Cấm Huyết Hồng Liên

Chương 103: Người kia

Trư Hồng Huyết

07/04/2013



Đa Ni Tạp thành, thành chủ phủ.

Ni Tư đang bắt tay viết một phong thơ dưới ánh nến.

“Phụ thân đại nhân:

Nữ nhi rời nhà đã gần một năm, luôn nhớ đến phụ thân, nhưng không ở bên cạnh phụ thân, nữ nhi lại cảm giác được sự khoái hoạt tự tại, đấy có phải cái gọi là chuyện tốt khó đi đôi? Nữ nhi cũng chỉ có thể giữ ý định, tiếp tục ở phương xa tưởng niệm phụ thân, tạm không trở về nhà.

Từ khi nữ nhi thuận lới tiến vào Kỳ Võ Vương Gia học viện gần đã một năm, trước kia ở Đa Ni Tạp học viện, người người đều nghĩ con là thiên tài, hiện tại đến nơi đây con chỉ có thể là đệ tử tầng dưới cùng, mỗi người chung quanh thấp nhất cũng là bốn sao lĩnh vực, ngày xưa đại thiên tài La Lôi hiện tại cũng phải ngoan ngoãn rầu rĩ làm người thường.

Nói cho phụ thân một tin tức tốt, ở mười ngày trước con đã thuận lợi thăng cấp bốn sao trung giai, nên so với phụ thân năm đó còn nhanh hơn, hổ phụ sinh hổ nữ, thiên kinh địa nghĩa, hắc hắc.

Đúng rồi, trước đó vài ngày, con có nhận được thư ca ca đưa tới, trong thư hắn chúc mừng ta, có thể thuận lợi tiến vào Kỳ Võ học viện, chính là ngôn từ lại có mùi ghen tỵ, không gặp người nhưng mùi vị có thê thấy a.

Thật sự là vậy, ghen tỵ với tiểu muội của mình, ba năm không gặp, ca ca thực không lớn lên a, hắn ở Thiên Phong học viện cũng không tệ, tuy rằng hắn không vượt qua được kỳ thi Kỳ Võ học viện mới phải vào Thiên Phong học viện, hắc hắc, lời này không thể nói cho ca ca nghe nha.

Nữ nhi thư này chỉ muốn cho phụ thân biết vài việc nữ nhi vừa làm được, chúc phụ thân thân thể an khang khỏe mạnh, quan chức thăng thiên, nhưng đừng cấp cho con mẹ kế nha.

Còn có một việc, rất trọng yếu: nếu cái tên tiểu dâm tặc cso trở lại Đa Ni Tư thành, thỉnh phụ thân lập tức bắt hắn bằng được, giam giữ lại, viết thư báo cho con, con lập tức trở về xử lý tiểu bại hoại !

Mong phụ thân cần phải đáp ứng thỉnh cầu này của nữ nhi.

Nữ nhi La Lôi kính gửi !

Ni Tư cười cười khép thư lại, cẩn thận đem thư đặt vào trong một cái hộp gỗ.

“Cô gái nhỏ này, còn dám nói chính đại ca mình không lớn nổi, chính hắn cũng không lớn tý nào, mè nheo a.”

Mọi người đều nói, nữ nhân tri kỷ, lời này thật sự không sai. Đứa con rời nhà học đã ba năm, mỗi lần viết thư về cũng chỉ đơn giản vài câu, trong thư này hình như hắn có gì uất ức trong lòng a.

Ni Tư tang vợ, chính mình vẫn chưa tái hôn, tự tay nuôi lớn hai đứa con, tư vị trần ai phải nói không nhỏ, có chua có ngọt, hiện tại nữ nhi cũng đã rời nhà đi học, chính hắn cũng rảnh rỗi chút ít.

Thân đứng đầu một thành, mỗi ngày phải xử lý rất nhiều việc, rồi tiếp kiến thế gia quý tộc trong thành, tiêu tốn đại bộ phận thời gian của hắn, đại sự lại không gặp nhiều.

Mà Đa Ni Tư thành mấy năm qua, đại sự hấp dẫn chú ý nhất đương nhiên là kỳ án hai năm trước.



Lúc ấy chính hắn dùng tận nhân lực vật lực, điều động hai ngàn thành vệ quân, đóng cửa thành mấy ngày, cơ hồ mỗi một gian nhà dân hay thương quán đều dỡ lên, nghiêm xét cư dân trong thành chỗ làm chỗ bán buôn, lại vẫn như cũ không thu hoạch được gì, thành một án chưa giải quyết.

Cùng so với án này, vụ tập kích chính hắn trong trang viên của hắn có vẻ bé nhỏ không đáng kể, tuy rằng cũng không có bắt được hung thủ, nhưng sau đó hắn cũng không xảy ra nữa, thật làm Ni Tư nhẹ nhàng thở ra.

Hai năm hơn vụ án chưa giải quyết, sớm bị lãng quên, căn bản Ni Tư không để trong lòng. Hắn hiện tại nghĩ muốn làm việc này, toàn bộ người của hắn đã bố trí, tin tức nhận được đều là mật thám ẩn trong Kỳ Võ thành, vẫn như cũ không buông tha âm thầm theo dõi, hắn không cần nghĩ nhiều cũng hiểu được chuyện này là do cái thế lực kia gây nên.

“Lam Duy Nhĩ gia tộc như cũ cũng chưa từ bỏ ý định a !” Ni Tư thở dài.

Lam Duy Nhĩ gia tộc từng nhiều lần phái sứ giả tới muốn hắn hợp tác đưa tư liệu án tử kia, hành động này tuy động chạm đến thành chủ là hắn, nhưng hắn không thèm để ý, toàn bộ đưa ra, cũng bởi vậy Lam Duy Nhĩ gia tộc tìm được không ít chỗ tốt.

Dù sao chính mình không tra ra án này, sao không thuận nước giong thuyền, nếu Lam Duy Nhĩ gia tộc ngươi có thể thay hắn giải quyết cái án này, đối với hắn mà nói, cũng chỉ có lợi mà thôi, hắn cớ gì không làm chứ ?

Chẳng qua, có chuyện làm Ni Tư không nghĩ ra, gần đây Lam Duy Nhĩ gia tộc lại bắt đầu chú ý trở lại Môn La đại sư.

“Các đại thế gia đều đã buông bỏ ý định truy tìm hành tung Môn La đại sư, Lam Duy Nhĩ gia tộc lại ngoại lệ, việc này cũng thật là kỳ !”

Ni Tư nhức đầu, suy nghĩ nửa ngày vẫn không ra được cái gì, hắn khẽ thở dài, đành bỏ đi không nghĩ nữa.

“Dù sao người này sớm rời đi rồi, không, Môn La đại sư người này căn bản không tồn tại, Lam Duy Nhĩ gia tộc vì thế hao phí, cũng uổng công lo lắng mà thôi !”

Nghĩ tới Môn La đại sư hắn lập tức nghĩ tới một người.

Ni Tư đương nhiên hiểu được, La Lôi viết thư nhắc tới bại hoại, dâm tặc loại đó là nói người kia.

“Một năm rưỡi, cũng không biết Dịch Vân tiểu tử kia đi đến đâu?” Ni Tư nổi lên tưởng niệm.

Đa Ni Tư thành, trong một mật thất.

“Các ngươi đã tra xét một năm thời gian, lại không tìm được hung thủ ?”

Một gã thân hoa phục trung niên nhân đang ngồi trên ghế, trước mặt hắn là ba hắc y nhân.

“Sự tình phát sinh ở hai năm trước .” Một gã hắc y nhân mở miệng, nói: “Tuy rằng thành chủ Ni Tư đem tư liệu án này toàn bộ giao cho chúng ta, nhưng thời gian đã lâu, không thể xác định rốt cục là ai xuống tay.”

Trung niên nhan nghe xong, nhàn nhạt đáp lại: “Các ngươi khó xử ta hiểu được, nhưng đây là gia chủ tự thân phân phó nhiệm vụ, chỉ dùng lý do này không thể cho qua được .”

“Gia chủ đương nhiên cũng hiểu được việc này không dễ làm, bởi vậy mới trước sau phái ba đội mật thám tới, các ngươi ba người đều là đầu lĩnh ba đội mật thám gia tộc, mặc dù tìm không thấy người, nhưng vẫn có thể tìm hiểu chút tin tức chứ ?”

Hắc y nhân kia lúc này cũng gật đầu nói: “Chúng ta ba đội nhân mã trong vòng một năm, nơi nơi dò hỏi, loại bỏ hơn mấy vạn người, quả thật đã xác định có một người là có khả năng phạm tội nhất.”



Hai hắc y nhân còn lại cũng gật đầu theo.

“Là ai ?”

Ba gã hắc y nhân phân biệt lần lượt lấy ra một quyển thư mật, nhất nhất giao cho người trước mặt.

“Chúng ta ba đội nhân mã ba mươi người, một tổ mười người, ba cuốn mật thư này trên viết, toàn bộ là chúng ta cùng các thuộc hạ thảo luận đưa ra kết luận .”

Trung niên nhân vừa lòng gật đầu, mở một quyển mật thư trên tay ra, vừa thấy ở dưới, thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

“Đệ nhất tổ: luyện khí sư Môn La.”

“Tổ thứ hai: luyện khí sư Môn La.”

“Đệ tam tổ: : luyện khí sư Môn La.”

Trung niên nhân kinh ngạc một trận, mới hỏi: “Các ngươi như thế nào kết luận ?”

Hắc y nhân thứ nhất mở miệng: “Chỗ tứ thiếu gia ngộ hại là ở một mảnh đất hẻo lánh Đa Ni Tư thành, nơi đây là khu vực tập trung nghề rèn luyện khí của thành, tạp âm ầm ĩ, bình thường cũng chỉ có thợ rèn mới đi vào. Mà khu vực này buổi tối lại yên tĩnh như quỷ vực, trừ khi thiếu gia đi tới có mục đích, ban đêm nơi này không thể có người .”

“Bởi vậy ta suy đoán người này cũng là thợ rèn của khu này.”

Người thứ hai hắc y nhân cũng nói tiếp: “Chúng ta từng tra hỏi qua tất cả thợ rèn chỗ này, tổng cộng hơn bốn ngàn người, toàn bộ đều là dân chúng tầm thường, không có khả năng xúc phạm thiếu gia, lập tức cả đứa con chúng ta cũng nhất nhất tra xét qua, kết quả bất đồng.”

“Cho nên, tổ thứ hai cho rằng, người này không phải thợ rèn bình thường.”

Người thứ ba hắc y nhân lại nói tiếp: “Thiếu gia từng nói qua, người này dùng đấu khí hỏa hệ, mà hiện nay ở các đại thế gia luyện khí sư, đa số đều tu luyện đồng dạng thuộc tính đấu khí. Khi thiếu gia ngộ hại, khu vực này trong Đa Ni Tư thành cũng chỉ có một luyện khí sư vừa vặn tại đó.”

“Chính là tương truyền có thể luyện ra binh khí ma pháp, Môn La đại sư !”

Trung niên nhân nhất thời lâm vào trầm mặc, cúi đầu suy nghĩ, thật lâu sau hắn mới thở dài nói: “Nghe tới có chút đạo lý, kỳ thực vớ vẩn vô cùng, chỉ bằng suy đoán xác thật không phải chứng cớ tốt, các ngươi cho rằng có người tin tưởng mấy lời nói này ?”

Ba gã hắc y nhân im lặng không nói.

Bọn họ cũng biết kết luận này cũng hơi miễn cưỡng, rất khó thuyết phục người khác, nhưng trừ cái đó ra, bọn họ rốt cục tìm không ra người khả nghi có quan hệ tới chuyện này. Tay không quay về báo cáo chuyện mà gia chủ tự thân giao phó, ở Lam Duy Nhĩ gia tộc là tuyệt không có khả năng.

Trung niên nhân thu phản ứng của ba người vào trong mắt, trầm tư một lát, hắn mới bất đắc dĩ nói: “Quên đi, đây cũng là thành quả duy nhất một năm qua của các ngươi, ta sẽ đem mật thư này truyền về gia tộc, cho nên gia chủ có tin hay không, không phải chuyện ta có thể nói.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cấm Huyết Hồng Liên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook