Cấm Huyết Hồng Liên

Chương 88: Cuốn sách da rồng

Trư Hồng Huyết

07/04/2013



“Ngươi nói hai cuốn sách da thú này là làm từ da rồng ?” Dịch Vân ngạc nhiên nói.

Sáng sớm hôm sau, Dịch Vân chạy trốn chối chết nên không thấy rõ ràng hai cuốn sách da thú, nay lại lấy ra cẩn thận nghiên cứu, Môn La cũng theo đi tới. Sauk hi nhìn vài lần đột nhiên nhận ra hai quyển sách chất liệu hai quyến sách.

“Ừ, loại da rồng này là từ da ma thú long tộc chế thành, không những bảo trì được thời gian dài không hư, hơn nữa nước lửa bất xâm, có khả năng bảo tồn văn tự bên trên an toàn về sau, người bình thường cũng dùng nó để ghi chép văn bản, tư liệu trọng yếu, như là công pháp, gia phổ, hoặc di chúc đế vương…” Môn La đem cuốn sách nhìn kĩ rồi khẳng định gật đầu.

“Da rồng này thực khó làm a ?”

Môn La cười đáp: “Ma thú long tộc thực lực thấp nhất cũng đều ở ngoài thất giai, đương nhiên không dễ gì có được, nhưng một con rồng thì thi thể có thể chế thành mấy trăm cái loại sách thế này. Bởi vậy cũng không xem như vật phẩm quá mức quý hiếm, cơ hồ tất cả thế gia, quý tộc trên đại lục đều có bảo tồn một ít, chính là giá cả hơi cao mà thôi.”

“Mặt khác, cơ hồ tất cả da ma thú cũng đều có thể dùng làm quyển sách, như nhân diện sư thứu kia chẳng hạn, nhưng hiệu quả bảo tồn lâu dài hơi kém so với da rồng, cho nên loại sách da rồng cũng là loại sách đắt giá nhất trên đại lục.”



Dịch Vân sờ tay vào cuốn sách da rồng, xúc cảm quả nhiên không giống da thú thường, hai tay thử dùng sức kéo, cư nhiên không xi nhê, nghe nói nước lửa không vô, quả thật là thứ tốt nha.

Một khi đã biết trên tay là da rồng trân quý, Dịch Vân nổi lên hứng thú với văn tự ghi trên sách, lập tức mở trang đầu, cùng Môn La đọc lên.

“ Nhu vân đãng thiên bí quyết này quả thật là bộ công pháp tu luyện đấu khí, hơn nữa là thủy hệ đấu khí, cho nên đối với ngươi hay ta là không có tác dụng. Nhưng đây là bộ pháp môn rất cao minh, với vận hành kinh mạch hay tu luyện đấu khí đều có điểm độc đáo, hơn xa rất nhiều tuyệt học gia truyền, chỉ kém một chút so với Phần kiếp tử diễm gia tộc ta mà thôi.” Môn La cẩn thận nhìn công pháp này, miệng tán thưởng.

“Dịch Vân khó hiểu hỏi: “So với công pháp Phần kiếp tử diễm kém một phần? Kém cỏi vậy, sao còn có thể xem như được ?”

Lời nói này làm Môn La có chút không tiêu: “Xú tiểu tử, ngươi lời này quả thực quên nguồn quên gốc, cùng tuyệt học gia truyền chúng ta so sánh là công pháp đấu khí, ngươi lại lấy ngực nam nhân đi so lớn nhỏ với nữ nhân hay sao? Đây là chênh lệch về bản chất, ta nói công pháp này cũng được, là bởi vì nam nhân không có ngực, mà công pháp Phần kiếp tử diễm chúng ta chính là vú nữ nhân cực bự, cái kia là giống đu đủ, như vậy đó, đại tiểu nhân, ngươi hiểu chưa?”

[Con lạy thằng này, so sánh công pháp nó lấy vú với ngực ra làm ví dụ >

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cấm Huyết Hồng Liên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook