Cao Thủ Thâu Hương

Chương 81: Cười thản nhiên (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Con người ta tuy rằng coi thường lễ pháp, bất quá lời hứa vẫn là tuân thủ của, " Tống Thanh Thư thấy hắn cũng không tin lời nói của mình, không thể làm gì khác hơn là nói, "Ta có thể lập một lời thề độc, bất quá ngươi cũng phải lập một lời thề độc, nếu như sau này gây họa nữ tử. . ."

Vân Trung Hạc lúc này bởi vì đối phương là dao thớt, ta là thịt cá, cũng không tìm được biện pháp khác, không thể làm gì khác hơn là gật đầu đáp ứng, nghe xong Tống Thanh Thư lập một lời thề độc, hắn cũng lập lời thề độc: "Nếu như ta sau này tiếp tục gây họa nữ tử, ngày khác chắc chắn thiên lôi đánh xuống mà chết." Trong lòng lại cười nhạt, thiên lôi đánh xuống? Trên đời thật sự có người chết kiểu này sao.

Tống Thanh Thư chú ý tới khe hở trong lời thề của dp-, cũng không thèm để ý, bởi vì hắn biết trong tất cả tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung, có một cái thiết luật, đó chính là vi phạm lời thề cuối cùng sẽ linh nghiệm, Vân Trung Hạc nếu lập lời thề thiên lôi đánh xuống, ngày sau làm ác sợ rằng khó thoát pháp nhãn của Thiên Lôi. . .

Hai người lập xong lời thề, Vân Trung Hạc do dự một hồi vẫn là đem khẩu quyết của Đạp Sa Vô Ngân nói ra: ". . . Tán thế giả, thần chi sử dã. Dụng chi, tuần gian nhi động. . ."

Tống Thanh Thư càng nghe con mắt càng sáng, khi Vân Trung Hạc nói xong một chữ cuối cùng, Tống Thanh Thư cảm thấy thân thể thoáng cái trở nên nhẹ hơn rất nhiều, nhìn vách núi đối diện xa hơn mười trượng, trong lòng khẽ động, dưới chân dậm mạnh, thân thể dường như mũi kiếm phóng ra ngoài, Vân Trung Hạc chỉ vừa chớp mắt, Tống Thanh Thư đã đến vách núi đối diện, chỉ thấy hắn một người xoay người, đầu ngón chân nhẹ nhàng điểm một chút, lại như thiểm điện bay trở về.

"Ngươi là người hay quỷ!" Vân Trung Hạc hoảng hốt nhìn Tống Thanh Thư, sao có thể nghĩ được đối phương học xong Đạp Sa Vô Ngân nhanh như vậy, hơn nữa khinh công đã vượt qua bản thân mình.

"Được rồi, lần này tâm tình tốt, để ngươi một con đường sống." Tống Thanh Thư đại hỉ giải huyệt đạo của Vân Trung Hạc, khoát khoát tay, "Ngươi đi đi, xin khuyên ngươi một câu, ngẩng đầu ba thước có thần minh, nhớ kỹ lời thề của mình."

Vân Trung Hạc nhặt lên Lạn Ngân Hạc Trảo trên mặt đất, thần sắc phức tạp nhìn Tống Thanh Thư mắt: "Thiên phú của các hạ, đúng là hiếm thấy. Nếu như có thời gian tu luyện, khinh công đệ nhất thiên hạ không phải của các hạ thì không còn ai khác." Nói xong thần tình có chút cô đơn rời xuống núi.

Tống Thanh Thư cũng không ngờ rằng bản thân mình tại phương diện khinh công lại có thiên phú như thế, khinh công 'Đạp Sa Vô Ngân' lại có thể vô cùng phù hợp với hắn bản thân, nếu có thời gian tu luyện, tất nhiên có thể luyện tới cảnh giới đại thành.



Nghĩ đến bản thân mình không có thiên phú với võ công khác, ngược lại có khinh công và Di Hồn Đại Pháp là phù hợp nhất, sắc mặt của Tống Thanh Thư không khỏi cổ quái lên, lẽ nào bản thân mình là dâm tặc trời sinh?

Ưm một tiếng, Mộc Uyển Thanh một bên yếu ớt tỉnh dậy, sắc mặt của Tống Thanh Thư lại biến thành dáng dấp ngu ngốc, ngồi xổm bên người nàng cười hì hì nhìn chằm chằm nàng.

Mộc Uyển Thanh vừa thức tỉnh, nhớ tới trước hôn mê bị Vân Trung Hạc điểm huyệt, trong lòng trầm xuống, nếu như trinh tiết khó giữ được, bản thân mình chắc chắn sẽ chết vì Đoàn Lang.

Mở mắt, nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của Tống Thanh Thư gần trong gang tấc, sợ đến hét ầm lên, Tống Thanh Thư dường như cũng bị tiếng hét của nàng ấy làm cho hoảng sợ, thoáng cái ngã lăn ra ngoài ba thước.

Mộc Uyển Thanh rốt cục phản ứng lại, nhìn quần áo quen thuộc trên người, không xác định mà hỏi thăm: "Ngươi là cẩu đản nhi vừa rồi?"

"Đúng vậy, đúng vậy, tỷ tỷ đẹp còn nhớ rõ ta?" Tống Thanh Thư thoáng cái trở nên vui vẻ lên, thân thể nhích lại gần.

" ~ Đừng tới đây!" Mộc Uyển Thanh sợ hãi kêu một tiếng, đột nhiên nhớ tới Vân Trung Hạc, âm thầm quan sát toàn thân một phen, quần áo ngăn nắp sạch sẽ, tựa như cũng không có phát sinh cái chuyện khó xử gì, kỳ quái mà hỏi thăm, "Cây gậy trúc vừa rồi đâu rồi?" Cô ấy cho rằng Tống Thanh Thư thật sự là tiểu dân sơn dã, nói Vân Trung Hạc ngược lại không biết, vì vậy liền hình dung bề ngoài của Vân Trung Hạc một phen.

"À, tỷ nói người kia à, bị ta đánh chạy rồi." Tống Thanh Thư cười hàm hậu nói.

"Ngươi?" Mộc Uyển Thanh sắc mặt nghi hoặc nhìn hắn một cái, đầu tóc rối bù, vẻ mặt ngốc nghếch, trong lòng vạn lần không tin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook