Cấm Huyết Hồng Liên

Chương 125: Lấy nhỏ thắng lớn

Trư Hồng Huyết

07/04/2013



Ngạc Đa Đồ là muốn lôi kéo Dịch Vân, tộc trưởng gia tộc hắn cũng đã truyền đạt mệnh lệch cho hắn, thế nhưng con số hai mươi vạn kim tệ này, thật sự là quá mức kinh người, ở Kỳ Võ đế quốc, lưỡng bỗng một tháng của một sĩ binh cũng chỉ bất quá là hai quả kim tệ mà thôi, hai mươi vạn kim tệ đủ có thể nuôi sống cả mười vạn đại quân trong một tháng, bởi vậy, Ngạc Đa Đồ tuy là có lòng muốn giúp nhưng cũng bất lực.

Dịch Vân chưa có phản ứng, thế nhưng Môn La lúc này ở trong đầu hắn hô lên: “Mua chứ! Dịch Vân, vô luận như thế nào ngươi nhất định cũng phải nghĩ biện pháp mua được mới thôi!”

Dịch Vân nghe xong cười khổ nói: “Lão đại, ta muốn mua cũng không có năng lực, toàn bộ tài sản của ta cũng chỉ có hơn tám vạn kim tệ, ngay cả một nửa con số này cũng không có, coi như là đem ta bán đi cũng không đủ a, chẳng lẽ ngày sau chúng ta không thể còn cái biện pháp tìm kiếm nào khác sao?”

Môn La lắc đầu nói: “Ngươi cho là long đảm thạch thực sự dẽ dàng tìm được như vậy sao? Đương nhiên, dong binh đoàn thời ta, hầu như đem toàn bộ các đại thế gia quý tộc trên Kỹ Võ đại lục cướp lấy đi một lượt, cũng chỉ đạt được hơn mười khỏa long đảm thạch mà thôi, ngươi dự định ngày sau cũng đem toàn bộ đại lục cướp đoạt một lần, vậy thực sự có nắm chắc có thể tìm được? ”

Dịch Vân nghe xong âm thầm lắc đầu, loại chuyện hoang đường đánh cướp những quý tộc thế gia này cũng chỉ có Môn La dám nói ra, hơn nữa năm đó hắn là cường giả cấp bậc tinh vực mới có thể làm như vậy, lấy thực lực của hắn đúng là tuyệt đối làm được.

“Ngũ phẩm ma binh thật sự chỉ có long đảm thạch mới có thể chế tạo ra sao?” Dịch Vân hỏi lại.

Môn La gật đầu, quả quyết nói: “ Ma binh từ ngũ phẩm sơ giai đến đỉnh phong, long đảm thạch này đều là một trong những tài liệu phụ trợ không thể thiếu! Ta đã nói rồi, mặc kệ ma binh phẩm cấp gì, chỉ cần tu vi Phần Kiếp Tử Diễm đấu khí của ngươi cũng đủ rồi, ngày sau ngươi đều có cơ hội có thể luyện ra, chỉ là những tài liệu cao phẩm này có thu thập đầy đủ hết nỗi không, bởi vậy năm đó ta mới có thể cướp sạch toàn bộ đại lục, ngươi xem đáng làm chứ! ”

Dịch Vân nghe Môn La nói xong, lại tiếp tục trầm mặc. Nói như thế, long đảm thạch này là nhất định phải lấy được, chỉ là phải dùng phương pháp gì đây?

Ngạc Đa Đồ nhìn thẳng vào mắt Dịch Vân, lúc này thấy Dịch Vân trầm mặc không nói, có vẻ như không có dự định buông tha cho cái “Tảng đá” mà hắn cho là vô dụng này, hắn trầm ngâm một hồi, mở miệng nói: “Dịch Vân, nếu là ngươi không thể mua nỗi long đảm thạch mà nói, ta có thể giúp ngươi nghĩ một phương pháp, để ta đi thông báo cho tộc trưởng của ta một chút, xem có thể hay không cho ngươi mượn trước mười vạn kim tệ, để ngươi mua một khối nha!”

“Tộc trưởng của gia tộc ngươi? Hắn sẽ nguyện ý cho ta mượn mười vạn kim tệ?” Dịch Vân nghe vậy ngạc nhiên, ngẩng đầu không dám tin hỏi.

Con số mười vạn kim tệ, Dịch Vân tương đối rõ ràng điều này đại biểu cho cái gì, đủ để nuôi sống cả một đại quân vạn người a.

Ngạc Đa Đồ gật đầu, nói: “Hẳn là có cái khả năng này! Không nói gạt ngươi, tộc trưởng của ta từ khi biết ta có bằng hữu thần bí ngươi, cho tới nay, lại đối với ngươi rất có hứng thú, chỉ là ngươi đã giao phó ta, không thể đem thân phận của ngươi tiết lộ ra ngoài, điểm ấy khiến cho tộc trưởng của ta rất là tiếc nuối, hắn đã muốn gặp mặt ngươi một lần từ lâu rồi.”

Dịch Vân vừa nghe xong liền hiểu rõ ràng!

Tộc trưởng của Kiệt Nặc Tư gia tộc lại muốn gặp hắn là bởi vì đối với việc hắn lúc trước xuất ra lượng lớn ma hạch cùng bộ phận ma thú mà cảm thấy hứng thú đi.

Dịch Vân chỉ là suy nghĩ một hồi, liền lập tức lắc đầu nói: “Ý tốt của ngươi ta xin nhận! Ta sở dĩ đến Thiên Phong thành, chỉ là vì học tập ma pháp tại Thiên Phong học viện, cũng không muốn dẫn tới nhiều rắc rối, hơn nữa, ta cũng không muốn đối với bất luận kẻ nào thiếu một phần nhân tình lớn như vậy… Ngạc Đa Đồ, dù sao cũng cảm tạ ý tốt cửa ngươi. ”



Bởi chưa tới đường cùng nên Dịch Vân căn bản không muốn có điều gì dính dáng với bất cứ thế lực nào bên trong Thiên Phong thành, càng không cần phải nói đến cùng tộc trưởng một trong những gia tộc lớn nhất Thiên Phong thành-Kiệt Nặc Tư gia tộc gặp mặt.

Tuy rằng nói hắn phải nghĩ biện pháp mua bằng được hai khối long đảm thạch này, nhưng nếu phải bởi vì vậy mà vi phạm dự tính ban đầu của hắn, lại thiếu rất lớn nhân tình, chính là đã chạm đến điểm giới hạn của hắn, việc này không thể xảy ra, điểm giới hạn không thể vượt qua, đây là nguyên tắc của Dịch Vân.

“Điều này… Ta hiểu rồi.” Ngạc Đa Đồ nghe Dịch Vân nói như đinh đóng cột, lòng hơi chút thất vọng, biết việc này nhiều lời cũng vô dụng nên đã im lặng không nói nữa.

Trong khoảnh khắc này, hai người bên trong phường rèn cũng không nói gì thêm, bốn phía thoáng cái đã an tĩnh lại, chỉ còn lại tiếng đập sắt gián đoạn ở phía xa truyền tới.

Sau một lúc lâu, Dịch Vân có vẻ như đã hạ quyết tâm, ngẩng đầu hướng Ngạc Đa Đồ hỏi: “Kiệt Nặc Tư gia tộc các ngươi có kinh doanh buôn bán binh khí không?”

Ngạc Đa Đồ ngẩn ra, lập tức gật đầu.

… …

Chờ Ngạc Đa Đồ sau khi rời khỏi thì trời đã tối hẳn rồi, một cuộc nói chuyện này, vậy mà qua mất nửa ngày thời gian.

Môn La hướng Dịch Vân hỏi: “Ngươi như thế nào lại tin tưởng Ngạc Đa Đồ cùng gia tộc của hắn vậy, lại đem ma binh nhị phẩm trung giai giao cho bọn hắn bán ra?”

Dịch Vân nghe vậy cười khổ nói: “Lão đại, là ngươi nói cần phải mua được hai khối long đảm thạch này mà, dưới tiền đề là không khuất nợ nhân tình của Kiệt Nặc Tư gia tộc bọn họ, ta cũng chỉ còn có phương pháp này thôi, nếu như còn cái lựa chọn nào khác, ta khẳng định sẽ không phải làm như vậy rồi.”

Dịch Vân vừa rồi đem hai mươi thanh ma binh nhị phẩm trung giai giao cho Ngạc Đa Đồ để hắn đi tiêu thụ, đương nhiên, quy cũ vẫn giống như trước, chính là vô luận như thế nào cũng không thể để thân phận của hắn ra ngoài ánh sáng được.

Buồn cười chính là, Ngạc Đa Đồ khi cầm ma binh nhị phẩm trung giai quan sát kỹ một hồi, vậy mà lại nói, những binh khí này so với binh khí bình thường sắc bén đôi chút, nhưng chỉ là bán không được giá cao lắm, tối đa cũng sẽ không vượt hơn con số một trăm kim tệ, một câu nói này khiến cho Dịch Vân một trận chết lặng á khẩu không trả lời được.

“Gã Ngạc Đa Đồ này, hắn vậy mà nhìn không ra ngươi giao cho hắn chính là ma pháp binh khí, còn nói bán không được hơn một trăm kim tệ? Quả thực là buồn cười cực kỳ! Với nhãn lực giám định và thưởng thức như vậy, vậy mà còn có thể lên làm chấp sự cao cấp của Kiệt Nặc Tư gia tộc, buồn cười a!” Môn La cười nói.

Dịch Vân lắc đầu nói: “Ngạc Đa Đồ tuy nói là chấp sự cao cấp, nhưng cũng chỉ là nhân viên văn chức trên phương diện thương nghiệp, chuyên môn xử lý sự vụ kinh thương của gia tộc, cảm thụ không được khí tức nguyên tố trong ma binh, không nhận ra sự khác biệt giữa ma pháp binh khí và binh khí bình thường, cũng là điều đương nhiên, không trách được hắn.”

Dịch Vân biết Ngạc Đa Đồ nhìn không ra giá trị của ma binh, nên dứt khoát để hắn mang về trong gia tộc, do nhân viên chuyên môn trong gia tộc bọn họ định giá bán ra, thu được kim tệ, lại mua hai khối long đảm tinh thạch là được.

Chắc hẳn với đại gia tộc như Kiệt Nặc Tư, nhân tài có thể giám định ra giá trị của ma pháp binh khí sẽ phải có.

Nhớ lại biểu tình nghi hoặc vừa rồi của Ngạc Đa Đồ mang theo khi rời đi, bộ dạng lưỡng lự muốn nói lại thôi, Dịch Vân cũng nhịn không được liền bật cười.



“Khi Ngạc Đa Đồ đem ma binh mang về đến gia tộc, hắn hẳn là có thể rõ ràng rồi. Chỉ là, ta cũng không biết hai mươi thanh ma binh này rốt cuộc có thể bán được bao nhiêu tiền nhĩ?” Dịch Vân cười nói.

Môn La sau khi suy nghĩ, nói: “Lúc trước ngươi luyện ra ma binh nhất phẩm đỉnh cấp, là có thể bán được gần chín nghìn kim tệ ở tại Đa Ni Tạp thành, giá này là Ni Tư nêu ra thấp nhất, lúc này ma binh nhị phẩm trung giai, hơn hai vạn kim tệ hẳn là không thành vấn đề rồi.”

Nếu thật có thể giống như lời nói của Môn La, như vậy, hai mươi thanh binh khí, cũng sẽ có thể bán được bốn mươi vạn kim tệ, cũng đã đủ mua được hai khối long đảm thạch rồi.

“Nếu quả thật là như vây, muốn mua được long đảm thạch thì không có vấn đề gì rồi, kim tệ còn lại, cũng có thể dùng để mua kỳ thạch kỳ quáng còn lại, trên điểm này thì Kiệt Nặc tư gia tộc làm việc hiệu suất là cao nhất.” Dịch Vân nói.

Chỉ mới nửa năm thời gian, là có thể tìm được hai khối long đảm thạch, tuy rằng giá cả rất đắt, nhưng cũng có thể làm Dịch Vân thỏa mãn rồi.

“Dịch Vân.” Môn La lúc này đột nhiên nói: “Ngươi thực sự tin tưởng Ngạc Đa Đồ như vậy sao? Hắn cũng không giống với Ni Tư tại Đa Ni Tạp thành, Ni Tư chỉ là một người, vả lại ngồi ở địa vị thành chủ cao thượng, người có năng lực uy hiếp hắn cũng không nhiều, hắn mới có thể trực tiếp đem chuyện của ngươi ẩn dấu xuống.”

“Thế nhưng Ngạc Đa Đồ thì không giống như vậy! Phía sau hắn lại có một đại gia tộc, dù cho hắn thật sự có thể tuân thủ ước định với ngươi, không khai ra thân phận của ngươi, nhưng gia tộc của hắn tịnh không nhất định phải có chung ý định… Đứng trước cái lợi, bất luận chuyện gì đều có khả năng phát sinh, nếu như ngày đó bọn họ nhìn trúng tài năng luyện khí của ngươi, buộc ngươi luyện chế ma binh cho bọn họ, ngươi sẽ làm thế nào?”

Môn La không tán thành đem ma binh lấy ra, tình huống theo như lời của hắn nói rất có thể sẽ phát sinh, nhưng hắn không muốn can thiệp vào quyết định của Dịch Vân, cũng chỉ có thể từ bên cạnh nhắc nhở thôi.

Dịch Vân nghe xong chỉ cười nói: “Cái tình huống này ta đã sơm cân nhắc tới rồi! Nếu như long đảm thạch cần thiết phải có, mà xuất ra ma binh lại là phương pháp duy nhất hiện giờ, vậy trước tiên làm như thế. Lại nói, việc tìm kiếm tài liều dùng để luyện chế ma binh cao phẩm này, nếu chỉ dựa vào một mình ta là không có khả năng, tóm lại là đã tìm được đối tượng có thể hợp tác… Về phần tình huống lão đại ngươi nói nếu thực sự xảy ra, ta đây cùng lắm là lập tức rời khỏi đây, chờ tương lai tấn cấp ngũ tinh pháp đồ rồi trở về tìm Mễ Nặc lão sư, ta tin tưởng lão sư vẫn nguyện ý dạy ta. ”

Môn La nghe tới ngẩn ngơ, sau cả nửa ngày hắn mới cười to nói: “Nguyên lai ngươi đã suy xét toàn bộ rồi, xem ra là ta đa sự rồi, tốt! Ngươi nói không sai, tìm kiếm tài liệu không chỉ cần có tiền, mà người tìm kiếm mới là quan trọng, trước mắt có tầng quan hệ này với Ngạc Đa Đồ, Kiệt Nặc Tư gia tộc thật là một cái lựa chọn không sai. Nếu ngươi thực sự còn muốn đi, lẽ nào bọn họ còn có thể giam giữ ngươi hay sao? Ngươi chính là tân duệ của Thiên Phong học viện được mọi người chú ý, vừa là đệ tử của lão đầu Mễ Nặc a, nếu như ngươi thật sự có chuyện, Mễ Nặc khẳng định sẽ là người thứ nhất tìm bọn họ chất vấn, ha ha ha!”

Dịch Vân lúc này đây cũng chính là một người đánh cược, một ván cược nhỏ!

Đánh cược năng lực của Ngạc Đa Đồ, cũng đánh cược trọng lượng của Kiệt Nặc Tư gia tộc, nếu thua cược, hắn cũng chỉ phải rời khỏi Thiên Phong thành, đúng là có hơi chút phiền phức, nhưng có thể chấp nhận được. Nhưng nếu như thắng cược, như vậy, hắn tìm được một Ni Tư giống như lúc trước, một đồng bạn có thể hợp tác được.

Lấy nhỏ thắng lớn, ván cược này, đáng giá!

“Được rồi, Dịch Vân.” Môn La bỗng nhiên nói: “Ta vừa rồi suy nghĩ một chút, chúng ta bây giờ vẫn còn có một việc trọng yếu phải đi làm!”

"Là chuyện gì?" Dịch Vân hỏi.

“Việc này không thể kéo dài thêm nữa, chính là tìm kiếm quáng mạch!” Môn La nghiêm túc nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cấm Huyết Hồng Liên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook