Cao Thủ Thâu Hương

Chương 148: Càn quét võ lâm (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Dọc theo đường đi Tống Thanh Thư có ý định trong lúc vô tình dùng thân thể va chạm thân thể mềm mại với của đối phương, vì sợ bị đối phương phát hiện, mỗi lần đều là vừa chạm liền rời đi, cái loại cảm giác như gần như xa này, khiến cho Tống Thanh Thư dường như về tới mối tình đầu của kiếp trước.

Thiếu nữ mẫn cảm khiến cho Song Nhi rất nhanh có phát hiện, ngửi trên người đối phương đầy mùi rượu, còn tưởng rằng là động tác vô thức khi say rượu của hắn, không thể làm gì khác hơn là đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn, càng đi càng nhanh.

Rốt cục tới sương phòng, Song Nhi đem Tống Thanh Thư đặt trên giường, vậy mà đối phương đột nhiên vươn một tay ra đem nàng ôm vào trong lòng.

Song Nhi không khỏi giận dữ, đang muốn phát tác, chỉ nghe Tống Thanh Thư thì thào tự nói: "U U cô nương, vừa rồi điệu hát của ngươi thật là dễ nghe, không nên đi, theo ta. . ."

"Thì ra hắn đem ta trở thành cô nương bồi rượu trong thanh lâu. . ." Song Nhi như có suy nghĩ, đang thất thần, đột nhiên vẻ mặt đỏ bừng, một tay của đối phương lại bắt đầu chạy trên người nàng.

"Bốp bốp bốp!" Song Nhi vươn ngón tay điểm vài đại huyệt trên ngực đối phương, nhân cơ hội từ trên giường nhảy xuống, oán hận quay đầu lại nhìn Tống Thanh Thư trên giường, hàm răng khẽ cắn: "Nam nhân vừa uống rượu quả nhiên dễ đồi bại." Nói xong đỏ bừng cả mặt rất nhanh chạy đi ra ngoài.

Cảm giác được đối phương đã rời xa, Tống Thanh Thư trên giường mở hai mắt, đưa tay để ở chóp mũi, hít thật sâu một hơi, nhận thấy được mùi thơm của thiếu nữ, trong lòng Tống Thanh Thư một trận mờ mịt: cảm giác tay chân thật như vậy, còn có hương vị thiếu nữ đặc biệt như vậy, thế giới này thật sự là một trò chơi sao? Nhưng như vậy cũng quá chân thật rồi.

Ngày hôm sau, hoàng cung truyền đến thánh chỉ, tuyên Vi Tiểu Bảo và Tống Thanh Thư tiến cung diện thánh. Trước khi đi, Song Nhi giúp Vi Tiểu Bảo chỉnh lý quan phục, không nhịn được len lén dùng dư quang nhìn Tống Thanh Thư, thấy hắn thần sắc như thường, trong lòng âm thầm thở phào nhẹ nhõm, nghĩ thầm tối hôm qua quả nhiên là một hiểu lầm.



Đối với mờ ám của Song Nhi Tống Thanh Thư đương nhiên là rõ ràng, trong lòng cười khổ không ngớt: tối hôm qua mặc dù có ý đồ thử, bất quá còn có một phần nguyên nhân rất lớn là hắn gần đây quả thật có chút hoảng. Một người xử nam có thể nghẹn hai mươi mấy năm đều không sao cả, nhưng đối với một người nam nhân uống qua máu ăn qua thịt mà nói, hai mươi mấy ngày đều có chút gian nan. Ngẫm lại từ lần trước đụng Chu Chỉ Nhược cho tới bây giờ, tựa như thời gian đã qua rất lâu. . .

"Hoàng thượng ngài muốn quét sạch võ lâm dưới Đại Thanh?" Tiếng kêu kinh ngạc của Vi Tiểu Bảo bên cạnh nhất thời đem Tống Thanh Thư như đi vào cõi thần tiên kéo về hiện thực.

"Không sai!" Khang Hi trầm mặt nói, "Bây giờ trong chốn võ lâm còn có không ít môn phái lòng hướng về Tiền Minh, ngầm đối nghịch với Đại Thanh ta. Ví dụ như Viên Thừa Chí của Kim Xà Doanh sở dĩ nhiều lần tiêu diệt không được, thì là bởi vì toàn bộ nhân sĩ võ lâm Sơn Đông đều là của bọn họ; còn có Tiểu Bảo ngươi lần này đi sứ, bị một đám nhân sĩ giang hồ công khai truy sát, thật sự là buồn cười!"

"Không sai, đám nhân sĩ võ lâm này suốt ngày không có việc gì thì đánh đánh giết giết, không phục triều đình giáo hóa, quả thật nên sửa trị." Vi Tiểu Bảo nhớ tới trước đó bị truy sát chật vật, tức không chỗ đánh, nghĩ thầm dù sao tổng đà Thiên Địa Hội tại Đài Loan, muốn quét cũng quét không được sư phụ lão nhân gia hắn.

"Thế nhưng miệng đời khó chặn, dùng thủ đoạn trấn áp như vậy, sợ rằng sẽ gây đánh ngược." Tống Thanh Thư nghĩ thầm Khang Hi sao có thể ra chiêu hồ đồ như vậy? Quyết định nói khó nghe một bả, xem có thể để lại một ấn tượng tốt gì ở trong lòng hắn hay không, như vậy đối với mưu đồ sau này của bản thân mình nói không chừng rất có trợ giúp.

"Tống ái khanh nói cũng không phải không có lý, bất quá tâm ý của trẫm đã quyết, việc này không cần thảo luận, " Có thể ý thức được ngữ khí bản thân có chút đông cứng, tiếp tục nói, "Được rồi, hôm qua quá mức vội vội vàng vàng, trước đó ngươi đã cứu sứ giả Đại Thanh ta, gián tiếp thất bại âm mưu của Mông Cổ và phản tặc của Sơn Đông, công lao không nhỏ, không biết ngươi muốn thưởng cái gì?"

Trong lòng Tống Thanh Thư không nói gì: sao thượng vị giả đều thích chơi cái trò này, bản thân mình muốn vạn dặm giang sơn, thế nhưng dám nói sao? Không thể làm gì khác hơn là ngoài miệng chối từ: "Tại hạ cứu Vi huynh đệ, chỉ do cơ duyên xảo hợp, không dám nhận công lao."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook