Cao Thủ Thâu Hương

Chương 73: Cửu Âm đổi Lục Mạch, đổi hay không? (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Tống Thanh Thư mượn lực phản chấn của chưởng lực, giữa không trung xê dịch vài thước, tránh thoát kiếm khí của năm tăng phía dưới, nhân khe hở bọn họ điều tức sử dụng 'Phi Long Tại Thiên' của Hàng Long Thập Bát Chưởng từ không trung đánh xuống. Chúng tăng vội vàng vươn chưởng đón đỡ, vừa chạm liền bị nội thương.

Tống Thanh Thư hô to may mắn, may là mấy người này nội lực không đủ, mỗi lần thi triển xong một kiếm qua đi, cần thời gian điều tức, tuy rằng có thể dựa vào kiếm trận yểm hộ cho nhau, bất quá bản thân mình trên cao nhìn xuống, chưởng lực không chỉ hùng hồn gấp đôi, bởi vậy bị bản thân mình tìm đúng khe hở tổn thương năm người, bất quá hắn lúc này cũng là khí huyết bốc lên, vội vã âm thầm vận công điều tức lên.

"Dừng tay!" Khô Vinh thiện sư rốt cục xoay người lại, mặt mũi quả nhiên giống như miêu tả trong sách, phân nửa trơn bóng giống trẻ con, phân nửa tiều tụy, "Hay cho một Hàng Long Thập Bát Chưởng, các hạ chính là bắc Kiều Phong?"

" Phong tư của Nam Viện Tiêu đại vương tại hạ từ trước đến nay hâm mộ đã lâu, một chút đạo hạnh của tại hạ sao dám so sánh với hắn." Tống Thanh Thư cái này cũng phải nói thật, vừa rồi đồng dạng là Kháng Long Hữu Hối, nếu như Tiêu Phong dùng, cùng với Hàng Long Tam Điệp Lãng hắn tự nghĩ ra, tốc độ chưởng lực cực nhanh Khô Vinh sợ rằng tránh cũng không thể tránh, chỉ có đón đỡ. Vừa rồi được cơ hội tốt, Phi Long Tại Thiên một chiêu này kích xuống, năm tăng sợ rằng xương tay đều phải nứt ra, chứ không phải như bây giờ chỉ là bị nội thương không nhẹ không nặng.

"Cũng đúng, các hạ vừa rồi giữa không trung nhảy lên vài thước, hẳn là tuyệt kỹ Võ Đan Thê Vân Tung, xê dịch cuốn thân trên mặt đất, tựa hồ là 'Xà Hình Phiên Ly Thuật' trong Cửu Âm Chân Kinh trong truyền thuyết, " Khô Vinh hơi nhíu mày, chấp tay hành lễ, "Các hạ tuổi còn trẻ, thân kiêm nhiều tuyệt học như vậy, thật sự thế gian hiếm thấy."

"Đại sư quả nhiên kiến thức uyên bác, " Tống Thanh Thư bội phục, "Tại hạ chuyến này cũng không ác ý, chỉ muốn kiến thức một chút Lục Mạch Thần Kiếm của Đại Lý mà thôi." Trong lòng lại cười nhạt không ngớt, nếu không phải bọn họ thấy bản thân mình võ công cao cường, sợ rằng lúc này sớm chịu nhục, thế giới này nói ba hoa chích choè, thật ra vẫn là thực lực vi tôn.

"Nếu các hạ đã không như mong muốn, vậy xin mời tự tiện đi." Khô Vinh thiện sư sắc mặt đờ đẫn, tư thế tiễn khách.



"Đại sư vừa rồi đã biết được tại hạ thông hiểu 《 Cửu Âm Chân Kinh 》, nói vậy các vị cũng nghe nói qua truyền thuyết về《 Cửu Âm Chân Kinh 》, nói lời đắc tội, địa vị của《 Cửu Âm Chân Kinh 》trong chốn võ lâm sợ rằng còn muốn cao hơn Lục Mạch Thần Kiếm của quý phái, nếu như các vị đại sư nguyện ý, tại hạ nguyện ý dùng 《 Cửu Âm Chân Kinh 》 đổi lấy kiếm phổ của Lục Mạch Thần Kiếm, yên tâm, tại hạ tuyệt không mang đi, chỉ cầu có thể liếc mắt, để thoả tâm nguyện trong lòng." Âm thanh của Tống Thanh Thư tràn ngập mê hoặc, muốn nói hắn cùng với nhân sĩ võ lâm bây giờ có cái gì khác biệt, đó chính là hắn không bị tầm nhìn hạn hẹp coi trọng đồ vật của mình, hơn nữa, dù sao 《 Cửu Âm Chân Kinh 》 cũng không phải của mình, hắn dùng đổi cũng không cảm thấy đau lòng.

Chúng tăng đưa mắt nhìn nhau, đều từ trong mắt đối phương nhìn ra ý tâm động. 《 Cửu Âm Chân Kinh 》 cùng《 Dịch Cân kinh 》của phái Thiếu Lâm, 《 Cửu Dương Thần Công 》,《 Quỳ Hoa Bảo Điển 》của Hắc Mộc Nhai được xưng là tứ đại thần công của võ lâm đương đại, năm đó Trung Nguyên Ngũ Tuyệt vì cướp giật 《 Cửu Âm Chân Kinh 》, mặc kệ thân phận, thậm chí chạy đến Hoa Sơn luận kiếm, đại chiến ba ngày ba đêm. . .

Muốn nói lúc đầu Cưu Ma Trí dùng Niêm Hoa Chỉ, Đa La Diệp Chỉ, Vô Tướng Kiếp Chỉ ba loại tuyệt kỹ để đổi, chúng tăng có chút tâm động, bây giờ đề nghị của Tống Thanh Thư ngay cả Khô Vinh thiện sư trong lòng đều nổi lên rung động.

"Công tử có điều không biết, mấy ngày trước Đại Luân Minh Vương Cưu Ma Trí của Thổ Phiên ý đồ gây rối, lão nạp vì không để tuyệt kỹ độc môn của Đoàn thị bị gian nhân đoạt đi, đã đem kiếm phổ đốt hủy, công tử sợ rằng phải thất vọng." Khô Vinh thiện sư hơn mười năm thiện công không phải để trưng, rất nhanh bình phục tâm tình, vạn ngôn từ chối.

"Cái này tại hạ cũng biết, " Tống Thanh Thư không chút nào ngoài ý muốn, vừa cười vừa nói, "Bất quá mỗi vị thần tăng ở đây không phải đều tự học một kiếm sao? Nói vậy các người cũng có thể đem kiếm phổ một lần nữa viết ra. . ."

Thấy chúng tăng còn đang do dự, Tống Thanh Thư quyết định thêm một chút lửa, hỏi: "Các vị đại sư cảm thấy nội lực của bản thân mình so với tại hạ như thế nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook