Cầm Đế

Chương 14: Ước định chi chiến ( phần 3 )

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Đây là lần đầu Diệp Âm Trúc đối mặt với đích long , chỉ thấy toàn thân Phỉ Phỉ được bao bọc bởi lớp lân phiến màu xanh biếc , chiếc sừng nhỏ trên đầu mới hơi nhú lên , toàn thân nhìn có vể mập mạp mũm mĩm , tuy thân thể có thể sánh được với kim tinh bạo long hung hãn nhưng nhìn bộ dáng của Phỉ Phỉ , Âm Trúc không thể tưởng tượng nổi là nó sẽ đem đến uy hiếp gì ? Bất quá lần này hắn đã được đại khai nhãn giới , rút ra bài học không nên đánh giá thấp đối thủ .

Một đôi cánh lớn từ trên thân xòe ra , Phỉ Phỉ trong nháy mắt gia tốc , thân thể khổng lồ vừa bay lên không trung đã lập tức lao thẳng vào Diệp Âm Trúc tấn công , có nguyệt thần thủ hộ pháp bào bảo vệ mà Âm Trúc vẫn thấy toàn thân rung động , đủ để biết thực lực của Phỉ Phỉ cường hãn đến mức nào . Đã vậy Phỉ Phỉ còn có thuộc tính phong hệ , tốc độ siêu nhanh thì phản công nó bằng cách nào đây ?

Oanh … Phỉ Phỉ lại một lần nữa lao vào Âm Trúc . Màn bảo vệ cơ hồ trong phút chốc chỉ còn là những tia bạch quang , lực công kích cường hãn của Phỉ Phỉ đã khiến nó tan rã . May mà Diệp Âm Trúc tinh thần lực cường đại , sử dụng nguyệt thần thủ hộ pháp bào tạo ra màn năng lượng bảo vệ tương đương với lục cấp nên thân thể không bị chấn thương , nếu không có nó mà bị Phỉ Phỉ trực tiếp công kích thì …

La Lan từ xa cao giọng hô : “ Phong nhận thổ tức “ .

“ Không thể “ . Ny Na kinh hô .

Một đạo cuồng phong màu xanh biếc được Phỉ Phỉ phóng ra . Đạo cuồng phong này do vô số phong nhận tạo thành , thổ tức là đặc thù năng lực của long tộc , mỗi một chủng tộc đích long lại có năng lực khác nhau . Đạo cuồng phong do Phỉ Phỉ phóng ra có thể tương đương với lục cấp ma pháp , trong nháy mắt đã công kích đến bọn năm người Diệp Âm Trúc trong khi màn bảo vệ vừa tan biến . Lúc này Diệp Âm Truc cũng không kịp điều động tinh thần lực để mở lại màn bảo vệ , ma pháp sư mà bị ma pháp của cự long trực tiếp tấn công sẽ có kết quả gì đây ?

Đội cổ động của thần âm hệ lúc này cũng không phát ra một tiếng động nào , đại đa số nữ tử đều nhắm con mắt lại không dám nhìn nữa . Cho dù là trọng tài hay các vị sư phụ bên ngoài cũng không thể có khả năng can thiệp trong nháy mắt , ai mà nghĩ rằng sẽ có cường đại cự long ở đây chứ .

Nhìn đạo cuồng phong đang điên cuồng bay về phía Diệp Âm Trúc , mọi người đều nín thở để theo dõi . Ánh mắt La Lan lúc này cũng đã trở nên ngốc trệ , trong lòng thập phần hối hận vì đã ra lệnh như vậy . Phỉ Phỉ trí tuệ có hạn , giờ chỉ biết hoàn toàn nghe theo sự sai khiến của nàng . Phẫn nộ trước thái độ của Diệp Âm Trúc , nàng đã quên mất sự đáng sợ của cự long , giờ chỉ có thể nhìn bọn Diệp Âm Trúc bị hủy trong nháy mắt , nàng muốn ngăn cản cũng không còn kịp nữa .

‘Bạch tuyết’ nhạc khúc lúc này cũng không có ý nghĩa gì nữa . Tuyết Linh sợ ngây người , Lam Hi nhìn đạo cuồng phong đang tiến đến mà trong mắt tràn ngập sự sợ hãi , Khổng Tước hét chói tai . Hải Dương cũng đã dừng đàn , để hai tay trên những dây đàn mảnh mai , từ đôi mắt lạnh như băng toát ra vài phần tuyệt vọng , lại có vài phần cảm giác được giải thoát . Những đọa phong nhận trong đọa cuồng phong hất tung mái tóc Hải Dương lên , để lộ nửa bộ mặt luôn bị mái tóc dài che khuất . Nửa gương mặt nàng da dẻ nhăn nheo , lại thêm một vết sẹo dài màu đỏ bầm nhìn rất đáng sợ , hoàn toàn trái ngược với nửa gương mặt tuyệt mỹ bên kia . Bí mật của Hải Dương trong giờ phút mang tính hủy diệt này cuối cùng cũng đã lộ ra . Nếu nói Hương Loan là thần âm hệ đệ nhất mỹ nữ thì nàng chính là thần âm hệ đệ nhất sửu nữ ( xấu xí ) .



Diệp Âm Trúc không hoảng loạn cũng không tuyệt vọng . Nhìn đạo cuồng phong xanh biếc ập đến , hắn động thủ , lúc này đây không phải cầm huyền rung động mà là chính tay hắn- bàn tay chỉ có bốn ngón . Hữu thủ hắn vung ra , một đọa quang hoa màu phỉ thúy trong nháy mắt xuất hiện , kéo dài tới ba trượng . Quang hoa trong không trung vừa chuyển , một vòng tròn màu phỉ thúy phiêu đãng dựng lên , ngay trước khi đạo cuồng phong ập đến một sát na .

Oanh !!!!!

Vòng tròn màu phỉ thúy rung động kịch liệt , Diệp Âm Trúc phát ra một tiếng kêu đau đớn , phun ra một ngụm máu tươi . Tuy thế Diệp Âm Trúc vấn không hề lùi lại , ánh mắt kiên định nhìn về phía Phỉ Phỉ . Cước bộ hắn vội vận dụng , nhanh chóng tránh né một trảo của Phỉ Phỉ bổ xuống , trong chớp mắt đã xuất hiện phía sau Phỉ Phỉ . Quang hoa màu phỉ thúy trong nháy mắt lại biến đổi , một vòng tròn xuất hiện vô thanh vô ảnh trên cổ Phỉ Phỉ , được bắt nguồn từ một ti tuyến ( sợi dây ) trên hữu thủ Âm Trúc . Lúc này quang mang màu vàng lóe ra mảnh liệt trên cổ Phỉ Phỉ .

Phỉ Phỉ kêu lên một tiếng thống khổ . Diệp Âm Trúc đang đứng ở trên lưng nó , hay tay đồng thời dùng sức , phỉ thúy sắc ti tuyến không ngừng buộc chặt .

Cơn đau kịch liệt ở trên cổ khiến Phỉ Phỉ nổi giận , điên cuồng rít gào , thân thể bay lên không trung giãy dụa kịch liệt tựa hồ muốn hất Diệp Âm Trúc rơi xuống . Nhưng mọi nỗ lực của nó đều trở nên vô vọng . Phỉ thúy ti tuyến quấn trên cổ nó càng lúc càng chặt , thống khổ cũng theo đó càng ngày càng kịch liệt , long huyết đã tí tách chảy xuống từ trên cổ nó mà Diệp Âm Trúc như dính chặt trên người nó vậy , làm mọi cách mà cũng không hất được .

Dưới những cử động của Phỉ Phỉ , Diệp Âm Trúc lại phun ra một ngụm máu tươi nhưng hai tay hắn vẫn giữ chặt phỉ thúy ti tuyến .

“ Thu hồi ma thú của ngươi lại và nhận thua đi , nếu không ta chỉ còn cách giết nó “ . Thanh âm Diệp Âm Trúc lạnh lùng vang lên khắp toàn trường .

Đột biến vừa rồi chỉ phát sinh trong nháy mắt , có thể nhìn rõ động tác của Diệp Âm Trúc cơ hồ chỉ có vài người . La Lan rõ ràng cảm nhận được lục long Phỉ Phỉ thống khổ mãnh liệt , nàng mặc dù rất muốn thắng trận đấu này nhưng đối với nàng mà nói , Phỉ Phỉ quan trọng hơn , không chút do dự triệu hồi Phỉ Phỉ quay về .

Diệp Âm Trúc từ trên không trung rơi xuống , giữa không trung lộn một vòng rồi mới an toàn tiếp đất , phỉ thúy ti tuyến rung động rồi biến mất trong ống tay áo của hắn . Lúc này sắc mặt hắn trắng bệch như tờ giấy nhưng khí chất vẫn như trước , kiêu hãnh như cây trúc trước gió . Phong hệ thua , La Lan cũng đã thua , cho dù có thể miễn cưỡng tiếp tục trận đấu nhưng nàng buộc phải chấp nhận sự thật này .

“ Thần âm hệ thắng “ . Người trọng tài tuyên bố trận đấu kết thúc , cho đến lúc này tim hắn vẫn đập kịch liệt như trống . Vừa rồi năm đệ tử thần âm hệ suýt nữa mất mạng dưới lục long làm hắn sợ thót tim , phải biết rằng nữ đệ tử thần âm hệ đều có xuất thân bất phàm , vạn nhất có vần đề gì xảy ra thì vô cùng phiền toái a !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook