Căn Bệnh Mang Tên Em

Chương 1

Nam phụ bệnh hoạn

27/09/2017

Bóng tối dần ập đến , thứ ánh sáng dịu nhẹ của mặt trăng dần bị che lấp đi , nhường đường cho màu đỏ tươi kia xuất hiện

Phía xa xa , tiếng hét , gầm gừ man rợ vang lên . Tiếng dây xích lộp bộp như ẩn như hiện làm lòng người càng thêm sợ hãi . Trong căn phòng lạnh lẽo tối tăm kia có một người đàn ông đau đớn vật vã ở đó .

Chân tay hắn đều bị khóa chặt lại bằng xích sắt , cổ tay hắn chi chít những vết thương mang theo mùi máu tanh và màu đỏ tươi . Mang theo nỗi thống khổ ngập tràn , hắn hét lên như một con dã thú , gân xanh nổi lên trên chiếc cổ trắng , đôi mắt hắn vằn đầy tơ máu . Đột nhiên , hắn quỳ sập xuống , hét lên một tiếng tràn đầy đau đớn rồi xé đi cái áo nhuộm đầy máu trước ngực mình .

Hắn , thật sự không thể chịu nổi nữa , Lạc Vô Song , tôi cần em

4 người đàn ông vạm vỡ trân trân đứng nhìn khung cảnh đầy thương tâm trước mắt này .

" Lão đại "

Bọn hắn chẳng lẽ không thể làm gì cho lão đại sao ? Không , không được . Bọn hắn không thể chịu thêm kích thích như vậy nữa . Lạc Vô Song , bọn hắn phải đi tìm người con gái này , có thể cô ta là người duy nhất có thể chữa trị căn bệnh khốn khiếp này cho lão đại .



Đỡ lấy người đàn ông đang yếu đuối kia , đôi mắt bọn hắn lóe lên kiên định . Lão đại của bọn hắn , người mà hắc bạch đạo phải sợ hãi gọi một tiếng " lão đại " vậy mà giờ đây lại yếu đuối như thế này trước tình yêu , trước cô gái Lạc Vô Song kia .

Lạc Vô Song hơi nhíu mi , bàn tay vẫn thõng trong không rung , cô trân trân nhìn bình sứ đang bị rơi vỡ trên sàn nhà kia

Điềm báo này , là gì ?

Đúng lúc đó , cửa phòng ngủ của cô bị mở ra , một người đàn ông cao lớn tiến vào . Khuôn mặt tuấn tú hơi đỏ hồng , đôi mắt mơ màng nhìn khuôn mặt kinh ngạc của Lạc Vô Song , hắn chậm rãi tiến đến . Cánh tay rắn chắc vòng qua người cô , ôm Lạc Vô Song vào người mình , thỏa mãn cười một tiếng

Khuôn mặt Lạc Vô Song ửng đỏ , cô thẹn thùng đẩy lồng ngực rắn chắc của người đàn ông ra xa , hơi ngước đầu lên , đặt một nụ hôn thoáng qua lên môi hắn .

Người đàn ông theo bản năng gầm nhẹ một tiếng , miệng hắn ngậm lấy môi của cô , ra sức mút , trong bóng tối , bàn tay hắn nhanh nhẹn lần vào trong váy ngủ của cô

" Dám động vào người phụ nữ của lão đại tao , thằng ranh con , mày đúng là muốn chết "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Căn Bệnh Mang Tên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook