Cao Thủ Thâu Hương

Chương 72: Đêm thăm Thiên Long tự (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Tăng nhân trong phòng nghe hắn nói, đều nghị luận lên, Hoa Sơn Kiếm Thánh Phong Thanh Dương, danh chấn giang hồ, được xưng cao thủ sử dụng kiếm đệ nhất thiên hạ, Độc Cô Cửu Kiếm chúng tăng nghe đồn từ lâu, hôm nay nghe được Tống Thanh Thư nhắc tới, có không ít người nổi lên tâm tư so sánh.

Khô Vinh lại không hề lay động, âm thanh khàn khàn nhưng lạnh lùng: "Các hạ muốn kiến thức Lục Mạch Thần Kiếm, vì sao cần xem kiếm phổ? Bần tăng ở đây, tuy rằng võ công thấp, nhưng cũng có thể học được chút da lông Lục Mạch Thần Kiếm, mong rằng các hạ chỉ giáo một chút."

Xem ra Cưu Ma Trí đã tới Thiên Long tự, trong lòng Tống Thanh Thư thở dài, vẫn là rơi vào phía sau của nội dung cốt truyện, chỉ thấy chúng tăng âm thầm đứng định phương vị trong ở đây, đem bản thân mình vây quanh ở giữa, vội vã cười khổ nói: "Xem ra Đại Luân Minh Vương đã bái phỏng quý tự, tin đồn Lục Mạch Thần Kiếm kiếm phổ bị đốt quả nhiên không giả. Tại hạ chuyến này tuy nhiều có quấy rối, nhưng cũng không có ác ý gì, các vị cao tăng từ bi, mong rằng tiện thả tên nhóc này rời đi."

Mọi người giữa sân hai mặt nhìn nhau, trong lòng kinh ngạc bất định, chuyện bí ẩn như vậy hắn làm sao biết được? Bản Trần đại sư cũng là Bảo Định đế vốn trong lòng lo lắng an nguy của chất nhi Đoàn Dự, lo lắng nói: " chuyện bí ẩn như vậy, các hạ nếu biết được rõ ràng, nói vậy không thoát quan hệ với Cưu Ma Trí, vậy xin mời ở lại đi." Nói xong ngón áp út giương lên, một Quan Trùng kiếm bắn nhanh ra.

Tống Thanh Thư lúc này hận không thể vả cái miệng chim xui xẻo của mình một cái, cáo từ thì cáo từ đi, tỏ vẻ trang bức cảm thán nội dung cốt truyện một chút, lúc này bị sét đánh rồi?

Trong lòng tuy rằng ảo não, thân hình cũng không chậm, một cái lắc mình tránh được một kiếm. Chúng tăng trong phòng Bản Trần ra tay, đều ra tay tương trợ, trong lúc nhất thời, kiếm khí ngang dọc trong phòng, tiếng gió như sấm.

Tống Thanh Thư bị buộc chật vật bất kham, Lục Mạch Thần Kiếm tuy rằng vô hình vô tướng, bất quá may là có thể từ ngón tay của người dùng kiếm nhìn ra một chút.



Do chỉ đi được một đường, Tống Thanh Thư chú ý tới góc độ ngón tay của mỗi người, cũng đại khái có thể suy đoán đến Lục Mạch Thần Kiếm sẽ từ vị trí gì bắn nhanh đến, bởi vậy mặc dù chật vật bất kham, nhưng coi như là hữu kinh vô hiểm, cái này phải cảm ơn giáo viên vật lý hồi cấp trung học. . .

"Hảo thân pháp!" Khô Vinh thiện sư vẫn chưa ra tay tán thưởng một tiếng, hai ngón tay giương lên, Thiếu Thương kiếm lập tức ra.

Tu vi của Khô Vinh thiện sư quả nhiên cao hơn rất nhiều so với năm tăng còn lại, năm tăng còn lại tuy rằng làm cho kiếm khí ngang dọc, thế nhưng tại Tống Thanh Thư sử dụng thân pháp Xà Hình Phiên Ly trong Cửu Âm Chân Kinh, không có cách nào thật sự tổn thương đến Tống Thanh Thư. Khô Vinh tuy rằng không có quay đầu lại, nhưng hai kiếm này cũng nhìn chuẩn khe hở thay đổi trong thân hình của Tống Thanh Thư, lực cũ đã hết, lực mới chưa sinh.

Bởi vì còn muốn né tránh kiếm khí của năm tăng còn lại, góc độ xê dịch trên mặt đất của Tống Thanh Thư dĩ nhiên bị hai kiếm của Khô Vinh phong kín, rơi vào đường cùng không thể làm gì khác hơn là mạo hiểm bay lên trời.

Khô Vinh mỉm cười, sớm có dự liệu bắn ra hai kiếm, lúc này Tống Thanh Thư đang ở giữa không trung, đã mất chỗ mượn lực, trúng một kiếm tất nhiên trọng thương.

Tống Thanh Thư thần tình ngưng trọng, hoảng mà không loạn, chân trái dẫm lên chân phải, lại bay lên cao thêm vài thước, vừa vặn tránh thoát hai kiếm Khô Vinh. Hắn biết rõ tùy ý để mọi người vẫn bắn kiếm khí, bản thân trúng kiếm là chuyện sớm hay muộn, vội vã triển khai phản kích.

Tay trái vẽ một nửa cung tròn, tay phải một chưởng đẩy tới, chính là chiêu thức "Kháng Long Hữu Hối" trong Hàng Long Thập Bát Chưởng, Khô Vinh cảm thụ được một cổ khí lãng hùng hồn cuộn trào mãnh liệt mà đến, nội tức vừa phóng ra kiếm khí còn chưa có điều tức đầy đủ lại, cũng không dám đón đỡ, vội vã đứng dậy vọt qua một bên, chỉ thấy bồ đoàn bị chưởng phong đánh trúng bay phất phơ tứ tán, sợ hãi kêu lên: "Hàng Long Thập Bát Chưởng?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook