Cảm Ơn Em Vì Đã Ở Bên Anh

Chương 10: NGUYỆT LINH VÀ MINH TRIẾT

Chewry16

19/11/2015

Vào 1 ngày chủ nhật đẹp trời , Nguyệt Linh đi dạo trong tòa nhà Vincom để mua đồ . Cô đi hết shop này đến shop khác, có lúc dừng lại 1 chút để nhìn những thứ mình thích rồi quyết định xem có nên mua hay không . Lúc đi qua shop bán đồ trang sức của Red Diamonds thì cô thấy được 1 sợi dây chuyền rất là ưng ý . Cô mỉm cười rồi ngước lên nói với nhân viên :

– Có thể cho tôi xem được không ?

Cùng lúc đó thì cũng có một giọng nói vang lên , cô tò mò nhìn sang người vừa lên tiếng . Người con trai mang nụ cười ấm áp , dáng người cao ráo nhưng không kém phần đẹp trai . Khi người con trai đó cười là 1 lực sát thương rất mạnh đối với phái nữ . Nhưng mà đó chẳng phải là Thái Minh Triết , hotboy của trường cô sao ?

– Xin lỗi cậu nhưng tớ là người thấy sợi dây chuyền này trước . – Cô mỉm cười , nhẹ nhàng nói .

– Vậy sao ? Nhưng tôi lại rất thích sợi dây chuyền này . – Minh Triết nói .

– Hì , đại thiếu gia à .Chẳng phải ở đây còn rất nhiều mẫu đẹp hay sao ? Hà tất gì lại phải tranh giành với tôi cơ chứ ? – Cô hơi tức giận nói .

– Đúng là ở đây có rất nhiều mẫu đẹp nhưng tôi lại thích sợi dây chuyền này hơn . Làm ơn gói lại cho tôi . Cảm ơn ! – Nói rồi cậu quay sang chị nhân viên .

Mặc dù cô rất là bực mình về cái người con trai đứng trước mặt mình nhưng cô vẫn phải nén lại , mỉm cười và quay người bước đi . Đến khi cô đi xa rồi , Minh Triết mới tự cười thầm một mình . Thật ra cậu để ý đến Nguyệt Linh từ lâu lắm rồi nhưng lại chưa dám nói ra bởi vì trong mắt cô , Minh Triết lúc nào cũng là 1 chàng trai phong lưu đa tình , dù có yêu thì cũng là chơi chứ không thật lòng . Cậu lúc nào cũng dõi theo hình bóng nhỏ bé của cô , luôn ước có 1 ngày sẽ được sánh bước cùng cô danh chính ngôn thuận chứ không phải mỗi ngày nhìn cô lén lút như ăn trộm .

– Của cậu đây , thưa thiếu gia !

Chị nhân viên lên tiếng , cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu . Cậu gật đầu tỏ ý cám ơn và xách túi đi ra ngoài .

1 lúc sau ….



– Ăn kem không ?

– Không .

– Trà sữa không ?

– Không .

– Pudding không ?

– Không .

– Vậy chứ muốn gì ? – Minh Triết tức giận nói .

Nguyệt Linh quay lại nhìn cậu , thật ra ngay từ lúc đầu cô đã cảm thấy rất phiền phức rồi nhưng lại phải ” bơ ” cái con người dai như đỉa kia .

– Tui muốn ông đừng có làm phiền tui nữa !!!

Nguyệt Linh bây giờ đã thật sự tức giận , vì nghĩ cậu là đại thiếu gia nhiều cô gái theo đuổi nên cô không muốn chuốc thêm phiền phức nhưng giờ cô không thể nào chịu nổi nữa . Minh Triết thấy vẻ mặt tức giận của Nguyệt Linh rồi bật cười , cậu đi tới và cúi xuống . Mặt đối mặt , 4 mắt nhìn nhau , tim ai đó khẽ đập nhanh hơn 1 chút và môi chạm môi . 1 nụ hôn ngọt ngào mà Minh Triết luôn mong ước từ lâu . 1s …. 2s …. 3s …. ( t/g : sao giống chơi tập đếm số quá ><“) Minh Triết lưu luyến bỏ ra , dư vị ngọt ngào vẫn còn đọng lại trong cả hai .



– Nguyệt Linh , làm bạn gái tôi được không ? Minh Triết nhìn vào mắt Nguyệt Linh .

Cô do dự không biết nên trả lời như thế nào . Suy nghĩ 1 lúc rồi cô trả lời .

– 3 tháng . Nếu sau 3 tháng tôi có tình cảm với anh thì chúng ta chính thức quen nhau được chứ ?

Minh Triết mỉm cười , gật đầu tỏ vẻ đồng ý .

– Chắc chắn , anh sẽ làm cho em có tình cảm với anh . – Minh TRiết vừa nói vừa ôm Nguyệt Linh xoay vòng vòng .

” Chuyện tình ta bắt đầu từ đây , theo thời gian tình cảm của 2 ta sẽ ngày càng đong đầy . Trái tim em mách bảo , yêu anh là không hề sai ”

Quay trở lại hiện tại ….

– Mọi chuyện là như thế đó . – Nguyệt Linh nói .

– Đúng là ghét của nào trời trao của ấy . – Hân Hân mỉm cười nói .

End chap 10

☆Chewry☆

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Ơn Em Vì Đã Ở Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook