Cao Thủ Thâu Hương

Chương 71: Đêm thăm Thiên Long tự (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Trương Vô Kỵ người ta học thần công đều còn biết lưu lại 'Trương Vô Kỵ chôn kinh tại đây’, thằng nhãi Đoàn Dự này ăn xong quẹt mỏ đi cũng quá không có tình nghĩa một chút nào." Tống Thanh Thư oán thầm không ngớt, lại nghĩ đến Trương Vô Kỵ, tâm tình càng không tốt.

"Ta hình như nhớ kỹ thần tiên tỷ tỷ trong bức hoạ cuộn tròn, lấy thân làm mẫu chỉ hướng đi của các huyệt vị, " Tống Thanh Thư vừa nghĩ như vậy nhất thời lộ ra một nụ cười lý giải, đều là nam nhân mà, đổi thành bản thân mình khẳng định cũng cất kỹ, luyến tiếc để cho những người khác thấy.

Nếu Đoàn Dự đã học Bắc Minh Thần Công và Lăng Ba Vi Bộ, không biết Lục Mạch Thần Kiếm hắn học được không. Tống Thanh Thư không cam lòng ngàn dặm xa xôi một chuyến tay không, dự định đi đến Thiên Long tự.

Cửu Âm Chân Kinh có tác dụng dịch kinh đoán cốt, có thể làm cho tốc độ tu luyện nội công của người ta tăng nhanh hơn so với người bình thường, bây giờ Tống Thanh Thư có Cửu Âm Chân Kinh và Thần Chiếu Kinh, tự nghĩ nội lực hẳn là cũng đủ thi triển Lục Mạch Thần Kiếm.

Đại Lý nhân tâm hướng phật, vừa nghe hắn muốn đi đến Thiên Long tự, người qua đường nhiệt tâm chỉ đường, bất quá khi Tống Thanh Thư đi tới ngoài Thiên Long tự, sắc trời đã đen xuống.

"Bây giờ các môn các phái võ lâm coi trọng cái tốt của mình, Lục Mạch Thần Kiếm ngay cả đệ tử tục gia của Đoàn thị cũng không truyền, chắc là không có khả năng cho mình mượn đọc." Tống Thanh Thư suy nghĩ một phen, bản lĩnh vừa nhìn liền thuộc của bản thân mình không dùng được, không thể không làm đầu trộm đuôi cướp, hắn lại không có gánh nặng tâm lý gì, dù sao bản thân mình lại không ăn trộm, nhìn một lần là đủ, đọc sách thôi mà, có thể tính trộm sao?

Chuyển quanh Thiên Long tự, tìm một chỗ yên tĩnh, nhẹ nhàng nhảy, Tống Thanh Thư rơi xuống bên trong không một tiếng động, một đường ẩn dấu hành tung, vừa thăm dò vừa tìm kiếm, đi qua Thanh Đô Dao, Vô Thiên Cảnh, Tam Nguyên Cung, Đâu Suất Đại Sĩ Viện, Vũ Hoa Viện, Bàn Nhược Thai, đi tới trước một gian nhà gỗ, lập tức có cảm giác không được rực rỡ giống như đoạn đường đi nãy giờ, trong lòng Tống Thanh Thư khẽ động, sợ rằng đây là chỗ Khô Vinh đại sư diện bích.



Cẩn thận nhảy lên nóc nhà, nhẹ nhàng mở ra một mái ngói, lông mày Tống Thanh Thư nhất thời nhíu lại.

Thì ra sáu người tăng nhân trong phòng đang ngồi trên bồ đoàn bốn phía, thần thái an tường, hô hấp ổn định, vừa nhìn liền biết là người tu hành lâu năm.

"Lúc này không dễ làm, " Tống Thanh Thư không tự chủ thở ra một hơi, "Thiên Long Lục Tăng đều ở chỗ này, Cưu Ma Trí không có biện pháp cường thủ, ta sợ rằng càng là vô vọng."

"Các hạ nếu đại giá quang lâm, sao không hiện thân gặp mặt?" Tăng nhân trong phòng vừa dứt lời, ngón tay cái giương lên, một cổ kiếm khí bắn nhanh tới, Tống Thanh Thư quá sợ hãi, vận công dưới chân, đạp phá nóc nhà, cả người xoay tròn, bình yên rơi xuống trong phòng.

"Tại hạ đêm khuya đến thăm quý tự, có chỗ đắc tội, mong rằng các vị tiền bối bao dung." Tống Thanh Thư vừa rơi xuống đất, ngay lập tức thi lễ.

Chúng tăng trong phòng từ lâu mở hai mắt, trận địa sẵn sàng đón địch nhìn hắn, Khô Vinh thiện sư vẫn đang mặt hướng tường, cười lạnh một tiếng: "Các hạ ngôn ngữ tuy rằng cung kính, hành tung lại lén lút, không biết các hạ đêm khuya tới chơi, là có cái gì cần."

Tống Thanh Thư thoáng chần chờ một chút, xem ra lặng lẽ lấy kinh đã vô vọng rồi, không thể làm gì khác hơn là noi theo Cưu Ma Trí, mở miệng bịa chuyện: "Tại hạ tuy rằng bỉ lậu, nhưng nghe nói Lục Mạch Thần Kiếm của quý tự là thiên hạ đệ nhất kiếm pháp. Bất quá tại hạ trước đó ngẫu nhiên ở Hoa Sơn gặp được Độc Cô Cửu Kiếm của Phong Thanh Dương tiền bối, quả nhiên là đoạt thiên địa chi tạo hóa, thật sự không cách nào tưởng tượng còn có kiếm pháp lợi hại hơn so với Độc Cô Cửu Kiếm, lần này đến quý tự, là muốn nhìn kiếm phổ Lục Mạch Thần Kiếm một chút, so sánh với Độc Cô Cửu Kiếm trong trí nhớ một chút, nhìn rốt cục ai mới là thiên hạ đệ nhất kiếm pháp."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook