Cảm Ơn Em Vì Đã Ở Bên Anh

Chương 41: HÀNH ĐỘNG NGU NGỐC

Chewry16

21/11/2015

Nhật Phong đứng đó , mặt đối mặt với Ngọc Nhi , người anh luôn nhất mực cưng chiều như em gái . Ngọc Nhi của ngày xưa đâu rồi mà sao giờ thay đổi nhanh quá khiến cho anh chút nữa là quên mất đi Ngọc Nhi của ngày đó .

– Ngọc Nhi , em hãy tỉnh lại đi . Người anh yêu chỉ duy nhất 1 mình Ngọc Hân mà thôi , ngoài ra anh không thể yêu ai khác được . Anh …

– Anh im đi !

Ngọc Nhi hét lên cắt ngang lời Nhật Phong đang nói .

– Tại sao ? Tại sao chứ ? Sao không phải là em ? Nếu như không có chị ta thì anh sẽ chỉ yêu mình em mà thôi ! Chị ta đáng phải chết vì đã cướp mất anh khỏi em . – Ngọc Nhi nói , nước mắt dần tuôn rơi .

– Ngọc Nhi , em đừng như vậy . Đừng để hận thù làm mờ mắt em nữa . Hãy trở về là Ngọc Nhi trước đây nhé ! Nhật Phong sẽ buồn lắm nếu em cứ như vậy . – Hân Hân dần tỉnh lại sau những tiếng ồn ào của cả 2 . Nghe được câu nói của Ngọc Nhi , Hân Hân mới nhẹ nhàng khuyên bảo . Nhưng đáp lại lời nó chỉ là sự tức giận và cái trừng mắt của Ngọc Nhi dành cho nó .

– Mọi chuyện phải được kết thúc tại đây . 1 là anh chọn chị ấy , 2 là em . Anh chọn đi , nếu không thì …

Ngọc Nhi đi lại chỗ nó , mạnh tay kéo nó đứng dậy và rút dao ra kề sát cổ nó . Hân Hân như bất động khi thấy Ngọc Nhi làm vậy , 1 lúc sau thì nó mới ý thức được đang có chuyện gì xảy ra . Lo lắng xen lẫn chút sợ hãi khiến nó không biết phải làm như thế nào bây giờ .

– Ngọc Nhi , em buông cô ấy ra . Có chuyện gì thì cứ kiếm anh mà nói , nhất định em không được làm Hân Hân bị thương .

Lời nói của Nhật Phong xem như vô ích đối với cô . Khiến cho Ngọc Nhi cảm thấy tức giận , trong lúc vô tình đã khiến cho chiếc cổ trắng muốt của Hân Hân bắtđầu rớm máu . Nó như cảm nhận được cơn đau đang truyền tới khiến nó nhăn mặt , nén chịu cơn đau , nó nhẹ nhàng khuyên bảo Ngọc Nhi . Hy vọng cô sẽ không phải mắc thêm 1 sai lầm nào nữa . Nhưng lại vô ích .

– Ngọc Nhi , bỏ dao xuống rồi anh sẽ đồng ý mọi yêu cầu của em .

Nhật Phong đành phải giả chấp nhận mọi yêu cầu của Ngọc Nhi để giữ an toàn cho Hân Hân nhưng trong lúc Nhật Phong không để ý thì thì 1 tên to con từ đâu ra đi nhẹ nhàng tới chỗ Nhật Phong , trên tay cầm 1 thanh gỗ và …



– Nhật Phong , coi chừng …

” Rầm … ” Hân Hân đổ ập xuống sàn nhà và mất dần ý thức . , máu bắt đầu chảy ra . Lúc nãy khi thấy có người định đánh lén Nhật Phong thì nó vội vùng ra khỏi Ngọc Nhi và đứng chắn cho Nhật Phong .

– Hân Hân , Hân Hân …. đừng em , mở mắt ra nhìn anh này . Nhất định em không được ngủ . Ngọc Hân !!!

Nhật Phong thấy nó chạy lại đỡ cho hắn thì rất bất ngờ , Khi thấy nó ngã xuống , hắn vội vàng chạy lại bên nó , cố gắng lay nó tỉnh dậy nhưng có vẻ vô ích , Minh Nhật ở bên ngoài nghe thấy tiếng Nhật Phong gọi nó , nghi là có chuyện gì không ổn liền vội vàng chạy vào nhưng đã quá trễ . Em gái bảo bối của hắn sao lại nằm đó ? Còn có 1 vũng máu nữa . Minh Nhật ngạc nhiên khi thấy Hân Hân đang được Nhật phong cố lay dậy . Không lẽ … Không , không thể nào ! Nhìn sang bên cạnh thì thấy tên to con đó đang lồm cồm bò dậy . Minh Nhật liền tức giận đi tới chỗ tên đó và dần cho hắn 1 trận .

– Nhật Phong , mau đưa Hân Hân vào bệnh viện nhanh lên !

Nghe Minh Nhật nói , hắn liền vội vàng gật đầu và ẵm Hân Hân ra xe rồi đi tới bệnh viện .

” Hân Hân cầu xin em đừng có chuyện gì . Anh xin lỗi vì đã không bảo vệ em tốt , xin lỗi vì không tin tưởng em , xin lỗi vì đã khiến cho em tổn thương . Con đường phía trước anh đi không thể thiếu em được vậy nên hãy cố gắng lên nhé em ! ” ~ Nhật Phong ~

Vậy là chỉ còn mấy chap nữa là bộ truyện của mình sẽ kết thúc , Cám ơn mọi người đã giúp đỡ và ủng hộ tớ trong suốt thời gian qua . Love all <3

End chap 41

~ Chewry ~

(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Ơn Em Vì Đã Ở Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook