Cấm Huyết Hồng Liên

Chương 99: Gặp lại Băng Lân Báo

Trư Hồng Huyết

07/04/2013



Vào tháng chín trong Lạc Nhật sơn mạch

"Ông trời ơi, khi nào mới có thể tìm thấy nước đây, chết vì khát mất !"

Dịch Vân kéo lê thân thể mệt mỏi, hữu khí vô lực hành tẩu trong rừng rậm.

Hắn nhớ không rõ đây là khu rừng rậm thứ mấy hắn gặp nữa. Từ hai tháng trước, sau khi hắn tiến vào nơi đây, lại không tìm ra nguồn nước, lượng nước lớn mà hắn dự trữ đã uống hết vào hơn nửa tháng trước..

"Tê ~" Cầu Cầu đem cái đầu nhỏ của mình khoát lên vai Dịch Vân, cái lưỡi màu hồng cũng bị cái miệng ngậm lại, vô lực kêu lên .

Dịch Vân mỗi ngày luôn luôn đi vội từ sáng đến chiều, nên đối với nhu cầu về nước uống tự nhiên cũng là rất lớn, cuộc sống nửa tháng không uống một giọt nước, hắn cũng chịu không nổi nữa rồi .

"Rống ~~~!"

Phía sau cái Cây gần đó bỗng nhiên có ba đầu ma thú hình hổ màu vàng lao ra, hai cái răng nanh ngoài miệng lóe lên hàn quang, chỉ liếc nhìn Dịch Vân mắt một cái, rồi cả tập thể hướng hắn xông tới.

"Là Hung Lôi Bạo Hổ, tới hay!" vốn là Dịch Vân đang vô lực kéo lê thân thể mình, vừa thấy ba đầu lôi phong vũ hổ đột nhiên xuất hiện, lại không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, cao hứng kêu lên.



Ba con Hung Lôi Bạo Hổ tốc độ cực nhanh, trong lòng lại không rõ con mồi này lúc trước có một bộ bộ dáng sắp chết, sau khi thấy chúng nó, ngược lại là như trời hạn lâu ngày gặp mưa, lập tức sinh long hoạt hổ khỏe ra, trong trí nhớ chúng nó, nếu như nhân loại gặp chúng nó, hẳn là đều là lập tức xoay người chạy trốn mới đúng a.

"Tê tê tê!" Dịch Vân dùng sức dưới chân, mạnh mẽ hướng một đầu Hung Lôi Bạo Hổ trong đó phóng tới, mà tốc độ Cầu Cầu so với hắn còn nhanh hơn, lập tức liền hướng hai đầu Hung Lôi Bạo Hổ trước mặt bay đến, cái mồm to lập tức mở ra, so với Hung Lôi Bạo Hổ thì còn lớn hơn nhiều, trong lúc bọn hổ còn sững sờ, thì lập tức một cái đầu liền bị cắn rớt.

Dịch Vân nhìn hai đầu Hung Lôi Bạo Hổ còn lại liếc mắt một cái, đối với Hung Lôi Bạo Hổ hắn có ấn tượng rất sâu, lúc trước, khi hắn hai con tam giai ma thú Hung Lôi Bạo Hổ đồng dạng, trong lòng thầm nghĩ chạy trốn nhanh lên, mà hiện tại là lúc gặp lại, trong mắt hắn tam giai ma thú đã không còn nguy hiểm .

"Bồng!"

Một đạo Ma Pháp Thuẫn màu lam đột nhiên che ở trước mặt con Hung Lôi Bạo Hổ này, nó có chút kinh ngạc, móng vuốt một con mang theo điện mang tuỳ ý đánh lên cái Ma Pháp Thuẫn kia, một tiếng tiếng bạo vỡ vang lớn lên, Ma Pháp Thuẫn lập tức vỡ tan ra từng mảnh.

Hung Lôi Bạo Hổ cười thầm giá nhân loại quả thực không biết tự lượng sức mình, một đạo Ma Pháp Thuẫn sao có thể ngăn trở một trảo ẩn chứa điện mang của nó. Lúc chân nó vừa mới trở lại mặt đất, còn muốn tiếp tục tiến đánh, lại ngay lúc đó tên kia nhân loại kia đã vô thanh vô tức lẻn đến bên người, tiếu ý trong mắt dào dạt, đánh thẳng vào người nó.

Trong mắt hiện lên sự bình tĩnh, chăm chú mang theo ý nghĩ hủy diệt, giống như yên tĩnh trước khi mưa to, đó là ánh mắt chăm chú nhìn con mồi của kẻ đi săn! Trong lòng Hung Lôi Bạo Hổ hàn ý trỗi dậy, ý nghĩ đến vui sướng khi gặp được con mồi lập tức tiêu tán vô tung, đang muốn nhảy ra xa né tránh, một đạo hồng mang so với động tác bay ngược của nó còn nhanh hơn nhiều , thoáng chốc chém qua đầu của nó, trên cổ bỗng dưng lạnh đi, ngay lập tức liền không còn ý thức nữa.

Ngay lúc Dịch Vân chặt bỏ đầu của con Hung Lôi Bạo Hổ này, đồng thời, Cầu Cầu cũng đã cắn nốt cái đầu của con Hung Lôi Bạo Hổ còn lại, kêu lên vui mừng hướng đến thi thể không đầu của chúng nó rơi trên mặt đất rất nhanh bò tới.

"Tê tê tê" Cầu Cầu cao hứng hoan hô, lập tức đem cái đầu rắn của mình kề sát vào chỗ chặt đầu đó, vui vẻ uống dòng máu đang dũng mãnh phun ra, một bên uống một bên hưng phấn kêu lên, giống như lúc được Dịch Vân cho nó thủy phách tinh thạch.

Dịch Vân cũng không kỳ quái với hành động của Cầu Cầu, đồng thời hắn cũng hai tay ôm lấy một cái đầu xiên vẹo trên mặt đất của một con hung lôi bạo hổ, giơ lên cao uống dòng máu đang chảy xuống, trên mặt là vẻ vui sướng bộ dáng hưởng thụ, giống như thứ hắn uống không phải máu thú, mà là quỳnh tương ngọc dịch .(Dịch đoạn này mà ghê quá >”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cấm Huyết Hồng Liên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook