Cầm Đế

Chương 28: Tử tinh long kỵ tướng ( Phần 1 )

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Mã Lương lắc đầu : “ Đương nhiên là chưa . Chiến tranh tàn khốc lắm . Hy vọng mọi người sau cuộc chiến này đều bình yên vô sự trở về . Nga , ta cũng phải giới thiệu với ngươi một người . Thường Hạo , phiền ngươi lại đây một chút “ . Hắn vẫy vẫy tay gọi một ma pháp sư gần đấy

. Một thanh niên mặc ngân sắc ma pháp bào đi tới , tướng mạo nhìn qua không có gì nổi bật , có phần hơi ngây ngô nhưng có một khí chất đặc thù khiến cho người khác đã gặp là không thể quên được . Đặc biệt là đôi mắt màu đen tràn ngập sự tinh anh nhanh nhạy , kết hợp với bộ mặt ngây ngô tạo điểm không hợp lý .

“ Âm Trúc , ta đã từng nói với ngươi chúng ta còn một người thuộc không gian hệ , bằng tuổi chúng ta “ . Vừa nói hắn vừa nháy nháy mắt với Diệp Âm Trúc như muốn ra hiệu điều gì .

Diệp Âm Trúc nhất thời hiểu được : “ A ! Nguyên lai ngươi là ... “ .

Thường Hạo vội bước đến ngăn cản không cho Diệp Âm Trúc nói tiếp : “ Bản thân ngươi hiểu là được rồi . Chúng ta đều có quan hệ đặc thù , hy vọng sau này sẽ có thể giúp đỡ nhau nhiều hơn “ . Thanh âm hắn rất thanh lượng , nghe qua rất dễ chịu , phối hợp với vẻ bề ngoài càng dễ khiến người ta thêm sinh hảo cảm .

Mã Lương cười nói : “ Âm Trúc , ngươi ngàn vạn lần đừng để bị mê hoặc bởi vẻ bề ngoài của hắn . Hắn được công nhận là người thông minh nhất của ma pháp bộ đấy , tu luyện không gian ma pháp hệ cực kỳ uyên thâm , áp dụng đạo lý dĩ nhược thắng cường một cách xuất sắc “ .

Kỳ tông , hắn chính là đệ tử của kỳ tông . Diệp Âm Trúc bây giờ đã dám chắc điều đó . Mọi người đều có xuất thân từ Đông long bát tông , trong lòng Âm Trúc tự nhiên sinh ra vài phần thân thiết .

Thường Hạo cười nói : “ Bậy nào . Cho dù ta có am hiểu đạo lý dĩ nhược thắng cường cũng không thể đưa không gian hệ tham gia vòng trong đại hội so tài tân sinh “ .

Mã Lương đáp : “ Đó là bởi vì ngươi thuộc loại đầu đá a ! “ .

“ Tiểu tử , ngươi nói ai đầu đá đó hả “ . Một thanh âm lạnh như băng kiêu ngạo vang lên . Một thanh niên mặc kim sắc ma pháp bào không biết từ bao giờ đã đi đến cạnh ba người . Mái tóc màu vàng cắt ngắn , dung mạo anh tuấn nhưng có phần khắc bạc , hắn tỏa ra tinh thần ba động cực mạnh như cố ý tạo ra áp lực cho ba người bọn Âm Trúc .



Mã Lương mỉm cười không nói còn trong mắt Thường hạo đã hiện lên một đạo lãnh quang : “ Phất Lạp Đức , ngươi vốn là loại đầu đá mà . Chẳng lẽ Mã Lương nói sai sao ? “ .

Diệp Âm Trúc vẫn vui vẻ nói : “ Ngươi hảo , ta là Diệp Âm Trúc thuộc thần âm hệ “ .

Phất Lạp Đức hừ lạnh một tiếng : “ Ta là Phất Lạp Đức năm thứ nhất , chủ tướng của tinh thần hệ trong đại hội so tài tân sinh vừa rồi . Không thể nghĩ rằng trong đại hội vừa rồi thân âm hệ lại đạt được giải quán quân , sau này lại có thêm thông tin ngươi là đệ tử của viện trưởng . Diệp Âm Trúc , ta muốn khiêu chiến với ngươi ! “ .

“ Khiêu chiến ? Bây giờ sao ? “ . Diệp Âm Trúc có chút kinh ngạc nhìn hắn .

Phất Lạp Đức ngạo nghễ nói : “ Đối với một ma pháp sư tinh thần hệ , đánh bại một đối thủ chỉ cần trong nháy mắt . Sao ? Ngươi sợ chăng ? “ .

Diệp Âm Trúc nhíu mày : “ Chúng ta sắp ra chiến trường , mọi người đều là chiến hữu , phải giúp đỡ nhau mới đúng chứ “ .

Phất Lạp Đức khinh thường : “ Ai thèm hợp tác với loại tiện dân như các ngươi . Đừng có mà ăn nói lung tung . Ta xem ra ngươi cũng sợ rồi “ .

Trước những lời nói của Phất Cách Đức , Thường Hạo không có lên tiếng .Trong mắt hắn mang vài phần chờ mong và suy tử , nhìn Diệp Âm Trúc đầy ngụ ý . Tại đại hội so tài tân sinh vừa rồi , hắn và Phất Lạp Đức đã đánh nhau đến lưỡng bại câu thương , khiến cả hai học hệ đều không có khả năng tham dự vào vòng trong của đại hội so tài tân sinh . Các trận đấu sau này họ cũng không được chứng kiến do phải dưỡng thương . Mặc dù hắn cùng Phất Lạp Đức thuộc loại tử đối đầu nhưng cả hai người đều có điểm giống nhau , đều chưa phục Diệp Âm Trúc . Bọn họ không chấp nhận được việc thần âm hệ giành chức quán quân của đại hội . Về phần Mã Lương , hắn đương nhiên biết thực lực của Diệp Âm Trúc mạnh đến mức nào nên cũng lặng im không nói gì cả .

Diệp Âm Trúc lắc đầu đáp : “ Ta không sợ ngươi . Nhưng bây giờ không phải lúc khiêu chiến “ .

Phất Lạp Đức cười ha hả : “ Còn nói là không sợ sao ? Ta xem ngươi gặp đợt công kích bằng tinh thần của ta cũng không trụ được “ . Nói đến đây , hai mắt hắn biến thành màu bạc , một đạo tinh thần ba động mãnh liệt phát ra hưng hăng đánh tới Diệp Âm Trúc .

Mã Lương cùng Thường Hạo đều không ngờ rằng Phất Lạp Đức lại sử dụng thủ đoạn đánh lén hèn hạ như vậy , đồng thời quát lên : “ Cẩn thận ! “ .



Diệp Âm Trúc bình thàn nhìn Phất Lạp Đức , đợt công kích của Phất Lạp Đức chưa kịp tới người hắn đã bị một đạo tinh thần vô hình ngăn chặn . Thiện lương không có nghĩa là yếu ngược . Diệp Âm Trúc vẫn mang theo một nụ cười trên miệng từng bước tiến đến gần Phất Lạp Đức , tinh thần lực vẫn không ngừng ngăn chặn các đợt công kích bằng tinh thần ba động của Phất Lạp Đức , hữu thủ như chớp nắm lấy yết hầu của Phất Lạp Đức , các động tác từ đầu đến giờ như nước chảy mây trôi , phối hợp với nhau một cách hoàn mỹ .

Phất Lạp Đức hoảng hốt , mặc dù hắn đã dự tính trường hợp các đạo tinh thần ba động chưa chắc đã tạo ra hiệu quả nhưng Diệp Âm Trúc rõ ràng không sử dụng ma pháp gì . Hắn cảm giác tinh thần lực Diệp Âm Trúc tựa như một khối kim cương thạch bền vững vô cùng , những đợt tinh thần công kích của hắn chạm vào đấy đều tan biến . Mà hiện tại cỏ hắn đã bị khống chế , cảm giác hít thở trở nên cô cùng khó khăn . Đừng nói là sử dụng tới ma pháp , trên người Diệp Âm Trúc chợt phóng thích ra một cỗ khí tức vô cùng mạnh mẽ , áp lực khiến cho tim hắn cơ hồ muốn ngừng đập .

Vóc người Phất Lạp Đức vốn cao hơn Diệp Âm Trúc vài phần nhưng lúc này hai người đối diện nhau , hữu thủ Diệp Âm Trúc từ từ phát lực , sắc mặt Phất Lạp Đức càng lúc càng trở nên đỏ , tựa như một khối than đang bị nung nóng .

“ Ta không thích ngươi . Đừng tới tìm ta gây phiền toái nữa ! “ . Hữu thủ Diệp Âm Trúc khẽ phất , cả thân người Phất Cách Sâm bị quăng ra xa , va chạm vào một tên trọng kiếm chiến sĩ , khiến cả hai cùng đổ nhào trên mặt đất .

Chỉ tội nghiệp cho Phất Lạp Đức , thân thể ma pháp sư vốn đã yếu đuối , nay bị Diệp Âm Trúc dùng lực ném đi , va chạm vào khải giáp cứng hắn của tên trọng kiếm chiến sĩ tạo phản lực công kích ngược lại thân thể hắn khiến lục phủ ngũ tạng bên trong như bị đảo lộn , kêu lên thảm thiết .

“ Âm Trúc , ngươi rốt cuộc là ma pháp sư hay là chiến sĩ vậy ? “ . Thường Hạo trợn mắt nhìn Âm Trúc như không tin vào những gì đang diễn ra .

Mã Lương cười khẩy nói : “ Ngươi cùng cái tên Phất Lạp Đức kia lưỡng bại câu thương , nay hắn không chịu nổi một chiêu của Diệp Âm Trúc . Bây giờ ngươi còn hoài nghi thực lực của Âm Trúc không ? Hắn tu luyện ma vũ song tu đấy “ .

“ Chuyện gì xảy ra vậy ? “ . Tiếng kêu thảm của Phất Lạp Đức đã khiến cho một số người chú ý , một thanh niên có thân hình cao lớn từ bên phải đi tới hỏi . Các đệ tử khác gặp người này bất luận là năm thứ năm hay các năm khác đều tự động tránh ra , ngay cả cường hãn như Nội Tư Tháp cũng không ngoại lệ .

Người này nhìn qua khoảng 20 tuổi , bộ khải giáp màu thủy lam phối hợp với thân người tạo một khí thế uy nghiêm , hơn nữa quanh bộ khải giáp còn có sự ba động của các ma pháp nguyên tố , chắc là một bộ khải giáp đặc thù . Phía sau lưng hắn đeo một thanh trọng kiếm . Mái tóc dài màu lam để xõa hai vai , khuôn mặt anh tuấn mà uy vũ , mặc dù mặc trên người bộ khải giáp nặng nề nhưng bước chân hắn rất nhẹ nhàng , thân hình cao hơn hai thước tạo cho người ta cảm giác cực kỳ yên tâm khi ở bên cạnh hắn .

Diệp Âm Trúc cảm thấy rùng mình , hắn cảm giác được sự nguy hiểm toát ra từ người này .

“ Áo Lợi Duy Lạp đại ca , Diệp Âm Trúc đánh ta “ . Phất Lạp Đức bây giờ đã loạng choạng đứng lên , khóe miệng rỉ máu tươi . Bộ dạng của hắn bây giờ thảm hại đến đáng thương , vẻ kiêu ngạo trước đấy đã biến mất tự lúc nào .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook