Cấm Em Rời Xa Anh Nửa Bước!

Chương 14

sauluoi

04/07/2016

Tàn tiệc, khi cả nhà đã đi ngủ, Thùy An lén lén trốn ra ngoài chơi với đám bạn của mình. Bạn của cô đều là những người có điều kiện, xinh đẹp nên con trai theo đuổi rất nhiều. Cô thích đi chơi với họ bởi họ cùng đẳng cấp với cô và luôn luôn có người khác phải chiều chuộng.

-Hôm nay đi chơi đến sáng rồi về hen, sinh nhật mày mà.

Một cô bạn thân của Thùy An lên tiếng và đương nhiên cô sẽ đồng ý ngay thôi.

Họ đến quán bar quen thuộc, cùng nhảy nhót, uống rượu vui vẻ bên nhau. Khi đã bắt đầu ngà ngà say, cô bạn dẫn Thùy An đến một quán Karaoke, nơi có mấy người bạn đợi sẵn.

-Đây là anh Huy và anh Tuấn, 32 tuổi, là bạn của tao đó, tụi mày làm quen đi nghe.

Rượu làm người ta đến gần nhau hơn, họ nhanh chóng nói chuyện và làm quen với nhau. Huy bị cuốn hút bởi nét đẹp của Thùy An, anh chiều chuộng cô như một cô công chúa. Chỉ cần cô có ý định muốn làm gì anh đều đoán được và giúp đỡ, bên cạnh Huy cô không cần phải động tay động chân vào bất cứ việc gì.

-Em đẹp lắm, chỉ cần em gật đầu đồng ý thì em sẽ có mọi thứ mà bao nhiêu người ao ước.

Giọng Huy trầm lắng mang theo hơi rượu nồng nàn khiến Thùy An mê hoặc, cô chợt nghĩ đến Thái, người cô đặt trọn cả trái tim nhưng chưa bao giờ cư xử với cô ngọt ngào như vậy. Anh luôn giữ khoảng cách, hai người chưa bao giờ động chạm thân thể với nhau. Nhưng ngược lại, Huy mang đến cho cô cảm giác được chiều chuộng, nơi nào bàn tay Huy chạm đến đều làm cả cơ thể cô nóng ran lên.

-Vợ anh mà biết sẽ xé xác anh ra đó.

Thân hình cô lắc lư vì say làm đường cong cơ thể càng lộ rõ, Huy dường như sắp không chịu nổi với sự quyến rũ này. Anh choàng tay qua vòng eo thon thả, rồi nhẹ nhàng cúi xuống hôn vào tay cô.

-Yên tâm, anh làm gì có vợ.

Thùy An cảm thấy mê mẩn với những lời đường mật của Huy, những lời hứa hẹn, những hành động quan tâm, những cử chỉ âu yếm mà cô chưa bao giờ có khi ở cạnh Thái. Cô lảo đảo ngã vào vòng tay Huy, anh rất khéo léo, căn phòng mờ mờ sáng làm những người khác không phát hiện hành động của mình vì họ cũng đang mải mê với cuộc vui của họ.

Huy đưa tay vào trong váy cô, rồi nhẹ nhàng mân mê nơi bí mật ấy. Cô cong người phản ứng trước hành động của Huy, một người kinh nghiệm như Huy thì việc khiến cô khoái cảm như vậy chẳng có chút khó khăn gì.

-Thùy An, mày say quá rồi, hay tao đưa mày về.

Cảm thấy mệt mỏi, bạn cô lên tiếng muốn về nhà. Huy vội lên tiếng.

-Em cứ về trước đi, để anh đưa Thùy An về cho.



-Nhưng…

-Không sao đâu, chẳng lẽ em không tin tưởng anh.

Nghe Huy nói cô bạn cũng yên tâm trở về.

Thùy An say đến mức mơ mơ màng màng, Huy đưa cô về khách sạn. Và đêm ấy, cô trao lần đầu tiên của mình cho anh trong men rượu. Anh thích thân thể cô, còn cô thỏa mãn với cảm giác anh mang lại.

….

Sáng thức dậy, Thùy An cảm nhận toàn cơ thể mình đau buốt đến mức không thể động đậy được. Cố nhớ lại chuyện tối qua, cô cảm thấy mình thật tội lỗi. Rõ ràng cô yêu Thái nhưng lại chấp nhận qua đêm với người đàn ông này, bởi vì bên cạnh anh ta cô mới có thể trở thành một người phụ nữ thật sự. Cô thích cái cách chiều chuộng cô của Huy, thích anh nâng niu cô như một viên pha lê và cái cách nói chuyện như rót mật vào tai cô vậy.

Huy về từ sáng sớm nhưng vẫn không quên để lại cho cô mảnh giấy nhỏ.

“Em là một cô gái ngọt ngào, anh yêu em. Lưu số điện thoại anh vào nhé. Huy”

Cô không biết mình phải làm như thế nào mới phải, chỉ vì một phút nông nỗi mà cô đã để mình phạm phải một sai lầm to lớn, nếu mẹ mà biết con gái mẹ hư hỏng thế này chắc mẹ sẽ không sống nổi, còn cô, cô có còn tư cách để yêu Thái nữa không.

Cô ôm đầu tự dằn vặt mình, cô vẫn yêu Thái, muốn anh là của mình nhưng Huy lại giúp cô thỏa mãn, cô phải làm như thế nào mới đúng đây.

Cô bây giờ đã không còn trinh tiết nữa, nhưng sống trong cái xã hội này thì cái đó có còn quan trọng gì nữa đâu. Vả lại Huy nói anh yêu cô, thì tại sao cô không thể đến với anh cơ chứ.

Cô trở về nhà với tâm trạng hỗn độn, mấy ngày liền không dám gặp Huy vì cô sợ mình lại không kiềm chế nỗi mình. Nhưng cuối cùng cô vẫn không cãi lại được số phận, cô và Huy vô tình gặp nhau ở trung tâm thương mại, và họ lại tiếp tục quấn quýt với nhau. Cô không thể lý giải được vì sao bên Huy cô lại trở nên như vậy, vì Huy ngọt ngào, hay vì anh đủ kinh nghiệm để nắm bắt tâm lý của một cô gái mới lớn như cô để rồi lấp đầy chúng.

Nhưng rồi cũng chỉ được vài tuần cô cảm thấy nhàm chán với Huy, cô nhận ra càng ở bên Huy thì cô lại càng yêu Thái nhiều hơn. Cô phải trở về, không thể để mình tiếp tục thêm sai lầm nữa, rồi cô sẽ lấy Thái, hai người sẽ hạnh phúc bên nhau mà thôi.

….

Hôm đó là ngày đầu tuần nên toàn bộ nữ sinh trong trường phải mang áo dài trắng đi học. Xui xẻo làm sao lại trúng ngay ngày Chị cả ghé thăm nên An chẳng có xíu thoải mái nào hết.

-Về thôi heo.

Cuối cùng cũng hết giờ học, Khoa thấy nhỏ bạn mình còn ngồi lỳ chưa chịu về nên hối thúc.



-Xách cặp giùm bạn với đi bạn Khoa đẹp troai.

An lười biếng xách theo cái cặp nặng ì đó xuống cầu thang nên nhờ vả, Khoa cũng lắc đầu chịu thua với nhỏ bạn mình luôn.

-Được rồi, đồ heo lười. Ra cổng đợi bạn Khoa lấy xe.

Khoa chạy đi lấy xe, giờ này học sinh ra đông đúc nên lúc nào cũng phải chờ đợi mới lấy được xe ra ngoài.

Ở ngoài cổng trường, An ngồi dưới gốc cây vu vơ hát chờ Khoa.

- Con quỷ cái, sao mày dám cướp chồng của người khác hả?

An ngước mặt lên nhìn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra đã bị ai đó cho một tát ngã xuống. Hoảng quá cô chẳng biết đang xảy ra chuyện gì chỉ biết ôm má lồm cồm đứng dậy, mấy người lạ mặt này là ai sao nhìn ai cũng muốn ăn tươi nuốt sống cô hết.

Tiếng la của người phụ nữ trẻ đó thu hút đám học sinh bu lại nhìn, bọn họ bắt đầu chỉ trỏ bình luận, còn cô vẫn đơ ra không hiểu.

Nhưng chưa kịp lên tiếng hỏi đã bị đám người đó kéo đến nắm tóc, giật bung hết nút áo dài làm cô hoảng sợ dùng hai tay cố níu lại miếng vải che thân. Họ vừa đánh vừa luôn miệng chửi.

-Mới có tí tuổi mà đã đi giật chồng người khác rồi, không ai dạy mày là phải tránh xa chồng người khác hả?

-Tôi…không…có…

An cố gắng dùng chút sức lực còn lại để thanh minh nhưng vẫn không được gì, có ai phạm lỗi mà lại tự nhận bao giờ đâu.

-Đồ vô học, đừng bao giờ nghĩ đến chuyện cướp chồng của người khác nữa.

-Dám ngủ với chồng tao hả, con quỷ cái.

-…

Ba người đàn bà vừa chửi rủa nhưng vẫn không ngừng đánh, lúc này đây An cảm tưởng mình sắp chết, toàn thân đau buốt tê dại, cô chẳng biết mình đã gây ra chuyện gì mà lại bị bọn họ làm nhục ngay trước cổng trường thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cấm Em Rời Xa Anh Nửa Bước!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook