Cầm Đế

Chương 335: Uy hiếp của Mẫu Yêu Vương (phần 1)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



- Ngươi chết đi.

Diệp Âm Trúc phẫn nộ, Mẫu Yêu Vương rõ ràng đang trêu chọc hắn, không coi hắn ra gì hết. Lại bay lên, lần này hắn bỏ qua Siêu Thần khí Khô Mộc Long Ngân Cầm, hai tay cầm Tử Tinh Tinh thần Cự kiếm, ngọn lửa Kim sắc nóng rực thiêu đốt trên thân kiếm, Diệp Âm Trúc đã thiêu đốt Sinh mệnh chi hỏa của mình. Nếu là người bình thường khi thiêu đốt Sinh mệnh chi hỏa thì chỉ trong một lát Sinh mệnh năng lượng sẽ tiêu hao không còn, lập tức tử vong. Nhưng Sinh mệnh năng lượng trong cơ thể Diệp Âm Trúc rất khổng lồ, hoàn toàn có thể thiêu đốt Sinh mệnh chi hỏa để chiến đấu.

Đúng vào lúc này, Cầm Đế hào trên không trung đã lại tập trung năng lượng, đã biết rõ mọi chuyện, mọi người trong Cầm Đế hào đều xem Tiểu Long Nữ thành đại địch sinh tử. Đúng như lời Diệp Âm Trúc nói, nếu Mẫu Yêu Vương không chết, Thâm Uyên vị diện sao có thể nói là bị hủy diệt hoàn toàn chứ? Thời gian tĩnh của Cao cấp Ma Đạo pháo và Tịch Diệt Chi Pháo còn chưa hết, nhưng Trung cấp Ma Đạo pháo đã có thể phát xạ. Ba trăm khẩu Trung cấp Ma Đạo pháo bổ sung năng lượng rất nhanh.

Mẫu Yêu Vương theo bản năng ngẩng đầu nhìn lên Cầm Đế hào trong không trung, trong mắt hiện ra vẻ ảo não:

- Thật khiến người ta chán ghét. Cầm Đế hào không hổ là bảo vật và trí tuệ của các Tộc trên Long Khi Nỗ Tư. Có thể khiến ta đã đạt đến Thần Cấp bị thương. Đáng tiếc, đó chỉ là một lần duy nhất.

Vừa nói, hai tay nàng từ từ nâng lên, giống như động tác của Hắc Yêu Ma Vương Tát Lâm Na lúc trước. Phán đoán của Diệp Âm Trúc rất đúng, Tát Lâm Na lúc trước là thuộc hạ mà Mẫu Yêu Vương tín nhiệm nhất, cũng là ở lại đây trấn giữ Thâm Uyên vị diện. Mẫu Yêu Vương xuất thân là Nữ Vu Tộc, lúc này nàng ta đã không cần che dấu nữa, nên làm ra động tác quen thuộc nhất của mình. Hai ngọn lửa chói mắt từ trong tay Mẫu Yêu Vương bay lên, khác với ngọn lửa Kim sắc của Diệp Âm Trúc, ngọn lửa trong tay nàng ta có màu trắng. Hai tay Mẫu Yêu Vương xoay một vòng trên đỉnh đầu, Ngọn lửa màu trắng đã bay lên không, bay về phía Cầm Đế hào. Diệp Âm Trúc hoảng hốt, hắn muốn bay lên không cứu viện, nhưng hắn lại phát hiện Linh hồn khí tức đã bị Mẫu Yêu Vương tập trung, không đợi hắn bay lên không, Mẫu Yêu Vương đã xuất hiện trước mặt hắn.

- Đối thủ của ngươi không phải là ta sao?

Diệp Âm Trúc thiêu đốt Sinh mệnh chi hỏa, trong ngọn lửa Kim sắc đó lại có thêm một tia quang mang màu trắng khiến cho Mẫu Yêu Vương kinh ngạc. Hai tay hợp lại, đôi tay bao trùm ngọn lửa màu trắng giữ lấy Tử Tinh Tinh thần Cự kiếm, ngọn lửa trên thân kiếm cùng với ngọn lửa trên tay ả ta đồng thời bùng cháy dữ dội.

- Không ngờ rằng, ngươi đã đặt chân vào Bán Thần còn mạnh hơn Tát Lâm Na hấp thu rất nhiều Tử Năng. Xem ra, cho dù không có sự trợ giúp của ta, chỉ cần tiếp tục tu luyện, ngươi nhất định trở thành cường giả Thần Cấp.

Tử Tinh Tinh thần Cự kiếm bị Mẫu Yêu Vương giữ chặt, mặc cho Diệp Âm Trúc dùng sức như thế nào, cũng không thể tiến được một chút nào. Mà ngọn lửa màu trắng kia lúc trước đã mở rộng thành một vòng quang hoàn, bao phủ bên trên Cầm Đế hào.

- Yên tâm đi, vật liệu làm ra Cầm Đế hào thật sự quá tốt. Cho dù là ta cũng không thể một kích hủy diệt nó. Huống chi, bên trong còn có nhiểu thân nhân và bằng hữu của ngươi như vậy, ta sao có thể nhẫn tâm để ngươi đau khổ chứ?

Mẫu Yêu Vương mỉm cười nhìn Diệp Âm Trúc. Hơi thở nhẹ nhàng không có chút gì gấp rút, hiển nhiên không coi đây như một cuộc chiến đấu.Hô hấp Diệp Âm Trúc bắt đầu trở nên dồn dập, ánh mắt lóe lên, Sinh mệnh chi hỏa thiêu đốt hết mức có thể, nhưng vẫn không có hiệu quả gì. Quang mang màu trắng bao phủ cả Cầm Đế hào.

Một cảnh tượng khủng bố đã xảy ra, quả thật như lời Mẫu Yêu Vương nói. Nàng muốn một chiêu hủy diệt Cầm Đế hào là không có khă ngăng. Nhưng Sinh mệnh chi hỏa Thần Cấp lại dễ dàng hòa tan toàn bộ các bộ phận bên ngoài Cầm Đế hào. Nói cách khác, các Vũ khí công kích cường đại của Cầm Đế hào là ba trăm bốn mươi lăm khẩu Ma Đạo pháo, trong nháy mắt bị ngọn lửa khủng bố hòa tan. Mẫu Yêu Vương nhẹ nhàng nói:



- Như vậy cũng tốt, bọn họ sẽ không thể nào làm phiền chúng ta, có phải không ?

Diệp Âm Trúc kêu lên một tiếng đau đớn, cố nén nỗi thống khổ do Sinh mệnh chi hỏa của cả hai va chạm với nhau mang đến. Chân phải đạp trong không trung, thi triển Chiến Tranh Tiễn Đạp. Trong tiếng nổ lớn, thân thể hai người chợt tách ra, thân thể Mẫu Yêu Vương hơi chấn động, mà Diệp Âm Trúc thì bị bay lùi lại, lại phun ra một ngụm máu Kim sắc, Mẫu Yêu Vương giận dữ nói:

- Ngươi thực là cố chấp, muốn đẩy ta vào chỗ chết sao?

Diệp Âm Trúc lạnh lùng nói:

- Ngươi nghĩ vậy sao?

Mẫu Yêu Vương hừ lạnh một tiếng, nói:

- Được, một khi ngươi đã không biết tự lượng sức. Vậy ta sẽ cho ngươi xem cái gì mới là sức mạnh của Thần.

Vừa nói, hai tay nàng đang thiêu đốt trong ngọn lửa màu trắng vẽ ra một vòng tròn, lạnh nhạt nói:

- Trong Thế giới của Thần, Thần chính là Chúa tể của tất cả, không có bất luận kẻ nào có thể thay đổi được chân lý này. Đây là Thế giới của ta, bên trong Thế giới của ta, ta cho ngươi sống, ngươi được sống, ta buộc ngươi chết, ngươi sẽ chết, đây là lực lượng của Thần, tên là Thần Giới.

Quang mang màu trắng mở rộng ra hai bên, Diệp Âm Trúc đột nhiên phát hiện, mình không thể động đậy, ngay cả Linh hồn lực cũng không thể đưa ra ngoài cơ thể.

Tất cả mọi thứ đã ngưng đọng lại, Diệp Âm Trúc là Bán Thần mà không có chút năng lực chống trả.

- Đây là chuyện của hai chúng ta, không nên cho bất cứ ai tham dự vào, ngươi nói đúng hay không? Để ta giúp ngươi loại bỏ mấy cái vướng bận này đi.

Mẫu Yêu Vương khẽ cười một tiếng, ngón trỏ khẽ điểm về phía Diệp Âm Trúc:

- Kiếm, thoát ly. Khải Giáp thoát ly. Cánh thoát ly.

“Đinh” một tiếng từ trên người Diệp Âm Trúc vang lên. Ngay sau đó, Thần Thú Khải Giáp trên người hắn trong nháy mắt phân rã, biến lại thành Chiến tranh cự thú Cách Lạp Tây Tư và Sơn Lĩnh cự nhân Minh. Cánh sau lưng và Tử Tinh Tinh thần Cự kiếm trong tay cũng đồng thời rời khỏi. Thiểm, Lôi, Tử phân biệt xuất hiện bên cạnh Diệp Âm Trúc. Mà trên người Diệp Âm Trúc, chỉ còn lại một bộ trang phục mà thôi. Siêu Thần khí Khô Mộc Long Ngâm Cầm, Hồn Châu của Phĩ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn Đại sư bị Thần lực của Mẫu Yêu Vương bắt trở lại trong cơ thể Diệp Âm Trúc, lúc này hắn đã không còn một Vũ khí nào cả. Năm Thần Thú chẳng những rời khỏi thân thể Diệp Âm Trúc, mà còn không thể nào nhúc nhích bên trong Thần Giới của Mẫu Yêu Vương.



Mẫu Yêu Vương mỉm cười nói:

- Thấy không? Đây là năng lực của Thần Giới, là năng lượng của Thần. Lúc trước khi ta chiến đấu với lão gia hỏa Thần Long Vương, chính là Thần Giới va chạm với nhau. Đáng tiếc, trên Thế giới này không còn có Thần Giới thứ hai để đối đầu với ta. Yên tâm đi, bọn họ đều là huynh đệ của ngươi, ta sẽ không lấy mạng bọn họ. Các ngươi đi đi, cút thật xa, không được ảnh hưởng đến câu chuyện giữa ta và Âm Trúc.

Nói xong, Mẫu Yêu Vương tùy tiện vung tay lên, năm Thần Thú đồng thời bị bắn bay ra xa xa, bay ra ngoài Hắc Yêu Đế Lĩnh. Giờ phút này, cửa Cầm Đế hào lại mở, Quang Minh Tháp Chủ Áo Bố Lai Ân, Hồn Tháp Tháp Chủ Mạch Khắc Mễ Lan ra trước, theo sát phía sau là Tô Lạp và Hải Dương. Hai nàng phân biệt cưỡi trên Tọa Kỵ Ngân Long và Tuyết Long Báo. An Nhã cũng bay ra, phiêu phù bên cạnh các nàng.

Trên mặt bọn họ, đều có vẻ kiên quyết. Đồng thời, hơn hai trăm thân ảnh cũng từ trong Cầm Đế hào bay ra. Long Lang không thể phi hành, nhưng chúng nó có cánh có thể tự do bay lượn trong không trung. Diệp Hồng Nhạn ngồi trên lưng Long Lang Thê Tử, giơ thanh trường kiếm trong tay lên cao, hét lên một tiếng:

- Kiếm.

Các Chiến Sĩ Tử Thần đồng thời giơ trường kiếm trong tay lên. Quang mang màu đen nồng nặc ngưng tụ trong không trung, lao về phía Mẫu Yêu Vương và Thần Giới của nàng ở bên dưới.

- Tài --- Quyết.

Diệp Hồng Nhạn lại hét lên, trường kiếm trong tay hơn hai trăm Chiến Sĩ Tử Thần đồng thời chém về trước, quang mang màu đen khổng lồ ngưng tụ thành một lưỡi đao sắc bén chém xuống bên dưới, chém về phía Mẫu Yêu Vương.

Mẫu Yêu Vương nhíu mày nói:

- Các ngươi thật sự là đáng ghét. Tài Quyết Thần Lực sao? Các ngươi nghĩ rằng Tài Quyết Thần Lực cấp bậc này có thể phá vỡ Thần Giới của ta sao? Nếu các ngươi thực sự là Tử Thần, có lẽ còn có thể làm được. Đáng tiếc, với lực lượng thế này thì còn quá kém. Đi đi, đi vào Thâm Uyên đi.

Vừa nói, hai lòng bàn tay Mẫu Yêu Vương hướng lên trên, từ từ nâng lên. Thần Giới của nàng chợt bay lên, hai vị Tháp Chủ đang chuẩn bị thi triển Ma pháp, cùng với Tô Lạp, Hải Dương và An Nhã trong không trung chợt đọng lại. Tài Quyết Thần Lực do các Chiến Sĩ Tử thần phát ra cũng bị chặn ngang, mặc dù Tài Quyết Thần Lực được xưng là Phá Thần Lực, nhưng năng lượng của bọn họ còn kém Mẫu Yêu Vương quá xa. Thân hình Mẫu Yêu Vương chợt run nhẹ. Một khắc sau, Diệp Hồng Nhạn cùng các Tử Thần Chiến Sĩ và Long Lang rơi vào trong Thâm Uyên. Mặc dù có Tài Quyết Thần Lực, bọn họ đúng là vẫn không thể tránh khỏi bị Thần Giới của Mẫu Yêu Vương khống chế.

- Quả nhiên không hổ là Tài Quyết Thần Lực. Nếu lực lượng của bọn họ có thể mạnh gấp mười lần, không biết chừng có thể hủy diệt ta. Đáng tiếc, bọn họ vĩnh viễn không có cơ hội như vậy.

Mẫu Yêu Vương từ từ nhìn về phía Diệp Âm Trúc, mỉm cười nhìn hắn:

- Tốt lắm. bây giờ rốt cuộc đã không có ai đến quấy rầy chúng ta. Âm Trúc, ngươi thực sự không muốn thỏa hiệp với ta sao? Nếu ngươi không muốn ra tay, ta có thể giúp ngươi giết chết những người này. Việc này chỉ là một cái nhấc tay đơn giản mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook