Cận Chiến Pháp Sư

Quyển 2 - Chương 82: Người đam mê công phu

Hồ Điệp Lam

26/11/2016

Nhóm đồng chí tổ giám sát đang nhiều lần nghiên cứu nhiệm vụ mà Cố Phi hoàn thành, còn một trận chiến ban đầu cùng Tác Đồ để lãnh lấy nhiệm vụ đã không thể nào tìm thấy, khi đó Diệp Tiểu Ngũ còn chưa có đối với Cố Phi có vài phần xem trọng.

“Nơi này!” Dừng lại hình ảnh ghi hình, người tổ giám sát chỉ vào thân ảnh Cố Phi cùng Tiểu Vũ trước giáo đường hỏi Tiểu Ngũ, “Hắn tại chỗ này phát hiện cái gì? Sau liền chạy đi tìm Mạc Phỉ?”

Diệp Tiểu Ngũ lắc đầu: “Không biết.”

“Nếu như từ nơi này phát hiện đầu mối, cần phải làm như thế nào?” Đồng chí tổ giám sát cũng không biết nội dung cụ thể chuỗi nhiệm vụ.

“Nhà bào chế thuốc cấp cao, có thể từ vết máu Mạc Phỉ lưu lại trên mặt đất phát hiện đây không phải máu của nhân loại.” Diệp Tiểu Ngũ nói.

“Hắn dường như không có tiến hành thao tác này.” Giám sát tổ người ta nói.

“Hắn không có.” Diệp Tiểu Ngũ gật đầu.

“Trừ cái đó ra, còn có điểm gì đáng ngờ?” Mọi người cùng nhau thảo luận.

“Đã không còn, số liệu hết thảy bình thường. Bao quát cuối cùng trận chiến với BOSS, chỉ có thể nói, người này thân thủ thật tốt quá!” Có người báo cáo.

“Điểm đáng ngờ đó thế nào giải thích?” Tổ giám sát tổ hướng hi vọng của mọi người hỏi Diệp Tiểu Ngũ.

Diệp Tiểu Ngũ tỏ ra bó tay: “Đại khái là do vận khí! Không cần bất cứ lý do gì, suy nghĩ một chút về tình huống của người chết Mạc Phỉ, đây cũng có khả năng.”

Tổ giám sát tổ lại nhiều lần xem xét ghi hình, không có phát hiện bất cứ vi phạm quy định nào, đáng hoài nghi nhất là, có phải hay không nhân viên gợi ý cho hắn tiến hành nhiệm vụ. Ánh mắt mọi người chỉ thẳng Diệp Tiểu Ngũ như muốn hỏi.

Diệp Tiểu Ngũ thần thái nhẹ nhõm, đối với điểm nghi ngờ này một chút cũng không giấu diếm. Hắn nhiều lắm là nói lộ ra nhiệm vụ tại thôn Dạ Quang, nhưng lúc Eddie giao nhiệm vụ sẽ nói ra. Chỉ là Cố Phi lúc đó không có chú ý nghe, sau chuyện này lại không thể nào tra ra nổi thôi. Theo đạo lý Cố Phi rốt cuộc phát hiện cái gì, Diệp Tiểu Ngũ so với bất kỳ kẻ nào là càng muốn biết.

Tổ giám sát làm việc là chú trọng chứng cứ rõ ràng, sẽ không oan uổng người chơi trong game, đương nhiên sẽ không tùy tiện đối Diệp Tiểu Ngũ kết luận. Cuối cùng, chỉ là hỏi một câu: “Hắn lấy được này hai kiện trang bị, là bao nhiêu cấp bậc?”

“Đại khái 70 cấp.” Diệp Tiểu Ngũ nói.

Mọi người trầm mặc. Cấp 30 cầm đến trang bị cấp 70, mà còn có thể phát huy, có thể giết tiểu quái cấp 50 đã không tính là chuyện gì khó thấu hiểu.

“Nói như vậy đây là chuỗi nhiệm vụ có độ khó cho cấp 70? Lại bị một người 30 cấp hoàn thành.” Tổ giám sát ý tứ rất rõ ràng. Chuỗi nhiệm vụ này độ khó có chút không thành.

“Chuỗi nhiệm vụ chúng tôi là suy xét thực lực của người chơi bình thường mà thiết kế. Nơi này! Mọi người cho rằng tùy tiện một người chơi đều có khả năng bức BOSS không cách nào sử dụng Lang Vương Chi Răng? Đừng nói cấp 30 cầm trang bị 70 cấp, mà thực sự cấp 70 đi, anh thử xem anh làm được không. Có chút người không phải người thường. Hắn có thể làm được chuyện người thường không làm được. Ý của anh độ khó nhiệm vụ của chúng tôi lấy loại siêu nhân này làm tiêu chuẩn sao?” Diệp Tiểu Ngũ dựa vào hình ảnh trên màn hình trùng hợp đang phát tới đoạn Cố Phi đại chiến Adrian để phản bác.

Mọi người trầm mặc.

“Không có việc gì thì tôi đi.” Diệp Tiểu Ngũ rời đi. Rất kỳ quái, hắn cũng là người đầu tiên hy vọng Thiên Lý Nhất Túy bị hài hòa, nhưng tại lúc này, vì sao lại đối với người này lòng mang một loại chờ mong?



Trò chơi, ngoài thành Nguyệt Dạ, lối vào U Dạ cốc. Một đàn người của nghiệp đoàn Tiền Trần tỏ ra hết đường xoay xở. Dẫn đầu là Mang Mang Mãng Mãng lại càng tỏ ra cực kỳ phiền não. Cách lối vào không quá xa, còn có nhiều người chơi khác. Một bên làm bộ xử lý tiểu quái thưa thớt bên người, một bên hướng phía này nhìn quanh, thấy được tình cảnh nghiệp đoàn Tiền Trần, mọi người trong lòng cũng thầm sảng khoái. Mọi người phi thường ăn ý phối hợp, một tiểu quái cấp 22 do năm người truy bắt. Năm phút có nhiều lần bởi vì “sơ sẩy” để cho nó đào thoát.



“Đạo tặc cũng không cách nào Tiềm Hành đi vào?”

Một tên đạo tặc lắc đầu: “Không được, nơi này quái đẳng cấp quá cao, thấy rõ chúng tôi Tiềm Hành. Vừa rồi đã chết bốn huynh đệ.”

“Bóng dáng tên kia đều không thấy được?”

“Không thấy được.” Tên đạo tặc thở dài.

Người của nghiệp đoàn Tiền Trần dựa theo tọa độ một đường theo dõi đến tận đây, lúc đầu không ai tin tưởng Cố Phi vào U Dạ cốc, nhưng ở ngoài cốc vòng quanh trái phải, sau khi gần như xác định quanh đó hết thảy tọa độ, chỉ có thể bất đắc dĩ tiếp thu chuyện này là thật: tọa độ Cố Phi đích thực chỉ thẳng trong cốc.

Tiền Trần thử tổ chức một đội ngũ có các chức nghiệp hợp lại, nhưng vẫn không cách nào bước vào vài bước. Thực lực của quái vật thực sự quá mức cường hãn, lực công kích của người chơi phi thường nhỏ bé, mà phòng ngự lại quá yếu. Mục sư ở bên cạnh liều mạng công tác, mà muốn hai ba cái mục sư chiếu cố một nhân cứu được qua đây. Loại đấu pháp này, miễn cưỡng có thể đem quái bên người thanh mất, nhưng sinh mạng và pháp lực tiêu hao quá lớn, hoàn toàn không có thời gian hồi phục. Nếu như gặp phải nơi quái vật dày đặc điểm, đợi bọn chúng chỉ có một kết quả là cả đoàn bị diệt.

Lại kiến một đội ngũ chỉ có đạo tặc, ý đồ dựa vào Tiềm Hành đi vào tìm Cố Phi. Ai biết nơi này tiểu quái không ngờ có thể thấy rõ đạo tặc Tiềm Hành. Trong tình huống không mục sư viện trợ, bọn đạo tặc tỏ ra yếu đuối vô cùng, chết tại chỗ bốn cái, còn lại một tên dựa vào Tật Hành chạy ra, lúc này mới may mắn thoát thân.

Mang Mang Mãng Mãng phát điên: “Hắn là một cái pháp sư, thế nào ở bên trong còn sống?”

Không ai có thể trả lời vấn đề này, ai cũng không biết nếu xét Cố Phi là một cái pháp sư mà nói, đã nắm giữ thực lực của cấp 50. Thậm chí có thể nói mạnh hơn pháp sư cấp 50.

Không có tốc độ giống Cố Phi, nhưng lực công kích pháp thuật lại sàn sàn như nhau.

U Dạ cốc, Cố Phi hiện đang hỏi Nọa Phu Cứu Tinh: “Lúc cậu tiến vào sơn cốc thì bên ngoài rất nhiều người Tiền Trần?”

Nọa Phu Cứu Tinh gật đầu: “Rất nhiều.”

“Bọn chúng thế nào không có làm khó cậu?” Cố Phi kỳ quái.

“Tôi che mặt!” Nọa Phu Cứu Tinh nói, “Bên ngoài rất nhiều người che mặt, người đến truy sát anh tất cả đều che mặt.”

“Ài, là sợ tôi báo thù.” Cố Phi cười khổ, xem ra mình ở trong trò chơi hình tượng đã bị định hình.

“Cậu tiến vào, bọn chúng không có chặn cậu?” Cố Phi hỏi.

“Chặn cái gì, bọn chúng cũng đều nghĩ tôi là tìm chết.” Nọa Phu Cứu Tinh nói, cuối cùng lại là lòng còn sợ hãi chân chính: “Nếu như không có anh qua đây tiếp ứng, tôi đích thật là tìm chết.”

“Khách khí, khách khí.” Cố Phi nói, “Cậu chờ. Tôi lại viết phong thư. Rồi, tôi đưa cậu ra ngoài.”

Không đợi giao cho Nọa Phu Cứu Tinh, Cố Phi tự mình có phản ứng trước tiên: “Không được, cậu hiện tại lại hoàn hảo ra ngoài, bọn chúng khẳng định thấy khả nghi.”

“Đúng vậy! Lúc tôi lần đầu tiên ra ngoài bọn chúng đã khả nghi rồi. Tôi làm bộ không biết đây là luyện công khu cấp cao, giả thành một bộ dáng sợ hãi.” Nọa Phu Cứu Tinh nói.

“Cậu phản ứng nhanh.” Cố Phi cười. Nói xong, thuận lợi cộng thêm Nọa Phu Cứu Tinh làm bạn tốt: “Đây chính là tôi.”



Nọa Phu Cứu Tinh kích động đến chân tay luống cuống, chỉ biết nhiều lần cảm khái: “Thật tốt quá, thật tốt quá…”

Nhìn bộ dáng này của hắn, Cố Phi ngược lại cảm giác có chút ngại. Người tên Nọa Phu Cứu Tinh này. Trừ ra tính cách có chút làm người ta thấy phiền bên ngoài, cái khác đều ổn. Nhất là, tựa hồ thực sự đối với công phu có hứng thú.

“Cậu thực sự học qua bọ ngựa quyền sao?” Cố Phi hỏi.

“Nghiên cứu qua.” Nọa Phu Cứu Tinh nói.

“Thế nào nghiên cứu?” Cố Phi hỏi.

“Đọc sách.” Nọa Phu Cứu Tinh nói.

“A…” Cố Phi thoải mái. “Khó trách cậu không hiểu bộ pháp, bình thường xuất bản quyền phổ, trên đó cũng sẽ không truyền thụ bộ pháp. Này, như vậy học công phu, cùng tập thể dục nghe theo đài không khác gì.”

“Anh có thể dạy tôi sao?” Nọa Phu Cứu Tinh khuôn mặt chờ mong.

“Ách, Thất Tinh bọ ngựa quyền tôi cũng không phải nghiên cứu quá nhiều, tôi luyện Lục Hợp bọ ngựa quyền. Cái đó và thất tinh bọ ngựa quyền khác biệt rất lớn, tôi thấy cậu tư thếđã có cơ bản. Nếu lại sửa thành luyện Lục Hợp thì quá khó khăn. Cậu chờ tôi trở vềnghiên cứu một chút thất tinh bọ ngựa quyền, lại đến dạy cậu sau vậy!” Cố Phi nói.

“Cảm tạ! Thực sự rất đa tạ.” Nọa Phu Cứu Tinh gật đầu rồi lại cúi người.

“Cậu thật yêu thích công phu như vậy?” Cố Phi đồng dạng yêu thích công phu, hơn nữa không chút nào che giấu, nhưng so với Nọa Phu Cứu Tinh, Cố Phi đột nhiên phát hiện mình thật là thập phần hàm súc.

“Có công phu, người không nhu nhược.” Nọa Phu Cứu Tinh nắm tay thành quả đấm.

Cố Phi cười. Nói đến công phu, hắn hứng thú nói chuyện cũng trở nên cao vọt, một bên ứng phó xung quanh thường thường lại xuất hiện tiểu quái. Một bên cùng Nọa Phu Cứu Tinh nói thao thao bất tuyệt. Nọa Phu Cứu Tinh cũng phát hiện Cố Phi thật là một cao thủcông phu, nhưng chọn chức nghiệp lại không phải sở trường, nhịn không được tò mò: “Vậy vì sao games online anh lại chọn pháp sư?”

Không đợi Cố Phi trả lời, hắn đã tỉnh ngộ: “A, tôi hiểu rồi, là để tu luyện tốt hơn đúng hay không?”

Cố Phi dở khóc dở cười: “Games online đích thực có thể tích lũy một chút kinh nghiệm thực chiến, nhưng trên thực tế, NPC tiểu quái công kích đều có thiết lập trình tự chiêu thức, các người chơi đại đa số không thông hiểu công phu hay kỹ xảo võ thuật, bất kể đánh quái hay là PK, những kinh nghiệm này cũng có chút ít còn hơn không. Tôi chơi games online, chỉ là muốn tìm địa phương có thể thi triển ra sở trường, nếu như ở trong đây có khả năng tìm được phương pháp để cho công phu càng thêm tiến bộ, có thể nói đó tính là thêm vào khen thưởng!”

“Vậy anh tìm được không?” Nọa Phu Cứu Tinh hỏi.

Cố Phi gật đầu: “Tính ra cũng có một chút! Chẳng hạn như đối với lực đạo nắm bắt, phán đoán phương vị công kích, nắm chắc thời cơ công kích, lựa chọn tuyến đường công kích các loại… Chẳng qua, những cái này còn cần tự mình thông hiểu đạo lí, games online vàhiện thực có bất đồng rất lớn, bởi vì chức nghiệp cùng phương thức thêm điểm bất đồng, người với người chơi về tốc độ, lực lượng, thậm chí sinh mạng chênh lệch đều phi thường lớn, điều này ở trong hiện thực là không thể nào. Trong games online muốn giết một người, bình thường chỉ là đạo tặc cũng cần ba bốn đao, nếu ở hiện thực, một chiêu liền có thể…”

Cố Phi nói xong lời này tự mình cảm thấy hoảng sợ, không nghĩ tới mình chơi games online rồi liên hệ hiện thực xong, đã bắt đầu nghiên cứu phương pháp giết người, xem ra ởtrò chơi đại sát tứ phương là có điểm kích khởi sát ý.

Nọa Phu Cứu Tinh rõ ràng không có nghĩ sâu như vậy, chỉ là nghe Cố Phi nói, liên tục gật đầu: “Vậy ở games online luyện ra bí quyết, trong hiện thực cũng chưa hẳn có thể sử dụng?”

Cố Phi gật đầu: “Then chốt nhất chính là, trong games online tốc độ, lực đạo của cậu vàtrong hiện thực hoàn toàn bất đồng. Nếu như thật sự muốn ở trong games online trợ giúp công phu của cậu tiến bộ, trước tiên phải điều chỉnh thêm điểm giống cậu chân thực ngoài đời!”

“Anh là làm như vậy sao?” Nọa Phu Cứu Tinh hỏi.

“Tôi?” Cố Phi cười cười, “Cậu là vẫn muốn giải trí, còn tôi chơi games online, sử dụng công phu là đệ nhất, luyện công là tiện thể. Tôi chỉ nhu cầu thêm điểm có thể đem công phu của tôi toàn bộ thi triển ra, nếu ngược lại thì không cần quá nghiêm khắc như vậy. Hơn nữa tôi hiện tại phát hiện, pháp thuật, tựa hồ cũng có thể đem làm một loại công phu để vận dụng.”​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cận Chiến Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook