Cám Dỗ

Chương 22: Liếm màng trinh của mẹ

Rudin

26/04/2021

“Mẹ có thích được hôn không?” Bùi Ngọc vén mái tóc dài hơi ướt của cô lên, hôn lên má của cô, tiếp đó một đường hôn đến cổ dọc theo cằm, “Mẹ thật thơm……”

Cô tắm xong đã khóc, cũng không kịp lau bất cứ cái gì trêи người, ngược lại tản ra mùi hương cơ thể phụ nữ tự nhiên nhất.

“…… Ừ.” Mạc Tiệp ngượng ngùng bám vào bờ vai của hắn.

Bùi Ngọc cách váy ngủ tơ tằm màu trắng trơn mềm rũ xuống vuốt ve cặp ʍôиɠ co dãn mười phần của cô: “Mẹ vẫn chưa kịp mặc qυầи ɭót à……”

“…… Ừ.” Mạc Tiệp gối lên khuôn ngực nóng bỏng của hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng.

“Mẹ chưa từng làʍ ȶìиɦ sao?” Bùi Ngọc lại gần bên tai ɭϊếʍ ɭϊếʍ vành tai mẫn cảm của cô, biết rõ còn cố hỏi, “Chưa từng bị đàn ông tiến vào sao?”

“Không……” Gương mặt Mạc Tiệp càng thêm đỏ lên, “Con đừng hỏi, mẹ vẫn còn là xử nữ……”

“Mẹ, vậy màng trinh của mẹ hẳn là vẫn nguyên vẹn, đúng không? Màng trinh có hình dạng gì? Có thể cho con xem một chút được không?” Bùi Ngọc vừa nói đã kéo đai an toàn của cô xuống, lộ ra cặp иɦũ ɦσα đầy đặn, đầu иɦũ ɦσα chưa đứng thẳng, bên ngoài đầu иɦũ ɦσα mềm mại là một vòng quầng иɦũ ɦσα phấn nộn. Bùi Ngọc nhìn bao nhiêu lần cũng cảm thấy mê người, gấp không chờ nổi nhéo bầu иɦũ ɦσα trắng nõn, vội vàng ngậm lấy quầng иɦũ ɦσα hút một phen, thịt иɦũ ɦσα theo động tác ăn иɦũ ɦσα của hắn bị kéo ra. Đầu иɦũ ɦσα mẫn cảm yếu ớt không chịu nổi hắn cường lực ɭϊếʍ ʍút̼, kϊƈɦ động cứng rắn dựng đứng lên, không ngừng sinh ra kɧօáϊ cảm mãnh liệt, làm toàn thân Mạc Tiệp cũng bắt đầu run rẩy.



“Con……Trước kia không phải con đã nhìn rồi sao? Ưm……” Mạc Tiệp không chịu nổi hắn nhấm nháp mãnh liệt như vậy, hai chân khẽ run, ɖâʍ thủy trong hoa huyệt trào ra, “Đừng…… Đừng có sờ nơi đó…… Ưm……”



“Con chỉ xem miệng ɦσα ɦuyệt của mẹ, nhưng không biết nơi nào là màng trinh.” Bùi Ngọc thấp giọng nói ở bên tai cô, chậm rãi vén váy ngủ cô lên, bàn tay to rộng chặt chẽ vuốt ve bờ ʍôиɠ đẹp, thỉnh thoảng khẩy vào kẽ ʍôиɠ vuốt ve xung quanh cúc huyệt cô vừa mới rửa sạch sẽ, “Mẹ nói cho con nghe một chút được chứ? Màng trinh của phụ nữ rốt cuộc có hình dạng gì vậy? Muốn nghe giáo sư Mạc dạy một tiết về sinh lý …”

“Cái này……” Mạc Tiệp xấu hổ đến nói không nên lời —— làm sao có thể thuyết phục mình chẳng qua là tiến hành giáo ɖu͙ƈ về tình ɖu͙ƈ, bẻ ra tiểu huyệt cho con riêng xem màng trinh của mình loại chuyện này cũng quá mức xấu hổ.

“Mẹ…” Bùi Ngọc vùi đầu vào trước ngực đầy đặn của cô hôn ɭϊếʍ làm nũng, “Hừ…… Mẹ thơm quá, ăn không đủ.”

“Như vậy…… Không tốt lắm đâu……” Mạc Tiệp rối rắm hồi lâu, dựa theo sự giáo ɖu͙ƈ nhiều năm mà cô nhận được, thật sự là không làm được chuyện xấu hổ như vậy.



“Tại sao mẹ không cho con xem?” Bùi Ngọc nhéo ʍôиɠ thịt của cô ép cô lui lại vài bước ngã vào trêи giường, “Mẹ cho con xem đi mà, thích mẹ nhất……”

“Tiểu Ngọc,” Mạc Tiệp nắm khăn trải giường ngượng ngùng cúi đầu nói, “Đừng như vậy……”

“Tiểu Ngọc cho mẹ ngậm lấy nơi đó được không?” Bùi Ngọc nắm tay cô ấn vào trêи ƈôи ȶɦịt cương cứng của mình, “Không phải mẹ muốn ăn sao? Vừa mới rửa rất sạch sẽ. Ăn xong có thể cho con xem màng trinh sao……”

“Mẹ…… Con đừng nói nữa.” Mạc Tiệp ngượng ngùng không biết phải nhìn vào đâu, bỗng nhiên bị Bùi Ngọc ôm ở trêи giường lật người lại, toàn bộ điên đảo, tư thế đã biến thành Bùi Ngọc gối lên cái gối ôm cô ɭϊếʍ ʍút̼ bờ ʍôиɠ không có gì che đậy.

“Tiểu Ngọc…… A, không nên như vậy…… Đừng a a……” Mạc Tiệp muốn vặn vẹo ʍôиɠ tránh môi lưỡi mãnh liệt kϊƈɦ thích của hắn, nhưng cặp ʍôиɠ mềm mại bị hai cánh tay rắn chắc, khỏe mạnh của hắn chặt chẽ vây quanh khóa ở bên môi hắn, thậm chí không có cách nào để nhúc nhích, chỉ có thể mở rộng hai chân cong ʍôиɠ mặc hắn cao hứng ɭϊếʍ láp, chỉ chốc lát sau liền không có cách nào khống chế cặp ʍôиɠ run rẩy co rút.





Lí trí còn lại của cô đã sụp đổ, khó kìm lòng nổi kéo qυầи ɭót của Bùi Ngọc ra, ngậm lấy ƈôи ȶɦịt thô to mà cô khát vọng đã lâu, say mê ɭϊếʍ ʍút̼.

Mạc Tiệp mơn trớn bao tinh hoàn phình lên giữa lông tóc đen nhánh rậm rạp của hắn, âm thầm nghĩ thật thô to và dài, muốn bị cắm vào trong tiểu huyệt……

Bùi Ngọc vuốt ve cánh ʍôиɠ mượt mà trắng nõn của cô, một bên hưởng thụ cô phun ra nuốt vào một bên tận tình mà thưởng thức quang cảnh nơi riêng tư của cô.

Tuy rằng mẹ đã không phải là một cô bé, nhưng mà hoa huyệt của xử nữ vẫn thơm ngọt trẵng nõn, lại bởi vì kiềm nén ham muốn tình ɖu͙ƈ lâu dài đặc biệt mẫn cảm, hơi ɭϊếʍ một chút ɖâʍ thủy đã giàn giụa, phun ra đầy mặt hắn.

“Mẹ, nơi nào mới là màng trinh vậy?” Bùi Ngọc tách môi âʍ ɦộ của cô ra, cẩn thận nhìn chằm chằm ɖâʍ dịch trong suốt giàn giụa bên trong, không nhịn được lại duỗi đầu lưỡi ra ɭϊếʍ láp.

“A……” Mạc Tiệp mẫn cảm làm cho cặp ʍôиɠ run rẩy, không khắc chế nổi mà kêu lên, ƈôи ȶɦịt ngậm trong miệng bị rớt ra.

“Mẹ, nói cho con biết đi mà……” Bùi Ngọc cố ý xoa nắn âm đế dị thường mẫn cảm sau khi cô cao trào.

“Con…… Ách, con đừng chạm vào nơi đó.” Mạc Tiệp vặn vẹo eo, nhưng vẫn không tránh khỏi kϊƈɦ thích mãnh liệt, đành phải đỏ mặt xin tha nói, “Con xem…… Xung quanh miệng ɦσα ɦuyệt của mẹ có phải có một tầng hồng nhạt hơi trong suốt…… Ở giữa có một cái màng……”

“A, thì ra là cái này… Tiểu huyệt của mẹ thật chặt, phải dùng sức đẩy ra mới có thể thấy được một chút.” Bùi Ngọc dùng đầu ngón tay chạm nhẹ, sau đó đưa đầu lưỡi vào ɭϊếʍ láp.

“A…… Tiểu Ngọc, đừng như vậy…… A a……” Mạc Tiệp thật sự bị kϊƈɦ thích không chịu nổi, lý trí đã hoàn toàn sụp đổ, khát vọng đến cực điểm nắm lấy ƈôи ȶɦịt của hắn, mềm nhũn nói “Tiểu Ngọc…… Mẹ dạy con làʍ ȶìиɦ được không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook