Cao Thủ Thâu Hương

Chương 141: Cao thủ thần bí (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Có cái gì không dám nói?" Khang Hi ánh mắt chuyển động, buồn cười nhìn hắn, "Có phải là ngươi trước mặt của Huyết Đao lão tổ nói bậy trẫm? Không quan hệ, trẫm xá ngươi vô tội."

"Ặc. . . So với kia còn nghiêm trọng hơn một chút." Vi Tiểu Bảo nhìn hắn một cái.

"Ngươi nói nói bậy phụ hoàng hoặc là mẫu hậu?" Khang Hi sắc mặt không khỏi trầm xuống.

"Vậy khẳng định không có!" Vi Tiểu Bảo đầu lắc như đánh trống, nghĩ thầm chết thì chết, vì vậy đem chuyện bản thân mình tiết lộ quan hệ yếu đuối giữa Khang Hi, Bảo Thân vương, Ngô Tam Quế báo cho Huyết Đao lão tổ nói ra.

Khang Hi nghe được nhướng mày, đứng ở nơi đó một lúc lâu không nói.

Vi Tiểu Bảo ở một bên chờ trong lòng run sợ, vội vã tiếp tục giải thích muốn tranh thủ tâm đồng tình: "Tiểu Huyền tử, lúc đó ta cũng bị Huyết Đao lão tổ mang về Mông Cổ, ta lúc đó nghĩ đến nếu như Mông Cổ Vương gia dùng ta tới áp chế Tiểu Huyền tử ngài, Tiểu Huyền tử khẳng định tiến thối lưỡng nan, cứu ta sẽ tổn hại lợi ích của Đại Thanh quốc, là bất nhân; nếu như mở mắt nhìn ta chết, đó chính là không để ý tình nghĩa huynh đệ, là bất nghĩa; Tiểu Quế Tử sao nhẫn tâm khiến cho Tiểu Huyền tử làm một người bất nhân bất nghĩa đồ. . ."

"Hỗn trướng!" Nhìn Vi Tiểu Bảo cố ý giả ra hình dạng đáng thương, Khang Hi làm sao còn không biết hắn dự định gì, thấy hắn thật sự nói chẳng ra cái gì cả, không khỏi cười mắng, "Quên đi, cái này cũng không phải cái đại sự gì, vừa lúc nhân cơ hội này mưu hoa một phen."

Vi Tiểu Bảo ánh mắt sáng ngời, lập tức làm hình dạng kính ngưỡng nhìn Khang Hi: "Tiểu Huyền tử ngài chớp mắt đã nghĩ ra diệu kế phá giải, quả nhiên như Gia Cát chi lượng. . ."

"Bớt vuốt mông ngựa, " Khang Hi ánh mắt thâm thúy, như có suy nghĩ, "Trẫm và Bình Tây vương, Bảo Thân vương kết minh cũng chỉ là kế thích ứng tạm thời, tuy rằng liên hợp lại đối phó Mông Cổ trong khoảng thời gian ngắn chiếm thượng phong, nhưng cứ thế mãi, tất sẽ xảy ra chuyện. Cho tới nay, ta đều muốn giải quyết chuyện này, chỉ là Mông Cổ kẻ thù bên ngoài tiếp cận, trẫm trong lúc nhất thời không hạ được quyết tâm. Ngươi đã đánh bậy đánh bạ đem tin tức tiết lộ ra ngoài, nếu như Mông Cổ thật sự lui binh, ngược lại vừa lúc."

"Thế nhưng Mông Cổ nói rõ xem chúng ta chó cắn. . ." Bị Khang Hi trừng mắt, Vi Tiểu Bảo ngữ khí không khỏi bị kiềm hãm, vội vã nói, "Xem chúng ta tự giết lẫn nhau, vậy không phải vừa lúc trúng tâm ý của bọn họ?"



"Trai cò tranh chấp ngư ông đắc lợi, thế nhân đều muốn làm ngư ông, cũng rất ít người rõ ràng ngư ông không phải dễ làm như vậy." Khang Hi tự tin cười, trong lòng đã có kế hoạch.

"Được rồi, hai người cao thủ ngươi nói đâu?" Khang Hi tỉnh lại, quay đầu hỏi.

"Tiểu Huyền tử không phải ta thổi phồng, lần này ta tìm hai người thật đúng là cao thủ trong cao thủ, một người là quốc sư Thổ Phiên Cưu Ma Trí, được xưng là đệ nhất nhân của Tây Tạng mật tông, có thể lấy tay bổ ra đao khí vô hình; người còn lại là một thiếu niên kiếm tiên, một thanh kiếm gỗ trong vòng mười trượng lấy thủ cấp người khác, như cái gì trở bàn tay. . ." Nói đến hai người cao thủ mời chào, Vi Tiểu Bảo đặc biệt đắc ý, nghĩ thầm Đa Long trong hoàng cung cũng coi như cao thủ số một số hai, so sánh với bọn họ, thật sự là một bầu trời, một dưới đất. . . Cảm thấy lần này khẳng định có thể được tiểu hoàng đế ngợi khen.

"Đao khí? Kiếm gỗ?" Khang Hi quả nhiên hứng thú.

" Cưu Ma Trí trước tiên không nói, Tống Thanh Thư dùng kiếm gỗ không chỉ có võ công cao cường, hơn nữa cực kỳ trọng nghĩa khí, hắn đối với huynh đệ là tốt như Quan Vũ ca." Vi Tiểu Bảo nhớ kỹ ân tình Tống Thanh Thư mấy lần cứu mình, nhân cơ hội trắng trợn đưa sự tích trước đó của hắn tuyên dương lên.

"Nhanh gọi bọn họ tiến đến." Khang Hi vội vã xoay người đến long ỷ ngồi xuống, trước mặt người ở bên ngoài hắn cần phải giữ uy nghiêm của hoàng đế.

"Vâng!" Vi Tiểu Bảo vội vàng truyền chỉ xuống dưới.

Khi Tống Thanh Thư tiến vào ngự thư phòng, nhìn Khang Hi trên long ỷ, trong lòng một trận hoảng hốt: "Người trẻ tuổi mặc long bào kia cũng là thiên cổ nhất đế ngày sau à. . . Ngự thư phòng à, năm đó du lãm cố cung cũng xem qua chổ này, không ngờ rằng âm kém dương sai, bản thân mình hiện tại lại có thể bù đắp tiếc nuối ban đầu."

Khang Hi nhìn hai gã cao thủ được Vi Tiểu Bảo tâng bốc đến bầu trời, khóe miệng lộ ra một nụ cười bí hiểm: "Nói đến cao thủ, trẫm trước đó cũng mời chào một tuyệt đỉnh cao thủ, chỉ là không biết so sánh với nhị vị ai cao ai thấp?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook