Cánh Sen

Chương 19: Cuộc chiến với Zabuza (1)

Hanakura

05/12/2016

Bỏ qua màn náo loạn của Lum, Kakashi sensei mệnh lệnh:

- Mọi người, đội hình chữ thập. Bảo vệ ông Tazuna. Không được tham gia vào trận đánh.

- Gì cơ? _ Sakura thốt lên.

- Không tham gia là tác chiến đồng đội đấy. _ Kakashi đáp lời.

Hasu lùi lại gần ông Tazuna quan sát hoàn cảnh xung quanh. Cùng lúc đó Kakashi kéo hẳn băng bảo vệ để lộ ra con mắt Sharingan với ba bánh xe lốc xoáy của mình.

- Đấu với ta… _ Kakashi lên giọng với Zabuza.

- Thật vinh hạnh khi ta nhìn thấy con mắt Sharingan mà ta được nghe danh. _ Không khí xung quanh dần bị bao kín bởi một lớp sương mù dày đặc. Lại nghe Zabuza nói tiếp:

- Khi ta còn ở đội ám sát của làng Sương mù thông tin về ngươi đã có trong cuốn sổ đen của ta. Nó cũng có ghi thế này. Người có thể copy hơn 1000 nhẫn thuật, Kakashi ninja copy.

- Tuyệt quá! _ Naruto reo lên, tỏ vẻ vui mừng.

“Xem ra Zabuza rất kiêng dè đối với Sharingan, chẳng thế nên hắn mới nhắc đi nhắc lại nhiều lần như vậy. Sẽ là thế nào nhỉ nếu như hắn biết ở đây có tới ba người dùng Sharingan?” _ Hasu thầm nghĩ.

“Gì? Thầy Kakashi là ninja lợi hại thế sao?” _ Sakura thì bất ngờ trước những nhận xét của Zabuza về Kakashi sensei.

Sasuke khuôn mặt đăm đăm nhìn thầy Kakashi “Mình không hiểu… Sharingan là đặc điểm chỉ có ở một số ít thành viên của dòng họ Uchiha. Vậy người này?”

Zabuza ngồi hẳn xuống, hai chân banh rộng sang hai bên một tay chống lên đùi, tay còn lại buông thõng nói:

- Dừng nói chuyện ở đây. Ta phải giết ông già đó đã.

Ba người Sasuke, Naruto, Sakura chạy nhanh về phía ông Tazuna và Hasu, vây quanh hai người lại, hai tay giữ dịt kunai phòng thủ.

- Nhưng, Kakashi, có vẻ như ta phải hạ ngươi trước. _ Zabuza lại trầm ngâm nói tiếp, hắn rút nhanh thanh đao khỏi thân cây và xuất hiện giữa dòng sông.

- Hắn ở kia. _ Naruto hô lên.

- Và đang đứng trên mặt nước sao? _ Sakura ngạc nhiên sợ hãi nói.

Tại vị trí Zabuza đứng sóng nước xoay tròn dữ dội, tay trái hắn giơ cao, tay phải vuông góc, hai ngón tay trỏ và giữa chụm lại dựng thẳng đứng để trước miệng, xung quanh hắn càng ngày càng nhiều các hạt nước nhỏ li ti mờ ảo bao phủ.

“Hắn đưa một lượng lớn chakra vào nước” _ Kakashi nhận xét.



- Ninpou Kirigakure no jutsu (Thủy độn Sương mù ẩn thân) _ Zabuza niệm ấn, sương mù ngày càng dày, hình ảnh hắn cũng cuốn đi mất theo lớp sương mù đó.

- Biến mất rồi. _ Naruto thốt lên.

- Thầy ơi! _ Sakura gọi.

- Hắn sẽ cố tiêu diệt ta trước, nhưng… _ Kakashi đáp lại.

- Hắn là ai? _ Sakura hỏi.

- Momochi Zabuza, hắn từng trong đội ANBU làng Sương mù, được biết tới với khả năng “Vô tịnh sát”.(ANBU: đội ám sát và thực thiện nhiệm vụ đặc biệt)

- Vô tịnh…? _ Naruto không hiểu lắm.

- Đúng như cái tên, nó là chiêu thức sát thủ sẽ xử lý đối phương trong chớp mắt và không gây ra âm thanh nào. Có thể chết trước khi nhận ra nó. Và thầy không thể dùng Sharingan ở môi trường thế này. Vậy đừng mất đề phòng.

Bốn người phía sau Kakashi sensei đều tỏ vẻ hoang mang, ngoại trừ Hasu hai mắt nhắm chặt càng ngày càng trầm mặc.

- Nếu thất bại, các em chỉ có đường chết thôi.

- Thầy ăn nói dễ nghe nhỉ… _ Sakura quay ngoắt lại nhìn Kakashi nói.

- Sương mù càng ngày càng dày đặc. _ Naruto giọng nói có chút hoang mang.

- Sóng quốc bị bao phủ bởi biển nên sương thường xuyên xuất hiện. _ Ông Tazuna giải thích.

- Là sương mù ẩn thân của Zabuza. _ Hasu hai mắt vẫn nhắm, đôi mày hơi nhíu lại lạnh nhạt nói.

- Thầy ơi! _ Sakura lại lo lắng hô lên. Sương mù dày tới nỗi họ không thể nhìn thấy Kakashi phía trước dù chỉ cách 2m mà thôi.

- Tám vị trí. _ Giọng Zabuza vang vọng.

Hasu đột nhiên mở bừng hai mắt.

- Gì vậy? _ Sakura trợn mắt hỏi.

- Thanh quản, xương sống, phổi, gan, cổ, huyết quản, xương cổ, thận và tim. Giờ, các ngươi muốn ta tấn công vào hệ thống nào?



- Kakashi sensei, hai thủy phân thân, Zabuza vị trí 50m hướng 10 giờ. _ Hasu nhỏ giọng truyền âm. Ngay khi Zabuza lên tiếng Hasu đã hoàn toàn xác định được vị trí của hắn. Lúc này, Kakashi phía trước giải phóng một lượng lớn chakra ra bên ngoài nhằm đánh tan sương mù, để đảm bảo nhóm người Hasu trong tầm kiểm soát của mình.

“Sát khí thật khủng khiếp…” Sasuke toát mồ hôi nghĩ “Chỉ cần một hơi thở hay một cử động của con mắt cũng sẽ bị phát hiện, mình sẽ chết mất,… Mình cảm thấy bầu không khí này. Nếu mình ở đây lâu hơn mình sẽ điên mất. Sát khí của hai jounin va vào nhau. Cảm giác của mình như đang trong tay người khác…” Chây tay cậu run rẩy muốn làm thương tổn bản thân để thoát khỏi cảm giác kinh khủng này. Lum đang đứng trên vai Sasuke giống như cũng nhận ra được sự sợ hãi và ý định của cậu ấy, nhóc lập tức truyền chakra đánh thức Sasuke khỏi trấn động tâm lý, miệng thỏ thẻ:

- Nheo… nheo…

Sasuke giật mình, quay đầu nhìn Lum.

- Đừng lo. Thầy sẽ bảo vệ các em với mạng sống của thầy. Thầy sẽ không để ai trong đội này chết đâu. _ Kakashi quay đầu lại híp mắt cười trấn an.

Trong khi đó, Hasu xuất hiện phía sau Zabuza đang xông tới phía bọn họ và cắt phăng cổ hắn, hành động của cô hết sức nhẹ nhàng, gọn lẹ, tất cả chỉ diễn ra trong một cái chớp mắt. Trước khi nhóm người Naruto nhận ra hành động của cô, thì Hasu đã đứng trở về vị trí cũ. Khi lời nói của Kakashi sensei kết thúc, cũng là lúc thủy phân thân của Zabuza ngay phía trên đầu nhóm người Hasu dần hóa thành nước, không ai kịp nhận ra hành động vừa rồi của Hasu.

Đồng thời lúc đó Kakashi cũng xông tới đâm kunai vào bụng Zabuza vừa xuất hiện cạnh nhóm người Naruto đang giơ đao ý định chém đứt cả nhóm người.

Mọi người ngạc nhiên trước sự xuất hiện bất ngờ của Zabuza và hành động kịp thời của Kakashi sensei.

- Tuyệt quá! _ Naruto phấn khích.

Chỉ thấy Zabuza người đang bị Kakashi đâm kunai vào bụng dần hóa nước.

- Thầy ơi, phía sau thầy. _ Naruto chỉ tay về phía sau Kakashi một Zabuza khác đang giơ đao trên đầu anh, nhưng không kịp.

- Chết đi. _ Hắn ra tay nhanh gọn, dứt khoát chém Kakashi đứt lìa thành hai mảnh, cảnh tượng ghê rợn hãi hùng. Nhưng…

- Mizu bunshin no jutsu… (Thủy phân thân chi thuật…). Hắn đã… _ Zabuza trợn mắt ngạc nhiên.

- Không được cử động. Đây là kết thúc rồi. _ Kakashi xuất hiện phía sau Zabuza kề kunai vào cổ hắn.

Zabuza cười gằn trong miệng, đôi mắt liếc nhìn Hasu một cái thật sâu, gầm lên nói:

- Kết thúc ư? Ngươi không hiểu rồi. Các ngươi không thể đánh bại ta với mấy chiêu đơn giản như vậy được. Ta có thể cam đoan với ngươi đó.

------------------

Tác giả: Hanakura

Blog: hanakurafiction

Facebook: Hanakura-1401338503213416

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cánh Sen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook