Cao Thủ Thâu Hương

Chương 121: Đạo nan đề thứ nhất (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Không biết người nam nhân nào có cái may mắn này có thể được nhập màn của nàng ấy."

"U U cô nương mỗi lần cười đều mê người như vậy."

. . .

Tống Thanh Thư ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy mấy người nha hoàn đỡ một cung trang mỹ nhân từ trên lầu chân thành mà đến, quả nhiên là nhất bộ tam diêu ( một bước lắc rung ba lần, còn rung lắc cái gì thì … vòng một nè, vòng ba nè, vân vân và mây mây), giở tay nhấc chân lơ đãng lộ ra vẻ quyến rũ, Tống Thanh Thư nhìn thấy rung động trong lòng.

Tựa như chú ý tới ánh mắt của Tống Thanh Thư, mỹ nhân quay đầu lại nhìn hắn một cái, mặt mày như tranh, đặc biệt đôi mắt đẹp kia, mặt ngoài dường như có thủy tinh lưu động, câu nhân tâm phách, quả nhiên là phong tình vạn chủng.

"Ta đánh chết cũng không tin nữ nhân này là còn nguyên." Tống Thanh Thư vội vã cúi đầu, trong lòng kinh hoàng không ngừng, nếu như nàng ấy thật sự là một người thiếu nữ, có thể thành thạo mà đem mị lực của nữ nhân thi triển đến mức tận cùng như vậy, vậy thật sự được xưng là trời sinh mị cốt.

Bất tri bất giác mỹ nhân đã đi vào một màn vải che trong đại đường, chậm rãi ngồi xuống. Tú bà xem thời cơ vội vã bắt đầu thét to: "Các vị lão gia công tử, U U cô nương đã ngồi xuống, vẫn là quy tắc cũ, ai có thể đáp ra ba đạo đề mục của nàng ấy, người đó có thể được U U cô nương mời dâng hương khuê."

"Nhiều ngày như vậy ngay cả đề thứ nhất cũng không có ai có thể đáp ra, Lệ Xuân Viện các người không phải thành tâm hãm hại người sao?" Một người phú thương béo hô ra, một đám người xung quanh âm thầm gật đầu.

"Các người đáp không được, lại không ý nghĩa những người khác cũng đáp không được. Nếu như đề mục của U U cô nương có thể đáp ra dễ dàng như vậy, chẳng phải là chê cười?" Người lên tiếng chính là thanh niên tài tử nghe được tin tức, gần đây mới chạy tới, lời nói của hắn cũng chiếm được một phần lớn người lần đầu tiên tới nhận thức.

"Hắc hắc, các người ngưu bức, ngươi đi thử xem?" Thương nhân béo cười một tiếng, thần tình vô cùng khinh thường.

"Mong rằng U U cô nương ra đề mục." Người vừa rồi nói thản nhiên hướng mỹ nhân thi lễ.



Bên trong U U cô nương hơi hạ thấp người trả lễ, nhưng không nói lời nào, lúc này một người nha hoàn bên người nàng đứng dậy, há mồm nói: "Mọi người nghe rõ, đề thứ nhất của cô nương nhà chúng ta, cũng không khảo cầm kỳ thư họa, cũng không khảo kinh, sử, tử, tập, chỉ khảo thuật số. Cô nương muốn dùng đao đem khăn gấm âu yếm của mình chia làm vài mảnh, mọi người đều biết, một đao có thể đem khăn gấm chia làm hai mảnh, hai đao tối đa chia làm bốn mảnh, tam đao chia làm bảy mảnh. . . Xin hỏi, nếu như một trăm đao qua đi, khăn gấm của U U cô nương tối đa có thể được chia làm bao nhiêu mảnh?"

Đề vừa ra, mọi người giữa sân đều bắt đầu suy tư, một bên Đa Long ánh mắt sáng ngời, móc ra một cái khăn, lấy đao bắt đầu cắt, vậy mà cắt bảy tám đao qua đi, khăn có vài bộ phận đã nhỏ vụn phải không hình dạng, thật sự không cách cắt tiếp, tức giận đem đao ném: "Con mẹ nó, cái đề mục chết tiệt."

Đoàn Dự vốn là người đọc đủ thứ thi thư, nếu là khảo ngôn ngữ tinh tế ý nghĩa sâu xa, hàm nghĩa kinh Phật và vân vân, phỏng chừng rất nhanh có thể cho ra đáp án, chỉ tiếc cái này khảo thuật số hắn cũng dốt đặc cán mai.

Khác biệt với Đoàn Dự, Vương Ngữ Yên cũng đọc nhiều sách vở, không chỉ giới hạn trong điển tịch võ học hoặc là kinh điển Nho gia, thư tịch thuật số nàng ấy cũng đọc lướt qua rất nhiều, 《 cửu chương số học 》《 chu bễ tính kinh 》nàng ấy cũng bình thường nghiên cứu, nghe đề mục như vậy, tâm niệm bách chuyển, rất nhanh liền có đáp án, trên mặt không khỏi lộ ra một nụ cười.

Đoàn Dự vẫn đang nhìn lén Vương Ngữ Yên, thấy nàng mặt lộ vẻ mỉm cười, giật mình nói: "Vương cô nương đã tính ra?" Nếu như võ công thì thôi, đối phương rõ ràng khảo chính là văn tài, Đoàn Dự lại đánh mất mặt mũi trước mặt người trong lòng, nhất thời uể oải trong lòng không gì sánh được.

Nghe được Đoàn Dự nói, đám người Đa Long, Trương Khang Niên, Triệu Tề Hiền thoáng cái vây quanh qua, cười lấy lòng nói: "Vương cô nương, nếu không ngươi đem đáp án nói cho chúng ta biết đi."

Vương Ngữ Yên đỏ mặt, vẫn là kiên định lắc đầu, nàng ấy trong lòng tức giận bản thân mình bị bọn họ bắt, sao trợ bọn họ đi tai họa cô nương người ta.

Tống Thanh Thư cũng vân đạm phong khinh ngồi ở chủ vị, thản nhiên uống trà, Thủy Sanh thấy dáng dấp của hắn, tròng mắt chuyển nhanh như chớp, hiếu kỳ mà hỏi thăm: "Ngươi cũng có đáp án?"

"Sau này nhớ kỹ phải gọi chủ nhân, không quy củ." Tống Thanh Thư trừng nàng ấy, lại không có chính diện trả lời nàng.

Thủy Sanh trong lòng cứng lại, trong lòng hận chết Tống Thanh Thư, quay đầu thấy U U cô nương phía sau rèm, khóe miệng lộ ra một nụ cười giả dối, đột nhiên la lớn: "Công tử nhà ta đã tính ra!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook