Càng Béo Anh Càng Yêu

Chương 53

An Tựu

19/12/2017

“Ai vậy?” Quả Quả hỏi

“Đến đây ăn nhờ, tôi đã nói với anh ta là đã đông người!” Kevin trả lời

Hôm nay nhiều hơn hai người đến đây, Kevin đã rất không vui, vì thế cũng không muốn thêm vài người cùng anh ta tranh đoạt thêm

Hơn nữa, đại khái bởi trực giác bẩm sinh của đàn ông, người đàn ông châu Á ngoài cửa kia khiến cho anh ta có một cảm giác vô hình áp bách cùng uy hiếp, làm cho Kevin vừa nhìn thấy đã không vừa mắt.

Đang nói, tiếng chuông cửa lại vang lên

Kevin lập tức nhíu mày

“Tôi đi xem một chút đi!” Quả Quả buông bát đũa, đứng dậy

Đi tới cửa, mở cửa ra, Quả Quả đầu tiên là sửng sốt một giây, sau đó hét lên một tiếng, vô cùng kích động nhảy dựng lên ôm cổ người trước mặt

Vì thế, vốn Phương Cảnh Xán trên mặt đang lo lắng, bởi vì phản ứng nhiệt tình của Quả Quả mà đột nhiên giảm đi phân nửa, cảm nhận được hơi thở dễ ngửi, cùng làn da non mềm yếu đối cọ cọ vào má vào cổ mình, tâm tình giống như dòng suối mát mẻ từ trong tim chậm rãi chạy qua, xua tan đi đoạn đường mệt mỏi

Quả Quả ánh mắt lấp lánh nhìn anh, sau đó lập tức hơi hơi nhăn mày, hỏi “Anh làm sao lại tới?”

Phương Cảnh Xán tự nhiên biết cô nghĩ cái gì, nghiêm trang trả lời “Có một nhà đầu tư trọng yêu tổ chức sinh nhật hôm nay, buổi tôi anh tới tham sự, thuận tiện ghé thăm em một chút?”

“Nhà đầu tư trọng yếu?”

“Ừ, ngài Wilson”

“Ngài Wilson không phải ở nước Mỹ sao?” lúc trước Quả Quả đã có một khoảng thời gian làm trợ lí cho Phương Cảnh Xán, đối với chuyện công việc của anh vẫn còn mấy phần rõ ràng

Đã sớm chuẩn bị xong lời giải thích, Phương Cảnh Xán bình tĩnh trả lời “Trong khoảng thời gian này, ông ấy đang cùng phu nhân về Anh sống”

“Nga nga, không nghĩ tới, phu nhân của ông ấy là người Anh nha”

Phương Cảnh Xán không cho Quả Quả cơ hội tiếp tục miệt mài theo đuổi đề tài này, nhìn nhìn vào đám người trong phòng đang hiếu kì nhìn bọn họ, cùng với lúc Quả Quả chủ động ôm anh, hai tròng mắt phun ra lửa Kevin hỏi “Bọn họ là...”

“A, để em giới thiệu một chút với anh...” Quả Quả nhất nhất đem những người trong phòng khách giới thiệu một vòng, sau đó kéo cánh tay anh giới thiệu với mọi người “Người là vị hôn phu của tôi”

Ba chữ “Vị hôn phu” không thể phủ nhận đã đem lo lắng trong lòng Phương Cảnh Xán biến mất

Mọi người nhin thấy tình huống này đều vô cùng ăn ít nhanh chóng ăn nhanh, sau đó lại sôi nổi tạm biệt, để cho đôi vợ chồng son hảo hảo đoàn tụ.

Susan ánh mắt kinh diễm nhìn chăm chú Phương Cảnh Xán, khi đi qua người Quả Quả, thì thầm vào lỗ tai cô, chế nhạo “Cindy, người của cậu! Không thể tưởng tượng nổi vị hôn phu của cậu lại anh tuấn như vậy! Đừng nghe Kevin nói bậy, cậu ta chính là đang ghen tị!”

Tất cả mọi người đều thức thời lảng đi, chỉ có Kevin vẫn như lúc đầu vẻ mặt khiếp sợ, đứng hình tại chỗ, vẻ mặt giống như là bị người ta cướp mất toàn bộ khoai tây thái sợi xào cay, tuyệt vọng nói “ Anh ta chính là vị hôn phu của em?”

Giọng nói kia, biểu tình kia để lộ ra ý tứ, người sáng suốt nhìn thấy đều hiểu

Không đợi Quả Quả trả lời, Kevin đã kích động đên đỏ mặt tía tai reo lên “Cindy, em xem trọng điểm nào trên con người anh ta. Anh ta già như vậy, không xứng với em! Cũng không thể thỏa mãn em! Tôi so vơi anh ta tốt hơn gấp trăm lần! Không, một ngàn lần! Em đồng ý kết giao với anh một tuần, em nhất định sẽ hối hận vì chọn anh ta!”

Tính cách Kevin tương đối thẳng, không hiểu cách nói uyển chuyển hay tu từ, nói chuyện đều thẳng thắn dị thường



Bình tĩnh mà nhìn lại, thật ra Phương Cảnh Xán một chút cũng không già, chỉ là hôm nay anh mặc một bộ comle sẫm màu, kiểu dáng âu phục cũng kinh điển, hơn nữa ở đây là một đám sinh viên tươi non, dưới sự so sánh đó, dĩ nhiên có vẻ lớn tuổi hơn, nhưng lại đặc biệt có vẻ đẹp mị lực lắng đọng cùng năm tháng

Còn có a, anh nói trắng ra thì trắng ra, tốt xấu gì cũng không cần dùng đến mây từ ngữ kinh khủng đấy được không? “già” coi như xong, lại còn “Không thỏa mãn được” là náo loạn như nào a?

Quả Quả vụng trộm liếc mắt nhìn Phương Cảnh Xán, quả nhiên, khuôn mặt đều đanh lại

Khống chế tình hình trước mắt, Quả Quả vội vàng nháy nháy mắt đám người ngoài cửa, mấy đại gia thu được tín hiệu, lập tức ba chân bốn cẳng chạy tới đem cái người vẻ mặt vẫn không phục Kevin rời đi

“Cindy, em đừng bị anh ta lừa, trưởng thành như vậy khẳng định là GAY, hơn nữa, còn cái phía dưới kia, anh ta như vậy, loại này tôi nhìn ra được! Em tuyệt đối phải tin tưởng anh không có nhìn lầm...”

Kevin trước khi rời đi vẫn còn đủ sức kêu la, lời nói vẫn còn vang vọng thật lâu bên tai hai người, trong phòng một mảnh tĩnh mịch...

Thật sự là bị đứa trẻ bạo mồm này hại chết, Quả Quả đầu đau như muốn nứt ra, sau một lúc lâu vô lực giải thích “Phương Cảnh Xán, anh đừng hiểu lầm, bọn họ chính là mấy học sinh em từng kể với anh, em và Kevin mới cùng nhau ăn hai bữa cơm, cậu ấy chỉ là thích em làm món khoai tây thái sợi xào cay mà thôi...”

Phương Cảnh Xán giống như một tòa núi lửa, dường như đang động còn bốc khói, tùy lúc đều có khả năng bùng nổ “A, anh rất già?”

Quả vội vã xua tay “ Làm sao có thể, làm sao có thể, anh một chút cũng không già! Thật sự!”

“Anh..” Phương Cảnh Xán cắn răng “Anh là GAY? Vẫn là phía dưới cái kia?”

Quả Quả quyết đoán phủ nhận “Làm sao có thể! Anh tuyệt đối không phải phía dưới cái kia!”

Sắc mặt Phương Cảnh Xán lập tức càng khó nhìn, vì thế Quả Quả hấp tấp giải thích rõ ràng

“Ách, ý em là, anh tuyệt đối không phải GAY! Anh có em làm bạn gái, làm sao có thể như vậy! Trẻ con nói lung tung, làm sao đúng a, đừng nóng giận...”

Phương Cảnh Xán sắc mặt vẫn không hoàn toàn thoải mái, lúc ở trong nước, khi anh cùng Quả Quả yêu nhau loại tin đồn đại này rất nhiều, sau khi cùng Quả Quả qua lại ít đi một chút, nhưng vẫn có, đương nhiên loại chuyện hoang đường này Quả Quả dĩ nhiên không để trong lòng. Nhưng bây giờ thế nào? Phương Cảnh Xán vừa nghĩ tới thời gian Quả Quả ở lại đất nước toàn hủ lậu này lâu như vậy, da đầu lập tức run lên từng đợt, vạn nhất về sau Quả Quả ở dưới hoàn cảnh này, quả thực đối với anh nổi nên hoài nghi, anh tìm ai để khóc đây?

Cuối cùng, Phương Cảnh Xán hít sâu một hơi, vẻ mặt ngưng trọng nói “Sau khi nghiêm túc suy nghĩ, chỉ có một phương pháp chứng minh sự trong sạch của anh”

“Hả? Phương pháp gì?” Quả Qủa đột nhiên có một loại dự cảm không quá tốt

Phương Cảnh Xán từ từ cởi từng cúc áo sơ mi trên xuống dưới, cho đến khi hoàn toàn rộng mở, cầm tay Quả Quả dán vào lồng ngực mình “Đến đây đi!”

Quả Quả bị độ ấm từ ngực anh co rúm lại không ít “Làm...có cái gì làm a?”

“Tùy tiện làm gì với anh cũng được!” Phương Cảnh Xán làm bộ sắp sửa bị bị lăng nhục, giống như hoàng hoa khuê cúc, sau đó nhẫn nhục chịu đựng nói “Anh tuyệt đối không phản kháng!”

“Phương, Cảnh, Xán!” Quả Quả trán nổi đầy gân xanh, thẹn quá hóa giận rút tay ra “Anh đừng có già mà không đứng đắn!”

Phương Cảnh Xán tại chỗ “Ngao” một tiếng “Em quả nhiên vẫn là ghét bỏ anh già!”

“....” Quả Quả bất đắc dĩ lắc lắc đầu, trừng mắt nói “Đừng có làm rộn, em lại không phải không tin anh, cần gì chứng minh! Không phải nói tối nay muốn tham gia tiệc sinh nhật? Lúc này đã hơn 7h, tiệc sinh nhật diễn ra lúc nào?”

Phương Cảnh Xán nâng tay nhìn nhìn đồng hồ “Không vội, còn hơn nửa tiếng”

“Còn hơn nửa giờ còn không gấp? Anh thật sự là...” Quả Quả chạy nhanh thúc giục anh mau mau, sau đó hỏi “ Có cần em đi cùng không?”

“Ai? Có thể không?” Vẻ mặt Phương Cảnh Xán lập tức đầy mong đợi nhìn cô, anh đương nhiên là hi vọng có thể ở cùng cô thêm thời gian



“Có thể a! Đêm nay không có chuyện gì, chờ em đi thay quần áo khác, rất nhanh sẽ xong thôi”

“Được!” Phương Cảnh Xán ngoắc ngoắc cái đuôi, ở bên ngoài chờ cô

Đợi cho đến lúc Quả Quả thay bộ quần áo rộng thùng thình ở nhà ra, mặc vào bộ váy lễ phục màu đen, Phương Cảnh Xán đánh giá cô, vẻ mặt đau lòng nhíu nhíu lông mày “Em gần đây gầy đi không ít, có phải đồ ăn nước Anh quá khó ăn?”

Quả Quả sợ anh lo lắng cho mình, vội vàng thân mật níu cánh tay anh, làm nũng nói “Không, là do nhớ anh!”

Phương Cảnh Xán tâm tình vốn đang âm u lập tức thành hư không, ngay cả ngọn tóc cũng đều tràn đầy sung sướng

*

Đến biệt thự tổ chức tiệc sinh nhật, hai người được hai vợ chồng Wilson nhiệt tình chiêu đãi

Phu nhân Wilson dáng người thuộc loại gầy gò, luôn khen lấy khen để dáng vẻ Quả Quả rất mê người, còn hỏi cô làm thế nào có thể thay đổi cho đầy đặn một chút, Quả Quả cười cười, nói với bà cứ sang Trung Quôc mấy tháng, nhất định có thể béo lên

Bởi vì ba ngày trước đã nhận được tin tức Phương Cảnh Xán sẽ đến, hai vợ chồng Wilson đã đặc biệt chuẩn bị một ít món Trung quốc, Quả Quả nếm thử phát hiện ra hương vị thật không sai, lúc trước tới đã ăn cơm, nhưng đến lúc này vẫn ăn không ít.

Hôm nay tới tham dự tiệc sinh nhật của vợ chồng Wilson đều là bạn bè thân thiết, không khí tương đối thả lỏng, không cần xã giao nhiều lắm, Phương Cảnh Xán toàn bộ quá trình đều tỉ mỉ chăm sóc cho Quả Quả, không để cô uống một giọt rượu, săn sóc giúp cô lột vỏ tôm, gỡ xương cá, cắt bít tết. Tuy rằng kế hoạch học nấu ăn thất bại, nhưng mà ba giây lột xong tôm hùm, 10 giây gỡ sạch con cá đâm...kỹ thuật càng ngày càng thành thục

Sau khi đến Anh quốc, Quả Quả lại gầy 6-7 cân, bây giờ cân nặng đại khái không đến 140 cân, lại màu y phục màu đen thắt khóe lưng, không quá khoa trương mập mạp, mà là đầy đặn mê người, lại càng tăng thêm vẻ đẹp cổ điển Phương Đông, hấp dẫn không ít ánh mắt ngưỡng mộ, chỉ là ngại hoa đã có chủ, mới không có ai dám trắng trợn đi lên làm quen

Phương Cảnh Xán nhìn những ánh mắt mơ ước xung quanh, trong lòng cảm giác nguy cơ càng cao, thật ra anh phi thường hiểu được, bộ dạng Quả Quả gầy xuống sẽ nhận được hoan nghênh cỡ nào, điểm đấy có thể nhìn thấy đầy đủ qua thông qua gương mặt xuất sắc của anh trai Tiếu Mộ Bạch

Quả Quả không nhận thấy được cảm xúc phập phồng của người yêu, mà lúc này cô đang bị một đôi tình nhân đồng tính hấp dẫn ánh mắt, chậc chậc thở dài “ Không hồ là đất nước của hủ nữ...”

Hôm nay tại bữa tiệc sinh nhật, cô đã nhìn thấy không dưới hai đôi đồng tính

Đột nhiên, Quả Quả nhìn thấy phía đối diện có món bánh hình nước trung quốc, vì thế vừa hưng phấn vừa tò mò chuẩn bị qua nếm thử “Phương Cảnh Xán, em qua bên kia nhìn xem chút!”

Phương Cảnh Xán gật đầu

Quả Quả chạy tới nếm thử một miếng, phát hiện ra những món Trung Quốc ở bữa tiệc này khá hoàn hảo, nhưng đồ điểm tâm ăn ngọt thì không được tốt lắm, tìm một chút cũng không thấy thìa, không thể ăn, đang thất vọng trở về tìm Phương Cảnh Xán, lại nhìn được một màn khó có thể tưởng tượng

Phương Cảnh Xán trong tay cầm ly rượu đỏ, trước mặt anh là một người đàn ông thấp hơn một chút, bề ngoài chính là tiểu soái ca Anh quốc, vô cùng tuấn tú, cũng không biết có phải tiểu soái ca này uống quá nhiều rượu hay không, mà hai gò mà đang phấn hồng, lúc này đang vội vàng nói gì đó với Phương Cảnh Xán

Sau đó, Quả Quả chỉ thấy vẻ mặt Phương Cảnh Xán càng ngày càng đen, càng ngày càng đen. Tiếp đó, Quả Quả tâm ý tương thông, đột nhiên ý thức được chuyện gì đang xảy ra, cố nén cười chạy tới, hai tay bám vào cánh tay anh, đối với tiểu soái ca kia nói một câu “Thật xin lỗi, đây là vị hôn phu của tôi”

Tiểu soái ca nhìn Quả Quả càng lúc càng đỏ mặt, vội vã khoát tay “Tôi không phải ý đó, tôi chỉ là muốn kết bạn, vị hôn phu của cô...rất xuất sắc..”

Nói xong lập tức bỏ chạy

Quả Quả “...”

Ách, không phải ý đó, tại sao mặt phải đỏ như vậy....

Giờ phút này, sắc mặt Phương Cảnh Xán so với việc bị Kevin nghi ngờ khuynh hướng giới tính còn đáng sợ hơn, Quả Quả không biết phải an ủi thế nào, suy nghĩ thật lâu, sau đó mới nói “Khụ, vừa rồi cái người kia rõ ràng nhìn đã biết là thụ, cái này tốt xấu gì cũng chứng minh anh là công nha...”

Công cái quỷ a! Anh là thẳng , là thẳng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Càng Béo Anh Càng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook