Cao Thủ Thâu Hương

Chương 69: Cướp đoạt võ tàng (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Băng Tuyết Nhi?" Tống Thanh Thư thì thào tự nói, đem tên này khắc thật sâu vào đáy lòng.

Hắn vẫn do dự có muốn tiếp tục đuổi theo hay không, chân giơ ra vài lần nhất cuối cùng thu trở về, đuổi theo lại có ích lợi gì?

Lúc này Tống Thanh Thư có hy vọng bức thiết trở nên mạnh mẽ, trước đó còn là bởi vì Chu Chỉ Nhược truy sát, hiện tại lại có lý do mới, vì ngày sau có thể thuận lợi cùng Băng Tuyết Nhi một chỗ.

Hắn tinh tường nhớ kỹ lúc trước Dương Quá và Tiểu Long Nữ kết hợp đã bị nhiều trở lực, Dương Quá thiếu chút bị Quách Tĩnh một chưởng vỗ chết cho đỡ nhục, từ nay về sau tạo thành một loạt bi kịch của hai người.

Mà nguyên nhân tạo thành tất cả cái này là cái gì? Có thể nói là lễ pháp của thế tục giết người không thấy máu, cũng có thể nói là thực lực của Dương Quá giai đoạn trước không đủ.

Ở giai đoạn sau Dương Quá trở thành Thần Điêu Đại Hiệp gần như vô địch khắp thiên hạ, Tả Hữu Hỗ Bác của Tiểu Long Nữ sử dụng Ngọc Nữ Tố Tâm Kiếm Pháp làm cho Kim Luân Pháp Vương chật vật bất kham, ai còn dám xoi mói với chuyện của hai người bọn họ? Phu phụ Quách Tĩnh Hoàng Dung sau đó còn dám đem lễ pháp ra mà nói chuyện sao?

Tống Thanh Thư cũng không muốn dẫm vào vết xe đổ của Dương Quá Tiểu Long Nữ, nghĩ đến Hồ phu nhân dù sao sẽ đi Dược Vương trang tìm Hồ Phỉ, sẽ quay về Ngọc Bút Sơn Trang ở Liêu Đông, bản thân mình muốn tìm nàng ấy không khó, việc cấp bách ngược lại là tăng cường thực lực của chính mình.

Đi tới một tảng đá trên đỉnh ngọn núi, Tống Thanh Thư ngồi xếp bằng minh tưởng một ít võ công bản thân mình nhớ được, lúc trước tuy rằng kinh mạch đứt đoạn, vẫn tận lực nhớ kỹ《 Cửu Âm Chân Kinh 》 và Hàng Long Thập Bát Chưởng chưởng bên trong Đồ Long đao Ỷ Thiên kiếm, không ngờ rằng hiện tại thật sự dùng được. Nửa ngày qua đi, khi Tống Thanh Thư mở mắt ra, nội khí lại phong phú hơn vài phần.



Mặc dù trong khoảng thời gian ngắn đã học xong Cửu Âm Chân Kinh và Hàng Long Thập Bát Chưởng, bất quá Tống Thanh Thư đã không có chút vui vẻ nổi, bản thân mình có bản lĩnh có thể trong nháy mắt luyện thành võ công bí tịch này quả thật nghịch thiên, bất quá hiện tại hắn mới phát hiện, cái năng lực này làm cho hắn chỉ coi như là luyện và luyện mà thôi.

Võ công loại đồ vật này có độ phù hợp nữa, chỉ có khí chất của người luyện võ và phong cách võ công ăn khớp, mới có thể phát huy uy lực lớn nhất của võ công.

Ví dụ như Tống Thanh Thư hiện tại cũng biết Hàng Long Thập Bát Chưởng, lại biết Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, bất quá hai môn võ công này không quá phù hợp với khí chất của bản thân hắn. Cho nên đồng dạng Hàng Long Thập Bát Chưởng, Tống Thanh Thư sử dụng ra uy lực so ra rất kém Kiều Phong, Quách Tĩnh những người này, đồng dạng Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, Tống Thanh Thư sử dụng ra uy lực cũng không bằng Chu Chỉ Nhược và Mai Siêu Phong.

Võ công trong Cửu Âm Chân Kinh khá nhiều, Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, Bạch Mãng Tiên Pháp, Đại Phục Ma Chưởng, Tồi Tâm Chưởng. . . Lẽ nào sẽ không có cái nào phù hợp với khí chất của Tống Thanh Thư? Đương nhiên là có, đó chính là Di Hồn Đại Pháp.

Tống Thanh Thư thần sắc cổ quái, bản thân mình sao đem môn công phu này luyện đến đại thành, chẳng lẽ khí chất của mình thật sự là đã định trước làm dâm tặc?

Môn công phu này, hắn hiện tại có lòng tin mười phần, đưa mắt ra nhìn thiên hạ, sợ rằng không có những người khác tu luyện tinh thâm hơn hắn, cho dù là Quách Tĩnh Hoàng Dung đồng dạng biết Di Hồn Đại Pháp, nếu như bất cẩn, sẽ bị bản thân mình thôi miên tâm thần.

Ngoại trừ độ phù hợp võ công, Tống Thanh Thư còn có một vấn đề rất lớn, đó chính là kinh nghiệm thực chiến quá ít, tuy rằng hắn biết từng chiêu thức, thế nhưng đối mặt địch quân công kích hắn nên lựa chọn võ công nào chống đỡ cho thỏa đáng, sau đó kế tiếp nên dùng chiêu nào phản kích, hắn cũng như lọt vào trong sương mù.

"Ta hiện tại cùng Vương Ngữ Yên là hai tồn tại cực đoan, " Tống Thanh Thư cười khổ nói, "Nàng ấy nhãn lực vô cùng cao minh, bản thân lại không biết chút võ công nào, bản thân mình biết võ công không ít, thế nhưng nhãn lực quá kém."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook