Cận Chiến Pháp Sư

Quyển 2 - Chương 88: Chi đội thứ chín

Hồ Điệp Lam

26/11/2016

Năm điểm phục sinh lưu lại 50 người cùng với ngoài cửa học viện mục sư 30 người. Tất cả 280 người là số lượng tối thiểu cần thiết để áp chế điểm phục sinh ổn thoả, Kiếm Quỷ không muốn động, mà cũng không thể động vào số nhân thủ bên này rồi.

Bỏ qua bộ phận nhân thủ này, đội ngũ chỗ Kiếm Quỷ làm thủ lĩnh cùng chi đội tập kích địa lao 60 người ở cửa Bắc thành Nguyệt Dạ thành tụ hợp, chỉ tồn ra một chi đội gần 180 người. Nếu như hai đội ngũ của nghiệp đoàn Tiền Trần hội hợp mà nói… nhân số cũng đem siêu việt hơn 100. Loại quy mô quân đoàn chiến này, bao nhiêu người mới có thể đền bù phương diện khác chênh lệch, Kiếm Quỷ tính không ra. Dù sao trong Thế Giới Song Song hắn cũng là lần đầu tiếp xúc quy mô đại chiến như thế.

Nhưng có một điểm mỗi người đều hiểu được: đối phương người càng ít, bên mình càng có lợi. Cho nên, Kiếm Quỷ nhất định phải đoạt cơ hội vượt lên đả kích đối thủ trước khi bọn chúng hội hợp, như vậy chiến thắng tỷ lệ sẽ lớn hơn nhiều.

Chỉ tiếc đại bộ đội tiến lên chậm chạp, các đạo tặc và cung tiễn thủ phải nhân nhượng tốc độ của chiến sĩ, mục sư. Chiến trường quy mô cỡ lớn, từng chức nghiệp đều không thể thiếu. Bất đồng chức nghiệp, lại không có cùng tốc độ di chuyển, điều này ở trong Game Online trước đó là rất ít gặp. Lúc này trong đội ngũ các đạo tặc và cung tiễn thủ đều hận không thể giúp chiến sĩ hay mục sư mọc nhiều thêm hai cái chân để đi.

May mà Kiếm Quỷ bọn hắn một đường chạy tới, thủy chung không có nghe được Vân Trung Mộ bên kia phụ trách giám thị truyền đến tin tức “Đối phương đã hội hợp”. Vân Trung Mộ rất kích động nói cho mọi người: “Trong phạm vi mấy trăm thước, hắn thấy đại bộ đội chính là Kiếm Quỷ bọn họ đấy.”

“Thật tốt quá!” Kiếm Quỷ nghĩ thầm, nói vậy thì chắc phân đội nhỏ 30 người Tiền Trần vì tránh tai mắt của họ, không thể không quang co vòng vèo tiến lên. Trên đường đi làm trễ nãi không ít thời gian.

Đúng lúc này, Vân Trung Mộ đột nhiên phát tới một tin tức: “Kỳ quái, tôi nhìn hồi lâu, trong đội này tại sao không có ả Mang Mang Mãng Mãng kia? Các người có ai thấy ả không?” Vân Trung Mộ hiển nhiên đối với Mang Mang Mãng Mãng oán hận chất chứa sâu nhất. Một bên dẫn đầu các huynh đệ sáng tạo cuộc sống mới, một bên cũng muốn thuận lợi giúp mình tiết tư phẫn.

“Ở đây cũng không có thấy ả!” Người lưu thủ học viện mục sư bên kia truyền đến tin tức.

“Mẹ. Ả ta chết ở đâu rồi?”

“Nữ nhân đúng là nữ nhân! Vừa nhìn thấy đại tràng diện, là bị hù dọa quay về trong chăn ôm gối đầu đi nha?” Có người cười nhạo. Đối với Mang Mang Mãng Mãng có oán niệm người rõ ràng rất nhiều, cũng không chỉ có mình Vân Trung Mộ.

Vân Trung Mộ nhíu mày, hắn biết rõ Mang Mang Mãng Mãng không đơn giản như thế. Người này kỳ thực cùng Vân Trung Mộ và bang huynh đệ bọn họ phi thường cùng loại, nhiệt huyết, thích giết chóc, giảng nghĩa khí, khác biệt duy nhất bất quá chỉ có cô ta là một nữ nhân, lời thô tục nói ít một chút.

Thử nghĩ nếu như hắn Vân Trung Mộ gặp phải loại tràng diện này, chính là chiến đấu đến tẩy bạch, tuyệt không chọn trốn tránh lùi bước. Hắn có thể như vậy, giống hắn cá mè một lứa Mang Mang Mãng Mãng tuyệt đối cũng sẽ như vậy.

“Kiếm Quỷ lão đại, không thấy được ả ta, thực quá không bình thường rồi, tôi nghĩ có điểm lạ lùng.” Vân Trung Mộ trò chuyện riêng với Kiếm Quỷ.

“Sao vậy?” Đúng với phương diện nhân mạch hiểu rõ, Kiếm Quỷ cùng Vân Trung Mộ kém khá xa, dù sao đây không phải là bản địa của hắn.

“Ả ta không phải là loại người sẽ lùi bước. Tôi vẫn chờ cùng ả quyết nhất tử chiến đây này! Hiện tại không thấy tung tích của ả. Tôi cảm thấy có âm mưu.” Vân Trung Mộ nói.

“Bên kia bọn họ có nhân vật trọng yếu gì?” Kiếm Quỷ hỏi.

“Nhị Đương Gia Lam Dịch ở bên cạnh bọn chúng.” Vân Trung Mộ nói.

“Đội ngũ của bọn họ, có hay không nhìn qua đạo tặc rất ít?” Kiếm Quỷ đột nhiên nghĩ tới một chuyện.

Vân Trung Mộ cũng là ngẩn ra. Lẽ nào đối phương từ lâu tập hợp đủ nhân thủ, chỉ là đạo tặc Tiềm Hành chế tạo còn vài người biểu hiện giả dối? Nhưng quan sát rõ xong, lại cũng không phải như thế: “Không có, chức nghiệp gì đều có, đạo tặc không có vẻ ít.”

“Mặc kệ thế nào. Chúng tôi đã sắp tới, trước diệt đội này rồi hãy nói!” Kiếm Quỷ nói.



“Tốt! Ai nha, chờ một chút!” Vân Trung Mộ đột nhiên thét lên.

“Sao vậy?” Kiếm Quỷ mới vừa hỏi ra, tự mình đã nhìn thấy. Xa xa trong vùng đất thấp. Đột nhiên bò ra ngoài vô số người chơi Tiền Trần, tứ tán nhiều hướng chạy đi, tốp năm tốp ba, thậm chí từng người tự chiến.

“Bọn họ toàn bộ tản, đây là làm cái quỷ gì?” Vân Trung Mộ quát.

Nhân số vốn ở vào hoàn cảnh xấu, chỉ có ngưng tụ chung một chỗ, mới có thể bạo phát càng nhiều sức chiến đấu. Nhưng Tiền Trần lúc này vậy mà phương pháp trái ngược, mắt thấy đại chiến trước mặt, đột nhiên xé chẵn ra lẻ, chia thành tốp nhỏ, đoàn đội hơn 70 người giải tán. Đây là muốn làm gì? Như vậy hủy đội đi phân tán, Kiếm Quỷ bọn hắn chỉ cần tổ chức mấy chi đội cơ động có tốc độ nhanh nhẹn đạo tặc và cung tiễn thủ rất nhanh có thể đem bọn họ tiêu trừ hơn phân nửa đó! Nhìn bọn Tiền Trần chạy nhanh ở bình nguyên, các chức nghiệp cồng kềnh chiến sĩ hay mục sư, Kiếm Quỷ thật sự là đoán không ra này bọn chúng đang suy nghĩ cái gì.

“Kiếm Quỷ lão đại, lên đi! Giải quyết một cái tính một cái, ngược lại không tính là thua thiệt!” Thấy Kiếm Quỷ hơi chần chờ, bên cạnh có người đề nghị. Nhìn khắp núi người chơi Tiền Trần chạy tứ tán, bọn hắn đều nuốt nước miếng muốn xông lên.

Lúc này cũng đích xác không phải thời điểm do dự. Kiếm Quỷ gật đầu một cái, phất tay hét lớn một tiếng:

“Giết!”

“Giết!!!” Bọn họ đều rống.

Nhất thời, đạo tặc Tật Hành đầy đất đi, mũi tên cung tiễn thủ bay đầy trời. Hai đại chức nghiệp này trở thành chủ lực truy sát hiện tại, pháp sư cũng thường thường ném vài cái Hỏa Cầu, chiến sĩ và mục sư hậu thuẫn kiên cố.

Kiếm Quỷ anh dũng đi trước, dẫn đầu đuổi theo một tên, nâng tay chính là một phát Bối Thứ.

Tuy người chơi Tiền Trần ở trong mắt Vân Trung Mộ là bọn thổ phỉ thực lực xuất chúng, nhưng so với Kiếm Quỷ còn kém một đẳng cấp. Đối phương quay đầu lại muốn phản kích, Kiếm Quỷ giơ tay chém xuống, xoát xoát ra hai kích trí mạng, trực tiếp đem đối phương giải quyết.

“Kiếm Quỷ lão đại anh quá lợi hại rồi!” Mọi người hò hét.

Kiếm Quỷ giải quyết chính là một chiến sĩ, chức nghiệp khắc đạo tặc. Thông thường đạo tặc nhiều nhất đi tới kiểm tra người ta, rồi phải vội vàng ẩn thân. Chiến sĩ phòng cao máu dày, đạo tặc có thương tổn vật lý thật sự rất khó cùng đối phương ngạnh chém. Muốn tạo thành thương tổn vật lý hữu hiệu cho chiến sĩ, giống Kiếm Quỷ ra tay phải có trang bị cao cấp là ắt không thể thiếu.

Kiếm Quỷ hướng mọi người phất tay thăm hỏi một lần, rồi hướng phía dưới một mục tiêu đánh tới.

Kiếm Quỷ cũng không phải là mù quáng mà tìm đại một chiến sĩ đi chém, hắn là dùng Giám định thuật phân biệt xem qua sau đó mới hạ quyết định. Đến đây phải chịu trách nhiệm gánh phong hiểm, nếu chiến sĩ xoay người lại xài Toàn Phong Trảm, thật sự là rất nguy hiểm. Đây là kỹ năng có lực sát thương lớn nhất bây giờ, hơn nữa bởi vì nguyên nhân giá trị nộ khí kéo dài thời gian dùng kỹ năng bất định khiến người ta không đoán trước được. Đạo tặc nếu bị quẹt qua người hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Hiện nay trong trò chơi cũng chỉ có Cố Phi thân thủ biến thái cho rằng Toàn Phong Trảm là một cái kỹ năng rất cứng nhắc rất dễ phòng bị.

Kiếm Quỷ giết chết một người chiến sĩ, kích phát ý chí chiến đấu mọi người, rồi sau đó tùy tiện tìm một pháp sư đánh tới.

Trong Game Online ý chí chiến đấu là rất trọng yếu, dĩ nhiên ở đây không có khả năng bởi thế mà kích thích ra cái tiềm năng gì. Nhưng tối thiểu, kích khởi nhiệt huyết của phần tử bạo lực không cần sợ hãi tử vong. Mỗi người đều anh dũng tranh lên trước.

Tiền Trần chức nghiệp chạy trốn mau còn có thể may mắn tránh khỏi, như mục sư hay chiến sĩ thực khó thoát được cái chết. Kiếm Quỷ càng giết càng mờ mịt, thực không thấu nước cờ này của Tiền Trần có ý đồ gì.

Nhưng vào lúc này, trong thành Nguyệt Dạ đột nhiên truyền đến tin tức: Một chi tiểu đội ước chừng ba mươi người hiện thân ở bãi bắn cung tiễn thủ.

“Moá, đây là cái kỹ năng gì!” Đó là người chơi đóng quân ở bãi bắn cung tiễn thủ rất nhanh truyền đến một tiếng la lên. Ngay sau đó, một phút sau, truyền đến tin dữ: Đoàn diệt!

“Làm sao có thể!” Kiếm Quỷ bọn họ rất kinh ngạc. Ngoài bãi bắn cũng là một chi đội ngũ 50 người, cho dù không địch lại đối phương 30 người cấu thành, nhưng ở dưới tình huống nhân số chiếm ưu, cũng không đến nỗi đoàn diệt mau như thế.



Cứ như vậy, áp chế một điểm phục sinh đã thất bại. Người chơi lưu thủ bên này phần lớn là khắc chế cung tiễn thủ chức nghiệp đạo tặc. Rất nhiều đạo tặc ở công hội đạo tặc sống lại. Bên này là một trong các điểm có cự ly so với bãi bắn cung tiễn thủng gần nhất, thêm rất nhiều viện quân này, không đến nỗi lo lắng thái quá chi đội 30 người sức chiến đấu phi phàm kia.

Nhưng điểm cự ly so với bãi bắn cung tiễn thủ đồng dạng không xa là học viện mục sư. Lúc này lại chỉ có 30 người lưu thủ.

“Đội ngũ ở học viện mục sư lui lại, hướng doanh trại chiến sĩ bên kia di động, mau!” Kiếm Quỷ một bên hướng trong thành hạ chỉ thị, một bên tập hợp thành viên đội ngũ chạy bốn phương tám hướng trên bình nguyên. Lúc này Kiếm Quỷ phát giác, muốn đem chi đội này đã như chăn dê bốn phía tản mát một lần nữa tụ lại thật không là chuyện dễ dàng… Ít nhất, chuyện này cần thời gian!

Lẽ nào đây là điều đối phương mong muốn! Trong lòng Kiếm Quỷ run lên.

Lúc này nội thành lần thứ hai truyền đến báo cáo: “Người chơi Tiền Trần đã thống nhất bắt đầu login!”

“Mẹ các ngươi, đều mẹ nó nhanh lên một chút cho tao, đừng kì kèo tại đây giết. Trong thành xảy ra vấn đề lớn!” Vân Trung Mộ cũng gấp, trực tiếp buông tha kênh nói chuyện, la hét ở trên bình nguyên như Lang Vương tru lên.

“Xảy ra vấn đề!” Kiếm Quỷ thật nhanh cấp Hàn Gia Công Tử phát đi tin tức.“Các cậu đang làm cái gì đấy?”

“Ra chuyện gì rồi hả? Tôi đang uống rượu đây này!” Hàn Gia Công Tử trả lời.

“Mẹ nhà cậu!” Kiếm Quỷ rõ ràng cùng Vân Trung Mộ bọn hắn tiếp xúc có chút ảnh hưởng.

“Đối phương sơ kỳ tung tích không rõ một chi đội đột nhiên hiện thân, một phút liền cầm xuống bãi bắn cung tiễn thủ.” Kiếm Quỷ nói.

“Không khả năng, bãi bắn cung tiễn thủ cậu để lại bao nhiêu người? Một phút liền giải quyết được?” Hàn Gia Công Tử cũng ngạc nhiên.

“50 người!” Kiếm Quỷ nói, “Bọn chúng bây giờ hướng đi không rõ!”

“Nói nhảm! Cầm xuống bãi bắn cung tiễn thủ, còn có thể đi đâu!” Hàn Gia Công Tử nói.

“Doanh trại chiến sĩ!!!” Kiếm Quỷ trong nháy mắt cũng phản ứng kịp. Chức nghiệp khắc chế ưu thế. Cũng không chỉ Kiếm Quỷ bọn hắn lợi dụng. Đối phương đã hiểu được sách lược Kiếm Quỷ bọn hắn lợi dụng chức nghiệp tương khắc áp chế điểm phục sinh. Lúc này giải cứu ra rất nhiều cung tiễn thủ, hiển nhiên sẽ đi công kích chức nghiệp cung tiễn thủ khắc chế. Cái chỗ này chính là doanh trại chiến sĩ. Ngoài doanh trại chiến sĩ là đội ngũ 50 người cấu thành, chính là bị cung tiễn thủ khắc chế – pháp sư làm chủ.

“Công hội đạo tặc, đạo tặc mới sống lại nhanh chạy tới doanh trại chiến sĩ.” Kiếm Quỷ vội vã hạ lệnh. Trong lòng thấy may mắn vì lính phòng giữ học viện mục sư cũng điều đi doanh trại chiến sĩ.

“Chuyện gì xảy ra?” Vân Trung Mộ vội vã lại đây hỏi.

Kiếm Quỷ vừa nói ra, Vân Trung Mộ cũng lập tức phản ứng kịp: “Tật Hành, đều mẹ nó Tật Hành cho tao!”

“Mới vừa rồi đều mất một cấp, không Tật Hành được.” Kiếm Quỷ nhắc nhở Vân Trung Mộ.

“Tiên sư tụi nó!” Vân Trung Mộ mắng: “Ở đâu ra 30 người lợi hại như vậy? Bọn hắn vụng trộm tổ ra à?”

Kiếm Quỷ không cho rằng như vậy. Nếu như bọn chúng là bên đường hội hợp rồi 30 người này mới chạy tới bãi bắn, như vậy có thể tổ chức càng nhiều người hơn thêm vào đội chạy trước về đó. Không cần thiết lập đội 30 người tinh anh.Cho nên 30 người này, chính là 30 người lưu thủ ở địa lao. Chỉ là, 30 người này sức chiến đấu sao có thể xuất chúng như thế. Điều này thực sự làm người ta có chút không thể hiểu được.​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cận Chiến Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook