Cao Thủ Thâu Hương

Chương 130: Bản lĩnh đem người chết nói sống lại (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Phốc!" Một ngụm máu tươi chảy ra như điên, nếu không phải Tống Thanh Thư có thần công hộ thể, người thường trúng một quyền rắn chắc của Hồng An Thông, sợ rằng tâm mạch đứt đoạn từ lâu.

Tang Kết và Huyết Đao lão tổ cũng công tới, Tống Thanh Thư vừa nỗ lực chống lại mấy chiêu, đao của Huyết Đao lão tổ đã tới trên cổ hắn.

"Mạng ta xong rồi!" Trong lòng Tống Thanh Thư phát lạnh, trong đầu thoáng hiện một hình ảnh.

"Keng!" Một ám khí bắn tới trên đao Huyết Đao lão tổ, ba người giữa sân thất kinh, cũng không phải bởi vì ám khí phóng tới cao minh ra sao, mà vì ám khí là Kim Xà Trùy!

Nghi hoặc quay đầu lại đi, chỉ thấy Viên Thừa Chí và Mộ Dung Phục đang vây công Cưu Ma Trí, cũng không có thời gian phóng ra cái ám khí này. . .

"Không cần nhìn, Kim Xà Trùy là ta phóng." Hạ Thanh Thanh thản nhiên đi đến, lúc này nàng ấy thay đổi khí chất mị hoặc điên đảo chúng sinh trước đó, tóc mây vụ hoàn, eo mang hoàn bội, nam nhân giữa sân nhìn vào trong mắt chỉ cảm thấy nàng ấy đoan trang không gì sánh được.

Tang Kết điểm ngón tay, khống chế đại huyệt cả người Tống Thanh Thư, ngẩng đầu nghi hoặc nói: "Viên phu nhân vì sao không cho ta chấm dứt tính mạng của hắn?"

"Thiếp thân còn có chuyện quan trọng cần hỏi hắn, ở chỗ này cảm ơn các vị giúp ta bắt được hắn." Hạ Thanh Thanh hai tay đặt phía bên phải lưng, hơi quỳ gối thi lễ, quả nhiên là dáng vẻ ngàn vạn.

Tang Kết và Hồng An Thông cũng may, người trước là một người xuất gia, người sau từ lâu không gần nữ sắc nhiều năm, kiều thê trong nhà không thèm ngó ngàng, bởi vậy hai người tuy rằng tán thưởng mỹ sắc của nàng ấy, nhưng không suy nghĩ dư thừa.

Huyết Đao lão tổ khác biệt, nhìn eo nhỏ thon thả của Hạ Thanh Thanh, hận không thể tiến lên đem nàng ấy nâng dậy, trong mắt tham lam chợt lóe liền mất, nghĩ đến trượng phu võ công cao cường của nàng, âm thầm thở dài một hơi: vẫn là tìm tiểu nương tử khác đi, nha đầu vừa rồi cũng không sai.



Tống Thanh Thư cười cay đắng, không ngờ rằng cuối cùng ngược lại là nàng ấy cứu tánh mạng của mình, nghĩ đến hai người vừa rồi ôn tồn, trong lòng không khỏi rung động.

Chú ý tới ánh mắt của hắn, Hạ Thanh Thanh không biết nghĩ đến cái gì, mặt cười không khỏi đỏ lên, làm bộ quay đầu quan tâm tình hình chiến đấu bên kia, không hề nhìn hắn.

Cưu Ma Trí tuy rằng rơi vào hạ phong, nhưng là còn có thể miễn cưỡng chống đỡ, bất quá khi dư quang khóe mắt chú ý tới Tống Thanh Thư trọng thương bị bắt, trong lòng không khỏi phát lạnh, nghĩ thầm đánh tiếp sợ rằng thật muốn đi gặp Phật tổ.

Vội vã toàn lực thôi động Hỏa Diễm Đao bức Viên Thừa Chí và Mộ Dung Phục, thả người nhảy tới chỗ của Tống Thanh Thư: "Tống công tử, bần tăng tới cứu ngươi."

Tang Kết và Hồng An Thông sợ hãi, đồng thời ra quyền đón nhận Cưu Ma Trí. Vậy mà Cưu Ma Trí lúc đầu cũng là hư chiêu, một chưởng này nhìn thanh thế, thật ra nửa phần kình lực cũng không có, vừa tiếp xúc cùng kình lực của Tang Kết và Hồng An Thông, mượn lực đẩy mạnh của hai người, thân thể dường như thiểm điện phá vỡ cửa sổ một bên, biến mất trong bầu trời đêm, không ai nghĩ đến cái biến cố này, đám người Viên Thừa Chí cố kỵ ông ta võ công cao cường, không ai muốn tiếp tục truy xuống.

"Vi tước gia, Tống công tử, bần tăng trở về gọi thêm cao thủ, sẽ tới cứu ngươi." Âm thanh của Cưu Ma Trí xa xa bay tới.

"Đồng bạn của ngươi thật là có nghĩa khí." Hạ Thanh Thanh đứng thẳng bên cạnh thân Tống Thanh Thư, một trận cười nhạt.

"Không ngờ rằng nhiều ngày đồng hành còn so ra kém tình nghĩa chốc lát của cô nương." Tống Thanh Thư thở dài, "Thanh Thanh tử câm, lo lắng lòng ta, hay cho U U cô nương, ta sớm nên nghĩ đến."

Vi Tiểu Bảo vừa thấy đại sự không ổn, vội vã thay đổi khuôn mặt: "Hồng giáo chủ tiên phúc vĩnh hưởng, thọ cùng trời đất!"

"Huyết Đao môn chủ Văn Thành Võ Đức. . ."

"Đại pháp sư trạch phi thương sinh. . ."



Một trận nói năng lộn xộn, thấy mọi người chỉ là cười nhạt, Vi Tiểu Bảo thở dài một hơi: "Ai, con bà nó, coi như lão tử ngày hôm nay thua, muốn giết muốn chém tự nhiên muốn làm gì cũng được, mười sáu năm sau lại là một cái hảo hán!"

" Nhân sĩ Trung Nguyên các người không phải nói 'Mười tám năm sau lại là một hảo hán sao' ?" Tang Kết còn tưởng rằng bản thân mình nhớ lầm, nghi hoặc nhìn đồng bạn.

"Con bà ngươi, lão tử ngại mười tám năm lâu lắm, muốn đi ra hai năm trước thời gian không được hay sao." Vi Tiểu Bảo trừng mắt, nghĩ thầm dù sao khó thoát cái chết, cho nên kiên cường một cách hiếm có.

"Các vị, quan binh ngoài thành chốc lát sẽ đến, chúng ta vẫn là sớm rời đi tốt hơn." Viên Thừa Chí đã đi tới, mở miệng nói.

"Tại hạ đã cứu được biểu muội, sẽ không quấy rối các vị, tạm biệt ở đây." Mộ Dung Phục hai tay ôm quyền, trong lòng lại suy tư, lúc đầu Kim Xà Vương, Thần Long giáo chủ, Huyết Đao môn chủ, Tang Kết pháp sư đều là bá chủ một phương, kết giao nói không chừng có trợ giúp đối với đại nghiệp phục hưng của mình. Chỉ tiếc bọn họ lần này giết thân tín của hoàng đế Mãn Thanh là Vi Tiểu Bảo, sợ rằng sẽ nghênh đón trả thù thảm liệt, ta vẫn là không nên tranh cái này, đắc tội Mãn Thanh quốc đúng là không khôn ngoan. . .

"Nam Mộ Dung quả nhiên danh bất hư truyền, có thể cùng Mộ Dung công tử kề vai chiến đấu, Viên mỗ thật sự là khuây khoả bình sinh." Vừa rồi hai người liên thủ đối phó Cưu Ma Trí, Viên Thừa Chí vô cùng bội phục đối với võ công uyên bác với tinh diệu của hắn.

"Biểu ca, Tống công tử hắn. . ." Vương Ngữ Yên lôi kéo ống tay áo của Mộ Dung Phục, nhìn Tống Thanh Thư một bên thần sắc uể oải, trong mắt tràn ngập lo lắng.

"Cảm ơn Vương cô nương quan tâm, Tống mỗ một chốc còn không chết được, các người không cần quản ta, ta tin tưởng ông trời nếu đem ta tới thế giới này, sẽ không dễ dàng khiến cho ta chết như vậy, ha ha ha. . ." Tống Thanh Thư phun ra một ngụm máu tươi, trong tiếng cười tràn ngập thê lương.

Thì ra Tống Thanh Thư rõ ràng với bản chất xu lợi tị hại của Mộ Dung Phục, đối phương nhiều cao thủ như thế ở đây, hắn không có khả năng ra tay cứu giúp, phỏng chừng hắn cuối cùng sẽ nói một đống lý do đường hoàng, uyển chuyển từ chối.

Bản thân mình cần gì phải nghe ngôn từ giả mù sa mưa, sắp chết còn bị ác tâm một phen. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook