Cám Dỗ

Chương 26: Bắn Xong Tiếp Tục Thao Một Lần Nữa

Rudin

26/04/2021

Bùi Ngọc cực kỳ sảng kɧօáϊ, cuối cùng khi một luồng tϊиɦ ɖϊƈh͙ bắn vào hoa huyệt chặt chẽ cơ bắp toàn thân hắn căng cứng rồi lại thả lỏng, kɧօáϊ cảm lâu dài làm hắn không kìm lòng nổi ôm chặt lấy người mẹ mềm mại ngọt ngào vào trong lòng mà hôn. ƈôи ȶɦịt bị tiểu huyệt xoắn chặt chẽ không ngừng hút vào bên trong, hắn lưu luyến không thôi, cũng không rút ƈôи ȶɦịt dần dần mềm xuống ra, chỉ nhẹ nhàng đẩy cặp ʍôиɠ cường tráng chống ở miệng huyệt của cô.

“Mẹ……” Bùi Ngọc giống như một đứa trẻ làm sai chuyện nhỏ giọng kêu cô, xoa nắn bộ ngực căng tròn hơn bình thường bởi vì cao trào mà phấn khích làm nũng nói, “Mẹ…… Mẹ tức giận sao? Tiểu Ngọc không phải cố ý……”

Lần đầu tiên trong đời Mạc Tiệp giao hợp với đàn ông liền bị thao kịch liệt đến phun nước, trong cơ thể lại bị một lượng lớn tϊиɦ ɖϊƈh͙ của thiếu niên tùy ý bắn vào bên trong, dư vị cao trào còn làm cô không kìm chế được mà co giật ở trong ngực của Bùi Ngọc, bị hắn vừa kêu mẹ càng xấu hổ đến tìm không ra hướng bắc, ánh mắt liếc qua một bên thẹn thùng nhìn hắn.

“Mẹ……Mẹ nói chuyện với con đi, mẹ trách Tiểu Ngọc không nhịn được có phải không?” Bùi Ngọc dính sát vào gương mặt cô một đường ʍút̼ hôn, lại duỗi đầu lưỡi vào trong miệng cô sắc tình mà ɭϊếʍ láp, “Mẹ bị bắn thật nhiều tϊиɦ ɖϊƈh͙ nổi cáu không để ý đến Tiểu Ngọc……”

“Con đừng nói nữa……” Mạc Tiệp nhỏ giọng nói, ngượng ngùng đến cực điểm vùi đầu vào trong ngực nồng đậm hơi thở thiếu nam của hắn, “Mẹ không tức giận, bắn thì cứ bắn……”

Bùi Ngọc vốn đang ở giai đoạn thiếu niên có tính ɖu͙ƈ mạnh mẽ nhất và đối với tình yêu cũng tò mò nhất, sinh lý và tâm lý đều hết sức đói khát, lại vừa mới nếm được mùi vị chạy nước rút bắn tinh vào bên trong ɦσα ɦuyệt của nữ thần mà mình khao khát đã lâu, sảng kɧօáϊ cực kỳ, đột nhiên bị cô ôm vòng đến sau lưng, nghe cô nũng nịu ở trong ngực hắn nói bắn thì cứ bắn…… Giọng nói trùng xuống hắn liền cảm thấy hạ thể của mình lại bắt đầu trướng lên nhanh chóng.

“Ưm…… Tiểu Ngọc a a……” Tuy rằng Mạc Tiệp không có kinh nghiệm làʍ ȶìиɦ với đàn ông, nhưng cô cảm thấy hắn thế này nhất định là không bình thường, rõ ràng bắn nhiều như thế vẫn chưa hoàn toàn mềm xuống, giờ phút này dường như vẫn còn ở trong cơ thể cô trướng to cương cứng một lần nữa chuẩn bị thi triển hùng phong.



“Mẹ, con còn muốn thao tiểu âʍ ɦộ của mẹ một lần nữa…” Bùi Ngọc thúc vào sâu trong ɦσα ɦuyệt chật hẹp hư không của cô, “Thật là tuyệt……”

“Cũng đã hơn 12 giờ đêm rồi, sáng mai mẹ còn phải lên lớp nữa……” Mạc Tiệp đỏ mặt đẩy hắn, âʍ ɦộ khít khao vừa mới bị phá ở dưới thân ɖâʍ thủy giàn giụa lại gắt gao ngậm chặt lấy côn thịt không tha.

“Ồ đúng rồi, con chọn môn học của mẹ……” Bùi Ngọc nói lời ái muội ở bên tai cô, lại không phân trần mà thúc cặp ʍôиɠ cường tráng vào tiểu âʍ ɦộ non nớt của cô.

“Con…… Con chọn môn của mẹ làm gì……! Mẹ lại không dạy sinh viên năm nhất!” Mạc Tiệp nghĩ đến đêm nay bị con riêng thao âʍ ɦộ cả đêm ngày mai còn phải gặp hắn trong tiết học liền cảm thấy xấu hổ đến muốn nổ tung.

“Dù thế nào con cũng đã thi ngành vật lý của trường Đại học T bởi vì muốn học môn của mẹ, trường Đại học T không hạn chế sinh viên khoa chính quy chọn khóa học của lớp trêи, cho nên có thể chọn con đều chọn……” Bùi Ngọc nhéo ʍôиɠ thịt của cô thao càng thêm hăng say, “Mẹ thật ướt…… Thật là tuyệt, về sau ban ngày có thể học môn của mẹ, buổi tối lại có thể thao mẹ, bị con mở ra âʍ ɦộ nơn nớt của xử nữ…… Ưm, mẹ ra thật nhiều nước…… Quá thoải mái……”

“Con…… Mẹ chỉ mở một khóa học tự chọn dành cho khoa chính quy, còn lại đều là khóa học của nghiên cứu sinh, con chọn mù quáng mà theo không kịp bài học mẹ cũng mặc kệ con!” Mạc Tiệp rất xấu hổ, che dấu vẻ giận dữ hừng hực phê bình hắn.

Bùi Ngọc bất mãn nhất chính là bộ dáng cao cao tại thượng coi khinh mình của cô, khóe miệng dương cao tự phụ cười một tiếng, lại cố tình giả vờ với một bộ dạng khẩn trương: “Vậy làm sao bây giờ……Con rất lo lắng, thao nhiều lần âʍ ɦộ khít khao của cô giáo dạy mình một chút có thể giảm bớt áp lực trong việc học……” Nói xong liền bắt lấy ʍôиɠ thịt cắm vào rút ra mãnh liệt trong ɦσα ɦuyệt đầy nước nhờn, thao không ngừng đến khi toàn thân cô run rẩy đỏ ửng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook