Cận Chiến Pháp Sư

Quyển 2 - Chương 87: Giành giật từng giây

Hồ Điệp Lam

26/11/2016

Hai phút, vẻn vẹn qua hai phút, người nghiệp đoàn Tiền Trần hoàn toàn còn chưa hiểu chuyện gì, đã gặp nhau tại điểm phục sinh. Sáu đội lọt vào đám người Kiếm Quỷ dùng chiêu biển người đả kích, không có một người có thể may mắn tránh khỏi, cũng đều ở trong hai phút bị tống đến điểm phục sinh.

Tội nghiệp chính là, tương đương một bộ phận người chơi Tiền Trần về tới điểm phục sinh rất là mê man, vừa cứng đầu cứng cổ chạy ra ngoài điểm phục sinh điểm, vừa phát tin tức hỏi trong kênh nghiệp đoàn. Tin tức còn không thả đi, đã lại bị “Quân đoàn kéo đổ Tiền Trần” phục kích ở hai bên ngoài cửa lần nữa đưa về điểm phục sinh.

Kiếm Quỷ đề phòng Tiền Trần viện trợ lẫn nhau tựa hồ có chút dư thừa. Đả kích này thực sự quá đột nhiên. Lúc này kênh nói chuyện của nghiệp đoàn Tiền Trần đã loạn thành một đống, kêu khóc gọi mắng cầu cứu mờ mịt, làm cái gì cũng đều có, cũng không biết là phát sinh chuyện gì.

Bất kể là Mang Mang Mãng Mãng, Lam Dịch hoặc người Tiền Trần là nhân vật hạch tâm có quyền lực chỉ huy, đều cũng không cách nào nhanh chóng nhìn từ kênh nói chuyện hỗn loạn trông ra được rốt cuộc đang có chuyện gì. Đợi lúc tiêu tốn mất vài phút đồng hồ dùng tư trò chuyện biết rõ ràng tình huống, chín chi tiểu đội trong thành Nguyệt Dạ của nghiệp đoàn Tiền Trần đã bị “Quân đoàn kéo đổ Tiền Trần” tiêu diệt tám chi.

Còn sót lại chính là tiểu đội thứ chín ở nhà lao chỗ xa, Kiếm Quỷ đã sắp đặt một người mang theo một chi đội đi tiêu diệt 30 người này. Mọi người còn lại tiến hành bố phòng. Trừ đi võ quán cách đấu gia bởi vì ít người mà bị bỏ qua không tính là gì, sáu điểm phục sinh đều đã mai phục phục binh. Chiến-pháp-đạo-cung lại càng lấy chức nghiệp khắc nhau tiến hành áp chế. Nhân thủ dư thừa cũng đã tập hợp hoàn tất, đợi một chi đội tối cường kia ở U Dạ cốc trở về chi viện.

Thành viên Tiền Trần chết ở điểm phục sinh ngược lại cũng không nhàn rỗi. Lúc đầu túm năm tụm ba đi ra điểm phục sinh bị tiêu diệt trong chớp mắt. Hiện tại thấy được đồng bọn ở bên người đã tụ tập hơn hai ba mươi người, mọi người quyết tâm hợp lực xông ra.

Kết quả có thể đoán được, nhân số vốn là không chiếm ưu thế. Huống chi còn bị chức nghiệp khắc chế, ý đồ lao ra cũng đều là ‘hữu khứ vô hồi’. Không đúng, hẳn phải là có đi có trở về, bọn chúng cực nhanh về tới khởi điểm. Hơn nữa y như dùng hoả tiễn.

Đến tận đây, Kiếm Quỷ mới lộ ra nụ cười mỉm thỏa mãn.

Tam cấp, người chơi Tiền Trần từ ngay lúc đầu dưới cơn tập kích mãnh liệt như bạo phong mưa bão, đại bộ phận người chơi bị tổn thất mất tam cấp. Đây chính kết quả hắn mong muốn đạt được: lần đầu tiên đả kích mất nhất cấp; thành viên Tiền Trần không biết chuyện gì xảy ra đi ra khỏi điểm phục sinh lại mất nhất cấp; phát hiện tình huống không đúng, có tổ chức tiến hành phản công, kết quả lại mất nhất cấp.

Kế hoạch tiến hành thập phần thuận lợi, lúc này một đám thành viên Tiền Trần 27 cấp làm hang ổ tại phục không dám cử động. Tiếng oán than dậy đất, mắng thiên mắng địa. Càng nén giận chính là, bị người diệt thành như vậy, bọn chúng đến nay còn không biết là ai đắc thủ. Hết thảy phát sinh quá nhanh, mặc dù phát sinh ba lần. Vẫn là không thể nhìn rõ ràng có khuôn mặt gì nhận diện được.

“Tại sao có thể như vậy? Tại sao có thể như vậy?” Mang Mang Mãng Mãng lúc này đã triệt để mờ mịt, nhéo Lam Dịch gào hỏi.

Lam Dịch sắc mặt cũng phát xanh, vừa rồi hắn đơn giản công tác thống kê một chút, đã tính ra bên trong thành tám tiểu đoàn bị giết, tổn thất cực kỳ thảm trọng. Có 200 người rớt tam cấp.

“Lẽ nào… Trúng kế?” Mang Mang Mãng Mãng đột nhiên phản ứng lại.

“Cô nói là người kia Hàn Gia Công Tử?” Lam Dịch cũng lập tức phản ứng.

Mang Mang Mãng Mãng điên cuồng gọi Hàn Gia Công Tử. Hàn Gia Công Tử rất bình tĩnh, việc đã đến nước này còn ở đây truy cứu là ai ám toán, một câu “Chuyện gì? Tôi đang bận truy sát…” khiến cho suy đoán của Mang Mang Mãng Mãng lại bất định.

“Bọn chúng làm sao có nhiều nhân thủ như vậy được? Bọn chúng không phải là từ thành Vân Đoan đến sao?” Lam Dịch cũng hiểu được có điểm không nghĩ ra.

“Bọn chúng thật là người thành Vân Đoan sao?” Hai người hỏi mấy người bên cạnh, tất cả mọi người bày tỏ tuyệt đối không thấy qua năm khuôn mặt kia tại khu vực thành Nguyệt Dạ.

Ba người bọn Hữu Ca có thể tạm thời không nhắc tới, nhưng Hàn Gia Công Tử và Kiếm Quỷ, hai người này chỉ cần gặp qua nhất định sẽ lưu lại ấn tượng khắc sâu, nếu nhiều người như vậy nói chưa từng thấy qua, đã có thể xác nhận bọn họ đích xác không phải là người chơi thành Nguyệt Dạ.



“Không phải là người thành Nguyệt Dạ, không thể nào có nhiều lực lượng gì.” Cuối cùng kết luận chỉ có thể là như thế.

“Hiện tại tình huống thế nào rồi?” Mang Mang Mãng Mãng hỏi Lam Dịch.

“Tám chi tiểu đội đều bị diệt, hiện tại bị chắn tại điểm phục sinh không ra được.” Lam Dịch nói.

“Trước tiên đừng hoảng!” Mang Mang Mãng Mãng sau khi bị đả kích giật mình rất nhanh tỉnh táo lại, mấy thành viên hạch tâm dùng hình thức tư trò chuyện bắt đầu thương lượng như thế nào ứng phó.

Sáu điểm phục sinh đều bị khống chế, chỉ có bên cách đấu gia còn có thể hoạt động tự do. Từ chỗ công hội đạo tặc bên kia gửi đến tin tức, đối phương núp ở trên đường lớn ngoài cửa công hội, nhân số khoảng 50 người. Chỉ có công hội đạo tặc bên này còn có thể dựa vào Tiềm Hành tiến hành trinh sát, địa phương khác đều là chỉ cần thò đầu ra lập tức lọt vào đả kích có tính hủy diệt.

“50~60 người… Sáu địa phương. Hơn 300 người…” Lam Dịch sắc mặt càng ngày càng khó coi rồi. Lúc này bên cạnh bọn hắn chỉ có thành viên lưu thủ U Dạ cốc. Nhân số tuy nhiều, bất quá chỉ hơn 70 người.

“Nếu phản công theo từng địa điểm. Bọn chúng 50, 60 người không thể nào là đối thủ chúng ta.” Có người đề nghị.

Mang Mang Mãng Mãng lắc đầu: “Đối phương rõ ràng là có chuẩn bị mà đến, đối với tình huống của chúng ta phi thường hiểu rõ, chi lực lượng hiện tại còn lại của chúng ta hẳn cũng ở trong tính toán của bọn họ.”

“Chẳng lẽ bọn chúng còn có một đội ngũ vượt qua trăm người chờ đối phó chúng ta?” Có người nói.

“Chỉ sợ là như vậy…”

“Thành Nguyệt Dạ làm gì có nghiệp đoàn lớn mạnh như thế?” Tất cả mọi người mờ mịt.

“Vấn đề vẫn đáng nghi nhất ở trên thân mấy tên kia!” Lam Dịch nói, “Chẳng lẽ đều là người từ thành Vân Đoan tới?”

“Hiện tại thảo luận những cái này không có ý nghĩa.” Mang Mang Mãng Mãng quyết định thật nhanh, “Tìm hai người tốc độ nhanh, đuổi theo tọa độ 27149, nhìn xem mấy tên kia rốt cuộc có đang đuổi giết không. Những người khác cùng tôi trở về thành Nguyệt Dạ. Gặp phải người bọn chúng đừng vội giao chiến, trước tiên tránh đầu sóng ngọn gió. Thống kê tư liệu thành viên nghiệp đoàn, phàm là mất hai cấp bậc trở lên, thông báo bọn họ trước tiên logout, hai mươi phút sau lại thống nhất login. Vừa hay, thừa lúc này gọi số ít người không online login vào.”

Mọi người nhất tề gật đầu, Tiền Trần bắt đầu đâu vào đấy tiến hành hành động phản kích.

“Tiền Trần có không ít người đều logout.” Đám người Kiếm Quỷ lúc này cũng thu được báo cáo.

“Thật trẻ trâu! Bình thường lúc ăn hiếp chúng ta diễu võ dương oai, hiện tại nhìn thấy tình huống không đúng tất cả đều thành rùa đen rút đầu, có ngon đi ra cùng chúng ta quyết nhất tử chiến đi!” Trư Tiên mắng.

Kiếm Quỷ cười nhẹ, vỗ vỗ vai hắn nói: “Hiện tại không phải là lúc hành động theo cảm tình. Người Tiền Trần cũng rất bình tĩnh, logout chẳng qua muốn cho chúng ta buông lỏng, các huynh đệ hãy giữ vững tinh thần. Bọn chúng nhất định sẽ tổ chức phản công.”

Trư Tiên gật đầu: “Kiếm Quỷ lão đại, anh nói thế nào liền là thế ấy.” Mở màn trận chiến đại thắng, mọi người đối với Kiếm Quỷ còn chút nghi hoặc cũng đã tan tành mây khói, hiện tại đối với Kiếm Quỷ đều là tâm tình vui lòng phục tùng.



“Từ U Dạ cốc trở lại thành Nguyệt Dạ cần bao lâu?” Kiếm Quỷ hỏi.

“Chức nghiệp chậm nhất, hai mươi phút không khác mấy.” Vân Trung Mộ trả lời.

“Tình huống hiện tại, bọn chúng nhất định không dám giải tán mà đi, trở về chí ít còn hai mươi phút nữa, chỉ là không biết sẽ áp dụng tuyến đường gì. Đoàn chúng ta ở bên kia còn có người sao?” Kiếm Quỷ hỏi.

Vân Trung Mộ đáng tiếc lắc đầu: “Không có, người chúng ta không khéo bị phân ở trong thành lưu thủ.”

Kiếm Quỷ ngẩn ra: “Vậy hiện tại bọn họ ra sao?”

Vân Trung Mộ cười cười: “Không có ‘Bọn họ’ nhiều như vậy, chỉ một cái huynh đệ, diễn trò đương nhiên muốn diễn đến cùng, vừa rồi theo người Tiền Trần cùng nhau treo.”

Kiếm Quỷ thần sắc giật giật, cũng không có nói cái gì, nhìn khắp nơi một chút rồi nói: “Tìm mấy đạo tặc huynh đệ rời thành đi xem động tĩnh của Tiền Trần!”

“Tôi mang vài người đi!” Vân Trung Mộ gật đầu, chọn mấy đạo tặc, cùng nhau hướng cửa thành bên ngoài chạy vội đi.

Thời gian từng giây từng phút đi qua, Kiếm Quỷ trong lòng có điểm lo nghĩ. Đả kích sơ kỳ hiệu quả rất tốt, nhưng Tiền Trần cũng rất nhanh tỉnh táo lại, điều này để cho Kiếm Quỷ không dám hạ phán đoán bừa bãi.

Chiếu hắn lúc ban đầu thiết kế tưởng tượng, đội ngũ hội hợp sẽ tuyển chọn đóng quân tại khu vực học viện pháp sư. Nơi này là địa phương trong chín điểm có cự ly gần U Dạ cốc nhất, mà pháp sư là hoả lực đoàn đội chiến đấu chủ yếu phát ra, Tiền Trần đem pháp sư bị vây khốn giải cứu ra tựa hồ là lựa chọn tốt nhất. Nhưng lúc này thấy được phản ứng Tiền Trần, quyết sẽ không sử dụng phương pháp đối phó đấy. Nếu như mình đi một bước này, có phải đã ở trong kế hoạch của đối phương không?

Kế hoạch rốt cuộc vẫn có sơ sẩy. Kiếm Quỷ thở dài, ngay từ đầu nên phái đạo tặc Tiềm Hành tại khu vực U Dạ cốc, chỉ cần giám thị xem hướng đi của đạo nhân mã trú ở đây, lúc này sẽ dễ dàng hành động hơn nhiều. Lúc này, cũng là chỉ có thể hy vọng đám người Vân Trung Mộ rời thành có thể nghe ngóng chính xác đến hướng đi.

Vân Trung Mộ mang theo ba đạo tặc đi ra phương hướng cửa thành phía bắc U Dạ cốc, trước khi chia tay Vân Trung Mộ trịnh trọng dặn dò ba người khác: “Cho dù là chết, vẫn phải thu thập tình báo lại báo lại cho tôi!”

Ba người đều kiên định gật đầu một cái: “Yên tâm đi, Vân lão đại!”

Bốn người tất cả tuyển một phương hướng ra ngoài. Ngoài cửa bắc thành Nguyệt Dạ địa hình cũng không có nhiều phức tạp, muốn phát hiện một chi đội ngũ hơn 70 người nghiệp đoàn Tiền Trần cũng chẳng hề quá khó khăn, Vân Trung Mộ việc này tin tưởng mười phần.

Cuối cùng truyền đến tin tức đầu tiên, lại là từ chi đội 60 người tiến về góc tây bắc thành Nguyệt Dạ. Đội này sau khi đến được nhà lao, vẫn chưa phát hiện phân đội nghiệp đoàn Tiền Trần. Đối phương hình như từ lâu sớm rút lui khỏi.

Ngoài thành Vân Trung Mộ cũng là mang đến tin tức tốt, hắn đã phát hiện phân đội 70 người nghiệp đoàn Tiền Trần, kỳ quái rằng bọn hắn cũng không hướng thành Nguyệt Dạ tiến tới, mà là lưu lại chỗ cũ chờ đợi cái gì.

“Là đang đợi 30 người chi đội ở lao kia hội hợp! Nhanh, mọi người nắm chặt hành động!” Kiếm Qủy vội vàng chiêu hô nhân thủ bên người, mọi người hoả tốc phóng tới ngoài thành Nguyệt Dạ, chuẩn bị cùng đối phương ở ngoài thành quyết nhất tử chiến.

Tăng thêm 30 người, nhân số của đối phương vượt trên 100 người, đều có người chơi tố chất cao, càng dễ dàng bộc phát ra lực lượng chiến đấu. Nếu để cho Tiền Trần tồn khởi hơn 100 người đại đội, thắng bại thật sự khó mà nói.​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cận Chiến Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook