Cao Thủ Thâu Hương

Chương 131: Bản lĩnh đem người chết nói sống lại (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Từ biệt nhiều ngày, Tống công tử vẫn là rộng rãi như thế. . . Biểu muội, nơi này không phải nơi ở lâu, chúng ta đi thôi." Mộ Dung Phục lôi kéo Vương Ngữ Yên biến mất ở tại cửa.

"Vương cô nương, chờ ta một chút." Đoàn Dự gấp gáp đuổi theo.

Tống Thanh Thư và Vi Tiểu Bảo bị trói xong ném tới một chiếc xe ngựa, cả đám người gấp gáp chạy ra khỏi thành.

Khi Đa Long mang theo đại đội nhân mã chạy tới Lệ Xuân Viện, nhìn thị vệ chết la liệt, Vi Tiểu Bảo đã chẳng biết đi đâu, sắc mặt không khỏi tái xanh, hạ lệnh nói: " Ra khỏi thành truy cho ta!"

Đoàn người Viên Thừa Chí sớm có chuẩn bị, cải trang qua đi, lộ tuyến bỏ chạy lại vô cùng khúc chiết, rất nhanh cắt đuôi truy binh.

Một ngày chính ngọ dừng lại nghỉ ngơi, Huyết Đao lão tổ hung hăng liếc Vi Tiểu Bảo, quay đầu nói với Viên Thừa Chí: "Kim Xà Vương, vì sao không một đao làm thịt tiểu tử này, không nên cực cực khổ khổ mang theo hắn chạy trốn?"

Huyết Đao lão tổ và Tang Kết ra Dương Châu liền có thể rời đi, chỉ là rất sợ Vi Tiểu Bảo lại được cứu, dẫn đến nhiệm vụ thất bại, mới một đường theo Viên Thừa Chí, bất quá mấy ngày nay đã khiến cho hai người bọn họ có chút không kiên nhẫn, Huyết Đao lão tổ rốt cục hỏi ra.

"Viên mỗ dự định đem cẩu quan mang về Kim Xà Doanh, mời thủ lĩnh nghĩa quân các lộ Sơn Đông đến đây, cùng nhau giết hắn tế cờ, mới lớn mạnh thanh thế của nghĩa quân Sơn Đông." Viên Thừa Chí nghĩ đến từ khi Khang Hi lên ngôi, nghĩa quân ngày càng khổ sở, mấy năm gần đây sĩ khí của các nghĩa quân có chút giảm, từ lâu đã không có nhuệ khí năm đó, hy vọng trải qua giết chết một người tâm phúc của hoàng đế, để phấn chấn nhân tâm một chút.

Vi Tiểu Bảo ở một bên nghe được trong lòng phát lạnh, nghĩ thầm: con bà hắn, thằng chó chết này mặt nhìn trung hậu thành thật, vậy mà thủ đoạn độc ác như vậy, cùng hắn trở về không thiếu bị thiên đao vạn quả. Ngược lại là Huyết Đao lão tổ nhìn như hung thần ác sát. . .

Con mắt chuyển nhanh như chớp, nhất thời nảy ra ý hay, hét lớn: "Ôi, ta muốn đi tiểu."



Huyết Đao lão tổ vừa vặn đi tới bên cạnh hắn, không nhịn được nói: "Tự mình tiểu vào trong quần đi."

Vi Tiểu Bảo lộ ra một nụ cười nịnh nọt: "Ta đương nhiên không sao cả, chỉ là nước tiểu của tại hạ vừa hôi vừa khai, không khỏi quấy rối khẩu vị ăn uống của lão tổ."

"Xui xẻo!" Huyết Đao lão tổ cầm bánh nướng trong tay ném qua một bên, nhấc hắn đi tới chổ xa, cởi sợi dây trên người hắn, "Này, tự mình nhanh lên một chút, nếu như tên nhóc ngươi dám chạy, lão tổ ta đánh gãy tay chân ngươi."

"Hắc hắc, nào dám đâu, thật ra Tiểu Bảo cũng là muốn cùng lão tổ ngài trò chuyện." Vi Tiểu Bảo cười tủm tỉm nhìn đối phương, không phải hình dạng gấp đi tiểu trước đó.

"Ta và ngươi có cái gì đâu." Huyết Đao lão tổ khinh thường xoay người.

"Lão tổ ngươi có phải là cảm thấy ta chết các người coi như hoàn thành nhiệm vụ?" Vi Tiểu Bảo lơ đểnh, hỏi ngược lại.

"Đương nhiên, cho nên ngươi vẫn là nhanh chết đi." Huyết Đao lão tổ hung hăng trừng mắt liếc hắn.

"Buồn cười buồn cười, thật sự là buồn cười." Vi Tiểu Bảo rung đùi đắc ý, dùng ánh mắt tràn ngập thương hại nhìn đối phương.

Huyết Đao lão tổ bị hắn cười làm cho sợ hãi, không khỏi hỏi: "Ngươi cười cái gì."

"Ta cười ngươi và tên lạt ma kia là đồ ngốc, đại quy đản, không công làm tay chân cho người ta, ngược lại ngay cả chút canh cặn cũng không kiếm được." Vi Tiểu Bảo khinh bỉ nhìn đối phương một cái.



"Tên nhóc ngươi không cần gây xích mích ly gián, " Huyết Đao lão tổ cười hắc hắc, "Lão tổ ăn muối còn nhiều hơn tên nhóc ngươi ăn cơm."

" Viên Thừa Chí kia còn nói thông, giết ta có thể được nghĩa quân Sơn Đông ủng hộ, đề cao uy vọng của mình, xin hỏi ta chết đối với ngươi có thể có chỗ tốt gì?" Vi Tiểu Bảo cười lạnh hỏi.

"Sao có thể không có chỗ tốt." Huyết Đao lão tổ nói, "Thất vương gia lúc đầu đã muốn ngươi chết, chúng ta và Viên Thừa Chí có mục đích tương đồng, theo như nhu cầu mà thôi."

"Hay cho theo như nhu cầu, " Vi Tiểu Bảo cười nhạo, "Mời hỏi Vương gia các ngươi muốn ta chết mục đích là cái gì? Chúng ta hiện tại ở nơi nào?"

"Đương nhiên là muốn diệt trừ phụ tá đắc lực của Khang Hi, ơ! Không đúng. . ." Huyết Đao lão tổ sợ hãi cả kinh, phản ứng đến đây Thất vương gia thật ra chủ yếu là vì phá hư Mãn Thanh với Tống quốc kết minh, tại cảnh nội Tống quốc giết Vi Tiểu Bảo, Tống quốc không thoát can hệ, đặc phái viên đều đã chết, minh ước tự nhiên không thể nào nói, Khang Hi nổi cơn thịnh nộ nói không chừng còn có thể khai chiến với Tống quốc, khởi binh vấn tội.

Nhưng hôm nay Vi Tiểu Bảo đã sớm rời khỏi Tống cảnh, thân ở quốc thổ Mãn Thanh!

"Hừ, chặt đứt một tay của Khang Hi cũng tốt." Huyết Đao lão tổ vẫn mạnh miệng.

"Ai, tuy rằng nói tiếp có chút khó xử, thế nhưng ta vẫn là nên thẳng thắn, Vi Tiểu Bảo ta ngoại trừ nịnh nọt, tham ô nhận hối lộ, còn có thể làm cái gì? Làm sao được cho là phụ tá đắc lực cái gì của hoàng thượng lão nhân gia." Vi Tiểu Bảo nhăn mặt nói, "Ngươi nếu như thật khiến cho ta chết, sau này ở trước mặt thất vương gia sợ rằng không có ngày ra mặt."

Huyết Đao lão tổ bị hù: "Sao có thể!"

"Ngươi ngẫm lại, tại thất vương gia xem ra, ngươi không thể đem ta giết tại cảnh nội Tống quốc, đây là vô năng; sau đó bắt được ta, cũng không đem ta mang về Mông Cổ, nhân cơ hội dùng để áp chế hoàng đế chúng ta, cũng tùy ý để những người khác đem ta giết, đây là ngốc nghếch; một người vô năng lại ngốc nghếch như vậy, thất vương gia sao có thể yên tâm dùng ngươi?" Nụ cười của Vi Tiểu Bảo trở nên càng ngày càng gian trá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook