Căn Phòng Nhung Nhớ

Chương 9

Minh Tiền Vũ Hậu

18/06/2013

Hồi ấycô tưởng rằng mùa hè oi bức này đã kết thúc nhưng không biết rằng vẫn còn cáchrất xa rất xa.

“Mìnhsa vào lưới tình rồi”. Thái Mãn Tâm nhắn tin cho Hà Lạc.

“Ai vậy?”

Nói cậucũng không biết, Thái Mãn Tâm nghĩ bụng, thế nên lờ đi câu hỏi này mà nhắn tiếp:“We kissed”.

“A, nụhôn đầu của cậu... tiến triển quá nhanh đấy”.

Lẽnào phải đợi vài năm giống cậu và Chương Viễn, nói đi cũng phải nói lại, ai bảocác cậu yêu sớm? Cô cười thầm, đáp lại: “Để lại làm gì? Không thể tăng giá được”.

Buổichiều lặng gió, cô đứng trên ban công đọc sách chờ anh, lật đi lật lại dều là mộtcuốn Hoàng Tử Bé[1].

[1]Hoàng Tử Bé (Le Petit Prince), được xuất bản năm 1943, là tiểu thuyết nổi tiếngnhất của nhà văn và phi công Pháp Antoine de Saint-Exupéry.

“Côthấy thú vị?” Giang Hải cúi đầu nhìn: “Trước đây tôi đã từng đọc, cổ tích khônggiống cổ tích, ngụ ngôn không giống ngụ ngôn”.

“Emthích đọc con cáo ấy”. Thái Mãn Tâm cầm cuốn sách và đọc:

“Chắclà rất kiên nhẫn”. Cáo đáp, “Lúc đầu cậu ngồi trên bãi cỏ như thế này, cách tôixa một chút. Tôi liếc nhìn cậu, cậu đừng nói gì cả. Lời nói là nguồn gốc của sựhiểu lầm. Nhưng mỗi ngày cậu có thể ngồi xích lại gần một chút...”.

Dướiánh chiều tà cô giở cuốn sách, Giang Hải chơi đàn sau lưng cô, hai người đều cóchút lơ đễnh. Mấy trang sách bị gió lật ngược lại, những nốt nhạc lặp lại bayvào tai.

Đọc đếnkhô cổ, Mãn Tâm nhìn thấy một cốc nước hoa quả trên bàn, bên ngoài cốc nhựa làmột lớp nước lạnh, không khỏi liếm mép, thử hỏi: “Đây là nước của khách nào?Lúc nãy không nhìn thấy”.

“Tôimua trên đường, khát nước, nhưng chỉ uống một ngụm, thấy quá ngọt”, Giang Hải hờhững nói: “Cô muốn uống thì lấy đi”.

Chẳngphải là từ trước đến nay anh không thích nước hoa quả? Hay là anh nhớ đó là mónyêu thích của em? Thái Mãn Tâm vui vẻ cầm cốc nước, nhìn dáng vẻ cố tỏ ra thờ ơcủa anh, không kìm được nheo mắt cười.

“Mèocon tham ăn, có cần phải vui như vậy không?”, Anh hằm hằm nhìn cô, một lúc saukhông kìm được mỉm cười, vỗ vào đầu cô: “Nào, đến chỗ anh Thành chơi”.

“Meomeo, ok”. Cô học tiếng mèo kêu, nghịch ngợm nháy mắt.

Chỗanh Thành có cua vừa mới đánh về, đã chọn ra mấy con to nhất thả trong chậu nước.Cua giơ càng, trông rất oai phong. Thái Mãn Tâm tò mò, lấy chiếc đũa chọc vàocon cua, lập tức bị kẹp chặt. Cô nhanh chóng vỗ vào mai cua.

“Đanglàm gì đấy?”. Giang Hải bước lại gần: “Mẹ không bảo cô là không được lấy thứcăn làm đồ chơi sao?”.

TháiMãn Tâm bĩu môi nhìn anh.

GiangHải cười: “Hơn nữa, không phải chơi như thế”. Đang lúc nói, anh giơ tay bóp haicàng trước của một con cua khác, nhấc nó lên, đưa ra trước mặt cô. Mãn Tâm sợquá hét toáng lên, sau đó nhảy lên đòi thử, giơ ta ra cầm.

“Côkhông được, tốc độ không đủ nhanh”. Giang Hải lắc đầu: “Sẽ mất ngón tay”.

“Đừngcó coi thường em, cho em thử”. Thái Mãn Tâm nhảy lên cướp. Giang Hải nghiêngngười, cô bắt trượt. Anh giơ cao, cô liền kéo tay anh rồi nhảy lên nhưng vẫnkhông tới. Thế là mắt cô lóe lên, thò tay cù anh. Giang Hải bật cười, hạ tay xuống,kẹp cổ tay cô.

“Sắpgãy rồi, sắp gãy rồi!”. Mãn Tâm hét lên: “Anh tuổi cua à?”.

GiangHải buông tay cô ra, Mãn Tâm tức giận: “Không cướp nữa, em không cần con này nữa”.

“Khôngđược, con này là của cô”.

“Vìsao?”.

GiangHải đặt con cua lên bàn chế biến, lấy chiếc bút, men theo phần lồi lõm của maicua vẽ một đường ngoằn ngoèo, nối thành hình trái tim. Anh vẽ hai ba nét được mộtcây cải thảo ở giữa: “Cô nhìn này, trong tim có một cây rau, là ai?”

TháiMãn Tâm cười khanh khách, ghé sát lại gần: “Này, mắt em nhỏ vậy sao?”[2].

[2]Trong tiếng Trung, phiên âm và âm Hán Việt của từ rau đồng âm với họ của MãnTâm.

Cô đặtRau Mãn Tâm lên bàn, cầm đũa chặn đường đi của nó. Cua nghe thấy tiếng sóng, lảođảo bò về phía biển, kiên định cố chấp, bao nhiêu khó khăn cũng không dừng bước.Bỗng nhiên Thái Mãn Tâm thấy thương nó, đặt nó vào cái chậu nhỏ, chạy ra bãicát. Nước biển ngập qua mắt cá chân. Cô cúi người đặt “Rau Mãn Tâm” xuống nước.“Đi đi, lần sau không may mắn gặp được tao như thế này đâu”.

GiangHải nhìn thấy, khoanh tay đứng trên bậc thềm: “Những con khác bán hết rồi, anhThành để lại cho chúng ta mỗi người một con, cô đã thả phần của mình rồi”.

Cônhún vai, tỏ vẻ bất cần.

Khaycua bốc khói nghi ngút thơm lừng được bưng lên. Thái Mãn Tâm không kìm được nhớđến “Rau Mãn Tâm”. Cô gắp mấy con tôm vào đĩa nhưng mắt thì không kìm được lưuluyến nhìn khay cua hấp.

GiangHải đứng cạnh cô, cúi người chọn con to nhất, bóc mai, chia con cua làm hai phần,nhét một nửa vào tay cô. Đôi chân dài bước qua ghế, uể oải ngồi xuống cạnh cô,một tay đặt lên thành ghế sau lưng cô. Anh lại gắp một miếng cá ở sống lưng củacon cá mú, đặt vào đĩa của Mãn Tâm: “Chỗ này ngon hơn phần bụng”.

Mọingười ngạc nhiên nhìn hai người ngồi sánh vai bên nhau, sau đó “ồ” một tiếngnhư chợt nhận ra điều gì đó.

“Cuachia cho cô rồi, nhưng không phải là cho không đâu đấy”. Giang Hải không bậntâm đến tiếng thốt lên kinh ngạc của mọi người: “Tý nữa phải giúp rửa bát”.

TháiMãn Tâm vui vẻ đứng trong bếp rửa đống bát đĩa trước mặt, không kìm được ngânnga. Qua cánh cửa sổ đang mở, cô nhìn thấy Giang Hải và các bạn ngồi quây quầncùng chơi đàn. Anh khẽ gật đầu theo nhịp, đến đoạn solo thì hết sức chăm chú.Lúc ngẩng đầu, bắt gặp ánh mắt của cô, thế là lỡ nhịp, liền dừng lại, mỉm cườilắc đầu.

Bỗngnhiên Thái Mãn Tâm cảm thấy mình rất sợ sự chia ly sắp tới. Cô muốn sống thậtlâu trong bầu không khí này. Lý trí mách bảo cô, đây chẳng qua chỉ là rung độngnhất thời. Đây là một ngã rẽ với phong cảnh tươi đẹp trên con đường mà cô đã vạchsẵn. Nhưng lúc này đây, cô không hề muốn trói buộc tình cảm của mình.



Khôngthể trói buộc.

Rửatay bước ra ngoài, Giang Hải đang chơi một bài hát cô chưa từng nghe. Anh huýtsáo, mấy nốt nhạc du dương, sau đó gảy tiếng đàn giống như mây bay nước chảy.

Kháchăn ở mấy bàn bên cạnh bị thu hút, cũng tụ tập lại.

TháiMãn Tâm ngồi bên chiếc bàn ở trong góc nhà hàng, tay chống cằm, lặng lẽ nhìnGiang Hải, trong lòng trào dâng cảm giác sung sướng. Khoảnh khắc tươi đẹp nàynhư kéo dài mãi mãi nhưng nỗi sung sướng ấy lại không ngừng nhắc nhở cô về sự tồntại của thời gian.

“MãnTâm, đừng ngồi xa như thế”. Anh Thành gọi cô.

“Em rấtthích đoạn thổi sáo lúc này, muốn ngồi xuống nghe thật kỹ”. Thái Mãn Tâm đứng dậyđi về phía anh.

“Thậtlà hay!”. Khách hàng ở bàn bên cạnh thò đầu sang và hỏi: “Tên là gì vậy?”.

Windof Change[3] của Scorpions. Anh Thành đáp: “Ban nhạc này ấn tượng nhất làguitar đôi. Em xem DVD live show, vô cùng sôi động. Có điều khả năng của anh cóhạn, thường là A Hải phụ trách giai điệu, anh phụ trách hợp âm”.

[3]Wind of Change là một bản power ballad ra mắt năm 1990 của Klaus Meine, thànhviên ban nhạc Scorpions.

“Thậtsự em rất thích bài này, nhưng em thích bài hôm ấy anh chơi hơn”. Thái Mãn Tâmchỉ về phía Giang Hải: “Anh ấy đã chứng tỏ cho em thấy sự lợi hại của mình”.

“Bàinào?”. Anh Thành hỏi.

“Khôngbiết tên”. Mãn Tâm nhún vai.

“Mỗingày tôi chơi mấy chục bài, sao mà nhớ được?”. Giang Hải đánh một đoạn của bàiMật ngọt rồi hỏi: “Là bài này?”. Sau đó lại chơi hai âm tiết của Câu chuyệnthành phố nhỏ và hỏi: “Hay là bài này?”.

TháiMãn Tâm chống cằm, lườm anh một cái.

“Yênlặng một chút, ngồi xuống”. Giang Hải chỉ vào chiếc ghế bên cạnh mình rồi ômcây đàn, hút một hơi thuốc, sau đó dập lửa: “Chơi một bài cô chưa nghe”.

Anhnhẹ nhàng đập lên dây đàn, trong tiếng rung ong ong, giai điệu từ từ tuôn ra,giống như những đường nét của rặng núi thấp thoáng phía sau màn sương mỏngmanh. Các nốt nhạc nối tiếp nhau bay xa, giống như dãy núi xanh rì chạy ngoằnngoèo giữa không trung, hơi nước bốc lên. Anh lướt nhanh qua những sợi đàn, sauđó là một đoạn rộn ràng ở khu vực âm cao, tiếp đó là những âm liền nối tiếpnhau. Những ngón tay bên trái di chuyển linh hoạt, giống như những tia nắng mặttrời đang nhảy nhót trên sóng biển dập dềnh. Nhưng giai điệu chính được tạo nêntừ những nốt nhạc nối tiếp lại rất chậm rãi, chỉ là âm sắc giống như mấy câyguitar cùng tấu lên. Những tâm trạng tinh tế, phức tạp ấy đang trào dâng bêntrong vẻ bề ngoài bình thản.

GiangHải lại huýt một đoạn sáo, kèm theo hàng loạt những trọng âm, vang dội căng đầynhưng lại là một bài sơn ca của dân tộc thiểu số trong vùng. Điệu hát bình lặng,giống như ánh nắng vàng óng dịu dàng, chiếu sáng ngón tay của anh, thấp thoánggiống như ánh mắt của anh khi vô tình lướt nhìn cô.

Mọingười hết lời ca ngợi, Thái Mãn Tâm vỗ tay: “Chơi lại lần nữa đi!”.

“Khôngđược chọn bài”. Giang Hải xua ngón tay: “Tôi đâu có hát thuê, tôi chơi guitarcũng không phải để lấy lòng con gái”. Thái Mãn Tâm biết anh đang chế nhạo nhữnglời mình đã nói trước đây nên giơ tay huých vào người anh.

GiangHải cười: “Đừng đùa, bản nhạc này vẫn còn rất thô ráp, chơi rất cứng, rất nhiềuchi tiết cần phải điều chỉnh”.

“Mớisáng tác à?”. Anh Thành hỏi: “Định đặt tên là gì?”.

“Trởvề hoặc Hành trình về quê hương”. Giang Hải nhìn Mãn Tâm, trong đôi mắt của anhẩn chứa cảm xúc gì đó cô không hiểu được. Anh đặt cây guitar xuống: “Trên đườngvề em đã nghĩ ra nó”.

Nhữngcon đường ngoằn ngoèo đã cùng anh đi qua, Lam Bình Sơn chìm trong sương mù, mặtbiển trong xanh gợn sóng, hoa thơm ngào ngạt, mây trôi lơ lửng. Thái Mãn Tâmxúc động trong lòng, lễ tốt nghiệp, ảnh chụp tập thể tất cả đều gạt sang mộtbên. Cô không muốn hai ba ngày nữa sẽ phải rời khỏi đây. Cô không muốn tất cả kếtthúc quá nhanh.

GiangHải đứng dậy, Thái Mãn Tâm đuổi theo ra tận phía sau.

“Vẫnchưa đến lúc đi đâu”. Anh bĩu môi, bảo cô quay về.

“Em...muốn đi theo anh”.

“Haha, không được hối hận đâu đấy”. Giang Hải lại gần nắm tay cô: “Tôi đi vệsinh”.

“Khôngnói sớm”. Cô hét lên: “Vậy em đợi anh ở đây, muốn nói với anh hai câu”.

“Chuyệngấp?”.

“Vốndĩ, ngày kia em sẽ đi...”.

Anh lặnglẽ gật đầu.

TháiMãn Tâm nghiêng người, bĩu môi rất trẻ con: “Nhưng bây giờ em muốn trả lại chiếcvé ấy”.

Dếmèn kêu rả rích, cô ngẩng mặt dưới ánh đèn đường, nghĩ rằng liệu anh có bật cườidang rộng cánh tay ôm mình vào lòng thật chặt.

Nhưngsự im lặng của anh sâu thẳm như biển trong bóng đêm. Thời gian như ngừng trôi,Thái Mãn Tâm chờ đợi trong nỗi bất an, hai tay nắm chặt rồi lại buông ra. Khôngnhìn thấy dáng vẻ vui tươi như chim sẻ của anh trong tưởng tượng, thậm chí mộttừ “ồ” như tỏ ý biết rồi cũng không có.

“A Hải,em nói, em...”.

“Côđang hỏi ý kiến của tôi?”. Một lúc sau Giang Hải mới nhìn cô. Anh đứng cạnh cô,hai tay đút trong túi áo, lặng lẽ nhìn cô.

Dĩnhiên, anh tưởng em vì cái gì mà ở lại? Thái Mãn Tâm thầm nghĩ, ngẩng đầu nhìnthẳng vào mắt anh rồi gật đầu thật mạnh.

“Đâylà chuyện của cô, phải do cô quyết định”. Giọng nói của anh rất bình thản.Trong hoàn cảnh này, câu trả lời không mang một chút cảm xúc nào như thế nàycòn lạnh lùng hơn giọng điệu chế nhạo lúc mới quen.

Sựbình tĩnh và lạnh lùng của anh khiến Thái Mãn Tâm lúng túng, khi quay lại với mọingười vẫn có chút không vui. Không đợi cô lấy lại tinh thần từ sự ngỡ ngàng,anh Thành đã kéo cô đến giữa đám đông hát cùng mọi người.



“Hátrất hay”. Khách ở bàn bên vỗ tay: “Mọi người cùng chụp ảnh nhé”.

TháiMãn Tâm bước lại, đứng cạnh anh Thành: “Chờ A Hải”. Anh nói.

GiangHải đáp một tiếng, bước lại đứng giữa hai người, khoác vai hai người. Anh mặc mộtchiếc áo có mũ màu đen, chiếc áo khoác màu trắng của Thái Mãn Tâm cũng có mộtchiếc mũ nhỏ màu trắng. Anh đội mũ của cả hai lên rồi nói: “Bây giờ thì được rồi”.

AnhThành nghiêng người: “Hai người rất xứng đôi, không cần chụp tôi nữa”.

TháiMãn Tâm ngước mắt nhìn Giang Hải. Anh mỉm cười với ống kính, vẻ mặt tự nhiên,dường như người ngoài cửa lúc nãy không phải là anh. Thái độ hờ hững này thật bấtngờ, khiến cô có chút thất vọng.

Anhthật sự nghĩ như vậy sao? Lúc em muốn từ bỏ thứ gì đó để ở lại bên anh lâu hơnthì anh lại nói với em rằng tất cả là tùy em. Lẽ nào anh thật sự không lưu luyếnchút nào sao?

Côkhông kìm được nghĩ đến những khúc mắc giữa cô bạn thân Hà Lạc và mối tình đầuChương Viễn. Lẽ nào một câu níu kéo khó đến vậy sao? Tâm trạng của Thái Mãn Tâmbỗng chốc suy sụp, muốn hỏi Giang Hải thêm vài câu gì đó nhưng anh lại cùng cácbạn cụng ly chúc tụng, hết chai này đến chai khác được bày lên bàn.

Trênđường về, anh lái xe như bay. Thái Mãn Tâm ôm vai Giang Hải, gục đầu lên lưnganh nhưng lần đầu tiên cảm thấy sự xa cách giữa hai người.

Mộtmình cô đi tới bờ biển trong đêm tối tĩnh lặng. Sóng biển trắng xóa dịu dàng xôvào đường bờ biển ngoằn ngoèo. Thái Mãn Tâm đứng trên bãi cát, để mặc cho nướcbiển ấm áp tràn qua chân mình. Cô xách đôi dép xỏ ngón màu vàng, ngẩng đầu nhìnvầng trăng sáng bạc giữa màn trời xanh thẳm.

LấyMP3 trong túi áo, lúc nãy khi Giang Hải nói sẽ chơi một bản nhạc cô chưa nghe,Thái Mãn Tâm đã ấn nút thu âm. Lúc này tai nghe tái hiện lại cảnh tượng vui vẻlúc ấy, tiếng đàn guitar nghe có vẻ hơi rè, còn có tiếng nói chuyện, tiếng cườicủa mọi người và tiếng kéo ghế ken két.

Bỗngnhiên cô thấy lòng tĩnh lại, cảm thấy những câu hỏi ấy có thể không hỏi. Ngay từlúc đầu cô đã hiểu rất rõ mối tình này không có nền móng, không nhìn thấy tươnglai. Anh níu kéo cũng được, lạnh lùng cũng được, cho dù cô dành toàn bộ thờigian của mùa hè này cho Đồng Cảng thì chẳng qua cũng chỉ có thêm một chút hạnhphúc hão huyền. Khi cô trở về với cuộc sống bình thường, tất cả sẽ tan biến nhưmây khói.

Mộtchàng trai lạnh lùng như thế cũng có thể thản nhiên kể chuyện cười khiến ngườita ôm bụng cười. Có chút ngang bướng nhưng cũng có thể nở nụ cười chân thành,thân thiện giống như trẻ con với bạn bè. Chưa từng nói những lời đường mậtnhưng lại vô tình trao những ánh mắt quan tâm. Bao nhiêu ngày qua cô ở bên cạnhanh, cho dù chỉ là mỗi người ngồi một góc trên ban công, nhắm mắt không nói gìnhưng vẫn có thể cảm nhận được một cách sâu sắc niềm hạnh phúc tràn trề mà anhmang tới.

Ởthiên đường trần gian khiến người ta quên đi muộn phiền này khó tránh khỏi rungđộng.

Cô nhắcnhở bản thân: Mày nên hiểu rằng đây chỉ là sự rung động nhất thời. Mày nên hiểurằng nó không thật. Mày nên hiểu rằng nó không lâu dài. Mày có nhận ra rằng cáigọi là ngọt ngào và lãng mạn chẳng qua chỉ là đốm lửa trên hành trình của mày,không thể tồn tại trong cuộc sống hiện thực.

Dừnglại ở đây, nói tạm biệt thực ra là điều tốt nhất, đúng không?

Tất cảmọi đạo lý cô đều hiểu nhưng không thể khảng khái khuyên nhủ bản thân giống nhưkhuyên nhủ bạn bè.

Trongcuộc chiến giữa lý trí và tình cảm, tình cảm đã chiếm ưu thế.

Khôngcần bất cứ ai níu kéo, cô đã chọn ở lại.

TháiMãn Tâm thì thầm với chiếc MP3, mỉm cười và nói: “You’re insane, mày điên rồi,đúng là điên rồi!”.

Trongnhững ngày sau đó, cô không có dũng khí nghe lại đoạn ghi âm này. Con bé điện rồlúc ấy thật đơn thuần, cố chấp khiến cô đố kỵ. Những cái gọi là suy nghĩ, bànghoàng về tương lai ấy thực ra không nghiêm túc như thế. Suy nghĩ hết lần này đếnlần khác cũng không hề lay động và càng lưu luyến hơn.

Đêm ấygần như không ngủ. Sáng sớm hôm sau, Thái Mãn Tâm chạy đến trước cửa nhà GiangHải. Tấm mành treo ngoài cửa toàn là thư pháp hành thảo.

Khôngcó ai mở cửa.

TháiMãn Tâm đi lòng vòng trên đường, ăn một bát bún ốc, men theo bãi biển đi đến cửahàng của anh Thành nhưng phát hiện Giang Hải nằm trên chiếc võng ở góc nhà hàngngủ ngon lành. Đã có nhân viên bắt đầu chuẩn bị mở hàng buổi trưa, đổ cá và cácloại sò vào hồ nước ngoài cửa.

AnhThành vừa ngáp vừa đi vòng ra từ căn phòng phía sau: “Chào buổi sáng, Mãn Tâmcũng đến rồi à. Ấy, ai lại chăm chỉ mới sáng sớm đã nhập hàng rồi? Tôi tưởng mọingười uống nhiều như tôi, ngủ mê mệt rồi. Xem ra người trẻ tuổi sức khỏe tốt”.

“Khôngphải chúng tôi, là anh Hải”. Có người chỉ về phía chiếc võng ở góc.

“SaoA Hải lại ngủ ở đây?”. Anh Thành và Mãn Tâm bước lại gần: “Anh nhớ tối qua nó ởcùng em mà!”.

TháiMãn Tâm ngượng ngùng: “Có lẽ sau khi đưa em về anh ấy lại quay lại”.

AnhThành thò tay ra phía sau cô, dịu dàng vuốt ve má Giang Hải. Anh mơ hồ mở mắt,nhìn thấy Thái Mãn Tâm đứng trước mặt mình, liền kéo cô ra, vung tay đấm mộtcái thật mạnh vào tay anh Thành.

“Ha,bị phát hiện rồi”. Anh Thành cười: “Để cậu ta ngủ tiếp, anh đưa em đi ăn sáng”.

“Emăn rồi”. Mãn Tâm nói: “Em ăn bún ốc bên đường”.

“A Hảiđưa em đi? Thằng nhóc này thích nhất là bún ốc”.

TháiMãn Tâm gật đầu.

“Lầnsau để nó chỉ cho em xem ở Đồng Cảng quán bún ốc nào múi vị như thế nào. Nó biếtrõ hơn ai hết”. Anh Thành cười: “Em xem nó đã hai mươi tám tuổi rồi nhưng vẫngiống đứa trẻ nghịch ngợm”.

TháiMãn Tâm ngồi xuống, mỉm cười và nói: “Em cũng thấy thế”.

GiangHải nghiêng người nằm úp trên võng, đung đa đung đưa, dùng khuỷu tay đẩy vàolưng cô. Thái Mãn Tâm cúi người tránh anh, cũng không ngoảnh đầu, nghiêng ngườidùng vai đỡ. Hai người đung đa đung đưa, đến tận khi Giang Hải bảo dừng. “Chóngmặt quá, tôi dậy vậy”. Anh nói.

“Hômnay muốn đi đâu?”. Anh hỏi.

“ĐảoLệ, cùng anh xây nhà”.

GiangHải im lặng một lúc nhưng không từ chối.

Hồi ấycô tưởng rằng mùa hè oi bức này đã kết thúc nhưng không ai biết rằng vẫn còncách rất xa rất xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Căn Phòng Nhung Nhớ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook