Cận Cute, Cận Đáng Yêu

Chương 12: Lời tuyên thề của Hoàng Trúc Linh

Đình Chi

19/10/2017

Nó lê từng bước nặng nhọc lên phòng rồi ngả người trên chiếc giường êm ái . Mặt nó đỏ bừng hai tay bấu chặt miếng ra dưới thân . Nhắm mắt , nó khẽ hồi tưởng lại cái cảnh vừa mới xảy ra ở trường !!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đang ôm chặt lấy bảo bối của mình thì đột nhiên nó cảm nhận được ánh mắt của mọi người xung quanh . Mở mắt ra ... !!!

Ôi , mệ ơi . Người mà nó đang ôm không phải bảo bối của nó mà là thằng tuấn . Đã dậy mọi người xung quanh còn nhìn nó bằng ánh mắt kiểu như ... trên người nó có bom nguyên tử vậy a . Biết bị lố rồi nó cố gắng đẩy cái thằng bảo bối kia ra , khổ nổi dính còn hơn keo . Người ta thì đứng nhìn chằm chằm còn thằng tuấn thì đóng giả thằn lằn treo trên ngươfi nó . Hết cách , nó xách theo thằng tuấn ra sau trường . Phịch nó thừa lúc thằng tuấn đang hiêu hiêu ngủ quẳng hắn xuống đất như bao cát . Mắt mỏ to trừng trừng hắn .

- nè , nổi điên hở ? Sao tự nhiên kêu tôi bằng mẹ ?

- thì ... cũng bởi ... con là bảo bối của mẹ mà .

Chớp chớp đôi mắt đầy nước tuấn nói mà không để ý . Cái mặt của nó đã đen như đít nồi . Bảo bối cái quần què , lúc đó là do nó đang chìm đắm dư âm còn sót lại trong giấc mơ làm mẹ của nó . Bây giờ nó tẩn cái người trước mặt một trận quá đi mất . Lượng sát khí không hề nhỏ , hoàng tuấn dường như đáng hơi được mùi nguy hiểm liền xách cặp bỏ chạy . Lúc nó ngước lên tìm kiếm đối bị cáo thì thấy hắn đã chổng mông bỏ chạy tám đời rồi . Lấy giọng hết cỡ nó rống :



- TRỊNH HOÀNG TUẤN , CẬU GIỎI LẮM .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Quay về với hiện tại .

Khẽ động đôi hàng mi , nó mở hai mắt thật to . Được rồi , nó phải lập tuyên thề trả thù , mối thù này không trả nó không không phải là hoàng trúc linh . TÔI , HOÀNG TRÚC LINH , XIN THỀ TỪ NAY SẼ KHÔNG ĐỂ HẮN , TRỊNH HOÀNG TUẤN , CÓ ĐƯỢC CUỘC SỐNG BÌNH YÊN , LỜI TUYÊN THỀ CÓ HIỆU LỰC BẮT ĐẦU TỪ HÔM NAY .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap dài mỏi cả tay @.@ . Coi như thay cho lời xin lỗi của tg vì đã bắt các ngài đợi lâu . Yêo yêo ^^ . ♡ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cận Cute, Cận Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook