Cao Thủ Thâu Hương

Chương 61: Cái Bang phân ba (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Cái Bang được xưng thiên hạ đệ nhất đại bang, bang chúng đông đảo, tổ chức lúc đầu rời rạc, Hoàng Dung ý thức được người hữu tâm vận tác, Cái Bang rất nhanh sẽ phân liệt. Vì tránh cho náo động lớn mang đến ảnh hưởng xuất, Hoàng Dung chủ động đưa ra biện pháp chia để trị.

Bản thân mình thống lĩnh dòng chính thủ vệ Tương Dương, trong Cái Bang rất nhiều người có nguyên quán vùng Yến Triệu, thế lực từ trước đến nay khổng lồ, hơn nữa nhớ nhà sốt ruột, Hoàng Dung đơn giản bổ nhiệm thủ lĩnh bên trong là Uông Kiếm Thông làm bang chủ, suất lĩnh nhân mã hoạt động ở vùng Hà Bắc, ngoài sáng ngầm kiềm chế Khiết Đan; mặt khác những người không thích tham gia quốc gia đấu tranh, chỉ muốn lăn lộn giang hồ của, Hoàng Dung bổ nhiệm Sử Hỏa Long là bang chủ của những người này, tùy ý để bọn họ tiếu ngạo giang hồ.

Hành động như vậy vừa ra, tất cả mọi người rất là thoả mãn, Uông Kiếm Thông và Sử Hỏa Long chiếm được danh hiệu bang chủ, từ nay về sau tự chủ một phương, tự nhiên sẽ không sinh sự.

Đối với Hoàng Dung mà nói, dưới tình thế phân liệt thành kết cục đã định, quyết định thật nhanh. Cùng với khiến cho hai người tự lập là chính, hai bên xé rách da mặt, còn không bằng bản thân mình phong cho mấy cái danh hiệu bang chủ, cứ như vậy, vị trí của hai người bang chủ đều là nàng ấy phong, tuy rằng ba người đều là bang chủ, nhìn như là ngồi ngang hàng với nhau, bất quá tại trong tâm của mọi người trong Cái Bang, địa vị của nàng từ nay về sau thoáng cái cũng trở nên siêu nhiên lên, uy vọng không giảm ngược lại còn tăng cao.

Hơn nữa trải qua lần này chỉnh hợp, thực lực của nàng cũng không có tổn thất bao nhiêu, ngược lại loại bỏ một ít họa tâm phúc nhiều năm qua, càng có thể an ổn trợ giúp trượng phu thủ vệ Tương Dương.

Mặt khác bị phân ra đi hai nhánh, qua nhiều năm như vậy cũng dốc sức phát triển, đặc biệt Hà Bắc nhất mạch, xuất hiện một anh hùng cái thế Kiều Phong, dưới sự dẫn dắt của hắn, danh vọng trong chốn võ lâm của Cái Bang ở Hà Bắc thậm chí hơn hẳn tổng đà Cái Bang, chỉ tiếc sau đó các loại nguyên nhân, Kiều Phong phản Cái Bang, biến thành Nam Viện đại vương của Khiết Đan, Hà Bắc từ nay về sau thanh thế lớn không bằng trước.

Một nhánh khác bang chủ Sử Hỏa Long dưới sự phụ tá của trưởng lão Trần Hữu Lượng, trong chốn võ lâm trắng trợn chiêu nạp bang chúng, bây giờ danh vọng trong chốn võ lâm tại Giang Nam thậm chí vượt qua bản bộ Tương Dương.

Ngô Lục Kỳ thuộc về Giang Nam nhất mạch, bất quá bởi vì một lần khí phách chi tranh, đả thương người trưởng lão còn lại, bị trục xuất. Hoàng Dung tuy rằng không phải là lãnh đạo trực tiếp, nhưng trước đây cũng gặp qua tại Tương Dương, hơn nữa chuyện trong Cái Bang nàng ấy cũng tận lực quan tâm, bởi vậy biết được chuyện Ngô Lục Kỳ bị trục xuất.

Ngô Lục Kỳ khiếp sợ uy vọng của Hoàng Dung, nhất thời do dự đứng lên, bất quá nghĩ đến sư huynh, vẫn là hạ quyết tâm, cắn răng nói: "Hoàng bang chủ, thuộc hạ cũng biết Lăng Thiếu Tư quan hệ hậu cần của Tương Dương, bất quá người này vì bảo tàng giết sư huynh ta, thù này thuộc hạ không báo không thể!" Nói xong đang định bẻ cái cổ của Lăng Thiếu Tư.

Lăng Sương Hoa thét một tiếng kinh hãi, lúc này một âm thanh cấp thiết phía sau cây cột truyền đến: "Mai Niệm Sanh là bị mấy người cẩu tặc Vạn Chấn Sơn giết!"



Ngô Lục Kỳ quay đầu lại nhìn, chỉ thấy Tống Thanh Thư bất đắc dĩ đi ra.

Không có biện pháp không đi ra được, nếu như Lăng Thiếu Tư bị Ngô Lục Kỳ giết, Lăng Sương Hoa muốn chết muốn sống xảy ra cái biến cố gì, Thần Chiếu Kinh chỉ có thể ngâm nước nóng. Cho dù Lăng Sương Hoa nản lòng thoái chí theo Đinh Điển xa chạy cao bay, thế nhưng bản thân mình theo Đinh Điển xem ra căn bản không có tác dụng gì, hắn dựa vào cái gì đem Thần Chiếu Kinh cho mình?

Tống Thanh Thư chỉnh lý ý nghĩ, hai tay chấp lại: "Các vị đại hiệp, thủ hạ lưu tình, thấy rõ rồi chứ, tại hạ một chút võ công cũng sẽ không biết, tay nhỏ chân thon không chịu nổi một chưởng của các vị, xin mời các vị đừng nhất thời hưng phấn thử tại hạ là tốt nhất."

Hoàng Dung thản nhiên cười, Ngô Lục Kỳ lại nghe phải có chút không nhịn được: "Có chuyện nói mau, có rắm nhanh phóng."

Tống Thanh Thư cũng không để ý, rất nhanh nói: "Mai Niệm Sanh là bị Vạn Chấn Sơn, Ngôn Đạt Bình, Thích Trường Phát ba đồ đệ này sát hại của, ngươi khẳng định nghĩ võ công của bọn họ thấp kém sao có thể tổn thương sư huynh võ công cao cường của ngươi, ta nói cho ngươi biết, là Thích Trường Phát làm trung tâm, đến phía sau Mai Niệm Sanh đâm một kiếm, Mai Niệm Sanh trọng thương, ba người lúc này mới vây công đắc thủ. . ."

Ngô Lục Kỳ bị hắn nói một đoạn quá dài làm cho đầu óc mơ hồ, bất quá cuối cùng cũng nghe rõ ràng, nghi hoặc nhìn Đinh Điển: "Thật sự như thế này sao?"

Đinh Điển liếc Tống Thanh Thư, gật đầu: "Quả thật như hắn nói, ta cũng là cứu sư phụ rơi xuống nước, mới được lão nhân gia chân truyền."

"Ngô đại hiệp nếu như còn không tin, có thể nhìn dung mạo của thiếp thân." Lúc này Lăng Sương Hoa cũng lắc mình đi ra, cởi xuống cái khăn che mặt, những vết sẹo đỏ tươi trên mặt khiến mọi người phải hít sâu một hơi, Lăng Sương Hoa buồn bã cười: "Ngươi cảm thấy Đinh đại ca sẽ bị 'Mỹ sắc' như ta mê hoặc tâm hồn sao?"

Đinh Điển trong lòng đau xót, ôn nhu cầm hai tay của nàng: "Sương Hoa, mặc kệ muội biến thành bộ dáng gì nữa, trong lòng ta muội vĩnh viễn đều là cô nương xinh đẹp bên chậu hoa cúc kia."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook