Căn Phòng Nhung Nhớ

Chương 4

Minh Tiền Vũ Hậu

18/06/2013

TháiMãn Tâm, có phải em vẫn nhớ đến người ấy?

Tề Dựcquen dậy sớm, lúc anh bỏ bánh vào lò nướng, màn sương mờ ảo trên biển vẫn chưatan hết.

Điqua khu vườn phía sau, bên cạnh căn nhà có một cầu thang gỗ thông xuống bãi biểndưới vách đá nhô ra biển. Sườn núi không cao nhưng cầu thang men theo vách núingoằn ngoèo, lan ra rất xa.

Tề Dựccũng không vội, bước theo từng bậc thang. Những giọt sương sớm long lanh trênlá cỏ làm ướt giày anh. Lúc này gió biển thổi tới, có chút se lạnh. Bờ cát mềmmịn trải dưới chân có màu trắng của vỏ sò sạch sẽ trải dài đến giữa biển xanhbiếc. Nước biển gần đó trong đến nỗi giống như bầu trời xanh mênh mông không mộtgợn mây, thỉnh thoảng xen lẫn màu xanh trong suốt như phỉ thúy, đó là rặng sanhô dưới nước. Mây mù giăng phủ trên đường giao giữa trời và biển. Mặt trời rọichiếu ánh nắng ban mai phía sau rặng núi, nhuộm đỏ trời xanh mây trắng.

Có mộtthân cây khô nằm ngang trên bờ cát sát biển, Thái Mãn Tâm mặc áo dài váy dài rộngthùng thình, mặt hướng ra biển, ôm gối ngồi trên thân cây.

“MãnTâm, chào buổi sáng”. Tề Dực bước lên trước chào cô.

“Chàoanh Tề”. Thái Mãn Tâm ngoảnh đầu lại, bỗng cô sững người, mỉm cười nói: “Anh thếnày trông trẻ hơn rất nhiều, có lẽ tôi không nên gọi anh là anh”.

“Vậysao?”. Tề Dực ngồi xuống cạnh cô: “Dáng vẻ của tôi ngày hôm qua rất luộm thuộmđúng không, Đào Đào và Thiên Vĩ đều gọi tôi là chú”.

Anh cạorâu, để lộ chiếc cằm với những đường nét rõ ràng, điềm đạm trầm tĩnh, không cònvẻ mệt mỏi, từng trải của ngày hôm qua.

“Lạgiường, ngủ có quen không? Còn nữa, tối qua gió lớn, cho dù là mùa hè cũng đừngtham mà mở cửa sổ”. Thái Mãn Tâm thấy anh không ngừng cử động vai, khom lưng ngắtmột bông hoa nho nhỏ: “Rễ của nó có thể chữa phong thấp và viêm khớp, anh thửxem sao?”.

Tề Dựccầm bông hoa ngắm nghía, màu hồng, giống chiếc phễu, trông giống một bông bìm bịpnhưng lá dày hơn nhiều. “Mùa hè bên bờ biển có rất nhiều”.

“Đúngvậy, cả một dãy”. Thái Mãn Tâm chỉ: “Đây là rau muống biển, rễ của nó có thể cắmsâu trong cát”.

“Côbiết rất nhiều, là người bản địa à? Nghe giọng không giống”.

“Khôngphải, chẳng qua là tôi sống ở đây ba năm rồi, ở cạnh bãi cát này, không có việcgì làm nên nghiên cứu hoa cỏ”.

“Đếnlâu vậy à, đúng là người ở lâu biết nhiều, nghe nói trước đây ở đây không cónhiều du khách”.

TháiMãn Tâm mỉm cười: “Đến sớm không bằng đến đúng lúc, không bỏ lỡ, không coi làmuộn”. Cô đứng dậy: “Tôi lên trước đây, anh cứ ngắm đi, hoa rau muống biểnkhông nở quá trưa, hai đứa trẻ lười kia rất hiếm khi nhìn thấy”.

“Tôicũng về, bữa sáng sắp xong rồi”.

Nhànghỉ có hai nhà bếp, tầng hai dành cho du khách tự nấu, tầng một dành cho nhânviên. Một số thanh niên ở trọ đã chuẩn bị lên đường, nhưng lúc này lại đứng ở đạisảnh khịt mũi hít hà. Thấy Mãn Tâm về liền vây quanh cô và hỏi: “Mãn Tâm, sángnay có món gì ngon, thơm quá, sau này cho chúng tôi gia nhập nhóm được không?”.

“Phảihỏi đầu bếp Tề Dực”. Thái Mãn Tâm mỉm cười giới thiệu: “Anh ấy là nhân viên mớicủa chúng tôi, xem ra sau này là bếp trưởng”.

“Oa,đầu bếp đẹp trai quá!”. Một cô gái thốt lên: “Chỉ ở trong bếp thì thật đáng tiếc.Chị Mãn Tâm, làm một nhà bếp có cửa sổ sát mặt đất, thế nào? Như kiểu ở khu ănuống cũng có thể nhìn thấy đầu bếp ấy”.

“Emháo sắc, vừa nhìn vừa chảy nước miếng, có để bọn anh ăn không?”. Anh chàng đicùng huých bạn gái: “Đi thôi, để lúc nữa sẽ nắng lắm”.

“Hứ,rõ ràng là không muốn người ta ngắm trai đẹp, đúng là đồ thiếu tự tin”.

“Ngườita không muốn ngắm em, Mãn Tâm, còn có Đào Đào nữa, người nào không xinh hơnem?”.

“Ha,anh giấu em ngắm gái đẹp…”.

Hai ngườitrẻ tuổi mắng yêu nhau, đuổi theo đám bạn đã đi xa. Thái Mãn Tâm cười và nói:“Mỗi tháng tôi trả thêm cho anh năm trăm tệ nhé. Anh phụ trách mỉm cười với tấtcả các cô gái”.

“Thếthì tôi thà làm đầu bếp”. Tề Dực đeo đôi bao tay dày, lấy khay trong lò nướng.

Trongkhay thủy tinh, chiếc bánh màu vàng sữa tỏa ra mùi hương hấp dẫn. Mùi vị của hạnhđào và hoa quả hòa trộn với vị sữa đậm đà.

TháiMãn Tâm nhìn chiếc bánh. Lớp trên cùng là lớp đường màu nâu đậm mỏng hòa trộn vớilạc nhân giòn tan. Qua lớp thủy tinh có thể lờ mờ nhìn thấy những lát dừa vàngóng ở dưới đáy.

“Bánhdứa úp ngược, đúng không?”. Thái Mãn Tâm hít một hơi thật sâu: “Ăn kèm với mộtcốc trà trái cây? Có điều vì muốn ăn ngay một miếng nên pha trà túi là được rồi.Chỗ tôi có trà Earl Grey, trà quế, trà Cranberry, anh uống loại nào?”.

“Cảmơn, có điều bữa sáng tôi thích ăn cháo với rau”. Tề Dực đặt khay lên giá sắt,quay người mở nắp chiếc niêu trên bếp. Mùi thơm của cháo lan tỏa khắp phòng.Anh múc một bát cháo đặt lên bàn: “Cháo trắng nấu nhừ, thêm chút ruốc và dưachuột muối, đó là bữa sáng ngon nhất”. Anh đưa cho cô một con dao: “Bây giờkhay cũng không còn nóng nữa, cô muốn thử không?”.

“Đượcthôi! Tôi cũng thấy bạn tôi làm rồi”. Thái Mãn Tâm rất thích thú, trước tiên dùngdao gạt một vòng quanh khay bánh, lấy một chiếc khay lớn úp lên trên, sau đó đếmmột, hai, ba, úp ngược chiếc khay lại.

Đangđịnh nhấc khay bánh ra Tề Dực ngăn cô lại: “Đừng vội, vỗ vỗ dưới đáy cho dứarơi xuống”.

TháiMãn Tâm làm theo, khi nhấc khay bánh ra, từng lát dứa vàng óng hiện lên trước mắt.Nước dứa sánh lại, bám vào từng lát dứa, màu sắc thật hấp dẫn.

Tề Dựccắt một miếng: “Thử xem có gì khác với bánh dứa cô đã từng ăn”.

Đặtmiếng bánh vào miệng, hương vị chua chua ngọt ngọt của dứa lan tỏa. Bánh mềm xốpnhưng không ngấy, ăn rất ngon. Ở giữa có một lớp nhân. Nếm kỹ mới thấy có mùithơm của trứng gà, vị thơm ngon của bơ, trung hòa vị chua của dứa. Còn có nhữngloại quả khác, hòa trộn với nhau nhảy múa trong miệng.

“Cảmgiác thế nào?”. Tề Dực cười, hỏi.

“Rấtngon… ưm… mùa hè đến rồi”. Thái Mãn Tâm nhắm mắt, gió bên bờ biển thổi qua hàngdứa và rặng chuối. Ánh nắng mặt trời chói chang của vùng nhiệt đới chiếu vàongười.

“Ừm,không sai, nhân kẹp ở giữa có trứng gà, sữa, nước cốt dừa, còn có chuối xay”. TềDực đếm: “Quan trọng nhất là vừa phải, không được át đi vị đặc trưng của bánh dứa”.

“Nhữngnguyên liệu này rất vừa vặn. Hóng gió, ngắm biển, ăn chiếc bánh như thế này phảicó thêm một cốc trà chanh mát lạnh”. Thái Mãn Tâm gật đầu: “Có điều, tôi thấykhông ngấy như lần trước tôi ăn”.

“Bởivì là bữa sáng, vì thế bột lọc không kỹ, bữa sáng phải ăn thỏa thích, trà chiềumới từ từ thưởng thức, đúng không?”.

TháiMãn Tâm giơ ngón tay cái: “Miễn cho anh thời gian thử việc một tháng”.

“Thơmquá, ai lại phá hoại kế hoạch giảm béo của tôi…”. Đào Đào vừa lẩm bẩm vừa bướcxuống cầu thang, khịt mũi, nhảy nhót chạy lại, xông thẳng tới bàn ăn, giơ tay lấymột miếng dứa: “Chúa ơi, xin hãy tha thứ cho cái miệng tham ăn của con”.

“Nàynhóc, cô giáo mầm non không nói với nhóc sao, phải rửa tay trước khi ăn”. Tề Dựcđập tay cô.

“Chúkỳ lạ, đừng có nghiêm khắc như thế mà”. Đào Đào nhét miếng dứa vào miệng, ngoảnhđầu lại, mắt trợn tròn: “Oa, chú kỳ lạ, là chú sao?”. Cô lấy tay vê hình râu dướicằm Tề Dực.

“Làtôi”. Tề Dực cụp mắt xuống tỏ vẻ mệt mỏi.



“Hayquá, hay quá!”. Đào Đào nhảy lên ôm chầm lấy Tề Dực như một con bạch tuộc: “Mộtanh chàng đẹp trai biết làm những món ăn ngon! Đúng là người trong mộng! Đừnggiống như con lợn nào đó, chỉ biết ăn không biết làm!”. Nói rồi cô ngoảnh đầulườm Hà Thiên Vĩ.

Lúcăn sáng, sắc mặt của bốn người đều rất kỳ lạ.

ĐàoĐào khoác tay Tề Dực, ngả vào vai anh, cầm một miếng bánh dứa đưa lên miệng, chốcchốc lại cười khanh khách.

Tề Dựcăn cháo, nhìn Thái Mãn Tâm như đang cầu cứu.

TháiMãn Tâm nhịn cười, nhún vai tỏ ý không biết làm thế nào.

HàThiên Vĩ sa sầm mặt xuống, không kìm được đập bàn: “Các người, đừng có liếc mắtđưa tình nữa”.

“Đồthần kinh”. Đào Đào lườm anh ta.

“Ainói cô?”. Hà Thiên Vĩ hấm hứ một tiếng: “Một người đàn ông mà biết làm những thứcủa đàn bà, đâu được coi là có bản lĩnh. Chỉ có một đứa trẻ con như cô, hôm naymuốn lấy đầu bếp món Tây, ngày mai nghĩ đến chủ cửa hàng kem, Mãn Tâm còn lâu mớiấu trĩ như cô”.

“Thếthì cũng chẳng liên quan gì đến anh”. Đào Đào nhảy lên.

“Aicho anh ta ra vẻ?”

“Hứ,anh ấy không thể hiện thì chị Mãn Tâm cũng không thèm nhìn anh”. Đào Đào cườiha ha rồi chạy đi: “Trừ khi anh dậy muộn, chị ấy đi gọi anh dậy”.

Hà ThiênVĩ giơ nanh nhe vuốt đuổi theo, hai đứa trẻ chạy từ vườn sau ra bờ biển.

“Tuổitrẻ thật thú vị”. Tề Dực nói rồi cúi đầu ăn cháo.

“Saoanh không ăn bánh ngọt, bên kia vẫn còn bánh mì Pháp hôm qua mua”.

“Tôithích ăn đồ ăn Trung Quốc. Hai năm nay sống ở nước ngoài, có lúc làm việc trongcửa hàng bánh ngọt, ngày nào cũng phải ăn bánh thừa. Bây giờ nghĩ lại vẫn thấyngấy”. Tề Dực nhíu mày.

“Thìra là vậy, mấy năm nay anh đi khắp nơi, vừa du lịch vừa làm việc à? Trước đâyanh làm gì?”. Thái Mãn Tâm hỏi.

“Thếcòn cô? Vì sao lại xa người thân, mở nhà nghỉ này. Chí ít thì cô cũng tốt nghiệpđại học rồi, đúng không?”. Tề Dực hỏi lại: “Cô học chuyên ngành gì?”.

TháiMãn Tâm sững người, cười và nói: “Học xác suất. Đây này, trúng xổ số là có thểkhông cần đi làm, chỉ làm việc mình thích nhất, anh có tin không?”.

Tề Dựccúi đầu ăn cháo.

Haingười không nói gì. Thái Mãn Tâm thu dọn bàn ăn, quay người bưng ra bồn rửabát: “Thực ra, mỗi người đều có quá khứ không thể nói dễ dàng, chi bằng khôngnhắc đến”.

Tề Dựcđi theo: “Cô rửa, tôi giúp cô tráng”.

“Cẩnthận, nếu làm vỡ đồ sứ quý báu, tôi sẽ trừ lương của anh”.

“Nghềgì tôi cũng làm rồi”. Tề Dực ngắm nghía chiếc đĩa sứ màu xanh: “Hàng của Hà Nội,cô cũng đến Việt Nam rồi à?”.

“Bạnbè tặng. Tôi thích nên lấy hai bộ”.

“Congái đều thích những thứ này”. Tề Dực nhìn ra ngoài cửa, nét mặt trở nên ôn hòa,ngón trỏ nhẹ nhàng gõ vào bồn nước. Anh khẽ hát theo nhịp:

Hươngcà phê lan tỏa khắp phòng.

Nhắccho anh biết em ở một nơi xa xôi trong tâm hồn.

Khôngcòn thuộc về anh, liệu em còn nhớ đến anh không?

Ngườiấy có tốt với em không? Thực ra anh vẫn ổn



Anhnghĩ nó có nỗi đau của riêng mình,

Vì thếmới đi giữa trời mưa.

Hellobaby dog, có phải mày giống tao không? She is gone

I amliving in the house of missing you.

CauseI am living in the house of missing you.[1]

[1] Lờibài hát Căn phòng nhung nhớ của ca sĩ Trần Thăng.

Từnggiọt từng giọt nước chảy từ vòi xuống bồn. Thái Mãn Tâm ngước nhìn ra biển, ánhnắng mặt trời nhảy múa trên mặt nước mênh mông, sóng nước dập dềnh, khiến ngườita chói mắt.

“Tênnhà nghỉ rất quan trọng, dĩ nhiên là càng sướt mướt càng tốt”. Cô vặn chặt vòi:“Lẽ nào thực sự ở hòn đảo này chờ đợi ai đó tám năm, mười năm sao?”.

“Cái gì?”.Hà Thiên Vĩ chạy vào, đẩy Tề Dực ra, cúi người nhìn Thái Mãn Tâm: “Thế lúc anhkhông có ở đây, có thể gọi là House of Missing Mark không?”.

“Xinngười, tôi không muốn nhà nghỉ của mình sập tiệm nhanh như thế đâu”. Thái MãnTâm cốc vào đầu anh ta: “Cậu nhìn này, chạy từ bãi cát vào cát bẩn đầy sàn nhà,mau quét sạch cho tôi”.

“Đừngmà…”. Hà Thiên Vĩ kêu lên: “Dù sao thì anh cũng là khách”.

“Đúng,khách không trả tiền phòng, lại còn free meal”.

TháiMãn Tâm gật đầu: “Được thôi, không quét cũng được, sau này cậu sẽ trả tiền giốngnhư những người khác, chỉ phục vụ bữa sáng, bánh mì, sữa, lạc”.

“Anhđùa mà”. Hà Thiên Vĩ nhanh chóng đi lấy chổi: “Việc Mãn Tâm giao cho, anh nhấtđịnh sẽ chăm chỉ hoàn thành!”.

“Tôigiao cho cậu rất nhiều việc, cầu thang gỗ có một bậc bị hỏng, cậu đã sửa xongchưa?”.

“Vẫnchưa… à, lúc nãy Đào Đào nói bị trẹo chân, không phải là…”.



“ĐàoĐào đâu?”. Thái Mãn Tâm thở dài một tiếng: “Có hai người, chỗ của tôi đúng lànhà trẻ”. Cô bước ra vườn sau, từ xa đã nhìn thấy Đào Đào ngồi khóc trên bậcthang.

Mặtcô đỏ bừng, vẫn còn những vệt nước mắt: “Người ta đã nói là bị trẹo chân mà vẫnbỏ mặc người ta ở đây”.

“Đâu,tôi tưởng túm tóc cô, cô sẽ trả thù mà”. Hà Thiên Vĩ đưa tay ra: “Tôi đỡ cô dậy,điệu quá!”.

“Này,dám nói tôi điệu, anh thử trẹo một cái xem!”. Đào Đào đánh anh ta.

“Đượcrồi được rồi, để chị đỡ em!”. Thái Mãn Tâm giảng hòa.

“Đểtôi, cao thế này cô ấy không thể nhảy một chân lên được”. Tề Dực ngồi xuống:“Nào, Đào Đào, tôi cõng cô lên”.

“AnhTề, anh tốt quá!”. Đào Đào cười khì khì, nằm trên lưng Tề Dực: “Em thích anhhơn”. Cô ôm vai Tề Dực, cúi người hôn vào má anh.

“Này,trẻ con không được nhìn!”. Hà Thiên Vĩ nói rồi nhanh chóng đưa tay che mắt TháiMãn Tâm: “Đúng là bại hoại thuần phong mỹ tục, Mãn Tâm, em để mặc cho họ làmnhư vậy trong nhà nghỉ sao?”.

“Tôiđang ngắm hải âu, không nhìn thấy gì cả”. Thái Mãn Tâm đút tay vào túi quần, ngắmbiển huýt sáo.

Tề Dựcđưa Đào Đào về phòng. Thái Mãn Tâm bôi thuốc cho cô. Đào Đào kéo tay Tề Dực,đòi anh kể về chuyến đi của mình.

“Khôngthể chịu được nữa”. Hà Thiên Vĩ giậm chân: “Tôi đi bơi, hai người cứ từ từ màtình cảm với nhau”.

“Tôira quầy lễ tân”. Thái Mãn Tâm nhìn dág vẻ tức tối của Hà Thiên Vĩ, cười thầmtrong bụng, cùng anh ta ra khỏi phòng.

“MãnTâm, anh để cho bọn họ một nam một nữ ở trong phòng như thế sao? Quá nguy hiểm!”.Hà Thiên Vĩ ấn vai cô: “Anh không muốn nhà nghỉ của anh xảy ra chuyện gì, emmau quay lại xem sao”.

“Cóthể xảy ra chuyện gì?”.

“Đó,đó… Em nhìn cô ta, ánh mắt đa tình của cô ta khi nhìn Tề Dực. Trời ơi, cô ta làtrẻ vị thành niên! Nếu xảy ra chuyện gì hồ đồ thì nhân viên của em cũng bị tốcáo”.

TháiMãn Tâm nghiêng đầu: “Đào Đào đã qua mười sáu tuổi rồi, tôi sợ gì?”.

“Em!Quan tâm bị hiểu lầm”. Hà Thiên Vĩ bị chặn họng không nói được lời nào: “Anh đilướt sóng”.

“Khôngphải là đi bơi sao?”. Thái Mãn Tâm cố làm ra vẻ mơ hồ, cố nhịn cười.

Khókhăn lắm Tề Dực mới kể được vài chuyện thú vị trong chuyến đi, lấy cớ phải chuẩnbị cho việc khai trương nhà bếp nên mới thoát thân. Lúc đi xuống không tìm thấyThái Mãn Tâm, hình như ngoài cửa có một góc tay áo màu trắng, anh bước lại gần,sàn nhà bằng gỗ màu nâu sậm phát ra tiếng cọt kẹt.

Cànhdừa rung rinh trong gió, dưới bóng mát có một chiếc ghế mây màu đồng, Thái MãnTâm nằm ngủ trên đó.

Mộtbông hoa râm bụt màu hồng phấn bị gió thổi bay, rơi xuống người cô. Cánh hoa mềmmại nằm trên lớp vải màu trắng, nhụy hoa dài và mảnh giống như một nét vẽ tinhxảo. Cô buông tay, một cuốn sách rơi xuống cạnh chân.

Tề Dựcnhặt lên, là truyện tranh My life as McDull[2].

[2]McDull là tên một chú heo con màu hồng mắt nâu của hai tác giả Brian Tse vàAlice Mak được chuyển thể thành phim hoạt hình, hiện đang là nhân vật hoạt hìnhđược yêu thích nhất Hồng Kông.

Trêntrang bìa có viết một hàng chữ thanh tú: “Cuộc sống có thể đơn giản như thếkhông.

Anhcúi người ngắm Thái Mãn Tâm đang ngủ say. Đã gần ba năm rồi, cô chăm chút nhànghỉ này đâu ra đấy, nhìn thì có vẻ là một cô gái có nhiều tâm sự nhưng có chútdửng dưng. Rốt cuộc cô đã cất giữ những chuyện đã qua với tâm trạng như thếnào?

TháiMãn Tâm, có phải em vẫn còn nhớ đến người ấy?

Tề Dựcsuy ngẫm, không để ý Thái Mãn Tâm đã thức dậy, anh vội vàng quay mặt đi.

“Ôi,tôi ngủ quên mất, không có kẻ trộm lẻn vào chứ?”. Cô nhìn xung quanh.

“Côcũng thích My Life as McDull à?”. Tề Dực giơ cuốn sách trên tay lên rồi ngồi xuốngbậc thang: “Trong số bạn bè tôi cũng có người rất thích. Có điều cậu ấy khôngthích cuộc sống đơn giản”.

“Ồ”,Thái Mãn Tâm nhấc một chân, nghiêng người dựa vào tay vịn của ghế mây: “Vốn dĩtôi cũng thích cuộc sống có nhiều thăng trầm. Nhưng giống như đi tàu trượt, đếnđỉnh điểm rồi thì nhất định sẽ rơi xuống. Nhiều tuổi rồi, không chịu được kíchthích ấy”.

“Đó làvì cô đã giàu có”. Tề Dực cười: “Cô thích cuộc sống đơn giản nhưng không phảilà cuộc sống giản dị. Cô có nhà nghỉ này, vườn hoa, bãi biển. Đó đã là tất cảmơ ước của phần lớn các cô gái trẻ”.

“Anhhiểu ước mơ của các cô gái trẻ sao?”. Thái Mãn Tâm chống cằm, khẽ rung chân:“Phần lớn ước mơ mà họ theo đuổi không phải là những thứ có thể vật chất hóa”.

“Là mộtmối tình lãng mạn và người yêu hoàn mỹ. Nhất định là cô muốn nói đến điều đó,đúng không?”. Tề Dực xòe tay, để lộ những đường vân sâu và những vết chai dày:“Cùng họ dần dần già đi, ngồi dưới ánh trăng nghe tiếng hoa nở”.

“Rấtlãng mạn”. Thái Mãn Tâm gật đầu: “Một cô gái nào đó đã từng nói như vậy à?”.

“Chuyệntrước đây rồi”.

“Dĩnhiên là trước đây, bởi sau này anh ở đây, vì thế không có gì để hỏi”.

“Đúngvậy”. Tề Dực đứng dậy: “Một câu chuyện rất lan man đúng không? Cũng chẳng có gìđáng oán trách cả, bởi vì không thể mang lại hạnh phúc cho cô ấy”.

“Hạnhphúc? Hạnh phúc không có nghĩa là vui vẻ”. Thái Mãn Tâm mỉm cười: “Không nói chủđề này nữa. À đúng rồi, Đào Đào thế nào?”.

“Cô ấyngủ rồi. Đào Đào cũng không phải là người bản địa, đúng không?”.

“Khôngphải, nhà cô ấy vốn ở Đồng Cảng, về sau mẹ cô ấy di cư sang Mỹ. Cô ấy là mộtnhóc ABC. Mùa hè năm nào cũng vậy, cứ lúc nào bận là cô ấy lại đến giúp. Tôi vàcô ấy rất hợp nhau”. Thái Mãn Tâm nháy mắt: “Một cô gái rất đáng yêu đúngkhông? Gia đình cũng giàu có, đáng để anh suy nghĩ đấy”.

“Tôilớn hơn cô ấy cả chục tuổi, cô nghĩ Đào Đào thiếu tình yêu của cha sao?”. Tề Dựccười: “Lúc đầu cô ấy còn gọi tôi là chú. Còn cô, Hà Vĩ Thiên chẳng phải cũng cótình cảm sâu đậm với cô, là một chàng trai rất được sao?”.

“Tôikhông thích phi công trẻ, ở bên nhau ai chăm sóc ai đây? Cậu ta là em họ mộtngười bạn thân của tôi. Hơn nữa trẻ con thường rất tò mò, chẳng qua cậu ta tưởngrằng mình bước vào một câu chuyện, thực ra trong lòng…”. Thái Mãn Tâm che miệngcười: “Cũng không biết rốt cuộc mình muốn gì”.

“Câuchuyện?”. Tề Dực hỏi.

TháiMãn Tâm cầm bông hoa râm bụt, khẽ đung đưa, mỉm cười.

“Phậtdạy, không thể nói được”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Căn Phòng Nhung Nhớ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook