Căn Hộ, Bạn Bè, Biển Và Tôi

Chương 3: New Friend (Bạn Mới)

vivi

15/04/2016

Bất chợt cô nhớ đến "Người mực" Slenderman, đó là người đàn ông cao 1,8 đến 3 mét, dáng người gầy, luôn mặc bộ vét thanh lịch và đeo cà vạt đỏ. Đáng sợ nhất là khuôn mặt của sinh vật này trắng trơn và không có mắt mũi hay các nét trên khuôn mắt rất mờ nhạt. Slender-man có 5 ngón tay khác thường với năm ngón giống xúc tu của con bạch tuộc hơn là loài người, đôi khi những cánh tay có thể kéo dài vô tận. Nó có khả năng kiếm soát tâm trí con người và dẫn họ đi vào rừng để sát hại. Đã có nghi vấn Slender-man xuất hiện ở bang Oregon, đất Mĩ mà Nhật Vi đang sinh sống. Những câu chuyện, hình ảnh và ngay cả những cuộc trò chuyện thường nhật, Slender-man được lan truyền rộng rãi và nhanh chóng ám ảnh vô số những người châu Mĩ và châu Á. Nó thường xuất hiện ở bãi sau trường học, bệnh viện, hẻm cụt trong thành phố, bìa rừng và ngay cả khu vui chơi. Đối tượng của "Người Mực" là người già, phụ nữ, đàn ông và thậm chí là trẻ em. Không ai biết về nguồn gốc của Slender-man, đến nay, nguồn gốc của nó vẫn là vấn đề gây tranh cãi. Tương truyền trên các bản điêu khắc của người Đức với sự xuất hiện người đàn ông cao lớn với những cánh tay dài vô tận, họ cho rằng Slender-man xuất hiện ở Đức năm 1600, biệt hiệu là "Der Ritter" (kỵ sĩ). Vì vậy, người ta cho rằng: Slender-man có nguồn gốc từ Đức. Trên một bài báo khá nổi tiếng kèm với hình ảnh đen trắng chụp những đứa trẻ ở khu vui chơi, ai cũng có thể nhận ra người đàn ông với những cái tua như bạch tuộc đứng trong bóng cây. Vài ngày sau, những đứa trẻ có trong hình bỗng dưng mất tích và ngay cả người chụp ảnh đen trắng đó cũng mất tích bí ẩn.Các nhà khoa học vẫn chưa thể tìm lời giải thích cho sự tồn tại của Slender-man.

Những ý nghĩ về sinh vật kinh dị cứ trôi tuột qua đầu Nhật Vi như đang kể lại một câu chuyện.

-AA!-Nhật Vi giật bắn mình khi cảm thấy có thứ gì đó chạm nhẹ vào lưng cô và theo phản xạ, cô nhảy lùi về phía trước và quay mặt ra sau lưng,

-Tôi xin lỗi,cậu có sao không?-Âm giọng hoạt bát và hơi trầm trầm của nam vang lên. Trước mặt Nhật Vi là một cậu bạn trạc tuổi với chiếc áo khoác bóng chày và cái nón snapback. Điều khiến cô ngạc nhiên nhất là khuôn mặt hoàn mĩ với làn da trắng nõn trông còn trắng hơn cả cô bé người lai với hai má bánh bao. Đôi mắt màu hổ phách hoạt bát và khuôn miệng nhỏ với màu đỏ tự nhiên. Tạo cho người đối diện cảm giác thiện cảm khi nhìn thẳng vào khuôn mặt baby của cậu ta.

Nhật Vi hơi sững người lại nhưng cũng định thần lại để trả lời cậu:

-À...không, tại tôi...hẳn là cậu đang vội?

-Hmm...tôi phải về gấp vì có trận bóng chày,mà cậu lại đứng chắn ngay lối đi!-Nhật Vi bỗng chốc nhớ đến ngài Mirdy, cuộc sống cô luôn xoay tròn với những người yêu thích bóng chày. Cô hơi khó hiểu, bất giác nhìn xuống chân mình. Đó là một con đường bê-tông nhỏ nhưng lại phủ kín hết cả mặt đất!

-Lỗi của tôi, mà nhà cậu trong này hả?- Nhật Vi hơi ớn lạnh chỉ tay vào bìa rừng, nơi mà cô đã hướng tầm mắt tới và ngập chìm trong câu chuyện về Slender-man.

-Phải.-Đáp lại sự sợ hãi của Nhật Vi, cậu chỉ thản nhiên gật đầu.

-Vậy chắc cậu là hàng xóm của tôi rồi!Chúng tôi cũng sống gần đây!- Vi mỉm cười.



-Vậy cậu mới chuyển đến?

-Cũng không hẳn là vậy!-Nhật Vi nhún vai.

Cậu cười, một nụ cười rất đẹp với lúm đồng tiền và chiếc răng khểnh.

-Ấy chết! Tôi cần về gấp!-Khẽ nhìn đồng hồ, Nhật Vi hét toáng lên, cô chợt nhớ còn cả một đống bài tập về nhà cho ngày mai và chắc chắn không ai muốn đánh mất hình tượng của mình vào ngày đầu tiên đi học cả!

-Hi vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau!-Cậu vẫy tay chào Nhật Vi.

Cô cười mỉm rồi cũng vẫy tay lại. Chỉnh lại chiếc balo rồi vội vàng chạy đi và chính cô cũng sợ khi cho rằng Slender-man có trong khu rừng này...Cô tự trấn an mình, cố gắng quên đi suy nghĩ lập dị đó và càng bước nhanh hơn.

Khi thấy sừng sững trước mặt là căn nhà gỗ nhỏ quen thuộc, cô mỉm cười thở phào nhẹ nhõm rồi thong thả bước lại gần.

"Xoạt" Bỗng nhiên, một bóng đen chạy ra và chắn trước mặt cô, Nhật Vi mở to mắt, sững lại như nhân vật trong bộ phim kinh dị.

****

END CHAP 3. :) Vote và Cmt nếu bạn thấy nó xứng đáng!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Căn Hộ, Bạn Bè, Biển Và Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook