Cảm Ơn Em Vì Đã Ở Bên Anh

Chương 21: BÌNH YÊN TRƯỚC PHONG BA

Chewry16

19/11/2015

Vào giờ ra chơi , tại khu vườn bí mật …

– Thứ 7 này nhà anh sẽ tổ chức tiệc , em sẽ tham dự chứ ?

Nhật Phong dịu dàng nhìn người con gái đang gối đầu trên đùi mình , nhẹ nhàng cuối xuống đặt lên môi người con gái đó 1 nụ hôn .

– Tiệc sao ? Nghe cũng vui đó chứ nhưng mà chắc hẳn không phải là tiệc dành cho học sinh cấp 3 mà là của những người quyền cao chức trọng . – Hân Hân vừa nói vừa làm hành động dỗi . Nhật Phong thấy vậy cũng phải bật cười vì hành động tre con của nó .

– Nhóc con , em ngày càng quậy rồi đó biết không hả ?

Nhật Phong vừa nói vừa nhéo yêu nó . Kể ra thì cả 2 quen nhau cũng được hơn 2 tháng rồi . Lúc nào cũng rất tình cảm với nhau khiến cho cả khối ngườ ghen tị . Trong trường thì là couple hot nhất , không ai mà không biết . Mọi thứ cứ như vừa mới xảy ra ngày hôm qua vậy , lời tỏ tình trong buổi khiêu vũ đến những cuộc hẹn hò cực kì lãng mạn . Cae 2 đã cùng nắm tay nhau đi chung trên 1 con đường và tạo ra rất nhiều kỉ niệm khó phai . Mặc dù không biết con đường phía trước sẽ như thế nào nhưng cả 2 vẫn hy vọng tình yêu của họ vẫn sẽ vẹn nguyên và đong đầy như lúc ban đầu .

” Đừng buông tay em , anh nhé . Hãy để em được sánh bước cùng amh trên con đường mà 2 ta đã chọn . Mãi bên em như thế này nhé , sẽ mãi chỉ yêu mình anh thôi ”

7h00 tối tại nhà nó …

Hiện tại , gia đình nó đang cùng nhau dùng bữa tối . Những lời nói và những tiếng cười luôn vang lên trong suốt bữa ăn . Thời gian này là lúc mà mọi người có thể quây quần bên nhau , cùng nhau dùng bữa và cùng nhau chia sẻ . Lúc mọi người đang dùng tráng miệng thì quản gia bước tới , trên tay là 1 sấp thư .

– Ông chủ , bà chủ , thiếu gia , tiểu thư đây là thư của mọi người . – Ông quản gia gật đầu chào và cung kính nói .

– Thư sao ? Là của ai vậy ạ ? – Hân Hân vừa nhận thư liền thắc mắc hỏi .



– Ohh , là của tập đoàn Red Diamonds . 1 buổi tiệc được tổ chức tại nhà riêng sao ? Nghe cũng thú vị thật , mọi người sẽ tham gia chứ ? – Minh Nhật vừa đọc nội dung trong bức thư vừa hỏi mọi người trong nhà .

– Thứ 7 tuần này ba mẹ phải bay sang Pháp rồi . Vậy nên buổi tiệc này 2 con tự đi đi . – Papa nó nhìn cả 2 anh em nó rồi thản nhiên nói .

Xem ra bữa tiệc này 2 anh em nó sẽ là người đại diện cho tập đoàn Hoàng thị đi dự tiệc . Hân Hân và Minh Nhật chỉ biế gật đầu mỉm cười cho qua chứ không thể nói gì được . Chuyện công ty thì có Minh Nhật lo , còn Hân Hân chỉ là người phụ giúp khi cần . Còn mấy buôi tiệc xã giao mhuw thế này thì cả 2 lại là người đại diên để tham dự . Còn pama của cả 2 sao ? Cả 2 cứ như vợ chồng son mới cưới , từ khi 2 con có thể tiếp quản chuyện công ty thì pama nó giao luôn quyền điều hành cho 2 anh em nó . Còn vợ chồng họ thì chu du khắp mọi nơi . ( T/g : nghe có vẻ hp thật nha ! )

Ở 1 nơi nào đó …

– Đặt cho tôi 1 vé máy bay sớm nhất vào ngày mai để bay về Việt Nam . – Giọng của 1 cô gái nhẹ nhàng vang lên .

– Vâng , thưa tiểu thư . Sáng sớm mai sẽ có chuyến bay về Việt Nam . Tôi sẽ sắp xếp ạ . – Người đàn ông cung kính nói với cô gái ngồi trước mặt .

Cô gái ngồi đó nhẹ gật đầu và nhấp 1 ngụm trà trong ly . Dịu dàng mỉm cười khi đang suy nghĩ 1 chuyện gì đó . Khuôn mặt hiện lên vẻ hạnh phúc và 1 chút hồng .

– Anh à , em sắp trở về bên anh rồi . Lần này chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện lời hứa lúc trước . Chờ em nhé , chúng ta sẽ không bao giờ rời xa nhau nữa đâu .

Cô gái đó tự nói thầm 1 mình . Quá khứ đó lại được tái hiện trong kí ức của cô gái đó . Là 1 quá khứ mà có lẽ cô sẽ không bao giờ quên vì ở đó có hình bóng của người con trai mà cô ngày đêm nhớ mong , là người mà cô yêu rất là nhiều . Đã bao lần cô muốn trở về nhưng lí trí đã ngăn cản con tim . Cô đã từng nói , khi trở về nhất định phải cho người đó thấy cô xứng đáng khi đứng cạnh người con trai mà cô yêu …

Mọi chuyện sẽ như thế nào khi có thêm 1 nhân vật mới ? Sẽ là bình yên hay sẽ là những biến cố ? Mọi chuyện sẽ vẫn tốt đẹp hay sẽ là những khó khăn , thử thách được đặt ra cho cặp đôi chính ? Mọi người cùng chờ xem nhé …

End chap 21

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Ơn Em Vì Đã Ở Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook