện đại, bảo đảm cấp bậc cũng phải ở trung ương, lần này vốn tưởng rằng có Vi Tiểu Bảo đề cử, bản thân mình hẳn là rất được Khang Hi coi trọng mới đúng, vậy mà. . .

Nhìn hình dạng của Vi Tiểu Bảo, Tống Thanh Thư âm thầm nói thầm, người ta Lã Bất Vi là có thể thành công đầu cơ kiếm lợi, bản thân mình làm theo phương pháp này xem ra không đáng tin cậy.

"Quản nó quốc gia đại sự cái gì, " Vi Tiểu Bảo đến đây ôm vai Tống Thanh Thư, "Tống đại ca, đến nhà ta đi, huynh đệ ta lần này nên chiêu đãi ngươi một phen."



Nghĩ đến kiếp trước thịnh hành văn hóa buê đuê, Tống Thanh Thư da mặt co giật, bất động thanh sắc đem tay của đối phương đẩy ra, cười nói: "Ngươi nói qua đem toàn bộ cô nương đỏ nhất kinh thành tới chiêu đãi ta."

Vi Tiểu Bảo ngượng ngùng cười: "Lần sau lần sau, lần này không thể đem cô nương vàotrong nhà đi."

"Vì sao?" Tống Thanh Thư một trận nghi hoặc, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, "Chẳng lẽ là sợ Hà Đông sư trong nhà?"

"Cái gì sư?" Vi Tiểu Bảo sắc mặt hoang mang, bất quá đại thể cũng đoán được có ý gì, không khỏi biện giải, "Không phải huynh đệ ba hoa, lão bà của ta chỉ sợ là nữ nhân tốt nhất thiên hạ."

"Ồ?" Tống Thanh Thư lông mi chợt nhíu, trong lòng đại khái cũng đoán được là ai.

"Tiểu Bảo!" Còn chưa đi tiến vào Tử Tước phủ, một thiếu nữ vóc người nhỏ nhắn xinh xắn xa xa vọt đến, nhào tới trong lòng Vi Tiểu Bảo, "Ta nghe bọn họ nói ngươi bị thích khách bắt, đang định ra kinh đi tìm ngươi đây, hu hu ~ "

"Hảo Song Nhi của ta!" Vi Tiểu Bảo cũng động tình đem thiếu nữ ôm ở trong lòng, một lát sau, nghĩ đến Tống Thanh Thư một bên, vội vã nói, "Được rồi được rồi, ta còn có khách nhân đây, vị này chính là Tống đại ca, chuyến này ít nhiều nhờ hắn cứu tính mệnh của lão công ngươi."

Song Nhi lúc này mới chú ý tới Tống Thanh Thư một bên, vội vã nhảy ra cái ôm của Vi Tiểu Bảo, sắc mặt đỏ bừng nhìn Tống Thanh Thư, câu nệ thi lễ: "Bái kiến Tống đại ca."

Tống Thanh Thư ngẩng đầu nhìn lại, chỉ cảm thấy Song Nhi mi loan miệng nhỏ, dung mạo cực kỳ thanh tĩnh tú lệ, lúc này lê hoa mang vũ, càng là khiến người trìu mến.

Bị hắn nhìn chằm chằm, cái cổ tuyết tinh của Song Nhi đều lặng lẽ nổi lên một tia đỏ bừng, Tống Thanh Thư vội vã đáp lễ nói: "Bái kiến đệ muội."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook